Top 4 Thương hiệu bột ngọt được tin dùng nhất hiện nay

  1. Top 1 Bột ngọt Ajnomoto
  2. Top 2 Bột ngọt Vedan
  3. Top 3 Bột ngọt Miwon
  4. Top 4 Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS

Top 4 Thương hiệu bột ngọt được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8368 0 Báo lỗi

Bột ngọt được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên từ những nguồn nguyên liệu có nguồn gốc nông nghiệp như mía, sắn (khoai mì)… Và đây là thứ gia vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bột ngọt Ajnomoto

    Bột ngọt Ajnomoto đã ra đời cách đây hơn 100 năm xuất phát từ mong muốn cải thiện dinh dưỡng cho người dân Nhật Bản. Đây là sản phẩm bột ngọt đầu tiên trên thế giới và là bột ngọt duy nhất tại thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Nhật Bản. Bột ngọt Ajnomoto được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên là mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn). Cho tới ngày nay, bột ngọt Ajnomoto đã có mặt trên 130 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang đến những bữa ăn ngon và đóng góp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên toàn thế giới.


    Bột ngọt Ajnomoto sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như mật mía đường và tinh bột khoai mì (sắn), luôn được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quá trình sản xuất. Sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp lên men tự nhiên (sử dụng vi sinh vật nhập từ Tập đoàn Ajinomoto) tương tự như quá trình lên men rượu, bia, sữa chua… Từ giai đoạn nguyên liệu cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo bột ngọt Ajnomoto đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


    Ngoài sản phẩm bột ngọt Ajnomoto, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn sản xuất hỗn hợp tăng vị bột ngọt Ajnomoto plus là sự kết hợp giữa Bột Ngọt (98%) và (2%) I + G giúp tăng cường vị umami của món ăn. Bột ngọt Ajnomoto plus được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn ở nhà hàng và trong công nghiệp chế biến thực phẩm,giúp tiết kiệm chi phí. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Link mua hàng: https://tiki.vn/bot-ngot-aji-no-moto-hat-nho-2kg-p135447491.html

      Bột ngọt Ajnomoto
      Bột ngọt Ajnomoto
      Bột ngọt Ajnomoto
      Bột ngọt Ajnomoto

    • Top 2

      Bột ngọt Vedan

      Sản phẩm của Vedan Việt Nam được tiêu thụ tại Việt Nam và xuất khẩu cho các công ty cung ứng thực phẩm, công ty thương mại quốc tế tại thị trường các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, các nước Đông Nam Á, các nước tại Châu Âu.


      Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam sử dụng phần lớn lượng nông sản sắn, mía do nông dân địa phương Việt Nam cần cù lao động trồng trọt, và mật rỉ được chiết xuất từ các loại đường có nguồn gốc từ thiên nhiên, để sản xuất ra bột ngọt chất lượng cao. Ngoài việc áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Vedan Đài Loan, nhà máy Vedan Việt Nam cũng đã xây dựng bồn lên men loại cực lớn với dung tích mỗi bồn là 700m3, đồng thời nhập khẩu nhiều trang thiết bị hiện đại nhất, như thiết bị cô đặc MVR, máy ly tâm tự động và các thiết bị tự động hóa khác. Những thiết bị này có thể sản xuất và cung cấp bán thành phẩm bột ngọt cho ngành dược phẩm và thành phẩm bột ngọt cho các giai đoạn trong chế biến thực phẩm.


      Dưới sự nỗ lực của toàn thể công nhân viên trong nhà máy, bột ngọt Vedan (Monosodium Gluatamate) vì chất lượng tuyệt vời của nó đã được Chính phủ Việt Nam trao tặng huy chương vàng. Hiện nay, công ty Vedan Việt Nam là nhà sản xuất bột ngọt (Monosodium Gluatamate) lớn nhất Đông Nam Á, sản phẩm của công ty không chỉ ở thị trường Việt Nam, mà còn bán sang các nước trên thế giới.


      Sản phẩm bột ngọt (Monosodium Gluatamate) tinh luyện của công ty có chất lượng tốt, thông qua chứng nhận ISO 9001 toàn bộ quy trình sản xuất được thông qua các khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Độ tinh khiết của sản phẩm trên 99%, có ngoại quan là hạt tinh thể không màu hoặc màu trắng, tất cả các chỉ tiêu an toàn vệ sinh đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia.


      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT15K-giảm-đến-15K-đơn-149K-Bột-Ngọt-Mì-Chính-VEDAN-i.88990370.6319032536?

        Bột ngọt Vedan
        Bột ngọt Vedan
        Bột ngọt Vedan
        Bột ngọt Vedan
      • Top 3

        Bột ngọt Miwon

        Bột ngọt Miwon là gia vị lên men thu được qua quá trình lên men từ các nguyên liệu: mật mía đường, sắn, ngô, gạo… nhờ vi sinh vật. Bột ngọt được dùng để nêm nếm trong chế biến các món ăn làm tăng hương vị ngọt bùi tự nhiên của thực phẩm. Sản phẩm bột ngọt Miwon được bao gói đa dạng, có các quy cách sử dụng trong gia đình, cho nhà hàng và cả quy cách bao gói phục vụ cho sản xuất.


        Sản phẩm dùng để điều chỉnh hương vị món ăn, tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn trở nên hoàn hảo. Bột ngọt Miwon được đóng gói đa dạng với bao bì chắc chắn vì vậy không lo về chất lượng sản phẩm bên trong bị hư hỏng hay ẩm mốc. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt. Với trọng lượng khá lớn 1kg nên sử dụng được rất lâu dài và đặc biệt phù hợp dùng cho các hàng quán bán thức ăn vì tiết kiệm được chi phí cho khâu nguyên liệu.


        Link mua hàng: lazada.vn/products/bot-ngot-miwon-2kg-sieu-thi-tops-market-i1999846452-s9277475873.html?

        Bột ngọt Miwon
        Bột ngọt Miwon
        Bột ngọt Miwon
        Bột ngọt Miwon
      • Ajinomoto là một trong những thương hiệu bột ngọt vô cũng nổi tiếng từ Nhật Bản, thương hiệu đã được thành lập từ lâu đời và phân phối hầu hết ở các quốc gia trên thế giới. Độ phủ sóng của thương hiệu vô cùng rộng lớn và hầu như ở mỗi quốc gia trong mỗi hộ gia đình từ xưa đến nay đều xuất hiện các sản phẩm của thương hiệu này. Sản phẩm bột ngọt mà thương hiệu này cung cấp cho người tiêu dùng đã nhận được sự tin tưởng vô cùng lớn và chiếm được thị phần cực kì cao trên thị trường toàn cầu hiện nay.


        Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS là một sản phẩm cải tiến mới và phát triển hơn so với bản thông thường mà thương hiệu cung cấp cho người tiêu dùng. Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS được nghiên cứu và cải tiến là một trong 5 vị cơ bản bên cạnh các vị ngọt, mặn, chua, đắng. Đây là một sản phẩm được ưa chuộng sử dụng rất nhiều trong các thực phẩm ở Việt Nam. Chúng góp phần làm tăng kích thích vị giác cho người thưởng thwusc, làm cho món ăn trở nên đậm đà hơn. Trong thành phần của loại bột ngọt ngày có chất tạo vị chủ yếu là glutamate kết hợp cùng với các thực phẩm hằng ngày tạo nên hương vị vô cùng quyến rũ và mới mẻ. Từ hải sản, các loại thịt cho đến rau củ đều thích hợp khi sử dụng cùng với bột ngọt ngày. Sản phẩm mang đến hương vị đặc trưng, dễ dàng sử dụng và tạo nên những món ăn hoàn hảo hơn.

        Link mua hàng: shopee.vn/Hỗn-hợp-tăng-vị-bột-ngọt-AJI-NO-MOTO-PLUS-1kg-gói-i.319166665.9717904025?

        Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS
        Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS
        Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS
        Bột ngọt AJI-NO-MOTO PLUS



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy