Top 6 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận 2, TP. HCM uy tín giá tốt

  1. Top 1 Vua Nệm
  2. Top 2 Chăn ga gối đệm FOREVER
  3. Top 3 Angiaphat's Bedding
  4. Top 4 Thế Giới Nệm
  5. Top 5 Everon
  6. Top 6 Young Rice

Top 6 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận 2, TP. HCM uy tín giá tốt

Anh Nguyen 1918 0 Báo lỗi

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng ... xem thêm...

  1. Vua Nệm được biết đến như một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín nhất tại Việt Nam với rất nhiều chi nhánh từ Bắc vào Nam. VUA NỆM - Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh - Thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ... Với slogan “NGỦ NGON - SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.


    Sứ mệnh của Vua Nệm là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ. Vua Nệm mong muốn “giải thoát” giấc ngủ khỏi những thứ phiền nhiễu, những âu lo, bận rộn hằng ngày. Vua Nệm khát khao đem đến cho những người dân Việt một giấc ngủ chất lượng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đã qua rồi những ngày đất nước ta còn trằn trọc trên những chiếc nệm mút xẹp lép hay những những mảnh chăn cứng đơ, lạnh ngắt. Đã là lúc tất cả những người dân Việt xứng đáng được ngủ trên những tấm nệm êm ái, chất lượng, được ôm trọn bởi những bộ chăn ga mịn màng, rực rỡ.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 341 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2 , TP Hồ Chí Minh
    • 148 Trần Não, Khu phố 2, P. Bình An, Quận 2 , TP Hồ Chí Minh
    • 101 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2 , TP Hồ Chí Minh
    • 491 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2 , TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 2093

    Website: https://vuanem.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/vuanem.vn/

    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Chăn ga gối đệm FOREVER là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn hai mươi chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của Chăn ga gối đệm FOREVER đã, đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Chăn ga gối đệm FOREVER hiện có hai nhà máy sản xuất, một nhà máy đặt tại Đức Giang, Long Biên, Hà Nội và một nhà máy tại Hưng Yên. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Hoàng Hải đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm chất lượng cao, và nhiều nhãn hiệu hàng hóa được yêu thích.


    Các sản phẩm của Chăn ga gối đệm FOREVER rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, hai nhãn hiệu Forever và Eternity của Chăn ga gối đệm FOREVER đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, TC-01:2001 và được Cục Sở hữu Công nghiệp bảo hộ. Các sản phẩm mang nhãn hiệu này được khách hàng rất ưa chuộng và tín nhiệm.Bên cạnh đó, Chăn ga gối đệm FOREVER còn hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị máy móc, vật tư, các sản phẩm mút, đệm lò xo, chăn, ga, gối, đệm, rèm, mành cũng như nhận tư vấn, thiết kế, thi công các công trình nội, ngoại thất có uy tín.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop L3-15, tầng 3, TTTM Vincom Thảo Điền. Số 161 xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3744 2628

    Website: https://foreverbedding.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net


    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
  3. Angiaphat's Bedding là một trong số những cửa hàng chăn ga gối nệm tại quận 2, TPHCM. Các sản phẩm tại Lotus Bedding Việt Nam có chất liệu tốt (100% cotton lụa, tencel, tơ tằm,...) và giá thành phải chăng, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, cùng màu sắc đa dạng, độ bền cao sẽ đem lại sự thích thú và giấc ngủ sâu cho bạn. Đến với Angiaphat's Bedding, bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả bởi vì Angiaphat's Bedding sở hữu những bộ chăn ga gối đệm từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.


    Angiaphat's Bedding hiện đang có chính sách giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng trong quận 2, TP.HCM, ngoài các sản phẩm dùng cho gia đình, Angiaphat's Bedding còn cung cấp chăn ga, gối đệm cho các khách sạn, nhà hàng lớn trong thành phố với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, cùng với màu sắc đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng làm sáng bừng không gian phòng ngủ ấm cúng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn bộ chăn ga gối đệm nào phù hợp cho căn phòng ngủ của mình thì sẽ được nhân viên tại Angiaphat's Bedding tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 051 299

    Website: https://changacaocap.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/ChangacaocapAGP

    Gọi điện
    Angiaphat's Bedding
    Angiaphat's Bedding
    Angiaphat's Bedding
    Angiaphat's Bedding
  4. Thế Giới Nệm là nhà cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm, nội thất có uy tín của các thương hiệu cao cấp và hàng đầu: Liên Á, Vạn Thành, Dunlopllo, Lady Americana, Englander, Crystal Bedding, Everon, Edena, Ưu Việt,... với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và nhanh chóng.


    7 lợi ích khi mua hàng tại Thế Giới Nệm:

    • Hàng hóa đa dạng CHÍNH HÃNG 100%. Bồi thường gấp 2 lần giá trị khi phát hiện Thegioinem.com phân phối hàng không chính hãng.
    • Nhiều chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn. Cập nhật CTKM nhanh nhất.
    • Được trở thành KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT của Thế Giới Nệm và hưởng những quyền lợi, ưu đãi đặc biệt nhất
    • BẢO HÀNH đúng quy định của nhà sản xuất
    • Giao hàng NHANH CHÓNG. Vận chuyển MIỄN PHÍ 100% trong vòng 25 km tính từ cửa hàng gần nhất.
    • Mua nệm TRẢ GÓP 0% lãi suất.
    • Đổi trả hàng hóa trong vòng 14 ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147-149 Lương Định Của, P. Bình An, Q2, TP.HCM
    Điện thoại:
    0906 884 325 & 0707 325 325

    Website: https://thegioinem.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thegioinemcom/


    Gọi điện
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
  5. Everon là một sản phẩm thế mạnh của công ty Everpia Việt Nam, đã có mặt trên thị trường nước ta đã hơn 20 năm, từ khi có mặt trên thị trường đến nay, nệm Everon luôn được người sử dụng đặt niềm tin và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đệm Everon được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và luôn được cải tiến, với nguyên liệu nhập từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc, Đức, Mỹ,... Đặt dưới sự giám sát của các chuyên gia có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Chính vì thế, các sản phẩm của của cửa hàng chăn ga gối đệm Everon luôn có độ bền cao, kiểu dáng hiện đại thân thiện với sức khỏe và đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.


    Với nhiều chuỗi đại lý, chi nhánh, showroom trên toàn quốc, sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Mặt hàng chăn ga gối đệm của Everon được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, đảm bảo đem đến chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Điển hình trong số đó là vải bamboo với nguyên liệu thiên nhiên được làm từ tre, tạo cảm giác mềm mịn, êm ái, đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.


    Với nguyên liệu từ thiên nhiên đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng, sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon còn được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn đa dạng khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm uy tín thì có thể cân nhắc đến Everon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 36 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh - 0938 826 829
    • Số 742 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh - 0918 896 078
    • Khu đô thị SaLa, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP Hồ Chí Minh - 028 2253 3205
    • Số 80 Trần Não, Quận 2, TP Hồ Chí Minh - 028 2223 8119

    Website: https://everon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/

    Gọi điện
    Everon
    Everon
    Everon
    Everon
  6. Top 6

    Young Rice

    Gọi điện

    Ra đời vào giữa năm 2015, Young Rice sớm được biết đến như một đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các mặt hàng chăn drap có cá tính, có chiều sâu. Các sản phẩm của Young Rice đều nhắm tới sự hiện đại, sự đơn giản , nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài ra Young Rice còn được biết đến như là nơi để các bạn trẻ có thể tự sáng tạo, tự design ra các bộ chăn drap của riêng mình, với hơn 100 mẫu vải hiện có, đều đã được chọn lọc kỹ lưỡng về cả hình dáng lẫn chất liệu vải. Young Rice tự tin bạn sẽ tìm được một bộ drap ưng ý, không chỉ hợp túi tiền mà còn đẹp về hình thức, còn bền về chất lượng.


    Ngoài ra, Young Rice còn có hẳn một đội ngũ chuyên thiết kế và thi công nội thất. Phong cách thiết kế nội thất của Young Rice cũng giống như phong cách khi Young Rice thiết kế chăn drap, đơn giản , hiện đại và tiện dụng . Một đội ngũ trẻ luôn muốn chứng tỏ bản thân, chắc chắn sẽ mang hết tâm huyết để hoàn thành công trình một cách hoàn hảo nhất, không những làm cho khách hàng hài lòng, mà Young Rice còn phải tự hài lòng về sản phẩm của mình trước khi bàn giao. Đến với Young Rice, bạn đã bước rất gần đến cái thời đại chung, các design của Young Rice chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 đường 21, P. Bình An, Quận 2. HCM. (58/1 Trần Não)
    Điện thoại: 0932 000 782
    Website
    : https://youngricedrap.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/youngricedrap



    Gọi điện
    Young Rice
    Young Rice
    Young Rice
    Young Rice




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy