Top 10 Địa chỉ ăn tiramisu ngon nhất tại Đà Nẵng

Hoài Anh 2416 0 Báo lỗi

Bánh Tiramisu bắt nguồn từ nước Ý, là món tráng miệng cực kì ngon và nổi tiếng khắp thế giới. Tiramisu là sự kết hợp của từng chiếc bánh quy nhúng café thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    BonPas Bakery and Coffee

    Gọi điện

    BonPas Bakery & Coffee là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt vừa ngon miệng với nhiều hương vị khác nhau từ nhân phô mai, nhân trái cây đến các loại tiramisu hay chanh dây….


    Bên cạnh đó, BonPas cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh cho các bạn trẻ với trang trí sang trọng nhưng không kém phần xinh đẹp. Các loại nước uống ở đây cũng rất đa dạng và được cập nhật thường xuyên. Cheese cake ở đây sẽ làm bạn thêm yêu đồ ngọt, bánh thơm ngậy với nhiều vị cho bạn lựa chọn, ăn hoài mà chẳng hề thấy chán luôn ý.


    “Đệ nhất trà đào Đà Nẵng” được các bạn trẻ dành tặng cho món trà đào của BonPas Bakery and Coffee. BonPas còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với quán lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 68 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng
    • Số 59 đường Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 143 đường Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Số 2 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.facebook.com/bonpasbakerycafe/

    Điện thoại: 023 6388 8348 & 023 6362 6799 & 023 6379 9679

    Email: info@bonpasbakery.com

    Website: http://bonpasbakery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bonpasbakerycafe/

    Gọi điện
    BonPas Bakery and Coffee
    BonPas Bakery and Coffee
    BonPas Bakery and Coffee
    BonPas Bakery and Coffee

  2. Top 2

    Cake Crush

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt được làm thủ công thì Cake Crush chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Cake Crush luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.


    Được làm với công thức riêng, sử dụng bằng nguyên liệu sạch và chất lượng nên mỗi chiếc bánh làm ra đều mang hương vị thơm ngon và đẹp mắt. Điểm nổi bật chính là các mẫu bánh tại đây đa dạng và phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, thích hợp cho mọi dịp, phù hợp cho mọi bữa tiệc và theo yêu cầu của người đặt. Vậy nên 4 lý do giúp dòng bánh tiramisu nhà Cake Crush "chinh phục” được rất nhiều khách hàng:

    • Hương vị đặc trưng: Chiếc bánh Tiramisu hoàn thiện có vị nồng nhẹ của rượu marsala, chút ngậy từ phô mai, đắng bởi cà phê cùng sự mềm mịn của lớp kem.
    • Trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức: Khác hẳn với bánh kem truyền thống,hương vị của Tiramisu hòa quyện đều với nhau và tan ngay trong miệng của bạn khi thưởng thức.
    • Kiểu dáng đa dạng: Ngoài những kiểu dáng truyền thống, bánh Tiramisu cũng có thể kết hợp cùng với các mẫu trang trí sáng tạo khác như Fondant, bánh hoa Hàn Quốc
    • Chất lượng tuyệt vời: Từ những nguyên liệu cao cấp đến vị bánh ngon tuyệt khi thưởng thức và có thể kết hợp trong nhiều kiểu trang trí khác nhau. Bánh Tiramisu mang lại một chất lượng tuyệt vời và là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 74 Trần Quốc Toản, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 389 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 111 Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm chi nhánh tại https://www.facebook.com/cakecrush47/
    Điện thoại: 023 6356 5269
    Email: cakecrush47@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cakecrush47/
      Gọi điện
      Cake Crush
      Cake Crush
      Cake Crush
      Cake Crush
    • Top 3

      Tiệm bánh Vani

      Gọi điện

      Chỉ cần dạo một vòng qua facebook, không hề khó để bắt gặp vô số hình ảnh về chiếc bánh gato, bánh ngọt, bánh kem, bông lan trứng muối tự làm được chào bán với mức giá “dễ chịu” của giới trẻ. Những năm nay, nhiều người lại có xu hướng chọn mua bánh tự làm để ăn thử và đem đi tặng bạn. Tiệm bánh Vani là một trong những tiệm bánh handmade ra đời khá sớm tại Đà Nẵng mà đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời.


      Tiệm bánh Vani chuyên bánh kem, fondant sinh nhật, kỉ niệm, thôi nôi, đầy tháng, bánh cưới hay các dòng bánh lạnh, tráng miệng, tiệc, hội nghị cùng với chè, trà sữa và các loại nước trái cây. Những chiếc bánh mì, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật, bánh tiramisu… được làm thủ công với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại, khiến bạn phải dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho những người đã làm nên chiếc bành này. Bạn có thể đặt các loại bánh với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích và việc còn lại là hãy để Tiệm bánh Vani lo nốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 107 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0935 226 206

      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhvani/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00 Gọi điện
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
      Tiệm bánh Vani
    • Top 4

      NapomBakery Đà Nẵng

      Gọi điện

      Bánh làm mình đầy đặn, có in hình em Doremon lên bánh nữa, bánh được gói lại kỹ càng, có nhiều vị để lựa chọn, nào là phô mai, socola, matcha,... Giá cả ở đây cũng khá bình dân. Không gian quán hơi nhỏ một chút và khách chủ yếu đến mua và mang đi. Nhân viên vui vẻ, lịch sự và thân thiện.


      NapomBakery Đà Nẵng luôn sẵn sàng mang đến sự ngọt ngào cho bạn. dù là loại bánh nào đi nữa thì bạn chắc chắn cũng thấy được sự hoàn hảo trong hương vị, tính thẩm mỹ cho hình thức khi thưởng thức. Vậy nên những chiếc bánh luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ mọi thực khách đã trải nghiệm từ NapomBakery Đà Nẵng.


      NapomBakery Đà Nẵng là tiệm bánh tiramisu Đà Nẵng yêu thích của đa số bạn trẻ Đà Nẵng. Bánh tiramisu mua ở đâu thấy cũng không ngon bằng Napom. Lớp kem mềm mịn, béo nhẹ, cacao đắng nhẹ còn matcha thì vừa thơm lại có chút ngọt ngọt đăng đắng rất ngon. Tiệm bánh này có nhận đặt cả bánh sinh nhật và trang trí đẹp nên bạn nào có tiệc thì nên đến đây đặt bánh nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 141 Đường 3/2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • Số 16 Đường Hà Đông 1, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0793 696 493 & 0905 357 954

      Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

        Gọi điện
        NapomBakery Đà Nẵng
        NapomBakery Đà Nẵng
        NapomBakery Đà Nẵng
        NapomBakery Đà Nẵng
      • Top 5

        Tiramisu Mia Cake Đà Nẵng

        Gọi điện

        Quán có các loại bánh tiramisu rất ngon và hấp dẫn. Hầu hết các kiểu bánh ở đây đều được trang trí khá dễ thương. Bánh có hương vị riêng, thơm, hơi béo. Bánh su kem ở đây rất ngon nhé, phần vỏ thì dai dai còn phần nhân thì vừa béo vừa ngọt nhẹ ăn lạnh rất thích. Quán có không gian cũng khá đẹp. Tiramisu Mia Cake chuyên thiết kế và làm bánh kem sinh nhật, bánh thôi nôi, bánh đám cưới hỏi theo yêu cầu tại thành phố Đà Nẵng. Với chất lượng đã được khẳng định, dòng bánh Tiramisu của Mia cake luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mia Cake nhận đặt bánh qua Online hoặc trực tiếp tại tiệm, nhận chuyển khoản và ship tận nơi ở thành phố Đà Nẵng.

        Tiệm chuyên cung cấp bánh kem sinh nhật thiết kế theo yêu cầu khách hàng, bánh Tiramisu sinh nhật, bánh sinh nhật fondant cao cấp, bánh rút tiền, bánh cưới hỏi nhiều tầng, bánh thôi nôi, bánh Sinh nhật Công ty, khai trương, Kỉ niệm với kích cỡ lớn, bánh Bông lan trứng muối, bánh Cupcake, bánh đãi tiệc, party, khai trương, bánh sỉ cho Cafe, nhà hàng,...


        Ưu đãi tại Tiramisu Mia Cake:

        • Tặng 1 cặp pháo phụt khi đặt bánh từ 300k hoặc size 30 trở lên Miễn phí giao hàng Đà Nẵng < 5km
        • Bánh luôn tặng kèm dao, nến số
        • Luôn miễn phí ship cho khách quen hoặc khách đặt từ lần 2 trở lên
        • Cho mượn miễn phí tháp bánh kem, cupcake bất kì loại nào


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 68A Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0857 888 588
        Email: lelam.hawk@gmail.com
        Website: https://miacake.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/MiaCakeDaNang/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

        Gọi điện
        Tiramisu Mia Cake Đà Nẵng
        Tiramisu Mia Cake Đà Nẵng
        Tiramisu Mia Cake Đà Nẵng
        Tiramisu Mia Cake Đà Nẵng
      • Top 6

        Tiramisu - Mr.Huân

        Gọi điện

        Tiramisu Mr.Huân là tiệm bánh bé bé, có đặt một tủ bánh su kem phía trước nên cũng dễ tìm hơn. Tiệm bánh này có không gian cũng khá thoáng mát và lịch sự. Các bạn cũng có thể chọn cho mình những góc ngồi chụp ảnh khá đẹp và lung linh. Nơi đây chuyên phục vụ các loại bánh mì thơm ngon, hấp dẫn. Ở đây chuyên phục vụ bánh tiramisu được rất nhiều khách hàng yêu thích. Tiramisu là một loại bánh cực kì mê hoặc, nó gồm những hương vị mà Linh yêu thích nhất: vị đắng đắng mà quyến rũ của cafe, vị đắng mà thơm lừng của cacao, vị thơm nồng pha chút tê tê của rượu, vị bánh mềm ẩm do được thấm đẫm cafe rượu, và quyện tất cả các hương vị lại với nhau bởi lớp kem trứng phomai tuyệt hảo.


        Tiramisu là một loại bánh nổi tiếng nhất đến từ nước Ý, điều này thì hẳn nhiều bạn đã biết rồi. Tiramisu đặc trưng bởi sự kết hợp giữa bánh ladyfinger (1 loại bánh quy dạng hình que dài, xốp, giòn, ở VN gọi bánh này là bánh săm-pa, bánh champagne) được nhúng trong hỗn hợp rượu cà phê, giữa các lớp bánh là lớp kem trứng và phomai mascarpone mềm mịn. Làm tiramisu không hề khó, chỉ là hơi cách rách 1 tí thôi. Nhưng làm được 1 chiếc bánh tiramisu ngon ngất ngây như tại Mr. Huân thì đúng là khó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 730 196
        Fanpage: www.facebook.com/TiramisuMrHuan/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tiramisu - Mr.Huân
        Tiramisu - Mr.Huân
        Tiramisu - Mr.Huân
        Tiramisu - Mr.Huân
      • Top 7

        Jeremy's Kitchen

        Gọi điện

        Với giá thành mềm hẳn so với một số tiệm bánh tiramisu Đà Nẵng khác, Jerymy’s Kitchen là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ hảo ngọt. Không chỉ có tiramisu, tiệm còn có các loại bánh khác rất ngon như red velvet,brownie,donut brownie. Bánh ở đây nhìn chung mềm mịn,khi cắn tan nhẹ với vị chocolate đậm trong miệng nên ăn ngon, không bị khô và ngán.


        Nếu bạn mê mẩn những chiếc bánh Pháp được làm thủ công, thơm lừng thì Alafolie là tiệm bánh dành cho bạn. Bánh ở đây ăn được nhận xét là ngon đúng chuẩn, đặc biệt là các bánh mousse và cheese cake. Choux cream cực nhiều vani, chocolate, caramel, cam, và đều được trang trí rất cầu kì.

        Vị bánh ở Jeremy's Kitchen ăn cũng rất khác so với những tiệm bánh kiểu Pháp khác, chocolate trong bánh tart được làm từ nguyên liệu ngon nên vị khá đắng, nhưng thơm ơi là thơm. Các loại bánh mỳ ở đây khi ra lò nóng hổi, đảm bảo sẽ khiến bạn nghiện và nhất định phải mua về vài chiếc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 82/3 Trần Khánh Dư, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 155 085
        Email: jeremyskitchenvn@gmail.com
        Website: https://jeremyskitchenvn.com/
        Fanpage: www.facebook.com/jeremyskitchenvn/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Jeremy's Kitchen
          Jeremy's Kitchen
          Jeremy's Kitchen
          Jeremy's Kitchen
        • Top 8

          Vàng Nâu Cake Studio

          Gọi điện

          Vàng Nâu Cake Studio chính là một trong những cái tên nổi đình đám trong giới kinh doanh bánh handmade tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Tiêu chí bánh của Vàng Nâu Cake Studio chính là sử dụng màu từ rau củ tự nhiên, không chứa phẩm màu, bánh tươi hoàn toàn không có chất bảo quản. Đặc biệt nhất là bánh ít ngọt, vì thế bạn không cần lo về vấn đề tăng cân và tim mạch nhé. Vậy nên những sản phẩm tại đây thỏa mãn những tâm hồn ăn uống những rất an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm.


          Vàng Nâu Cake Studio chuyên cung cấp các loại bánh handmade như bánh mì hoa cúc, bánh mì dừa nho, cupcake, su kem, bông lan trứng muối, tiramisu… Đặc điểm của bánh handmade là thợ làm ra nó phải có đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, nếu không thì bánh sẽ không thể ngon và khó ăn. Đầu bếp của tiệm rất chú trọng điều này. Là địa chỉ ăn vặt vô cùng nổi tiếng, Vàng Nâu làm không biết bao nhiêu chị em xao xuyến vì menu dài dằng dặc với những món ngon quên sầu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 83 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6358 8533
          Email: vangnaucakestudio@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Vangnaucs/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Vàng Nâu Cake Studio
          Vàng Nâu Cake Studio
          Vàng Nâu Cake Studio
          Vàng Nâu Cake Studio
        • Nằm xinh xắn, ấm cúng trên con phố Nguyễn Chí Thanh yên bình, ThienAnh's Cake đã bao lần đốn đổ tim các tín đồ hảo ngọt Đà Nẵng. Bánh tiramisu ở đây ăn hoài không biết ngán. Bánh mềm mịn, có vị ngọt và đắng nhẹ từ cốt bánh và lớp cacao phủ, có một sức quyến rũ to lớn. Bánh chỉ bán trong ngày nên khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đó chính là điều tạo nên điểm cộng, sự tín nhiệm và yêu thích của khách hàng trong suốt thời gian kinh doanh của mình.


          Các bạn trẻ không thể bỏ qua tiệm bánh ThienAnh's Cake này. Nơi đây có những chiếc bánh tiramisu rất thơm ngon, không quá ngọt được trang trí rất đẹp mắt. Không gian quán cũng mát mẻ, siêu xinh, thích hợp để sống ảo. Quán có kết hợp cả bán quần áo và đồ lưu niệm nữa, nên nếu rảnh đến đây nhâm nhi một ít trà chiều cùng một phần tiramisu ngon ngon sẽ rất thú vị đó. Hơn nữa đến với ThienAnh''s Cakes, bạn yên tâm gởi gắm lời yêu thương sâu sắc từ chiếc bánh đến mọi người cùng với những mẫu mã đa dạng, phong phú, xinh đẹp luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng gần xa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74a Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0914 449 068 & 0855 744 555
          Email: truonggiangta2005@yahoo.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064319066924

          Gọi điện
          ThienAnh's Cake
          ThienAnh's Cake
          ThienAnh's Cake
          ThienAnh's Cake
        • Top 10

          Tiệm bánh Pháp Anh Duy

          Gọi điện

          Tiệm bánh Pháp Anh Duy là một tiệm bánh tiramisu Đà Nẵng nhỏ nằm trên đoạn đường Lê Độ thế nhưng lúc nào cũng đông đúc khách. Giá bánh bình dân nhưng chất lượng trên cả tuyệt vời. Bánh mềm mịn, không quá ngọt được trang trí đẹp. Tiệm có bán các ổ bánh lớn, trang trí sẵn phục vụ cho những bữa tiệc của các tín đồ ”hảo ngọt” nữa nhé.


          Tiramisu là bánh gì ạ? Tiramisu theo tiếng Ý có nghĩa là “Pick me up” – “Hãy mang em đi”. Loại bánh này ngày càng phổ biến trên toàn thế giới. Vậy Tiramisu là gì và tại sao nó lại có cái tên thú vị đến vậy? Chỉ cần ghé 50 Lê Độ cùng thưởng thức và tìm hiểu về loại bánh này bạn sẽ biết ngay nhé.


          Tiramisu ở Tiệm bánh Pháp Anh Duy đa dạng, có nhiều loại như tiramisu hạnh nhân, tiramisu trà xanh, tiramisu cacao. Bánh mềm mịn, kem và lớp bánh quyện vào nhau cân đối nên ăn không hề ngán. Giá cả của quán cũng khá bình dân nên các bạn sinh viên thường xuyên hay lui tới quán. Món bánh của quán này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn, hãy thử ngay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 50 đường Lê Độ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0945 188 169 & 0366 197 147
          Email: ducduy.pastry@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/BanhNgotPhapAnhDuy

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tiệm bánh Pháp Anh Duy
          Tiệm bánh Pháp Anh Duy
          Tiệm bánh Pháp Anh Duy
          Tiệm bánh Pháp Anh Duy




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy