Top 12 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá rẻ và uy tín nhất tại Đà Nẵng

Vũ Việt 28287 3 Báo lỗi

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm thiết yêu và quen thuộc đối với mọi người. Tuy nhiên để tìm kiếm một cửa hàng tin cậy và uy tín với một mức giá hợp lý thì ... xem thêm...

  1. Chăn ga gối nệm luôn là thị trường tiềm năng và phức tạp với rất nhiều cửa hàng, cơ sở kinh doanh nhất là tại TP. Đà Nẵng. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua chăn ga gối đệm bền đẹp ở đâu thì ở Đà Nẵng, Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết chính là cửa hàng sản xuất và kinh doanh lâu đời, phong phú nhất mà không nên bỏ lỡ.


    Chăn ga gối nệm Sương Tuyết ra đời từ rất sớm ở Đà Nẵng với hơn 30 năm kinh nghiệm, nơi đây chuyên sản xuất, gia công, cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, màn rèm, đệm ghế gỗ, ghế lười hạt xốp, phụ kiện giường khách sạn... đến từ các thương hiệu cao cấp và hàng đầu Việt Nam. Với chiết khấu lên đến 40%, freeship tại Đà Nẵng cực kỳ tiện lợi.


    Tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, màu sắc đa dạng, đầy đủ mọi kích cỡ, phù hợp với mọi lứa tuổi và thời tiết tại nước ta.


    Cho đến nay, Sương Tuyết à đối tác đáng tin cậy và cung cấp chăn ga gối đệm số lượng lớn cho các khách sạn, spa, homestay, bệnh viện, trường học trên khắp thành phố Đà Nẵng. Luôn mang đến cho gia đình bạn sự an toàn, chất lượng trên hết, xứng đáng là một địa chỉ mua sắm lý tưởng cho gia đình, doanh nghiệp của bạn.


    Đặc biệt, tại đây còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích không dễ bắt gặp tại nơi khác như:

    • Dịch vụ cắt nệm, cho thuê nệm giá rẻ
    • Dịch vụ bọc tấm đầu giường, bọc ghế sofa, may đệm ghế gỗ
    • Dịch vụ chần chăn ga, sửa chữa chăn ga
    • Dịch vụ cung cấp rèm ô tô, rèm xe khách
    • Dịch vụ may chăn mền từ thiện, ô tô, trường mầm non, ký túc xá
    • Dịch vụ may nệm hồ bơi, nệm y tế, nệm quá khổ, đệm kích thước lớn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 80 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Showroom 2: 12 Tô Hiệu, Quận Liêu Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0936 692 662
    Website: https://suongtuyet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanRaGoiNemSuongTuyet/

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
    Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
    Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
    Chăn Ga Gối Nệm Sương Tuyết
  2. Nội thất Hạnh Phương Dung là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Đặc biệt, tại đây có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời.


    Không những kinh doanh mặt hàng chăn ga gối đệm chất lượng mà Nội thất Hạnh Phương Dung còn cung cấp những dịch vụ như:

    • Tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt các mẫu rèm màn gia đình - văn phòng - nhà hàng - khách sạn - quán cà phê...
    • Chuyên cung cấp và lắp đặt màn sáo đứng - sáo ngang - sáo dọc cao cấp nhập từ Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan.

    Điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của Nội thất Hạnh Phương Dung với các cơ sở khác đó chính là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được nhập khẩu qua kiểm tra chất lượng rõ ràng. Mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ở Nội thất Hạnh Phương Dung được đảm bảo không những ở chất liệu tốt, đem lại sử thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các thiết kế chăn ga gối đệm ở đây mang tính sang trọng, nhã nhặn, tinh tế, góp phần tôn lên sự sang trọng, vẻ đẹp của phòng ngủ cũng như sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.


    Với bề dày kinh nghiệm, Hạnh Phương Dung cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp và tận tâm. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm chất lượng tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo các mặt hàng sản phẩm của Nội thất Hạnh Phương Dung bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 455 995 & 0916 455 995

    Email: noithathpd@gmail.com

    Website: www.hanhphuongdung.com

    Fanpage: www.facebook.com/HPDcurtains.blinds

    Gọi điện
    Sản phẩm bộ drap tại Nội thất Hạnh Phương Dung
    Sản phẩm bộ drap tại Nội thất Hạnh Phương Dung
    Nội thất Hạnh Phương Dung
    Nội thất Hạnh Phương Dung
  3. Top 3

    Everon

    Gọi điện

    Everon là một sản phẩm thế mạnh của công ty Everpia Việt Nam, đã có mặt trên thị trường nước ta đã hơn 20 năm, từ khi có mặt trên thị trường đến nay, nệm Everon luôn được người sử dụng đặt niềm tin và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đệm Everon được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và luôn được cải tiến, với nguyên liệu nhập từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc, Đức, Mỹ,... Đặt dưới sự giám sát của các chuyên gia có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Chính vì thế, các sản phẩm của của cửa hàng chăn ga gối đệm Everon luôn có độ bền cao, kiểu dáng hiện đại thân thiện với sức khỏe và đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.


    Với nhiều chuỗi đại lý, chi nhánh, showroom trên toàn quốc, sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Mặt hàng chăn ga gối đệm của Everon được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, đảm bảo đem đến chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Điển hình trong số đó là vải bamboo với nguyên liệu thiên nhiên được làm từ tre, tạo cảm giác mềm mịn, êm ái, đem lại sự hài lòng đến với khách hàng. Điểm qua một số ưu điểm nổi bật của vải bamboo có thể kể đến như sau:

    • Là chất liệu được ưa thích trong ngành sản xuất may mặc cao cấp.
    • Sản phẩm hút ẩm cao hơn 60% so với cotton.
    • Tính kháng khuẩn tự nhiên, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi khó chịu.
    • Vải thấm hút tốt, thoáng mát, thân thiện môi trường.
    • Bề mặt vải mịn, không nhăn, nhàu, giữ được màu sắc tự nhiên sau nhiều lần giặt.

    Với nguyên liệu từ thiên nhiên đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng, sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon còn được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn đa dạng khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm uy tín thì có thể cân nhắc đến Everon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 377 Kinh Dương Vương, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 952 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 473 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://everon.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1215

    Email: support@everon.com

    Website: http://www.everon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Everonpage

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Everon
    Chăn ga gối đệm Everon
    Sản phẩm của Everon
    Sản phẩm của Everon
  4. Trong suốt hành trình gần 10 năm hình thành và phát triển, Golden Silk - Liên Duyên đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăn – ga – gối – đệm. Golden Silk sử dụng nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh và Trung Quốc kết hợp với dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đang và sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người sử dụng.


    Ngoài ra, vì là nhà sản xuất và trực tiếp phân phối nên giá các sản phẩm do công ty sản xuất đều có mức giá cạnh tranh, thậm chí có giá rẻ hơn so với nhiều địa chỉ sản xuất khác. Golden Silk luôn thực hiện cam kết đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình, những sản phẩm ưu việt, chế độ hậu mãi và giá thành tốt nhất mà công ty đã tạo dựng được niềm tin rất lớn nơi người tiêu dùng.


    Đến với Golden Silk - Liên Duyên, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mặt hàng sản phẩm chất lượng với thiết kế, mẫu mã hoa văn đa dạng, nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu chọn lựa của người tiêu dùng. Với slogan "Mềm mại như vòng tay mẹ", các sản phẩm của Golden Silk đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn, đem lại cảm giác trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Điểm qua một số mặt hàng chăn ga gối đệm mà cơ sở này kinh doanh có thể kể đến như sau:

    • Chăn ga gối đệm khách sạn.
    • Chăn ga gối đệm gia đình.
    • Chăn ga gối đệm đám cưới.
    • Chăn ga gối đệm trẻ em.
    • Chăn ga gối đệm lông vũ.
    • Cùng nhiều mặt hàng sản phẩm đa dạng khác.

    Sản phẩm chăn ga gối đệm của Golden Silk - Liên Duyên luôn được cập nhật mẫu mã mới hợp thị hiếu người tiêu dùng cũng như mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy cập nhật website Golden Silk thường xuyên để tìm mua những mẫu chăn ga gối đệm chất lượng, đẹp mắt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 34, An Thượng 17, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 406 886 & 0919 633 883

    Website: www.changagoikhachsan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Changagoikhachsan

    Gọi điện
    Chăn ga gối khách sạn của Golden Silk
    Chăn ga gối khách sạn của Golden Silk
    Chăn ga gối trẻ em (ảnh minh họa)
    Chăn ga gối trẻ em (ảnh minh họa)
  5. Top 5

    Vuanem.com

    Gọi điện

    Cửa hàng chăn ga gối đệm Vuanem.com là hệ thống siêu thị nệm hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm drap, mền, gối, nệm của các hãng nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Tempur, Dunlopillo, Canada, Everon, Liên Á, Dreamland,... Với phương châm hoạt động “Chăm sóc sức khỏe giấc ngủ gia đình Việt”, Vuanem.com luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Khách hàng trên toàn quốc có thể mua cho mình các sản phẩm mền, drap, gối, nệm ưng ý, với mức giá cạnh tranh ngay tại hệ thống bán hàng trực tuyến trên website vuanem.com hoặc vuanem.vn mà không cần phải ra khỏi nhà.


    Đến với Vuanem.com bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng từ kích thước, kiểu dáng thiết kế, hoa văn cho đến độ thoải mái. Các sản phẩm được kinh doanh tại Vuanem.com có thể kể đến như sau:

    • Bộ chăn ga chun.
    • Bộ chăn ga phủ.
    • Bộ ga chun và gối.
    • Chăn lẻ.
    • Nệm.
    • Phụ kiện.
    • Và nhiều mặt hàng đa dạng khác.

    Hoạt động với phương châm đặt chất lượng lên hàng đầu, đồng thời đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Vuanem.com luôn chăm chút các sản phẩm bán ra cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn có thể điện thoại liên hệ đến Vuanem.com để được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn nhiệt tình các mặt hàng sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăn ga gối đệm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 469 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng
    • 280 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 127 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://vuanem.com/stores

    Điện thoại: 1800 2092

    Email: online@vuanem.com

    Website: http://vuanem.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn

    Gọi điện
    Sản phẩm của Vuanem.com
    Sản phẩm của Vuanem.com
    Vuanem.com đa dạng về mẫu mã sản phẩm
    Vuanem.com đa dạng về mẫu mã sản phẩm
  6. Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia với phương châm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ giấc ngủ, công ty đã mang đến dòng bông ép Korea PNG2 chất lượng tuyệt hảo mà giá thành cực kỳ ưu đãi. Sản phẩm được làm từ 100% bông polyeste được kết dính lại thành khối và vô trùng tuyệt đối, đảm bảo thông khí tốt, thoáng ẩm nhanh, có thể giặt bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta, mang lại sức khỏe tốt cho cả gia đình của bạn. Nệm được bọc bằng chất liệu vải gấm, chống khuẩn và nấm, độ bền cao, đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian và mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho căn phòng.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu, tạo nhiều sự lựa chọn để khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình. Một số mặt hàng được kinh doanh tại Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia có thể kể đến như sau:

    • Nệm bông ép Korea.
    • Nệm cao su America.
    • Nệm cao su tổng hợp.
    • Nệm cao su khoa học thông hơi.
    • Chăn Drap.
    • Và nhiều sản phẩm đa dạng khác.

    Điểm nổi bật của sản phẩm Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia đó chính là các mặt hàng đa số được nhập khẩu với chất lượng cao. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt khi có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt hay chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế nên đã tạo cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô D đường số 4, KCN Hoà Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 747 550

      Website: phucnhangia.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Sieuthinemphucnhangia

        Gọi điện
        Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia
        Siêu thị nệm Phúc Nhân Gia
        Phúc Nhân Gia - nâng niu giấc ngủ Việt
        Phúc Nhân Gia - nâng niu giấc ngủ Việt
      • Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ kinh doanh chăn ga gối đệm chất lượng nhất Đà Nẵng đó chính là cơ sở Sông Hồng. Là một trong số những cơ sở kinh doanh chăn ga gối đệm uy tín, Sông Hồng Đà Nẵng nhận được nhiều sự yêu thích, khen ngợi của khách hàng bởi mặt hàng mẫu mã đa dạng, đẹp, nhiều kích thước cho khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Điểm qua một số mặt hàng có tại Chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng có thể kể đến như sau:

        • Bộ chăn ga gối đệm.
        • Đệm bông tinh khiết.
        • Ruột gối, vỏ gối.
        • Cùng nhiều mặt hàng sản phẩm khác.

        Các sản phẩm tại Chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng có nguyên liệu từ thiên nhiên thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng. Đồng thời vải cotton cũng tạo cảm giác mềm mịn, không gây bí, nóng. Hoa văn trên sản phẩm cũng được chăm chút kĩ lưỡng và cập nhật nhiều kiểu dáng khác nhau.


        Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng hoạt động với châm ngôn "Bốn mùa yêu thương" nhằm thể hiện mong muốn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu qua từng giấc ngủ. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm uy tín thì đừng quên Sông Hồng Đà Nẵng nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 464 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0989 076 570

        Website: https://chan-ga-goi-nem-song-hong-a-nang.business.site/

        Gọi điện
        Chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng
        Chăn ga gối đệm Sông Hồng Đà Nẵng
        Chăn ga gối đệm Sông Hồng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
        Chăn ga gối đệm Sông Hồng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
      • Đại lý Quốc Vũ là đơn vị uy tín, đã đang và sẽ nỗ lực tiên phong nghiên cứu, sản xuất và phân phối những sản phẩm chăn ga gối chất lượng, giá cả, đa dạng phù hợp nhất với mọi nhu cầu khách hàng trên toàn quốc. Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ chuyên bán buôn, bán lẻ chăn ga gối nệm rèm cửa gia đình, khách sạn chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất. Các sản phẩm của chăn ga gối đệm Quốc Vũ:

        • Bộ chăn ga gối Cotton Lụa
        • Bộ chăn ga gối Cotton 100%
        • Bộ chăn ga gối Satin
        • Bộ chăn ga gối Gấm
        • Gối cao su non
        • Mền Cotton, mền tuyết trẻ em
        • Gối hơi, gối tựa vuông

        Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ luôn đảm bảo:

        • Hàng luôn có sẵn số lượng lớn
        • Giá thành tốt nhất thị trường
        • Đảm bảo chất lượng, uy tín
        • Sản phẩm có bảo hành
        • Giao hàng miễn phí

        Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ cung cấp sản phẩm đa dạng, bình dân, hợp túi tiền, khách hàng có thể tham khảo. Các sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây có giá cả khá cạnh tranh, được thiết kế khá đẹp, chất liệu đảm bảo được độ bền, thoáng, mát,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        433 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0973 828 282

        Email: Thaoledieu130582@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/changagoiquocvu

        Gọi điện
        Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ
        Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ
        Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ
        Tổng đại lý chăn ga gối đệm Quốc Vũ
      • Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House mang lại mẫu mã đa dạng, màu sắc và hoạ hiết trang nhã, tạo thêm sự sang trọng cho không gian của bạn. Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House cung cấp sản phẩm uy tín, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, có độ bền cao và đạt chất lượng cho các gia đình.


        Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House luôn đảm bảo:

        • Cam kết hàng chính hãng & sản phẩm chất lượng tốt bền đẹp nhất
        • Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng ở xa, lắp đặt may đo chắc chắn
        • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, combo cho quý khách hàng

        Ngoài ra, các sản phẩm tại cửa hàng đều được lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, với những gam màu mang hơi hướng vintage, trang nhã, tinh tế... giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái trong không gian bình an, đúng nghĩa là nhà. Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và sản xuất chăn ga gối đệm thì đây cũng được đánh giá là một địa chỉ bán chăn ga gối đệm giá rẻ Đà Nẵng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 17 Trần Đức Thảo, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

        Điện thoại: 0905 602 520 & 0905 986 948

        Email: tridang0904@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/changadannang

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

        Gọi điện
        Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House
        Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House
        Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House
        Chăn ga gối Đà Nẵng - HIBI House
      • Top 10

        Nệm Đà Thành

        Gọi điện

        Nệm Đà Thành cung cấp với nhiều sản phẩm đa dạng và nhiều chủng loại. Nệm Đà Thành chuyên cung cấp tất cả các đồ dùng, thiết bị sử dụng và trang trí cho phòng ngủ trong gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, các khu chung cư,... với giá thành thấp nhất, chất lượng tốt nhất, đảm bảo việc tiết kiệm chi phí trọn gói.


        Nệm Đà Thành cung cấp một số sản phẩm dưới đây:

        • Chăn ga, gối, nệm
        • Bảo vệ nệm
        • Bàn ghế, giường tủ
        • Mỹ phẩm phòng
        • Nội thất trang trí, đồ gỗ gia đình, khách sạn
        • Các thiết bị điện lạnh: máy lạnh, tủ lạnh
        • Đèn, nhạc trang trí phòng
        • Tư vấn thiết kế khách sạn, chung cư.

        Nệm Đà Thành xin cam kết:

        • Không bán hàng giả hàng nhái (sẽ hoàn lại tiền đầy đủ nếu trong thời gian sử dụng các bạn phát hiện ra hàng giả)
        • Các sản phẩm nệm bán ra được Nệm Đà Thành bảo hành chu đáo
        • Hàng mang về sẽ được xử lý hết, vệ sinh sạch sẽ
        • TTMB rất uy tín, có trụ sở chính, có chính sách bán, chăm sóc khách hàng và bảo hành cho quý khách (không bảo hành và bán hàng chỉ vì lợi nhuận riêng mà không có cơ sở và khả năng bảo hành sản phẩm)

        Nệm Đà Thành nhận ghép nệm theo yêu cầu, ghép để vừa với kích thước của giường, nệm nôi em bé,... và nhận giặt nệm cao su.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 498-500 Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0972 411 234 & 0797 411 234

        Email: nemdathanh.vn@gmail.com

        Website: https://nemdathanh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nemdathanh

        Gọi điện
        Nệm Đà Thành
        Nệm Đà Thành
        Nệm Đà Thành
        Nệm Đà Thành
      • Chăn ga gối nệm Hoàng Nga là nhà phân phối các mặt hàng chăn, ga, gối, nệm uy tín nhằm mang đến cho khách hàng những cơ hội mua sắm hàng chất lượng với giá cực rẻ cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng. Hoàng Nga luôn đem đến những sản phẩm có kết cấu mới lạ được tạo nên từ những chất liệu mềm mại khiến cho người dùng an tâm sử dụng hơn những sản phẩm của thương hiệu hơn rất nhiều.


        Các sản phẩm của chăn ga gối nệm Hoàng Nga:

        • Chăn chần bông
        • Ga Cotton TC hàng xuất Nhật
        • Ga Chun
        • Gối nằm
        • Ruột chăn, ruột gối

        Chăn ga gối nệm Hoàng Nga là địa chỉ giúp bạn an tâm và đặt niềm tin cùng Hoàng Nga Chăn Ga để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn. Với kinh nghiệm lâu năm kết hợp với phương châm tất cả vì khách hàng, chăn ga gối nệm Hoàng Nga đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. Chăn ga gối nệm Hoàng Nga, nhận đặt chăn chần bông theo yêu cầu, luôn lắng nghe và đóng góp những ý kiến phù hợp cho nhu cầu và màu sắc không gian bạn đang sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 727 985
        Fanpage: www.facebook.com/nemhoangnga/

        Gọi điện
        Chăn ga gối nệm Hoàng Nga
        Chăn ga gối nệm Hoàng Nga
        Chăn ga gối nệm Hoàng Nga
        Chăn ga gối nệm Hoàng Nga
      • Các sản phẩm của cửa hàng Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm được khách hàng đánh giá là chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn đưa ra được những tư vấn khá thiết thực và tối ưu nhất cho khách hàng tới tham khảo sản phẩm, cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối nệm thích hợp.


        Chất liệu chăn ga gối đệm ở Ngọc Cảm cũng cực kỳ tốt. Với những sản phẩm chăn ga, các loại vải được sử dụng may đều là 100% chất cotton, không phai, không xù, nằm thoáng mát thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Các sản phẩm đệm thì được phân loại theo từng công dụng như đệm lò xo, đệm cao su, đệm dành cho bé, đệm dành cho người già, người bị đau xương,....rất tiện lợi cho khách hàng trong việc tìm mua và lựa chọn sử dụng.


        Giá cả ở cửa hàng cũng rất phải chăng, chỉ với giá chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã sở hữu một bộ gồm ga bọc chun, 2 vỏ gối đầu có lót bông, 1 vỏ ôm, 1 chăn trần gòn. Ngọc Cảm luôn cam kết rõ ràng với khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý, các sản phẩm ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 338 Điện Biên phủ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại:
        0935 555 446

        Email: phanviettiendn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/changangoccam

        Gọi điện
        Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
        Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
        Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm
        Chăn Drap Gối Nệm Ngọc Cảm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy