Top 10 Thương hiệu bánh kem nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 111 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh ngọt, muốn thưởng thức những chiếc bánh kem cùng nhiều hương vị và nhiều loại khác nhau mà chưa biết thương hiệu nào uy ... xem thêm...

  1. Đồng Tiến Bakery được thành lập từ năm 1963 từ một xưởng sản xuất với quy mô gia đình. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, đến nay là một Công ty có thương hiệu lớn với hệ thống hơn 35 Bakery có mặt tại Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

    Với tiêu chí “Tươi, mới mỗi ngày”, các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày cùng với đội ngũ thợ bánh lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật làm bánh, Đồng Tiến Bakery luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


    Đồng Tiến Bakery là một chuỗi cửa hàng bánh kem đã có mặt từ rất lâu và nhiều người đã lựa chọn. Ở đây bạn sẽ thưởng thức những chiếc bánh kem khá ngon, phần kem không quá ngọt, dễ ăn. Ngoài phục vụ bánh kem ra thì tiệm bánh Đồng Tiến còn có thêm bánh mỳ, các loại bánh như bánh bông lan, bánh gối, bánh cua,… Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều tùy theo ý thích của mình nhé. Để có thể đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng tiệm bánh cũng nhận giao hàng tận nơi rất nhanh luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Hoàng Diệu, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 340 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
    • 75 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm cơ sở tại: http://dongtienbakery.com/cua-hang

    Điện thoại: 1800 555 517
    Email: kd@dongtienbakery.com.vn
    Website: http://dongtienbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dongtienbakery

    Gọi điện
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery
    Đồng Tiến Bakery

  2. Top 2

    Cake Crush

    Gọi điện

    Cake Crush là một trong những thương hiệu bánh kem nổi tiếng tại Đà Nẵng. Đây chính xác là địa điểm ưa thích của những tín đồ hảo ngọt, những ai đam mê các loại bánh tráng miệng. Bánh kem Cake Crush được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi cốt bánh mềm mại, vị kem béo ngậy nhưng không quá ngọt mà luôn đọng lại vị thơm của sữa. Bên cạnh bánh kem đủ loại kích thước, Cake Crush còn bán bánh kem dạng nhỏ đựng trong hộp vuông. Những ai đam mê bánh kem có thể chọn sản phẩm này thay vì phải đợi đến tiệc tùng hay mua chiếc bánh kem to.


    Cake Crush có nhiều cơ sở rải khắp thành phố nằm nên rất dễ dàng tìm thấy, ngoài ra bạn có thể đặt ship đến tận nơi cũng có nữa nhé. Các mẫu bánh ở đây đều rất đặc biệt và hầu như rất khó để đụng hàng các tiệm bánh khác. Phần bánh mềm trong giữa sẽ có kèm thêm cả nho khô ăn rất ngon nhé. Cửa tiệm tập trung vào dòng bánh kem, chuyên nhận thiết kế các mẫu bánh cho những ngày quan trọng, và đặc biệt là luôn cập nhật nhanh chóng và đa dạng mẫu mã. Có thể nói Cake Crush luôn đi đầu trong việc tạo hình bánh kem tại thị trường Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 74 Trần Quốc Toản, P. Hải Châu, Q. Hải Châu 1, TP. Đà Nẵng - 023 6356 5269
    • 389 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6364 2242 & 0905 716 167
    • 111 Nguyễn Công Trứ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0905 716 714
    • Xem thêm cơ sở tại: www.facebook.com/cakecrush47

    Điện thoại: 023 6356 5269
    Email: cakecrush47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cakecrush47

    Gọi điện
    Cake Crush
    Cake Crush
    Cake Crush
    Cake Crush
  3. Với slogan “đong đầy hạnh phúc của bạn”, BonPas cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các fan yêu thích. Tự hào là mô hình đầu tiên tại Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với hương vị bánh tươi mới đầy cuốn hút từ các sản phẩm bánh mì truyền thống, bánh mì mềm, bánh lớp pastries, sandwichs, pizza và bánh kem cùng nhiều loại thức uống hấp dẫn. Hãy đến và thưởng thức, BonPas Bakery & Coffee rất hân hạnh được phục vụ các bạn


    Tại đây, các mẫu bánh kem đều rất đa dạng, được thiết kế theo phong cách riêng, hiện đại và đặc biệt là phong phú hương vị như: Mouse, Tiramisu, Cheese, Panna Cotta,... đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh thiên đường bánh kem đa sắc màu, Bonpas Bakery còn nổi tiếng cả về dòng bánh bông lan với giá cả phải chăng, nên nếu muốn “đổi gió” bạn cũng có thể thử chọn mua một chiếc bánh bông lan vào dịp đặc biệt nào đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6388 8348
    • 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6362 6799
    • 2 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6379 9679
    • Xem thêm cơ sở tại: www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Điện thoại: 023 6388 8348
    Email: info@bonpasbakery.com
    Website: http://bonpasbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bonpasbakerycafe

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
    BonPas Bakery & Cafe
  4. Top 4

    Bánh kem Hương vị Việt

    Gọi điện

    Bánh kem Hương vị Việt chọn lựa nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Thành phần bánh phải tươi và có xuất xứ rõ ràng. Những nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, từ tự nhiên để đem đến cho khách hàng một chiếc bánh kem thật chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng từ những nguyên liệu không thể thiếu khi làm bánh như: bột, đường, sữa, kem,... mà đầu bếp tại tiệm đã làm ra những chiếc bánh vừa đẹp về hình thức lại còn thơm ngon khó cưỡng. Đặc biệt, với công thức ít ngọt, bánh nhà em thích hợp khẩu vị của tất cả mọi người mà vẫn đảm bảo cho sức khỏe.


    Khi nếm qua một muỗng bánh của cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt. Bánh không ngọt như những nơi kinh doanh khác, bánh cũng không quá béo để làm bạn phải rời đi ngay lập tức. Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng đôi khi vì quá thèm, dù không có sinh nhật nhưng vẫn đặt bánh để ăn.


    Khách hàng thưởng thức bánh, đều dành những lời khen về chất lượng của bạnh, vừa miệng, vị bánh ngọt thanh, phần kem beo béo, màu sắc trên bánh được làm từ màu tự nhiên nên không đắng. Vì vậy, dù chỉ thưởng thức qua lần đầu nhưng bạn sẽ mãi vấn vương dư vị của chiếc Bánh kem Hương vị Việt ngon này. Với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, luôn cho ra lò những chiếc bánh kem hoàn toàn chất lượng, trang trí bắt mắt. Vì thế sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng dành cho Bánh kem Hương vị Việt là động lực cho chúng tôi không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để làm nên những chiếc bánh tuyệt hảo đến như thế.


    Khách hàng đến với Bánh kem Hương vị Việt sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc tận tình. Khi liên hệ tiệm theo các thông tin bên dưới, bạn sẽ được nhân viên tư vấn phản hồi ngay lập tức. Nếu chưa quyết định được mẫu bánh tặng bạn bè, người thân thì các bạn nhân viên của tiệm sẽ gửi mẫu, giúp bạn chọn được chiếc bánh ý nghĩa một cách nhanh nhất. Shop luôn cố gắng mang tới cho quý khách đang có nhu cầu mua bánh kem tại Đà Nẵng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho tiệm để được hỗ trợ ngay nha. Hỏi nhưng chưa mua cũng không sao đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 56 Đầm Ròng 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 132 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Âu Cơ, X. Hòa Sơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0936 901 789 & 0926 119 639
    Email: phantrungduc1989@gmail.com
    Website: https://banhngot.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/banhngotsinhnhat
    • www.facebook.com/BanhKeminHinhDaNang
    Gọi điện
    Bánh kem Hương vị Việt
    Bánh kem Hương vị Việt
    Bánh kem Hương vị Việt
    Bánh kem Hương vị Việt
  5. Top 5

    Napom Bakery

    Gọi điện

    Mặc dù không gian quán có hơi nhỏ, nhưng Napom Bakery vẫn là địa điểm mà dân sành ăn tại Đà Nẵng lui tới khi có nhu cầu mua bánh kem. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là hương thơm béo ngậy từ bơ và sữa lan tỏa khắp không gian, khiến những thực khách khi bước vào đây chỉ muốn hít hà mãi không thôi. Tiệm cũng có nhận làm các mẫu bánh theo yêu cầu, nên nếu vẫn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Napom Bakery nhé.


    Bánh ở đây cực ngon, đa dạng lại có thể trang trí bánh theo ý thích của mình nữa. Đồ uống ở đây tuy không đa dạng nhưng lại hợp khẩu vị. Quán nhận được review khá tốt từ các bạn trẻ. Bánh làm mình đầy đặn, có in hình các em nhân vật hoạt hình lên bánh nữa, bánh được gói lại kỹ càng, có nhiều vị để lựa chọn, nào là phô mai, socola, matcha,...Giá cả ở đây cũng khá bình dân. Không gian quán hơi nhỏ một chút và khách chủ yếu đến mua và mang đi. Nhân viên vui vẻ, lịch sự và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 Đ. 3 Tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0793 696 493
    • 16 Hà Đông 1, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0905 357 954

    Điện thoại: 0763 808 018 & 0905 357 954
    Email: chewyjuniordanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery

    Gọi điện
    Napom Bakery
    Napom Bakery
    Napom Bakery
    Napom Bakery
  6. Top 6

    Tiệm bánh Vani

    Gọi điện

    Bổ sung thêm vào danh sách này phải kể đến tiệm bánh kem Vani. Điểm nổi bật tại đây có lẽ là giá cả hợp lý nhưng chất lượng bánh không hề kém cạnh với những thương hiệu nổi tiếng. Bánh không quá ngọt, mềm và có độ xốp, được làm thủ công nên mỗi chiếc bánh đều chứa đựng sự tỉ mỉ, tận tâm của người làm ra nó. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bánh tại tiệm bánh kem Vani.


    Tiệm bánh kem Vani được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao những năm gần đây. Ngoài bánh sinh nhật thì tiệm được đông đảo khách hàng yêu thích bởi món bánh bông lan trứng muối. Cốt bánh được tiệm làm rất mềm xốp, không quá ngọt, mềm và tan trong miệng ngay khi thưởng thức những miếng đầu tiên. Đặc biệt, giá bánh kem tại tiệm được đánh giá là khá mềm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với tiệm bánh kem Vani bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu bánh khác nhau. Ngoài ghé cửa hàng để mua trực tiếp bạn cũng có thể đặt hàng online. Tất cả các mẫu bánh đều được làm trong ngày để đảm bảo độ tươi mới và hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 Lê Đình Dương, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6710 9997
    • 184 Phan Chu Trinh, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0935 226 206

    Điện thoại: 0935 226 206

    Email: tiembanhvani.com@gmail.com

    Website: https://tiembanhvani.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhvani

    Gọi điện
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
    Tiệm bánh Vani
  7. Top 7

    ABC Bakery

    Gọi điện

    Nhắc đến các thương hiệu bánh kem nổi tiếng ở Đà Nẵng, chắc chắn không thể nào bỏ qua ABC Bakery. ABC Bakery là địa điểm mua bánh sinh nhật lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ. Ngoài bánh kem, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại bánh khác thơm ngon không kém tại tiệm


    Bánh kem ABC Bakery sử dụng hoàn các nguyên liệu sạch và an toàn cho sức khỏe. Cốt bánh mềm, lớp kem ngọt dịu chính là điểm thu hút, khiến khách hàng nhớ mãi không quên. Tiệm cũng liên tục cập nhật các mẫu bánh đẹp và hợp xu hướng trên thị trường. Do đó, dù đối tượng khách hàng là ai, ABC Bakery cũng đều có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người.


    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bánh kem tại đây cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc tùng, cưới hỏi,… Nếu có nhu cầu đặt bánh theo mẫu riêng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng để trao đổi với thợ làm bánh về mẫu mã, kích thước, tạo hình,… Với phương châm luôn làm hài lòng tất cả khách hàng, tiệm bánh kem ABC Bakery luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 132 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0906 530 468
    • 109 Đường 30 Tháng 4, P. Hòa Cường Bắc - 0775 417 518

    Điện thoại: 023 6710 9861
    Email: abcbakerydanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/abcbakerydanang

    Gọi điện
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
    ABC Bakery
  8. Top 8

    Le Bordeaux Bakery

    Gọi điện

    Nghe cái tên quán thôi mà cũng thấy tự như đang ở trời Âu Việt Nam đúng không nào? Thật vậy, Le Bordeaux mang đến cho những tín đồ hảo ngọt những dòng bánh ngọt, bánh kem của Le Bordeaux Đà Nẵng mang đậm hương vị đến từ nước Pháp xa xôi do chính tay ông chủ của tiệm làm ra. Trong đó nổi tiếng có món bánh Cannelés de Bordeaux là một món bánh Pháp ngon miệng với vỏ ngoài Caramel, nhân custard thơm ngon khiến người đã ăn không thể quên được hương vị đặc biệt của nó.


    Tiệm bánh vô cùng thu hút các khách hàng trẻ yêu thích dòng bánh ngọt theo phong cách châu Âu. Nếu là một tín đồ hảo ngọt đang sống tại Đà Nẵng thì nhất định bạn không nên bỏ qua tiệm bánh này nhé. Với hương vị đặc trưng của phong cách làm bánh đến từ châu Âu, bánh kem tại Le Bordeaux rất được lòng các thực khách. Các mẫu bánh tại tiệm vô cùng phong phú, phù hợp với nhiều dịp lễ, tiệc. Nếu không chuộng đồ ngọt, bạn có thể chọn một số loại bánh khác với hương vị thơm ngon và phù hợp với khẩu vị nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • D42 An Thượng 34, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 03 An Nhơn 14, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0902 135 210
    Email: sales.lebordeaux@gmail.com
    Website: https://www.lebordeauxbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Lebordeauxdanang

    Gọi điện
    Le Bordeaux Bakery
    Le Bordeaux Bakery
  9. Top 9

    MiaCake Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tiệm bánh MiaCake Đà Nẵng là cửa hàng bánh kem sinh nhật, bánh đám cưới, bánh hỏi, tiệc party, bánh cupcake tại thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng bán bánh có sẵn tại 68A Lê Đình Dương. MiaCake thiết kế các mẫu bánh mang phong các riêng, hiện đại. Có các dòng kem để làm bánh sinh nhật là kem Tiramisu, kem sữa tươi, kem bắp mỗi loại có 1 vị được ưa chuộng khác nhau mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra còn có các dòng bánh khác như Bông lan trứng muối, bánh kem bắp, bánh cheese, bánh mousse. Mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí, giao bánh tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Dòng bánh kem tươi phù hợp với đa số mọi người, nguyên liệu cao cấp từ bột đến kem được MiaCake chọn lựa mang đến trải nghiệm chất lượng bánh tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các mẫu bánh kem trước khi đặt bánh, nếu bạn đã có hình mẫu muốn làm thì gửi hình cho shop để làm nhé.


    Ngoài ra, quán có các loại bánh tiramisu rất ngon và hấp dẫn. Hầu hết các kiểu bánh ở đây đều được trang trí khá dễ thương. Bánh có hương vị riêng, thơm, hơi béo. Bánh su kem ở đây rất ngon nhé, phần vỏ thì dai dai còn phần nhân thì vừa béo vừa ngọt nhẹ ăn lạnh rất thích. Quán có không gian cũng khá đẹp. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh kem của Miacake luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0857 888 588
    Email: lelam.hawk@gmail.com
    Website: https://miacake.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MiaCakeDaNang

    Gọi điện
    MiaCake Đà Nẵng
    MiaCake Đà Nẵng
    MiaCake Đà Nẵng
    MiaCake Đà Nẵng
  10. Top 10

    Jeremy’s Kitchen

    Gọi điện

    Jeremy’s Kitchen được biết đến là một tiệm bánh – café xinh xắn mang đậm hương vị ẩm thực Mỹ tại Đà Nẵng. Với phương châm “Bánh là phải ngon” đội ngũ Jeremy’s Kitchen luôn đặt hết tâm huyết vào từng công đạo, để tạo ra những chiếc bánh với hương vị độc đáo và đẹp mắt đến tay thực khách.


    Menu đa dạng với bánh rán, bánh ngọt và các món tráng miệng khác nhau, cũng như các món ăn nhẹ mang hương vị của Mỹ, luôn để lại ấn tượng cho thực khách thưởng thức. Hãy để Jeremy's Kitchen giúp bạn luôn có những ngày mới ngọt ngào. Với phong cách trang trí bánh đẹp mắt, giá cả hợp lý, đây chính là địa chỉ vô cùng lý tưởng hành cho các tín đồ hảo ngọt. Không chỉ có các loại bánh kem truyền thống, Jeremy’s Kitchen còn có rất nhiều loại bánh thơm ngon khác. Cụ thể như: tiramisu, brownie, red velvet,… Tùy theo sở thích mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc bánh thơm ngon nhất. Nhớ lưu lại thông tin để ghé đến tiệm bánh kem này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82/3 Trần Khánh Dư, Mỹ An, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 155 085
    Email: jeremyskitchenvn@gmail.com
    Website: https://jeremyskitchenvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jeremyskitchenvn

    Gọi điện
    Jeremy’s Kitchen
    Jeremy’s Kitchen
    Jeremy’s Kitchen
    Jeremy’s Kitchen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy