Top 10 Thương hiệu bột giặt được phụ nữ Việt Nam tin dùng

  1. Top 1 Omo
  2. Top 2 Ariel
  3. Top 3 Tide
  4. Top 4 Lix
  5. Top 5 Attack
  6. Top 6 Mỹ Hảo
  7. Top 7 Aba
  8. Top 8 NET
  9. Top 9 Surf
  10. Top 10 Vì dân

Top 10 Thương hiệu bột giặt được phụ nữ Việt Nam tin dùng

The End 12937 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại bột giặt quần áo được bày bán ở các quán tạp hoá, siêu thị với nhiều mức giá thành khác nhau khiến các mẹ rất phân vân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Omo

    Omo là thương hiệu bột giặt thuộc tập đoàn Unilever. Là thương hiệu bột giặt đang được mọi người tin dùng nhất hiện nay, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bột giặt Omo được nhiều người tin tưởng về cả mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Nó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu như độ an toàn cho da tay, độ giặt tẩy trắng và hương thơm của bột giặt. Đây là thương hiệu bột giặt đặc biệt được các chị em phụ nữ Việt Nam tin dùng và ưa chuộng. Bên ngoài bao bì, bột giặt Omo có thiết kế bắt mắt với hai tông màu đỏ vàng. Tên sản phẩm được in lớn ngay tại vị trí trung tâm bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng khui mở bao bì và sử dụng ngay.


    Thương hiệu Omo ngày càng phát triển bởi ngày nay nó còn phát triển thêm cả dòng sản phẩm giặt máy với công thức ưu việt hơn cho người sử dụng máy giặt. Ngày nay, bột giặt Omo đã có mặt ở khắp mọi nơi như các siêu thị, đại lí, cửa hàng bán lẻ và có sức lan tỏa rất lớn đến người tiêu dùng. Tùy vào trọng lượng của từng túi bột giặt thì giá của chúng khác nhau.


    Sản phẩm bột giặt Omo có tích hợp công nghệ hiện đại giúp đánh xoáy loại bỏ các vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp cùng tinh dầu thơm giúp quần áo lưu lại hương thơm nhẹ nhàng sau khi giặt. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều cải tiến để giúp khi sử dụng cho máy giặt an toàn không gây hư hỏng tới thiết bị bên trong.


    Link đặt hàng: https://shopee.vn/shop/26947756/search?shopCollection=122907749

    Bột giặt Omo sử dụng cho giặt máy
    Bột giặt Omo sử dụng cho giặt máy
    Giới thiệu bột giặt Omo
    Giới thiệu bột giặt Omo

  2. Top 2

    Ariel

    Ariel là thương hiệu bột giặt thuộc tập đoàn P&G. Bột giặt Ariel được nhiều chị em tin dùng vì được sử dụng công thức đặc biệt kết hợp hiệu quả các công nghệ làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng, giúp giặt sạch quần áo chỉ trong 1 bước giặt.


    Bột giặt Ariel được sản xuất theo công thức vượt trội, sản phẩm chất lượng, tẩy bay mọi vết bẩn mà không làm tổn hại đến chất liệu vải, giữ màu quần áo lâu, sử dụng an toàn, không gây hại cho sức khỏe, lưu lại mùi thơm dễ chịu trên vải. Là một lựa chọn tuyệt vời cho người nội trợ khi giặt quần áo.


    Ariel cũng là bột giặt đi đầu trong việc sử dụng công nghệ sinh học, giúp cho việc giặt giũ không làm hại đến môi trường và bảo vệ da tay. Đây là thương hiệu bột giặt hàng đầu châu Âu và cả Việt Nam nữa. Trọng lượng của một túi bột giặt sẽ quyết định chất lượng và giá cả của túi bột giặt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/pghomecare_officialstore?shopCollection=18720639#product_list

    Bột giặt Ariel
    Bột giặt Ariel
    Bột giặt Ariel
  3. Top 3

    Tide

    Đây là hãng bột giặt thuộc sở hữu của công ty P&G, công ty đa quốc gia với nhiều dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh cung cấp cho thị trường. Tide chính là nhãn hàng phổ biến và được yêu thích nhất tại Mỹ. Xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996, sự trợ giúp của Tide đã giúp các bà nội trợ được giải phóng khỏi công việc giặt giũ, tiết kiệm thời gian trong việc nhà. Trong nhiều năm, Tide đã không ngừng cải tiến để cho ra các sản phẩm chất lượng, giúp quần áo được giặt sạch trắng tinh tươm và thơm mát. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại bột giặt Tide khác nhau để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình.


    Tide đã dần trở thành thương hiệu bột giặt được nhiều phụ nữ lựa chọn, để giữ cho quần áo luôn trắng sáng và tinh tươm. Bột giặt Tide tan nhanh gấp 5 lần so với bột giặt thông thường, tránh hiện tượng quần áo sau khi giặt bị bám cặn. Khả năng giặt sạch nhanh chóng, đánh tan mọi vết bẩn, giúp quần áo trắng sáng hơn. Hương Downy thơm ngát thấm sâu vào từng sợi vải.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bột-giặt-Tide-Hương-Downy-Túi-3.8kg-i.148910286.2286788799?

    Bột giặt Tide hương Downy
    Bột giặt Tide hương Downy
    Bột giặt Tide
    Bột giặt Tide
  4. Top 4

    Lix

    Lix được đánh giá là thương hiệu đại diện cho sự bền bỉ, với hơn 40 năm đem lại những sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.


    Tiền thân của Lix là Công ty kỹ nghệ hóa phẩm Huân Huân ra đời vào năm 1972. Ngay sau khi chuyển thành Công ty Bột giặt Lix (LIXCO) vào năm 1992, LIX đã nhanh chóng làm nên tên tuổi, và là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường bột giặt trong nước đầu những năm 90. Lix cung cấp những sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại có khả năng hoà tan nhanh giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả, khử mùi ẩm mốc và giữ cho màu sắc quần áo luôn tươi sáng . Các sản phẩm bột giặt bao gồm Lix Extra Đậm đặc, Lix Extra Đậm đặc Máy giặt, Lix Extra Trắng, Lix Extra Chanh, Lix Extra Hương Hoa Xuân...

    Trong đó, Lix Extra Đậm đặc gây ấn tượng mạnh với khách hàng không chỉ bởi khả năng tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu gấp 2 lần, khử mùi hôi khó chịu trên quần áo, giữ cho quần áo trắng luôn trắng sáng, mà còn lưu giữ hương thơm thật lâu cho cả một ngày dài năng động. Chất lượng sản phẩm cao, chủng loại phong phú, bao bì đóng gói đẹp, thuận tiện, an toàn, và giá cả phù hợp với thu nhập của đại đa số người Việt, Lix tự hào khi đem đến một cuộc sống sạch đẹp, an toàn hơn cho mỗi gia đình.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bột-giặt-Lix-Extra-hương-nước-hoa-5.5kg-EH554-tăng-gấp-đôi-sức-mạnh-giặt-tẩy-quần-áo-sạch-thơm-lâu-cho-giặt-tay-máy-i.779607831.17170483848?

    Bột giặt LIX hương nước hoa
    Bột giặt LIX hương nước hoa
    Bột giặt LiX hương nước hoa
    Bột giặt LiX hương nước hoa
  5. Top 5

    Attack

    Attack là thương hiệu bột giặt số 1 Nhật Bản, sản phẩm bột giặt ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến, độc quyền của tập đoàn nổi tiếng – Kao, không những được người nội trợ Nhật Bản yêu thích mà hiện nay tại Việt Nam, Attack cũng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt.


    Bột giặt với những hạt bột giặt li ti dễ dàng hòa tan trong nước, chất tẩy thấm sâu vào thớ vải giúp loại bỏ các vết bẩn dễ dàng, khử sạch mùi hôi trên quần áo, an toàn cho sức khỏe người dùng và có giá bán phải chăng, bình dân.


    Với bột giặt Attack bạn chỉ cần vò nhẹ quần áo là các vết bẩn dễ dàng được xóa sạch, dù đó là vết thức ăn, dầu mỡ hay vết bùn đất, sơn màu. Ngoài ra, bột giặt Attack là bột giặt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có tính năng khử mùi quần áo tối ưu, có khả năng khử sạch đến 99.9% vi khuẩn gây mùi.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-HC-GIFT-Bột-giặt-Attack-Khử-mùi-Hương-ngày-sảng-khoái-túi-720g-i.290768497.16642172768?

    Bột giặt Attack
    Bột giặt Attack
    Bột giặt Attack
    Bột giặt Attack
  6. Công Ty CP Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo - Thương hiệu 30 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất hóa mỹ phẩm và chiếm được sự tin dùng của các bà nội trợ Việt. gần như 50% bà nội trợ trong nước không ai mà không biết đến thương hiệu Mỹ Hảo, một sản phẩm Việt, do người Việt Nam nghiên cứu sản xuất, được bán rộng rãi đến các hang cùng ngỏ hẻm, có chất lượng, giá cả rất phù hợp.


    Bột Giặt Mỹ Hảo Trắng Sáng 5X Sức Mạnh Vượt Trội sử dụng công nghệ Châu Âu, thích hợp cho mọi nguồn nước, nhanh hòa tan, nhiều bọt, dễ dàng thấm sâu vào từng sớ vải, giặt sạch tất cả các vết bẩn khó giặt một cách nhanh chóng. Với độ tẩy tối ưu, bạn chỉ cần dùng một lượng vừa phải bột giặt là đủ để làm sạch lượng quần áo lớn, không cần sử dụng quá nhiều bột giặt. Nhờ đó tiết kiệm chi phí bột giặt hàng tháng cho gia đình.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-MỚI-Bột-giặt-Mỹ-Hảo-5X-diệt-khuẩn-Trắng-sáng-6kg-Đậm-đặc-thơm-lâu-i.199032388.19201729439?

    Bột Giặt Mỹ Hảo
    Bột Giặt Mỹ Hảo
    Bột Giặt Mỹ Hảo
    Bột Giặt Mỹ Hảo
  7. Top 7

    Aba

    Aba là thương hiệu bột giặt thuộc tập đoàn Vietcos. Đây là thương hiệu đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Bột giặt Aba ứng dụng công nghệ Thermoactiva với tính chất sinh nhiệt nên Aba có khả năng loại bỏ nhanh các vết bẩn, giúp quần áo trở nên trắng sáng và sạch sẽ hơn. Với những bà nội trợ thì đây là một giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và công sức.


    Sử dụng hương liệu tự nhiên nên Aba có mùi thơm thoang thoảng và dễ chịu, không quá nồng cũng không quá gắt. Khả năng giữ mùi lâu trong Aba sẽ làm cho quần áo của bạn luôn thơm tho ngay cả khi không dùng nước xả. Nhờ công thức này mà các vết bẩn tan ngay trong nước, cho vải trắng sạch như mới, giữ được màu vải lâu hơn. Đây thực sự sẽ là món quà vô giá cho gia đình bạn và là người bạn tin cậy của các bà nội trợ. Một túi bột giặt Aba có giá trên thị trường tùy vào trọng lượng sẽ có giá cả khác nhau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Giặt-Nhiệt-Aba-Sạch-Tinh-Tươm-2.9kg-i.17036909.361559440?

    Bột giặt nhiệt Aba
    Bột giặt nhiệt Aba
    Bột giặt nhiệt Aba
    Bột giặt nhiệt Aba
  8. Top 8

    NET

    Tiền thân của Công ty cổ phần Bột giặt NET (Netco - Mã: NET) là Việt nam Tân Hóa phẩm công ty, được xây dựng từ năm 1968. Đến năm 1972, nhà máy chính thức hoàn thành đưa vào sản xuất với công suất thiết kế 5.800 tấn sản phẩm/năm.


    Bột giặt NET cho biết đã đầu tư công nghệ phun sấy trong sản xuất bột giặt, đối với các sản phẩm tẩy rửa lỏng thì áp dụng phương pháp sản xuất tiên tiến nhất, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chống vi sinh. Sử dụng tia cực tím xử lí nước đưa vào sản xuất.


    Thương hiệu NET Dùng cho giặt tay và giặt máy Trắng sáng với hạt tẩy trắng Hương hoa nồng nàn, quyến rũ An toàn, không gây kích ứng da Đánh tan vết bẩn trong nước phèn Sản xuất tại Việt Nam Net là thương hiệu của Việt Nam


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bột-giặt-NET-hương-hoa-sứ-600g-i.65616143.4219063838?

    Bột giặt NET
    Bột giặt NET
    Bột giặt NET
    Bột giặt NET
  9. Top 9

    Surf

    Surf là thương hiệu bột giặt thuộc tập đoàn Unilever. Đây là thương hiệu bột giặt đã có mặt trên thị trường không lâu và đã dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng và giá cả hợp lí. Bột giặt Surf chứa các bọt xà phòng làm sạch, len lỏi vào các sợi vải, tách rời bụi bẩn và mùi hôi từ áo quần, mang đến sức sống mới cho áo quần luôn sạch và thơm mát.


    Thương hiệu đã có trụ sở chính tại Việt Nam từ năm 1995 với rất nhiều những cái tên quen thuộc như Sunsilk, Rexona, Lipton,… Với xuất xứ từ công ty tầm cỡ, bột giặt Surf được ra đời trên dây chuyền sản xuất tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế với chất lượng vượt trội. Sản phẩm tuy xuất hiện chỉ gần chục năm nhưng đã nhanh chóng chiếm được niềm tin người tiêu dùng, trở thành một trong những thương hiệu bột giặt được yêu thích nhất tại Việt Nam.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bột-Giặt-Surf-5-5kg-i.59429575.4934774693?

    Bột giặt Surf
    Bột giặt Surf
    Bột giặt Surf
    Bột giặt Surf
  10. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm kiếm những nguyên liệu tốt nhất, thích hợp nhất, các chuyên gia giặt tẩy của công ty VICO đã tìm ra công thức tối ưu giúp cho Bột giặt Vì Dân tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu nhất. Đồng thời, Bột giặt Vì Dân với khả năng loại bỏ các vết bẩn nhanh chóng sẽ khiến chị em cảm thấy việc giặt tẩy nhẹ nhàng, dễ dàng hơn và có thêm nhiều thời gian dành cho gia đình và xã hội.


    Với Bột giặt Vì Dân, bạn có thể khởi động ngày mới đầy năng động, sảng khoái khi khoác trên mình một mùi hương tươi mới của muôn vàn tinh chất hoa thiên nhiên. Hơn thế nữa, những ngày mưa sẽ chẳng còn là nỗi lo khi Bột giặt Vì Dân có thể giúp quần áo của bạn thơm lâu ngay cả trong những ngày mưa. Vì một hành tinh xanh, những sản phẩm của công ty VICO trong đó có bột giặt Vì Dân đều là những sản phẩm thân thiện với môi trường. Sử dụng nhiều nguyên liệu từ tự nhiên, sản phẩm này thải ra môi trường nguồn nước không bị ô nhiễm, không ảnh hưởng đến không khí, đất, nước.


    Được tạo ra bởi công thức tối ưu, sản xuất dưới công nghệ tiên tiến nhất, Bột giặt Vì Dân Fresh có thể nói là rất ưu ái chị em khi khiến chị em gạt bỏ nỗi lo về một sản phẩm có khả năng giặt tẩy cực tốt nhưng lại dịu nhẹ với da tay. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu cho chị em, Bột giặt Vì Dân Economy còn phù hợp với cả giặt tay và giặt máy.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bột-giặt-vì-dân-2-4kg-ngát-hương-thơm-i.76683561.7750909893

    Vì dân
    Vì dân
    Vì dân
    Vì dân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy