Top 9 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận Thủ Đức, TP. HCM uy tín giá tốt

  1. Top 1 Cửa hàng Vua Nệm
  2. Top 2 Kymdan
  3. Top 3 EVERON
  4. Top 4 Liên Á
  5. Top 5 Thế Giới Nệm
  6. Top 6 Chăn đệm Nhật Bản Nanara Life
  7. Top 7 Nệm giá kho
  8. Top 8 Nệm Vạn Thành
  9. Top 9 AMANDA

Top 9 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận Thủ Đức, TP. HCM uy tín giá tốt

Nguyen Thi Ngoc Anh 2859 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán chăn gối đệm nhưng để tìm được cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng mà giá rẻ thì không dễ dàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Vua Nệm

    Gọi điện

    Cửa hàng Vua Nệm được mọi người biết đến là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối lớn nhất Việt Nam, với độ phủ sóng mạnh mẽ lên tới 23 tỉnh – thành trong nước.


    Khi vừa mới được thành lập, Vua Nệm đã luôn coi sứ mệnh của mình là mang đến cho tất cả khách hàng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển tối cao. Vua Nệm tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,...


    Đồng thời, những dịch vụ chăm sóc khách hàng, đổi trả sản phẩm tại Vua Nệm luôn khiến khách hàng thích thú:

    • Sản phẩm chính hãng 100%
    • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ
    • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
    • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày
    • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất
    • Trả góp Lãi Suất 0%
    • Chuyển hàng ngay trong ngày
    • Cùng những chính sách bảo hành cực hấp dẫn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Trung tâm Thương Mại Giga Mall, 240, 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP HCM
    • Cơ sở 2: 634 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM
    • Cơ sở 3: 19 Đ. Đào Trinh Nhất, Linh Tây, Thủ Đức, TP HCM
    • Cơ sở 4: 238 Tô Ngọc Vân, Linh Đông, Thủ Đức, TP HCM

    Điện thoại: 0914 951 321
    Email: online@vuanem.com
    Website: https://vuanem.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn?

    Gọi điện
    Cửa hàng Vua Nệm
    Cửa hàng Vua Nệm
    Cửa hàng Vua Nệm
    Cửa hàng Vua Nệm

  2. Top 2

    Kymdan

    Gọi điện

    Nệm Kymdan là một trong những thương hiệu không còn xa lạ tại Việt Nam. Các sản phẩm của Kymdan được làm hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên, có chất lượng độc đáo với nhiều ưu điểm nổi bật mà chưa một sản phẩm tương tự nào có được.

    Thương hiệu Kymdan tự hào đã cung cấp cho khách hàng toàn quốc các dòng sản phẩm đa dạng ngoài nệm còn có các sản phẩm khác như: drap, giường, gối, salon,… tất cả đều được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Kymdan cho gia đình của mình.


    Không chỉ nổi tiếng và được đông đảo khách hàng tin tưởng vì chất lượng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc,... mà Kymdan còn khiến khách hàng hài lòng vì giá cả tại đây vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn tại Kymdan cũng vô cùng tận tình, chiều lòng khách hàng. Đó chính là những bí quyết giúp Kymdan xây dựng thương hiệu của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1:535 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, TP Thủ Đức, tp. HCM
    • Cơ sở 2: 44 Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: Trung tâm Thương mại Gigamall, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 720 1695 & 0773 399 737

    Email: sales@kymdan.com

    Website: https://www.kymdan.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kymdanofficial/

    Gọi điện
    Kymdan
    Kymdan
    Kymdan
    Kymdan
  3. Top 3

    EVERON

    Gọi điện

    Everpia (Thương hiệu Everon) được thành lập năm 1993 với khát vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng chăn ga gối đệm và bông tấm. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường.


    Thương hiệu Everon luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam bằng việc ra mắt hơn 50 mẫu sản phẩm mới hằng năm. Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu.


    Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon đang rất thịnh hành vì mọi người đều có xu hướng muốn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình thật đẹp mắt, đặc biệt là phòng ngủ giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Everon sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chăn ga gối khá đơn giản nhưng cũng có nét đặc sắc ở đó cùng với những chất liệu lụa, cotton,… mát mẻ và êm ái.


    Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm mang thương hiệu Everon với giá trị sử dụng cao là cách chúng tôi chọn để thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến với quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 71A Đ. Hiệp Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 23 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0948 139 302 & 0989 954 045

    Email: hv.long98@gmail.com

    Website: everon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/everon.71ahiepbinh

    Gọi điện
    EVERON
    EVERON
    EVERON
    EVERON
  4. Top 4

    Liên Á

    Gọi điện

    Đã được thành lập và phát triển từ lâu, cho đến nay Liên Á đã phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước nói riêng, xâm nhập vào thị trường của nhiều nước lớn trên thế giới nói chung và là cửa hàng mua sắm chăn ra gối nệm được đông đảo khách hàng tin tưởng.


    Mặt hàng chủ lực và được bán phổ biến nhất của doanh nghiệp Liên Á là các sản phẩm chăn ra gối nệm cao cấp đủ các loại mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích cỡ. Đồng thời, theo thời gian định kỳ trong năm, Liên Á sẽ cho ra mắt thị trường những mẫu sản phẩm được thiết kế mới, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu cũng như thích nghi tốt với thời tiết, nhiệt độ.


    Liên Á sở hữu những mặt hàng nệm lò xo túi cao cấp, nệm cao su 100% thiên nhiên, drap, gối, sofa, giường, divan… Đồng thời, doanh nghiệp còn được chứng nhận của các tổ chức Quốc tế về chất lượng: LGA, ECO, là thành viên Việt Nam đầu tiên tham gia vào Hiệp Hội Quốc Tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới ISPA và là thương hiệu nhiều năm liền được bình chọn Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.


    Liên Á là đại lý cung cấp ra thị trường rất nhiều mặt hàng, nhưng bất cứ mặt hàng nào cũng đều đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng. Đó chính là bí quyết giúp cho Liên Á được hình thành và phát triển lâu dài đến ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153-153A, Trần Não, Khu phố 3, TP Thủ Đức (Q2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 9003
    Email: cskh@liena.vn
    Website: https://www.liena.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA
    Gọi điện
    Liên Á
    Liên Á
    Liên Á
    Liên Á
  5. Đúng như tên cửa hàng, tại Thế Giới Nệm bạn sẽ tìm thấy được cho mình rất nhiều sản phẩm nệm, chăn, ga hay phụ kiện với những mẫu mã phong phú, thiết kế đa dạng. Tính từ lúc thành lập đến nay, Thế Giới Nệm đã chinh phục được một lượng đông đảo khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn.


    Thế Giới Nệm là một trong những nơi bán chăn ra gối đệm với số lượng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu,... vô cùng phong phú. Đến đây, bạn sẽ được thoả thích lựa chọn và có thể sẽ bị "choáng ngợp" trước những thương hiệu có uy tín trên thị trường như: Liên Á, Vạn Thành, Đồng Phú,...


    Không chỉ có vậy, Thế Giới Nệm còn luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng cũng như giữ mối quan hệ lâu dài bởi những chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng mỗi tháng như giao hàng nhanh chóng, vận chuyển miễn phí 100% trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần nhất, hỗ trợ 50% phí phận chuyển với các khu vực khác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 983 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Thủ Đức, tp. HCM

    Điện thoại: 0909 868 325

    Email: thegioinem.com@gmail.com

    Website: http://www.thegioinem.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

    Gọi điện
    Thegioinem.com
    Thegioinem.com
    Thegioinem.com
    Thegioinem.com
  6. Nanara Life là thương hiệu chăn ga gối đệm Nhật Bản, cung cấp cho thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm thời thượng, được làm từ chất liệu sợi sinh học, tốt cho sức khỏe và môi trường. Các sản phẩm chính của Nanara Life nổi bật là Chăn Modal, Chăn Modal-s, Chăn Telcel, Chăn Telcel-s, Chăn Cotton, Chăn lông cừu, Chăn lông thỏ, Đệm silica, Đệm 3D, Đệm 4D…

    Nanara Life
    luôn chú trọng vào công tác nghiên cứu chất liệu sinh học, phát triển mẫu mã sản phẩm và áp dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp điều kiện thời tiết, khí hậu đặc trưng của Việt Nam, bảo vệ sức khỏe và môi trường.


    Sứ mệnh của Nanara Life: đem đến cho tất cả khách hàng 1 cuộc sống vững bền, bắt đầu từ chính giấc ngủ được chăm sóc bởi các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên.


    Đội ngũ chuyên gia về thiết kế, chất liệu, sản xuất của Nanara Life không ngừng nghiên cứu, phát triển và sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăn ga gối đệm đẹp, bền, an toàn và hợp xu hướng nhất. Màu sắc, hoa văn, kiểu dáng của chăn ga gối đệm Nanara Life được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, phù hợp với hầu hết tất cả phong cách kiến trúc hiện nay. Nanara Life luôn đón đầu và áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ mới nhất về sản xuất và chất liệu để liên tục cho ra đời những sản phẩm chăn ga gối đệm mới, phù hợp với những biến đổi không ngừng của cuộc sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM GIGA Mall, 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, tp. HCM

    Điện thoại: 0369 975 098

    Email: nanaralife@gmail.com

    Website: http://nanara.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nanara.vn/

    Gọi điện
    Chăn đệm Nhật Bản Nanara
    Chăn đệm Nhật Bản Nanara
    Chăn đệm Nhật Bản Nanara
    Chăn đệm Nhật Bản Nanara
  7. Top 7

    Nệm giá kho

    Gọi điện

    Nệm Giá Kho hoạt động với phương châm luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng làm tiêu chí kinh doanh hàng đầu. Chính vì lẽ đó, mà giá trị cốt lõi “Tiết kiệm hơn – Ngủ ngon hơn”. Bên cạnh đó là slogan độc nhất “Nệm giá kho – không lo về giá” của công ty đã mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi mua sắm.


    Đến với Nệm Giá Kho, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm giá cả hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo có được những mặt hàng chất lượng nhất. Đó là những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chăn, ga, gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Liên Á, Vạn Thành, Hàn Việt Hải, Kim Cương, Adora,…Quan trọng nhất, Nệm Giá Kho cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ ở tất cả các cửa hàng, chi nhánh của doanh nghiệp.


    Tuy sản phẩm tại đây tiếp cận thị trường với mức giá cạnh tranh. Nhưng công ty luôn đề cao việt kiệm định chất lượng của từng mẫu sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Điều đó nhằm đảm bảo được sự an toàn cho sức khoẻ của người tiêu dùng và đồng thời cũng giúp Nệm Giá Kho nâng cao uy tín của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1045 Đ. Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0912 214 196 & 0355 832 053
    Email: nemgiakho@gmail.com
    Website: https://nemgiakho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemgiakhovietnam

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Nệm giá kho
    Nệm giá kho
    Nệm giá kho
    Nệm giá kho
  8. Top 8

    Nệm Vạn Thành

    Gọi điện

    Là 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, Vạn Thành được rất nhiều gia đình tin tưởng trao cho sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ từng ngày.


    Chức năng cơ bản của một tấm nệm bất kỳ chính là nâng đỡ cơ thể người dùng trong giấc ngủ. Tuy vậy không phải tấm nệm nào cũng thực hiện điều này một cách như nhau bởi có những tấm nệm quá cứng khiến người sử dụng không thoải mái hay cũng có những tấm nệm quá mềm lại là nguy cơ đối với sức khỏe như việc cong vẹo cột sống.


    Nệm cao su Vạn Thành được đánh giá cao về độ đàn hồi thích hợp cho việc nâng đỡ cơ thể giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái nhưng đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe của người dùng như giữ cột sống ở trạng thái thích hợp hay hạn chế các vấn đề như đau lưng hay đau khớp.


    Hiện tại nếu như bạn mua các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành thì nhà sản xuất áp dụng chế độ bảo hành trên 10 năm sử dụng, điều này đồng nghĩa với việc bạn không cần quan tâm đến vấn đề độ bền khi mua nệm Vạn Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 846 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, tp. HCM

    Điện thoại: 0913 142 434 & 1800 6500

    Email: info@nemvanthanh.vn

    Website: https://www.nemvanthanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 19h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 14h00
    Gọi điện
    Nệm Vạn Thành
    Nệm Vạn Thành
    Nệm Vạn Thành
    Nệm Vạn Thành
  9. Top 9

    AMANDA

    Gọi điện

    AMANDA là một thương hiệu nệm, chăn, ga, gối, được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Thương hiệu này mong muốn thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm chăn ga gối truyền thống của người tiêu dùng Việt Nam bằng các sản phẩm hiện đại, thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và môi trường.


    Chính vì thế, đa số những sản phẩm được bày bán tại AMANDA là các mặt hàng nệm, chăn, ga, gối từ thiên nhiên. Thương hiệu này tập trung vào việc phát triển các sản phẩm từ chất liệu sinh học, bao gồm các sản phẩm chăn Modal, Chăn Telcel, Chăn Cotton, chăn lông cừu, chăn lông thỏ, đệm silica, đệm 3D và đệm 4D.


    Để nâng cao uy tín của mình, cửa hàng chăn ra gối đệm AMANDA cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn, chất lượng và bảo vệ môi trường. Đặc biệt, các sản phẩm tại AMANDA trước khi chuyển tới các đại lý phân phối, sản phẩm phải trải qua nhiều khâu kiểm tra chất lượng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, AMANDA còn hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày và bảo hành theo quy định của nhà sản xuất cũng được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 đường Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A , Thủ Đức, TP HCM
    Điện thoại: 0932 411 018 & 0938 889 418
    Email: amandabedding.vn@gmail.com
    Website: http://amandabedding.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemamanda/
    Gọi điện
    AMANDA
    AMANDA
    AMANDA
    AMANDA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy