Top 8 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Quận 12, TP. HCM uy tín giá tốt

Nguyen Thi Ngoc Anh 1245 1 Báo lỗi

Chăn ra gối đệm là những yếu tố mang lại chất lượng cho một giấc ngủ thật ngon và sâu, giúp bạn tái tạo năng lượng sau thời gian học tập và làm việc mệt mỏi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Nệm

    Gọi điện

    Vua Nệm là một trong những cửa hàng bán chăn ra gối nệm chất lượng nhất quận 12. Để minh chứng cho điều này, cho đến nay Vua Nệm đã có 25 showroom, chi nhánh, phủ sóng ở hầu hết các quận tại TP HCM.


    Khi mua hàng tại Vua Nệm, khách hàng có thể lựa chọn các loại chăn ga gối đệm từ nhiều thương hiệu khác nhau, từ chăn ga gối đệm nội địa đến chăn ga gối đệm nhập khẩu từ nước ngoài. Một số thương hiệu chăn ga gối đệm được khách hàng ưu tiên hàng đầu tại Vua Nệm có thể kể đến như: Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopillo, Tempur, Americana, Amando, Aeroflow,…


    Các sản phẩm tại Vua Nệm được nhập khẩu chính hãng 100%. Chính vì thế, quý khách hàng khi đến mua không cần phải lo sợ rằng mình sẽ gặp phải những mặt hàng kém chất lượng, không như ý muốn. Ngoài ra, Vua Nệm còn có dịch vụ thử nghiệm 100 ngày và 365 ngày, đổi trả sản phẩm khi không ưng ý,... Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi mua các sản phẩm chăn ra gối nệm tại Vua Nệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/1A Lê Đức Thọ, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 2093
    Email: online@vuanem.com
    Website: https://vuanem.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuanem.vn?
    Gọi điện
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Everpia là công ty trực tiếp sản xuất sản phẩm Everon - Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc dẫn đầu thị trường Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua với hơn 600 đại lý độc quyền trên toàn quốc.


    Vì thấu hiểu được giấc ngủ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thăng hoa trong cuộc sống. Chính vì thế, chăn ga gối đệm Everon luôn đặt hết tâm huyết, sự tỉ mỉ, tận tình vào trong mỗi sản phẩm. Everon Quận 12 là đại lý phân phối và buôn bán các sản phẩm về chăn ra gối đệm với chất lượng cao. Các sản phẩm tại đây có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Nêm thì có các sản phẩm nệm cao su, lò so, foam,... Chăn, ga, gối được làm từ những chất liệu mềm mại, tốt cho làn da và màu sắc tươi mới, khó phai màu,...


    Đến với Everon, bạn sẽ được tư vấn kỹ lượng về cách lựa chọn chăn ga gối đệm, để cho tổng thể căn nhà bạn được hài hoà, các thành viên trong gia đình bạn đều thích thú và hài lòng với sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 123 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12
    • Cơ sở 2: 350 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, Quận 12
    • Cơ sở 3: 173 Tô Ký, Phương Đông Hưng Thuận, Quận 12
    Điện thoại: 0909 464 370 & 0904 173 552 & 0989 222 111
    Email: support@everon.com
    Website: https://everon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Everonpage/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 20h00
    Gọi điện
    Cửa hàng chăn ga gối nệm Everon
    Cửa hàng chăn ga gối nệm Everon
    Cửa hàng chăn ga gối nệm Everon
    Cửa hàng chăn ga gối nệm Everon
  3. Nếu bạn muốn ngủ một giấc thật ngon lành, mơ nhiều giấc mơ đẹp thì bộ chăn ga chất lượng là điều tất yếu không thể thiếu trong căn phòng của bạn. Giấc ngủ đối với mỗi người rất quan trọng, nó chiếm đến 1/3 thời gian trong ngày. Vậy nên để chọn được bộ chăn ga phù hợp cho bản thân thì chăn drap gối nệm Liên Á là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.


    Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh LÀM MỚI CUỘC SỐNG cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. Bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế trong lĩnh vực nội thất, chăn drap gối nệm Liên Á đã đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang đến giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.


    Các bộ chăn ga đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu kết hợp với thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại cho ra sản phẩm vô cùng chất lượng, tạo cảm giác cho người tiêu dùng tin tưởng. Các nguyên liệu đầu vào đều được kiểm định chất lượng đạt chuẩn quốc tế: sợi vải mềm, min, thấm mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, những sản phẩm chăn drap gối nệm Liên Á luôn có tính kháng khuẩn cao, an toàn sức khỏe người dùng.

    Các bộ chăn ga ở Liên Á hay ở chỗ: mát lạnh vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Mỗi bộ chăn ga gối đệm đều được thiết kế có nét đặc trưng riêng: đa dạng về mẫu, sắc, kích thước. Bộ chăn ga công phu đến từng đường kim mũi chỉ. Ngoài ra, Liên Á đáp ứng mọi nhu cầu về độ tuổi, giới tính người dùng, cho bạn tha hồ lựa chọn đến khi nào vừa ý thì thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Trường Chinh, Quận 12, tp. HCM

    Điện thoại: 0283 5921 009 & 1800 9003

    Email: cskh@liena.vn

    Website: http://www.liena.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanDrapGoiNemLienA/

    Gọi điện
    Chăn drap gối nệm Liên Á
    Chăn drap gối nệm Liên Á
    Chăn drap gối nệm Liên Á
    Chăn drap gối nệm Liên Á
  4. Top 4

    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME

    Gọi điện

    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME là một trong những đại lý cung cấp chăn ga gối đệm uy tín tại Hồ Chí Minh. Với nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng tốt nhất, khách hàng khi đến sẽ bất ngờ vì số lượng hàng lớn, đa dạng về màu sắc, mẫu mã phong phú mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Với phương châm: chất lượng – đẹp – độc đáo – sang trọng, Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME chính là một địa chỉ tin cậy để bạn tha hồ tìm hiểu, tham khảo khi chọn sản phẩm uy tín cho giấc ngủ của mình.

    Không thể chối cãi rằng các thiết kế ở Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME đều có độ bền cao, họa tiết hay đơn sắc đều giữ màu tốt, lại không hề lỗi mốt, tuổi thọ cao. Các khách hàng sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm ở COZY HOME đều tấm tắc khen giặt bao lần mà vẫn còn rất mới.


    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất:

    • Hàng thật giống ảnh mẫu (lệch không quá 10% do độ phân giải của thiết bị điện tử)
    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Hoàn trả 100% nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 H3, DN8, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 331 421 & 0899 102 742

    Email: hoangtan103@gmail.com

    Website: https://cozyhomevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenSiChanRaGoiNem/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 18h00

    Gọi điện
    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME
    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME
    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME
    Chăn ra gối nệm cao cấp COZY HOME
  5. Thế Giới Nệm là một trong những cửa hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua những sản phẩm chăn ra gối đệm tại khu vực thành phố HCM. Bởi vì tại đây bạn sẽ tìm thấy được cho mình rất nhiều sản phẩm "chăm sóc giấc ngủ" vàphụ kiện đi kèm với những mẫu mã phong phú, thiết kế đa dạng. Tính từ lúc thành lập đến nay, Thế Giới Nệm đã chinh phục được một lượng đông đảo khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn.

    Nhằm đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu của mọi khách hàng, Thế Giới Nệm luôn nhập định kỳ những thương hiệu nệm cao cấp và uy tín trên thị trường như: Vạn Thành, Kim Cương, TATANA Furniture,...


    Không chỉ vậy, Thế Giới Nệm còn luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng cũng như giữ mối quan hệ lâu dài bởi những chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng mỗi tháng như giao hàng nhanh chóng, vận chuyển miễn phí 100% trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần nhất, hỗ trợ 50% phí phận chuyển với các khu vực khác,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 596 Trường Chinh, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM

    Điện thoại: 0909 121 325 & 0707 325 325

    Email: thegioinem.com@gmail.com

    Website: http://www.thegioinem.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h - 21h00

    Gọi điện
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
  6. Là 1 trong 3 thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên, nệm Vạn Thành được rất nhiều gia đình tin tưởng trao cho sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ từng ngày.

    Chức năng cơ bản của một tấm nệm bất kỳ chính là nâng đỡ cơ thể người dùng trong giấc ngủ. Tuy vậy không phải tấm nệm nào cũng vận hành như nhau. Bởi có những tấm nệm quá cứng khiến người sử dụng không thoải mái hay cũng có những tấm nệm quá mềm lại là nguy cơ đối với sức khỏe như việc cong vẹo cột sống.


    Nệm cao su Vạn Thành được đánh giá cao về độ đàn hồi thích hợp cho việc nâng đỡ cơ thể giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái. Đồng thời, nó cũng bảo vệ sức khỏe của người dùng như giữ cột sống ở trạng thái thích hợp hay hạn chế các vấn đề như đau lưng hay đau khớp.

    Hiện tại nếu như bạn mua các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành thì nhà sản xuất áp dụng chế độ bảo hành trên 10 năm sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc nệm Vạn Thành là vô cùng uy tín và bạn không cần quan tâm đến vấn đề độ bền khi mua sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 534 Trường Chinh (Số cũ: 90/5C QL22) Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3961 8888

    Email: info@nemvanthanh.vn

    Website: https://www.nemvanthanh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nemvanthanh.vn/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 9h00 - 19h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 14h00
    Gọi điện
    Nệm Vạn Thành
    Nệm Vạn Thành
    Nệm Vạn Thành
    Nệm Vạn Thành
  7. Top 7

    Chăn ga gối đệm Thanh Trúc

    Gọi điện

    Bạn là một người khó ngủ đang muốn tìm những bộ chăn ga gối thoải mái, chất lượng với giá thành phải chăng? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm của hãng chăn ga gối đệm nào thì Chăn ga gối đệm Thanh Trúc chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chăn ga gối đệm Thanh Trúc cung cấp những sản phẩm với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, kích thước,... để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối nệm thật đẹp cho căn phòng ngủ yêu dấu của bạn.


    Ưu điểm nổi bật của Chăn ga gối đệm Thanh Trúc chính là luôn nhập những sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, cập nhật xu hướng và đến từ những thương hiệu uy tín. Từ đó, Thanh Trúc sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn mà không lo những bộ chăn ga nhà mình bị lỗi mốt. Thanh Trúc kinh doanh những mặt hàng nổi bật như:

    • Chăn ga Cotton Korea
    • Chăn ga Tencel
    • Thảm trải sàn
    • Đệm
    • Ruột gối Topper
    • Chăn ga Cotton đũi xuất Nhật
    • Chăn ga trẻ em,...

    Hãy đến với Chăn ga gối đệm Thanh Trúc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên luôn tư vấn nhiệt tình, luôn tận tâm và hết lòng vì khách hàng, chất liệu và mẫu mã sản phẩm tuyệt vời chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 321 Lê Văn Khương, Thới An, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0983 001 609 & 0912 113 974

    Email: thanhtruc1868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CHANDRAPGOINEMTHANHTRUC/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm Thanh Trúc
    Chăn ga gối đệm Thanh Trúc
    Chăn ga gối đệm Thanh Trúc
    Chăn ga gối đệm Thanh Trúc
  8. Top 8

    Ngân Gia Bedding

    Gọi điện

    Ngân Gia Bedding không chỉ đơn thuần là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng mà còn muốn mang lại cho họ một căn phòng bình yên để trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    Ngân Gia Bedding
    luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, cửa hàng đã cập nhật rất nhiều sản phẩm chăn ra gối đệm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kể cả những vị khách lớn tuổi thường có chứng khó ngủ, ngủ không sâu giấc, mất ngủ kinh niên,... cũng phải nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bởi vì điểm mạnh của Ngân Gia Bedding là sở hữu những sản phẩm tuyệt đẹp, góp phần nâng cao sức khoẻ. Đồng thời, chăn ra tại đây cũng được chọn lọc kỹ lưỡng với những chất liệu cao cấp như cotton, tencel, satin,...


    Nếu bạn vẫn đang còn đắng đo nên lựa chọn sản phẩm theo giá hay chất lượng thì hãy ghé thăm cửa hàng, Ngân Gia Bedding sẽ tư vấn để bạn có sự lựa chọn tốt nhất để giấc ngủ của bạn sẽ thật sâu, thật ngon và vô cùng chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32B, P. Thới An, Q.12, Tp. HCM

    Điện thoại: 0947 438 118

    Email: info@ngangiabedding.vn

    Website: https://ngangiabedding.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngangiabedding/

    Gọi điện
    Ngân Gia Bedding
    Ngân Gia Bedding
    Ngân Gia Bedding
    Ngân Gia Bedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy