Top 10 hãng chuột không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tran Thao 1138 0 Báo lỗi

Có thể nói chuột máy tính không dây không chỉ được yêu thích vì thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng kết nối với những dòng laptop và máy tính hiện nay mà còn đa dạng với ... xem thêm...

  1. Logitech là một trong những thương hiệu nổi tiếng và chuyên nghiệp chuyên về sản xuất các dòng chuột không dây máy tính chất lượng nhất hiện nay mà bất kỳ người nào có nghiên cứu về chuột không thể không nhắc đến. Đặc điểm chuột của hãng nằm ở thiết kế nhỏ gọn cùng tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà nên dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người sử dụng như làm việc, chơi game,...


    Với ưu điểm như vậy, nên giá thành của chuột không dây Logitech không hề rẻ. Nhưng vì chất lượng vượt trội nên đây luôn là một con chuột được giới gamer ưa chuộng. Hiện bạn có thể mua được sản phẩm này với giá từ 299.000 đồng đến 2.499.000 đồng.

    Chuột không dây Logitech
    Chuột không dây Logitech
    Chuột không dây Logitech
    Chuột không dây Logitech

  2. Thương hiệu Apple không chỉ là một thương hiệu nổi tiếng bậc nhất với những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cao như iphone, ipad, máy tính bảng,... mà còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng cùng tính năng vượt bật của sản phẩm chuột không dây đang sử dụng trên thị trường hiện nay.


    Điểm nổi bật của dòng chuột không dây Apple là tính năng có thể vừa sạc vừa sử dụng, dung lượng pin lớn kết hợp với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế ôm sát tay mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng trong khoảng thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, nét thiết kế đẹp cùng đẳng cấp trải nghiệm đã mang thương hiệu này lên vị trí số một trên thế giới hiện nay.

    Chuột Không Dây Kiểu Dáng Apple Thời Trang
    Chuột Không Dây Kiểu Dáng Apple Thời Trang
    Chuột không dây Apple
    Chuột không dây Apple
  3. Xiaomi cũng là một trong những thương hiệu quen thuộc hiện nay trên thị trường, được nhiều người nhắc đến với một cái tên khác là "Apple 2" với nhiều sản phẩm như máy tính bảng, điện thoại di động hay loa bluetooth,... Trong đó, sản phẩm chuột không dây máy tính của hãng này cũng có nhiều đặc điểm vượt trội về thiết kế cũng như chất lượng trải nghiệm rất được nhiều người yêu thích.


    Nét đặc trưng của dòng sản phẩm chuột không dây mang tên Xiaomi là ở thiết kế sang trọng và đẳng cấp, chất lượng tuyệt vời và nhất là giá cả rất phải chăng phù hợp với người có thu nhập thấp và trung bình. Chính vì vậy, ngay vừa khi mới ra mắt, sản phẩm chuột của hãng đã tạo nên một cơn sốt cho người sử dụng.

    Chuột máy tính không dây Xiaomi Portable Mouse
    Chuột máy tính không dây Xiaomi Portable Mouse
    Chuột không dây Xiaomi
    Chuột không dây Xiaomi
  4. Genius là một thương hiệu uy tín chuyên về chuột không dây nổi tiếng trên thế giới hiện nay được người dùng vô cùng ưa chuộng. Những sản phẩm của Genius hướng về những người sử dụng laptop, nhất là về những sản phẩm chuột, từ không dây đến có dây đáp ứng mạnh nhu cầu sử dụng cho thị trường hiện nay.


    Đặc điểm nổi bật cho những sản phẩm chuột không dây của Genius là hỗ trợ pin rời giúp cho việc sử dụng chuột để làm việc của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dung lượng pin lâu dài. Bên cạnh đó, nếu bạn la fmootj game thủ dàng. Trên thực tế các dòng sản phẩm chuột không dây Genius hỗ trợ sử dụng pin dời giúp cho người sử dụng trở lên dễ sàng hơn bao giờ hết, nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chuột không dây chuyên game thì genius là sự lựa chọn số một dành cho bạn.

    Chuột không dây Genius NX 7010
    Chuột không dây Genius NX 7010
    Chuột không dây Genius
    Chuột không dây Genius
  5. Microsoft là tên gọi quen thuộc và nổi tiếng của một hãng phần mềm số một thế giới nổi bật với những sản phẩm công nghệ làm thay đổi cả thế giới như bộ phần mềm office, hệ điều hành Windows mà chúng ta đang sử dụng. Trong tương lai gần đây, thương hiệu này còn đẩy mạnh vào các phân khúc máy tính màn hình lớn, điện thoại di động. Và hiện nay, sản phẩm chuột không dây của Microsoft đang được người dùng đánh giá rất cao.


    Có thể thấy những sản phẩm chuột không dây máy tính đến từ thương hiệu này không chỉ được ghi điểm ở chất lượng tốt mà còn mang đến sự trải nghiệm những công nghệ mới nhất của hãng này như công nghệ laser, chuột trượt rất mượt và đặc biệt là có thiết kế rất đẹp mắt nên dễ dàng chinh phục được trái tim người dùng.

    Chuột không dây Microsoft 1850 Đen
    Chuột không dây Microsoft 1850 Đen
    Chuột không dây Microsoft
    Chuột không dây Microsoft
  6. Nếu như bạn là một người rành về công nghệ thì sẽ không thể nào không biết đến Fuhlen, một hãng chuyên sản xuất bàn phím nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường hiện nay, kể cả những người chuyên game PC.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chuột không dây của họ là mẫu mã đa dạng tốc độ cao tương tự như những sản phẩm bàn phím cơ của hãng sản xuất. Chính vì vậy, Fuhlen không chỉ hứa hẹn mà còn khẳng định rằng chắc chắn là sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao mức pin sử dụng lâu lên đến 1 năm. Do đó, không gì quá kinh ngạc khi sản phẩm của hãng luôn được người dùng Việt Nam ưu ái nhiều nhất.

    Chuột không dây Fuhlen quang A07G
    Chuột không dây Fuhlen quang A07G
    Chuột không dây Fuhlen
    Chuột không dây Fuhlen
  7. Hãng Newmen được người dùng biết nhiều đến với những sản phẩm chất lượng và nổi tiếng đình đám như F600, F278 nổi bật với hệ thống đèn phân giải quang học tích hợp sẵn đèn led cảnh báo mang đến cho người dùng cảm giác mới lạ và thú vị khi sử dụng.


    Có thể nói hiện nay Newmen đã và đang đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm chuột để có thể đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo nhất và tuyệt vời nhất cho người dùng. Chính vì vậy, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên này khi nhắc đến sản phẩm chuột không dây máy tính nổi tiếng nhất hiện nay.

    Chuột không dây Newmen F180
    Chuột không dây Newmen F180
    Chuột không dây NEWMEN
    Chuột không dây NEWMEN
  8. Nhắc đến Razer thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những mẫu chuột không dây hầm hố, lịch lãm với thiết kế nhỏ gọn và đối xứng. Chính vì vậy, dù thiết kế có "gấu" đến đâu thì những sản phẩm chuột không dây của hãng vẫn mang đến cho người người dùng sự trải nghiệm cực kỳ thú vị và cực kỳ thoải mái chứ không giống như vẻ bề ngoài của nó.


    Có thể thấy những thiết kế chuột không dây máy tính hiện nay của Razer được tối ưu với nhiều tùy chọn có thể đặt riêng cả về phần chức năng cũng như ánh sáng, dễ cầm và hoạt động, không chỉ cho người làm việc văn phòng mà còn là một công cụ đắc lực dành cho các game thủ.

    Chuột chơi game không dây Razer Lancehead
    Chuột chơi game không dây Razer Lancehead
    Chuột không dây Razer
    Chuột không dây Razer
  9. Được thành lập vào năm 2002, Rapoo chuyên về các sản phẩm không dây thiết bị ngoại vi cho người dùng trên khắp thế giới, như Chuột vi tính, bàn phím, Tai Nghe Không Dây, Loa di động với slogan “Wireless Your Life” chính là triết lý của RAPOO luôn luôn tôn trọng và hướng tới. Rapoo là sản phẩm dẫn đầu về công nghệ không dây, tất cả sản phẩm Rapoo đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại hoàn toàn bằng robot. Bên cạnh đó, Rapoo là một trong những nhà máy sản xuât lớn nhất thới giới.


    Nếu bạn là người thường xuyên phải sử dụng chuột máy tính cho công việc hàng ngày và bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế chắc tay, khả năng kết nối linh hoạt ở mức cao và giá thành hợp lý thì chuột không dây Rapoo sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Giá dao động của một con chuột hãng này tầm 250.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

    Chuột không dây Rapoo
    Chuột không dây Rapoo
    Chuột không dây Rapoo
    Chuột không dây Rapoo
  10. Elecom là công ty chuyên sản xuất phụ kiện đến từ Nhật Bản với những thiết kế vô cùng hiện đại, đặc biệt là những chuột không dây. Sản phẩm của Elecom được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng, cũng như an toàn cho người sử dụng. Năm 2012, Elecom đã được trao giải thưởng “BCN Award 2012″ với chủ đề “Beyond Digital Life” cho 10 loại sản phẩm như chuột máy tính, các thiết bị USB, bàn phím, bàn phím số, máy chơi game, phụ kiện điện thoại di động,.,.. đặc biệt là chuột máy tính. Và sau đó, Elecom đã liên tiếp đứng thứ nhất trong cuộc bình chọn giải thường BCN tại Nhật trong suốt 17 năm.


    Chuột Elecom luôn được ưu tiên về sự nhỏ gọn cùng thiết kế tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm đều có độ phân giải cao, di chuyển mượt trên nhiều môi trường khác nhau. Tuổi thọ sản phẩm lâu, nhất là với các bạn chỉ sử dụng trong môi trường văn phòng thì có thể sử dụng con chuột Elecom hàng chục năm.

    Chuột không dây Elecom
    Chuột không dây Elecom
    Chuột không dây Elecom
    Chuột không dây Elecom




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy