Top 11 Địa chỉ bánh bao ngon nhất Đà Nẵng

Thanh Lê 6185 0 Báo lỗi

Từ lâu, bánh bao đã trở thành món ăn yêu thích của rất nhiều người, bởi bánh bao dễ ăn và ăn bữa nào cũng được. Theo thời gian, bên cạnh bánh bao truyền thống, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ba Hưng Bakery

    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery là địa chỉ tuyệt vời dành cho những ai yêu thích các loại bánh nói chung và bánh bao nói riêng. Đây là địa chỉ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Đây không chỉ là một địa chỉ cung cấp bánh bao mà còn có hẳn xưởng làm bánh qui mô lớn phục vụ khách hàng tại nhiều địa điểm.

    Ngoài ra Ba Hưng Bakery còn cung cấp các loại bánh mì, bánh ngọt, bánh kem,... Bánh bao tại đây luôn được đánh giá cao bởi bánh làm hoàn toàn thủ công bởi đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, không chất bảo quản. Bánh được làm mới mỗi ngày nên chất lượng luôn được đảm bảo. Từ phần vỏ bánh cho đến nhân bánh của Ba Hưng Bakery đều là sản phẩm đảm bảo vệ sinh, tự đóng gói nên tuyệt đối an toàn và có ghi ngày sản xuất để khách hàng an tâm hơn khi thưởng thức. Một chiếc bánh bao nóng hổi trong bữa sáng hay những bữa phụ trong ngày sẽ khiến bạn cảm thấy ấm lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 40 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 91 Lê Văn Hiến, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 47 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết 13 chi nhánh tại: http://dongtienbakery.com/cua-hang

    Điện thoại: 023 6384 7265 & 0914 055 111
    Email: info@bahungbakery.com.vn
    Website: http://bahungbakery.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bahungbakery/

    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery

  2. Top 2

    Bao Fam

    Gọi điện

    Quán có không gian vừa phải, bàn ghế xếp khá chỉn chu nên không có cảm giác chật chội, đặc biệt là rất sạch sẽ, gọn gàng. Quán phục vụ nhiều món ăn như bánh bao, miến, mì, xôi,… Tha hồ cho bạn lựa chọn ăn no hay là ăn chơi. Món bánh bao của Bao Fam rất đặc biệt, không phải là bánh bao truyền thống mà là bánh bao kẹp thịt.


    Bánh bao kẹp thịt – Guabao hay còn có tên gọi khác là: “Hambuger kiểu Đài Loan” là món ăn nhẹ phổ biến và rất được ưa chuộng của người Đài Loan. Bánh có phần vỏ được nhồi mịn và cán mỏng, sau đó gập làm đôi để kẹp nhân bánh bên trong. Tuy đơn giản nhưng một chiếc Guabao lại có vị ngon độc đáo, dễ ăn và đặc biệt là đầy đủ chất dinh dưỡng.


    Tại Bao Fam, vỏ bánh được chế tạo theo công thức đặc biệt, thay toàn bộ thành phần nước bằng sữa tươi nguyên chất, nên bánh bao có màu trắng rất tự nhiên, mùi thơm nhẹ và vị ngọt thanh. Nhân bánh đa dạng, bạn có thể chọn thịt, tôm chiên, nem nướng hay gà không xương. Ngoài ra quán cũng phục vụ bánh bao chay cho khách ăn chay với vỏ bánh mè đen cực kỳ bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 562 - 564 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 147 564
    Fanpage: https://www.facebook.com/baofamdanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bao Fam
    Bao Fam
    Bao Fam
    Bao Fam
  3. Top 3

    C.TAO - Chinese Restaurant

    Gọi điện
    Một địa chỉ để thưởng thức món bánh bao cực ngon ở Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này là C.TAO - Chinese Restaurant. Nhà hàng có cả bánh bao mặn và bánh bao ngọt. Bột bánh ở đây cực kì thơm. Phần nhân đầy đặn, nêm nếm vừa vị, mang đậm hương vị Trung Hoa. Với mong muốn bắt kịp xu hướng sống khỏe của xã hội, nhà hàng đã thay thế toàn bộ nguyên liệu chế biến bằng những thực phẩm hữu cơ. Đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị. Hương vị phù hợp với khẩu vị của thực khách. Không gian nhà hàng được bài trí rất đặc biệt, chỉ nhìn thôi đã thấy mê rồi.

    Nhân viên tại C.TAO - Chinese Restaurant được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ khách hàng, thái độ nhiệt tình, niềm nở. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, các món ăn ở đây còn được trang trí vô cùng bắt mắt, là công cụ sống ảo tuyệt vời. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng với đầy đủ dinh dưỡng và lượng calo cần thiết, C.TAO - Chinese Restaurant luôn cố gắng làm đa dạng hóa thực đơn của mình. Bánh bao ở đây luôn cam kết về nguồn nguyên liệu sạch, không chất tạo màu, tạo ngọt, chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A15 - A16 Hai Tháng Chín, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 3915 1689
    Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
    Website: http://ctao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ctaovn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
    C.TAO - Chinese Restaurant
  4. Top 4

    Quán Ăn Dim Sum

    Gọi điện

    Bạn đã quá quen thuộc với các món bánh bao truyền thống thì ở Quán Ăn Dim Sum các bạn sẽ tìm thấy những món bánh bao lạ thường bắt gặp trong các video ẩm thực Trung Hoa. Bánh bao nướng là một sản phẩm đặc biệt tại đây. Với hình thức trình bày của món bánh bao rất dễ làm khách động lòng, mẻ bánh vừa ra khỏi lò một cái thôi mà hương thơm lan tỏa mọi ngóc ngách Quán ăn Dim Sum. Bánh bao với phần vỏ mềm, mịn, thơm, phần nhân đầy đặn, đậm vị khiến khách hàng ăn một lần và nhớ mãi.


    Những món ăn ở Quán Ăn Dim Sum được đầu bếp chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo và đặc biệt là rất hấp dẫn, thơm ngon. Ngoài nổi tiếng với những loại: Bánh bao nướng, bánh bao trứng sữa, tiểu long bao, bánh bao xá xíu. Quán ăn Dim Sum còn phục vụ những món ăn đặc sắc khác như: Há cảo, mỳ, phá lấu,... Nữa đó nha. Không chỉ món ăn ở đây theo hướng Trung Quốc mà cả không gian quán cũng được bày trí theo phong cách đó để thực khách có cảm giác như đang được ở trên đất nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K45/1 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 103 004 & 0905 103 006

    Fanfage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063554261054

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Dim Sum
    Quán Ăn Dim Sum
    Quán Ăn Dim Sum
    Quán Ăn Dim Sum
  5. Beory’s Bakery là tiệm bánh nổi tiếng, có món bánh bao kim sa được đánh giá là ngon nhất nhì Đà Nẵng. Bánh bao tròn đều, màu vàng bắt mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Bánh được làm theo công thức nguyên chất đậm đặc, không pha loãng nhân. Vỏ bánh mềm xốp, bao bọc lớp nhân gồm bơ, trứng muối ngậy và thơm ngon, sẽ khiến bạn tấm tắc mãi không thôi. Nguyên liệu và sản phẩm Beory’s Bakery lựa chọn sẽ luôn luôn theo tiêu chí : tươi mới, nguyên liệu tự nhiên, cam kết chất lượng. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn được xem là "hot" trên thị trường. Và dĩ nhiên trong đó không thể thiếu được món bánh bao trứng muối đang "làm mưa làm gió" với các fan của đồ ăn vặt.


    Vì bánh luôn mới, nên mua mang về bạn có thể bảo quản ngăn mát tủ lạnh trong 7 - 10 ngày. Những hương vị mà quán mang đến cho bạn sẽ thật sự tuyệt vời và khó quên. Ngoài bánh bao kim sa còn có một số loại bánh khác để chiều lòng khách hàng như: Bông lan trứng muối, bánh mì phô mai, nama socola,... Beory's Bakery xứng đáng là quán có món bánh bao ngon không nên bỏ qua của các tín đồ ăn uống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K158A/57A Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 670 720

    Fanpage: https://www.facebook.com/beorysbakerydn/

    Gọi điện
    Beory's Bakery Đà Nẵng
    Beory's Bakery Đà Nẵng
    Beory's Bakery Đà Nẵng
    Beory's Bakery Đà Nẵng
  6. Chắc ai ghiền bánh bao đều biết đến cái tên Bánh Bao Thọ Phát, quán đến từ Sài Gòn và nay đã có mặt tại Đà Nẵng rồi đó. Có mặt trên thị trường từ năm 1987, đến nay Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Chế Biến Thực Phẩm Thọ Phát (Thọ Phát) là một thương hiệu hàng đầu về sản xuất bánh bao tại Việt Nam. Xuất thân từ một tiệm bánh nhỏ, chuyên gia công bánh bao theo phương pháp thủ công, hiện nay Thọ Phát có một trụ sở và hai nhà máy với hơn 500 nhân viên, đang áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến với quy trình sản xuất khép kín, chấp hành tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Bánh Bao Thọ Phát nổi tiếng với loại "bánh bao khổng lồ 8 trứng", to gấp 3 bình thường, cầm không hết bàn tay, bên trong đầy ắp nhân và chứa 7 quả trứng cút, 1 trứng muối; vỏ bánh thì trắng tinh, thơm, xốp và rất thơm. Không chỉ có bánh bao nhân truyền thống mà còn có hơn 20 loại bánh được biến tấu đa dạng, được phục vụ ở đây như: Bánh bao mè đen, bánh bao kẹp thịt, bánh bao nhân sầu riêng,... Rất hấp dẫn, bắt mắt. Quán phục vụ mang đi nhưng chất lượng rất tốt, không sợ bị mất đi hương vị, nên các bạn cứ yên tâm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0334 358 080

    Email: trancanhtoan87@gmail.com

    Website: http://thophat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BANHBAOTHOPHAT.DANANG/

    Gọi điện
    Bánh Bao Thọ Phát
    Bánh Bao Thọ Phát
    Bánh Bao Thọ Phát
    Bánh Bao Thọ Phát
  7. Top 7

    Dimsum Viên Gia

    Gọi điện

    Quán nhỏ nhưng có võ, Dimsum Viên Gia nằm trong con đường nhỏ nhưng rất hút khách vì những món ăn ngon. Đúng như tên, quán chủ yếu phục vụ các món dimsum như: Há cảo, xíu mại, bánh bao, bánh cuốn. Mỗi món ăn có hương vị đặc trưng riêng, được chế biến bằng tâm huyết của người đầu bếp nên đều ngon và được yêu thích.


    Đến Dimsum Viên Gia, bạn có thể chọn các loại bánh bao như: bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu, bánh bao trứng sữa, bánh bao màn thầu chiên,... Bánh bao kim sa mềm mịn, nhân trứng muối mặn mặn ngọt ngọt cắn ngập răng. Bánh bao màn thầu chiên giòn rụm, ăn cùng nước chấm riêng của quán thì ngon xoắn lưỡi.


    Món bánh bao "thần thánh" này có thể dùng ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí có thể ăn thay cho bữa chính. Không chỉ ngon miệng, món nào cũng xinh xinh và trình bày đẹp mắt, cực phù hợp cho bạn sống ảo đó nha. Giá mỗi phần đều rẻ và không quá nhiều, bạn có thể gọi nguyên menu để thưởng thức cho đã miệng. Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Tố Hữu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 168 452
    Email: vienchanvinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DimsumVienGia/

    Gọi điện
    Dimsum Viên Gia
    Dimsum Viên Gia
    Dimsum Viên Gia
    Dimsum Viên Gia
  8. Một thương hiệu bánh khá nổi tiếng khác chính là Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng. Với vỏ bánh dai dai, căng mịn, bắt mắt, hương vị ngọt nhẹ nhàng, nhân đầy đặn, Bánh Bao Tươi Wy khiến bạn không thể chối từ. Bánh của Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng là sự kết hợp hương vị độc đáo bên cạnh những vị truyền thống còn có các vị sáng tạo riêng của quán từ nhân mặn đến nhân ngọt, vỏ bánh vô cùng sặc sỡ và hấp dẫn với nhiều màu sắc khác nhau được tạo màu từ các nguyên liệu thiên nhiên. Mức giá ở đây cũng vô cùng phải chăng cho một chiếc bánh ngập tràn nhân. Những chiếc bánh nhà Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng không quá lớn nhưng cái nào ra vị cái đó, ăn một lần là không thể quên được hương vị.

    Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng
    được làm thủ công 100%, không tẩy trắng, không dùng màu thực phẩm, không chất bảo quản với nguồn nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra của hàng còn luôn có nhiều chương trình giảm giá và chính sách ưu đãi dành cho các đại lý trên toàn quốc. Nếu chưa thử qua bánh bao tươi Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng thì quả là một thiếu sót đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0356 434 379
    Website: banhbaotuoi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaotuoidanang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng
    Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng
    Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng
    Bánh Bao Tươi Wy Đà Nẵng
  9. Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên là một địa chỉ được các bạn sinh viên cực kì yêu thích. Cửa hàng mang đến cho bạn những chiếc bánh tự làm cực ngon và cực sạch. Bánh bao lúc nào cũng là bánh mới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Tại quán bánh bao ngon này, bạn có thể thưởng thức những size bánh dài, dạng lớn, thoáng trông qua như tạo hình một chiếc bánh mì nhưng hương vị thì vô cùng đặc biệt, khiến người ta ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    Không ngoa khi nói rằng, Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên chất lượng từ nhân đến vỏ. Trong đó bánh bao có nhiều loại nhân thịt gà, thịt lợn, nhân chay, nhân ngọt,... và cả bánh bao chiên nữa. Món sữa hạt cũng là một thức uống nổi tiếng tại quán. Quán có menu đa dạng với sữa đậu phộng, đậu xanh, sữa hạt điều,... Những ly sữa hạt nguyên chất thơm ngon thêm một chiếc bánh nóng hổi là hoàn hảo cho một bữa sáng hoặc một bữa xế nhẹ. Nếu bạn ở gần đây đừng quên ghé địa chỉ bánh bao Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 249 168
    Email: d.van13491@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maybanhbaomentunhien/
    Gọi điện
    Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên
    Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên
    Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên
    Mây - Bánh Bao Men Tự Nhiên
  10. Top 10

    Bánh Bao Ba Cu

    Gọi điện

    Người dân tại Đà Nẵng có lẽ không còn xa lạ với cửa hành Bánh Bao Ba Cu nữa. Đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc bánh bao nóng hổi vô cùng chất lượng và hấp dẫn nhé. Bánh Bao Ba Cu là một sản phẩm bánh bao handmade hay còn gọi là bánh bao nhà làm được rất nhiều người yêu thích và trở thành món điểm tâm chất lượng cho nhiều gia đình. Bánh bao với kích thước trung bình khiến bạn có một bữa sáng vừa đủ cùng giá thành rất phải chăng. Hương vị của bánh bao Ba Cu được đánh giá là thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Những chiếc bánh bao Bánh Bao Ba Cu nóng hổi ra lò mỗi ngày đều rất bán chạy. Vỏ bánh trắng, mịn, bột bánh thơm ngon, dai vừa phải và khá là đặc bột. Nhân bánh được làm bằng những nguyên liệu tươi mới mỗi ngày với đầy đủ những vị cần có của một chiếc bánh bao khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Nhâm nhi một cốc sữa đậu nành hay một cốc cà phê cùng chiếc bánh bao buổi sáng thì còn gì bằng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 - 53 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 886 242
    Fanpage: https://www.facebook.com/BÁNH-BAO-BA-CU-103856687935343/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bao Ba Cu
    Bánh Bao Ba Cu
    Bánh Bao Ba Cu
    Bánh Bao Ba Cu
  11. Bánh Bao Đức Đại Phát là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với nguyên liệu luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trực tiếp chế biến bởi chính bếp trưởng với công thức bí truyền đặc trưng, đảm bảo hương vị thơm ngon bổ dưỡng. Công thức bí truyền cũng như những sáng tạo riêng được chính bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm chế biến với mọi công đoạn chế biến hoàn toàn bằng tay hay còn gọi là handmade được khách hàng yêu thích và lựa chọn thưởng thức thường xuyên.

    Bánh Bao Đức Đại Phát
    từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới chế biến đều vô cùng chất lượng để cho ra lò những sản phẩm hoàn hảo và ngon nhất đến thực khách. Các loại nhân khá đa dạng từ truyền thống đến các loại nhân bò, gà và cả nhân chay, với mức giá cực kì học sinh, sinh viên. Quán có nhận ship qua các ứng dụng nên các bạn trẻ không cần lo phí ship nữa nhé. Hãy thử một lần trải nghiệm Bánh Bao Đức Đại Phát để cảm nhận hương vị nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0961 591 188
    Email: banhbaoducdaiphat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbaoducdaiphat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 15:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Bao Đức Đại Phát
    Bánh Bao Đức Đại Phát
    Bánh Bao Đức Đại Phát
    Bánh Bao Đức Đại Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy