Top 7 Thương hiệu bột mì chất lượng nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 10131 0 Báo lỗi

Một trong những nguyên liệu quan trọng để tạo nên một chiếc bánh ngon chính là bột và phổ biến nhất là bột mi. Tuy nhiên loại bột mì nào tốt, thương hiệu nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bột mì Markal

    Nhắc đến các thương hiệu bột mì làm mưa làm gió hiện nay, thật thiếu sót nếu liệt kê mà bỏ sót một thương hiệu bột của nước Pháp: bột mì Markal. Nằm trong khu nông nghiệp hữu cơ của vùng La Drome miền Nam nước Pháp, Markal được biết đến như một trong những nhà cung cấp chất lượng hàng đầu các sản phẩm từ ngũ cốc và gạo, xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia trên thế giới với cam kết về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ quốc tế. Với hệ thống sản xuất và quy trình kiểm định chặt chẽ theo chuẩn hữu cơ Châu Âu và Pháp, Markal tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm lành mạnh và an toàn nhất, đồng thời hoạt động sản xuất luôn song song với bảo vệ môi trường.


    Bột mì Markal mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những đầu bếp, những bà mẹ, những chị gái... đam mê nấu ăn. Với thành phần là những hạt gạo hữu cơ tươi sạch từ thiên nhiên, không biến đổi gen, không thuốc trừ sâu hoá học, không chất bảo quản mà vẫn vẹn nguyên hàm lượng dinh dưỡng trong sản phẩm. Từ đó cho ra chất bột trắng mịn màng, mềm mại cùng độ xốp hoàn hảo cho ra những món ăn, chiếc bánh xinh xắn phục vụ những bữa tiệc, bàn ăn gia đình ấm áp. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Markal đa dạng các sản phẩm bột mì trong đó phải kể đến như: bột mì hữu cơ Markal T55, Markal T65, Markal T150, bột mì nguyên cám hữu cơ...giúp chị em tha hồ lựa chọn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bột-mì-hữu-cơ-T55-T65-T150-Markal-(Pháp)-i.401109871.11262623609?

    Bột mì Markal
    Bột mì Markal
    Bột mì Markal
    Bột mì Markal

  2. Top 2

    Bột mì Beksul

    Bột mì Beksul nguyên chất là loại bột mì đa dụng (hay còn gọi là bột mì thường) là loại bột phổ biến nhất và thường được sử dụng nhiều khi làm mì, làm bánh. Loại bột này có ứng dụng rộng rãi trong nhiều công thức để tạo sự tiện lợi cho người làm bánh.


    Beksul Hàn Quốc chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, theo đó sản phẩm không sử dụng hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bột mỳ Beksul rất thích hợp để làm nguyên liệu làm bánh homemade rất ngon như: cookies, bánh mì, muffins, pancakes, waffles hay nhiều loại đồ ăn khác.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bột-mì-Hàn-Quốc-số-13-số-8-số-11-Beksul-1kg-i.162786229.14395651729?

      Bột mì Beksul
      Bột mì Beksul
      Bột mì Beksul
      Bột mì Beksul
    • Một phần thành công tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, độ nở tốt, độ giòn dai phù hợp chính là nằm ở việc chọn bột mì tốt. Và khi nhắc đến bột mì chắc chắn Bakers’ Choice là ứng cử viên sáng giá đáp ứng hầu hết các yêu cầu của bạn. Bột mì Bakers’ Choice có hàm lượng protein 9.7% đáp ứng các yêu cầu về vỏ bánh cần mềm xốp nhưng là không quá nhẹ, chẳng hạn như các loại bánh quy, các loại bánh mỳ nhanh như Muffin, bánh bao, bánh mantou, mỳ Nhật bản, Dimsum…


      Bột mì làm bánh Bakers' Choice là sản phẩm thuộc tập đoàn quốc tế Interflour hiện đang sở hữu 7 nhà máy xay xát bột mì hiện đại nhất Châu Á, hoạt động tại các nước như Indonesia, Malaysia, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Sản phẩm nhiều năm liền đạt các giải thưởng ISO 9001 : 2008, FSSC 22000:2011 và tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACPP. Tập đoàn Interflour tập hợp một số nhà máy bột tốt nhất ở châu Á với 10 nhà máy đang hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Philippines và Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt với thiết kế túi zip của Bakers’ Choice sẽ giúp bạn bảo quản tốt hơn, tiện lợi khi sử dụng. Bột Bakers Choice (bột mỳ đa dụng) là loại bột mì cao cấp chuyên dùng để làm bánh mì tươi,mì khô, mì trứng, mì hoành thánh và các loại bánh bao hấp, mantau, há cả, bánh nướng Trung Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát và kiểm định nghiêm ngắt về chất lượng sản phẩm, đảm bảo mang đến một sản phẩm chất lượng nhất cho người sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/1KG-Bột-Mì-BAKERS-CHOICE-SỐ-13-i.74670232.20572450380?

      Bột Bakers Choice
      Bột Bakers Choice
      Sản phẩm làm từ bột mì Bột Bakers Choice
      Sản phẩm làm từ bột mì Bột Bakers Choice
    • Bột mì đa dụng Đại Phong được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến theo công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao. Sản phẩm thường được dùng làm nguyên liệu cho các loại bánh mì, bánh bông lan, bánh ngọt, bánh rán, bánh pizza, mì sợi, bánh bao... mang lại nhiều món bánh thơm ngon, hấp dẫn mà không mất quá nhiều thời gian chế biến. Bên cạnh đó, bột mì đa dụng cùng thích hợp làm các món hải sản, cánh gà, đùi gà, khoai tây, khoai lang chiên giòn... đều rất thơm ngon và hấp dẫn. sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh ngon, cùng dạng bột mịn màng, dễ tan trong nước, thuận tiện cho việc chế biến.


      Bột mì đa dụng Đại Phong có thành phần chính từ bột lúa mì thiên nhiên, cung cấp giá trị dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Bột có màu trắng, mịn, dễ tan trong nước, không bị vón cục khi làm. Dùng để làm được nhiều lại bánh khác nhau, đa dang về công dụng. Bột còn có thể dùng để làm các món chiên như gà chiên bột, hải sản chiên bột cho món ăn thêm giòn, ngon miêng. Bột mì đa dụng dùng để chế biến các loại bánh mì, bánh bông lan, bánh ngọt, gà tẩm bột, hải sản tẩm bột...Chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, protein cần thiết cho cơ thể.


      Link mua hàng: shopee.vn/Bột-mì-đa-dụng-Táo-Đỏ-số-8-gói-500g-i.74670232.23022436338?

        Bột mì đa dụng Đại Phong
        Bột mì đa dụng Đại Phong
        Bột mì Đại Phong
        Bột mì Đại Phong
      • Top 5

        Bột mì Meizan

        Đáp ứng nhu cầu sử dụng bột mì ngày càng tăng trong gia đình để làm các loại bánh hoặc chế biến món ăn, Bột mì đa dụng Meizan được sản xuất và đóng gói trong bao bì tiện lợi theo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm sẽ là một lựa chọn tối ưu cho khẩu vị và sức khỏe của người tiêu dùng. Khi nhắc tới các sản phẩm bột mì đa dụng giá cả phải chăng trên thị trường Việt Nam thì không thể không nhắc đến nhân vật “đình đám” Meizan.


        Nguyên liệu tự nhiên: Bột mì là một loại bột được sản xuất từ việc xay lúa mì và được sử dụng làm nguyên liệu chủ yếu cho sản xuất bánh mì, sau đó xay nghiền kết hợp với một số thành phần khác như bột gạo, ngũ cốc...Bột mì có mùi thơm của các vị ngũ cốc, an toàn, dễ sử dụng. Tiện lợi, dễ sử dụng: Bột mì đa dụng Meizan rất phù hợp dùng để chế biến các loại bánh mì baguette, bánh bông lan, bánh ngọt, bánh rán, bánh Pizza, mì sợi, bánh bao,… và sử dụng chế biến các món ăn trong gia đình như gà tẩm, cá tẩm, tôm tẩm,...Giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bột-mì-đa-dụng-cao-cấp-Meizan-500gr-i.950508831.17197271687?

        Bột mì đa dụng Meizan
        Bột mì đa dụng Meizan
        Bột mì Meizan
        Bột mì Meizan
      • Bột mì Hoa Ngọc Lan là một trong những loại bột mì cơ bản mà bạn có thể dễ dàng tìm mua ở trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị tại Việt Nam. Bột mì Hoa Ngọc Lan có lẽ từ lâu đã không còn xa lạ gì trong căn bếp của các gia đình từ truyền thống đến hiện đại. Vì tính đa dụng của bột mà Hoa Ngọc Lan đáp ứng được gần như hết các nhu cầu “trổ tài khéo tay” của các mẹ, các chị em gái.


        Với hàm lượng protein dao động từ 10 -11%, bột mì Hoa Ngọc Lan phù hợp với việc chế biến tẩm bột chiên giòn; các loại bánh như bánh rán, donut, quẩy; bánh gối;… hay thậm chí cả cốt bánh gato thông thường.Đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Bột mì không sử dụng hóa chất, không chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bao bì đựng sản phẩm làm từ PE là nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất, thân thiện với môi trường. Bột mì Hoa Ngọc Lan được sử dụng nhiều trong gia đình với các món ăn như tôm tẩm bột, gà tẩm bột, quẩy rán, bánh mì, bánh rán, bánh bao, bánh xèo, bánh ngọt, bánh Trung thu,... Sản xuất trên dây chuyền tiên tiến theo công nghệ hiện đại nên đảm bảo hương vị thơm ngon, dễ dàng sử dụng, vô cùng tiện lợi.


        Link mua hàng: shopee.vn/Bột-mì-hoa-ngọc-lan-gói-1-kg-i.91707071.5526638120?

        Bột mì Hoa Ngọc Lan
        Bột mì Hoa Ngọc Lan
        Bột mì Hoa Ngọc Lan
        Bột mì Hoa Ngọc Lan
      • Bột mì đa dụng Tài Ký được làm từ hạt lúa mì xay nghiền thành dạng bột mịn. Bột mì có nhiều loại, được phân chia theo hàm lượng gluten (gluten là một thành phần có gốc protein tồn tại trong lúa mì) với đặc tính đàn hồi đặc trưng và tính dẻo có trong bột mì. Tài Ký cung cấp cho thị trường hệ sinh thái sản phẩm phong phú và đa dạng. Không dừng lại ở đó, Tài Ký còn xuất khẩu các sản phẩm mang giá trị ẩm thực Việt ra thị trường quốc tế. Đơn vị tiên phong cung cấp cho thị trường Việt Nam sản phẩm Organic ngành bột.


        Bột mì có hàm lượng gluten càng thấp thì độ dai càng ít, cụ thể:

        • Bột mì số 13 – Bread flour: Có hàm lượng gluten cao nên có độ dai nhiều hơn, dùng làm các loại bánh cần ổn định cấu trúc, dẻo dai, giữ được hình dạng của bánh sau khi nướng như bánh mì.
        • Bột mì số 8 - Cake flour: Có hàm lượng gluten thấp dùng làm các loại bánh ngọt mềm, mịn, xốp nhẹ như bánh bao, bánh bông lan…
        • Bột mì số 11 - Bột mì đa dụng (All-purpose flour) có hàm lượng gluten trung bình, thích hợp cho việc chế biến nhiều loại bánh khác nhau.


        Link mua hàng: shopee.vn/BỘT-MÌ-ĐA-DỤNG-TÀI-KÝ-500G-i.455448672.11107933316?

        Bột mì đa dụng Tài Ký
        Bột mì đa dụng Tài Ký
        Bột mì đa dụng Tài Ký
        Bột mì đa dụng Tài Ký




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy