Top 8 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận 1, TP. HCM uy tín giá tốt

Anh Nguyen 1153 0 Báo lỗi

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    October Bedding

    Tập trung vào sản phẩm chăn ga gối, October Bedding lựa chọn rất nhiều chất liệu tốt cho sản phẩm của mình, các chất liệu cao cấp như chất liệu 100% cotton Thái, vải 100% cotton satin 250 thread count, vải linen, chất vải Tencel,...Ngoài ra hiện nay October Bedding còn cung cấp thêm một số sản phẩm mới như ruột gối, ruột mền, topper - miếng lót làm mềm nệm….phục vụ rất nhiều cho công cuộc mua sắm chăn ga gối đệm của mọi người.

    Bên cạnh lựa chọn sản xuất chăn ga gối đệm từ những chất liệu đảm bảo, October Bedding còn có một đội ngũ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp giúp cho cửa hàng có thể đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có mẫu mã độc đáo nhất, bắt mắt nhất, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sống động hơn, ấm áp hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 521 788

    Website: https://octoberbedding.com/

    Email: heyhi@octoberbedding.com

    Facebook: https://www.facebook.com/OctoberBedding/

    October Bedding
    October Bedding
    October Bedding
    October Bedding

  2. Top 2

    Liên Á

    Gọi điện

    Liên Á chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng may mặc, chăn - drap-gối, sản phẩm nhồi bông,... với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Liên Á mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tự khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích.

    Những sản phẩm tại Liên Á được làm từ đa dạng chất liệu: lụa , cotton thiên nhiên, cotton satin, tencel.... tạo thành nhiều kiểu dáng và họa tiết khác biệt, đa phong cách để có thể thích hợp cho tất cả quý khách đến mua hàng và chọn lựa. Liên Á quan niệm giấc ngủ của quý khách hàng là quan trọng nhất, chính vì thế những sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm cao cấp với giá thành tốt nhất, đi kèm với chính sách đổi trả và khuyến mại khiến quý khách hài lòng. Hãy đến với Liên Á để tìm cho mình những bộ chăn ga gối phù hợp và tân trang lại căn phòng ngủ như ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 - 152 Hai Bà Trưng Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 9003

    Website: https://www.liena.com.vn/

    Email: cskh@liena.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA/

    Gọi điện
    Liên Á
    Liên Á
    Liên Á
    Liên Á
  3. Top 3

    Everon

    Gọi điện

    Everpia (Thương hiệu Everon) được thành lập năm 1993 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và khu vực về ngành hàng CHĂN GA GỐI ĐỆM VÀ BÔNG TẤM. Với bề dày 20 năm phát triển, Everpia luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường. Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm thực thụ mang giá trị sử dụng cao là cách Everpia chọn để thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến với Quý khách hàng.


    Everpia thiết lập hệ thống gồm hơn 600 đại lý và tổng độc quyền trên toàn quốc, tiếp cận đến người tiêu dùng một cách thuận tiện, nhanh chóng và trong điều kiện tốt nhất. Everon luôn dẫn đầu thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam bằng việc ra mắt hơn 50 mẫu sản phẩm mới hằng năm. Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu.


    Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon đang rất thịnh hành vì mọi người đều có xu hướng muốn trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình thật đẹp mắt, đặc biệt là phòng ngủ giúp chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Everon sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế chăn ga gối khá đơn giản nhưng cũng có nét đặc sắc ở đó cùng với những chất liệu lụa, cotton,... mát mẻ và êm ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 761 478

    Website: everon.com

    Email: support@everon.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Everonpage/


    Gọi điện
    Everon
    Everon
    Everon
    Everon
  4. Top 4

    NGHI KHANG MỸ

    Gọi điện

    "Trong mỗi trái tim, Gia đình là tổ ấm, là nơi nương tựa vững chắc nhất cho cuộc đời. Bởi ở nơi đó luôn có những người yêu thương đang chờ sự hiện diện của mình với vòng tay rộng mở, để được sống hết mình cùng nhau với tất cả niềm tin và hạnh phúc. Chuyến xe Nghi Khang Mỹ là một món quà tinh thần giá trị, đầy ý nghĩa đang hướng về gia đình thân thương; hình ảnh cô gái đang chào đón và gởi gấm cùng mọi người niềm vui của sự đoàn viên . Giữa cuộc sống bộn bề, giữa những thiếu vắng của bàn tay chăm sóc người thân.. thì một chuyến xe đưa ta về ngôi nhà của mình là một món quà tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa. Hãy để sản phẩm Nghi Khang Mỹ sưởi ấm không gian nhà bạn và cũng như những giấc ngủ ngon đầy năng lượng làm nên những giấc mơ đẹp cho một gia đình ngập tràn hạnh phúc! … hãy cùng "MANG YÊU THƯƠNG VỀ TỔ ẤM!".


    Tại NGHI KHANG MỸ, luôn đặt câu hỏi: Làm thế nào để cuộc sống của các gia đình Việt ngày một ấm cúng và thoải mái hơn, làm sao cho bạn và gia đình có 1 giấc ngủ chất lượng và buổi sáng đầy năng lượng? Bởi vậy, phương châm hàng đầu của NGHI KHANG MỸ chính là Biến giấc ngủ ngon thành năng lượng và sức khỏe. Cùng đội ngũ năng nổ và sáng tạo, chúng tôi thật vinh dự cho ra đời những ý tưởng thiết kế mới mẻ và các sản phẩm chăn ga chất lượng, nhưng song song đó là phù hợp với hiện đại, thiết thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0919 802 299 & 0988 099 919
    Website:
    http://nghikhangmy.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/nghikhangmyvn/



    Gọi điện
    Nghi Khang Mỹ
    Nghi Khang Mỹ
    Nghi Khang Mỹ
    Nghi Khang Mỹ
  5. Top 5

    Kinh Đô Nệm

    Gọi điện

    Kinh Đô Nệm thuộc công ty cổ phần Dafurni chuyên về bán lẻ Chăn-Drap-Gối-Nệm.Cơ sở đầu tiên thành lập tại địa chỉ 46 Nguyễn Văn Cừ, phường Cầu Kho, Quận 1, Tp HCM.Đên nay hệ thống đã vươn ra tới hơn 30 Tỉnh Thành với 38 cửa hàng.Trong tương lai con số này còn tiếp tục gia tăng.


    Kinh Đô Nệm - Hệ thống cửa hàng phân phối Chăn Ga Gối Nệm hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến những giấc êm dịu cho người Việt, nhằm phục hồi thể trạng và tái tạo năng lượng sau ngày dài làm việc. Hệ thống Kinh Đô Nệm đã chọn những sản phẩm Chăn- Drap -Gối -Nệm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thị trường như Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành, Daafar...


    Giá trị cốt lõi:

    • Phục vụ khách hàng chính là Kim chỉ nam cũng như là mục tiêu quan trọng của hệ thống. Kinh Đô Nệm luôn muốn mang đến nhiều cảm nhậ, nhiều lợi ích cho quý khách hàng bởi chính khách hàng là đối tác trọn đời của Kinh Đô Nệm.
    • Uy tín- Trung thực: Luôn bán hàng chính hãng- Chất lượng được chính người tiêu dùng kiểm định
    • Nhiệt tình -Tận tâm: Tư vấn bán hàng nhiệt tình-tâm huyết,tuyệt đối không tỏ thái độ khi khách chỉ đến xem sản phẩm với tiêu chí được phục vụ người tiêu dùng là niềm vinh hạnh cho chính công ty và nhân viên.
    • Tinh thần trách nhiệm: Luôn giữ đúng cam kết về toàn bộ chính sách hệ thống đưa ra

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0898 272 729

    Website: www.kinhdonem.com

    Email: kinhdonem@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhdonem

    Gọi điện
    Kinh Đô Nệm
    Kinh Đô Nệm
    Kinh Đô Nệm
    Kinh Đô Nệm
  6. Top 6

    Nệm Giá Kho

    Gọi điện

    Nếu bạn cần tìm một thương hiệu nệm giá hợp lí với chất lượng cao thì không thể bỏ qua Nệm giá kho. Biết đến bởi cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước nệm phù hợp với đa số người dùng, sản phẩm của Nệm giá kho còn có cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể, tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế.


    Nệm giá kho còn cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ uy tín như:

    • Cam kết 100% hàng chính hãng, chế độ bảo hành 10-15 năm
    • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng
    • Nhận đặt tất cả các kích thước nệm theo yêu cầu
    • Khi mua hàng được tặng kèm quà tặng cao cấp

    Bên cạnh có đa dạng mặt hàng, từ các loại chăn ga gối đệm, nệm cao su, lò xo cho đến nệm bông ép,... với giá cả vô cùng hợp lý cùng kiểu dáng hợp thời trang, Nệm giá kho còn khiến bạn thoải mái và hài lòng bởi sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về một chiếc nệm êm ái để ngả lưng sau một ngày mệt mỏi, hãy tìm đến Nệm giá kho nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:46 Nguyễn Văn Cừ, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 539 498

    Website: nemgiakho.com

    Email: nemgiakho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nemgiakhovietnam

    Gọi điện
    Nệm Giá Kho
    Nệm Giá Kho
    Nệm Giá Kho
    Nệm Giá Kho
  7. Top 7

    Mangata Bedding

    Gọi điện

    Những ngày làm việc tất bật, những giây phút căng thẳng trong cuộc sống đôi khi sẽ khiến bạn muốn ngả lưng trên chiếc giường êm ái để phần náo giải tỏa bớt áp lực. Nếu bạn vẫn chưa có một lựa chọn về chăn ga gối đệm phù hợp với bản thân, hãy đến với Mangata Bedding nhé. Sản phẩm của hãng không những sẽ giúp bạn chọn những bộ chăn ga gối đệm mượt mà và chất lượng nhất, mà còn giúp mang đến những cảm giác thoải mái để bạn có thể ngủ ngon hơn, không còn những đêm trằn trọc mất giấc. Song song cùng với sản phẩm, các dịch vụ của thương hiệu cũng khiến bạn không hề thất vọng.


    Lý do bạn nên chọn Mangata Bedding:

    • Chất liệu an toàn: Vải sinh học từ 100% chất liệu thiên nhiên, thân thiện môi trường, được kiểm nghiệm không chứa thành phần độc hại
    • Dịch vụ 5 sao: Tư vấn may đo theo mọi kích cỡ, yêu cầu. Cung cấp hộp, thiệp và túi đựng sang trọng thích hợp làm quà tặng
    • Vận chuyển toàn cầu: Giao nhanh 2h nội thành TP. HCM, Freeship toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 1 triệu đồng
    • Bảo hành trọng đời: Bảo hành đường may khoá kéo trọn đời. Hỗ trợ đổi trả linh hoạt, miễn phí


    Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm như ý, hãy đến Mangata Bedding nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 999 328

    Website: https://mangatabedding.com/

    Email: info@mangatabedding.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mangatabedding

    Gọi điện
    Mangata Bedding
    Mangata Bedding
    Mangata Bedding
    Mangata Bedding
  8. Một giấc ngủ chất lượng sẽ mang đến một nguồn năng lượng tuyệt vời cho một mới khởi sắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp chăn gia gối nệm, ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm thấy những mẫu chăn ga gối đệm đầy phong cách, từ trang nhã, tinh tế đến những màu sắc tươi sáng đầy năng lượng.


    ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp sẽ mang đến cho bạn:

    • Dịch vụ tư vấn, thi công rèm theo công năng
    • Sản phẩm ga giường 100% từ thiên nhiên
    • Chất liệu lông vũ Microfiber bồng bềnh, êm ái
    • Sản phẩm Decor đa năng, tiện nghi


    Bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi kèm giá cả vô cùng phải chăng, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ khiến bạn mỉm cười bởi sự chân thành và tận tình trong công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng. Các dịch vụ như giao hàng tận nơi, bảo hành cũng hết sức chu đáo. Vì vậy, nếu bạn muốn một bộ chăn ga gối đệm tuyết vời cho giấc ngủ của mình, hãy đến ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137-139 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 715 206 & 0909 534 253

    Website: artvietdecor.com

    Email: artvietdecor16@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ArtVietDecorStore/

    Gọi điện
    ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp
    ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp
    ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp
    ArtViet Decor - Nội Thất Cao Cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy