Top 10 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận Bình Thạnh, TP. HCM uy tín giá tốt

Nguyen Thi Ngoc Anh 3646 0 Báo lỗi

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình, tuy nhiên để tìm kiếm một cửa hàng tin cậy và uy tín với một mức giá hợp lý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Nệm

    Gọi điện
    Với danh tiếng là hệ thống siêu thị nệm hàng đầu, Vua Nệm chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm chăn ga gối đệm từ các thương hiệu nổi tiếng như Tempur, Dunlopillo, Canada, Everon, Liên Á, Dreamland, và nhiều hãng khác. Với phương châm "Chăm sóc sức khỏe giấc ngủ gia đình Việt", Vua Nệm cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên ưu tiên hàng đầu.

    Đến với Vua Nệm bạn có nhiều sự lựa chọn sản phẩm đa dạng từ kích thước, kiểu dáng thiết kế, hoa văn cho đến độ thoải mái. Khách hàng trên khắp cả nước có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm chăn, drap, gối, nệm chất lượng tốt và đa dạng ngay tại hệ thống bán hàng trực tuyến trên website mà không cần phải rời khỏi nhà. Với mức giá cạnh tranh, Vua Nệm mang lại sự thuận tiện và lựa chọn đa dạng cho khách hàng, hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm giấc ngủ và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đặt niềm tin vào Vua Nệm, bạn sẽ có được không gian nghỉ ngơi hoàn hảo và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 354 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 67 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 179 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh , TP. HCM
    • 313 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh , TP. HCM

    Điện thoại: 1800 2093
    Email: online@vuanem.com
    Website: vuanem.com
    Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn/

    Gọi điện
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm
    Vua Nệm

  2. Top 2

    Thế Giới Nệm

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi, tại Thế Giới Nệm bạn sẽ tìm thấy được cho mình rất nhiều sản phẩm nệm, chăn, ga hay phụ kiện với những mẫu mã phong phú, thiết kế đa dạng. Tính từ lúc thành lập đến nay, Thế Giới Nệm đã chinh phục được một lượng đông đảo khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Không chỉ vậy, Thế Giới Nệm còn luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng cũng như giữ mối quan hệ lâu dài bởi những chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng mỗi tháng như giao hàng nhanh chóng, vận chuyển miễn phí 100% trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần nhất,....


    Thế Giới Nệm là nơi chuyên bán các sản phẩm nội thất phòng ngủ chính hãng như: nệm cao su, nệm lò xo, nệm bông ép, Chăn - drap - gối của các thương hiệu Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Đồng Phú, Edena, Everon, TATANA, Dunlopillo, Thanh Thủy…Với nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn cùng nhiều quà tặng có giá trị dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được hỗ trợ mua nệm trả góp 0% với thủ tục đơn giản dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 370 325

    Website: thegioinem.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioinemcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
    Thế Giới Nệm
  3. Top 3

    Chăn ra gối nệm Edena

    Gọi điện

    Chăn ra gối nệm Edena là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm chăn ga gối đệm tại quận Bình Thạnh. Chất liệu cao cấp của chăn ga gối nệm ở đây không chỉ mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng mà còn đảm bảo đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.


    Với sự đa dạng trong thiết kế, Chăn ra gối nệm Edena được thiết kế với phong cách sang trọng, nhã nhặn và tinh tế, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Sự đầu tư vào chất lượng kết hợp với mức giá cạnh tranh làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.


    Chăn ra gối nệm Edena cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng cách chọn lựa cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp và tận tâm. Hãy để Chăn ra gối nệm Edena đồng hành cùng bạn, mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 246C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 220 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1569
    Email: hotrokhachhang@edena.com.vn
    Website: edena.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Edena.VN/
    Gọi điện
    Chăn ra gối nệm Edena
    Chăn ra gối nệm Edena
    Chăn ra gối nệm Edena
    Chăn ra gối nệm Edena
  4. Top 4

    Kymdan

    Gọi điện

    Kymdan nổi tiếng là nhà phân phối các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm uy tín, chất lượng tại HCM . Với cam kết về chất lượng và giá trị, Kymdan không ngừng nỗ lực để đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.


    Kymdan tự hào với các sản phẩm chế tạo từ nguyên liệu thiên nhiên, mang đến trải nghiệm thoải mái và dễ chịu cho người tiêu dùng. Sự sáng tạo trong lựa chọn nguyên liệu giúp tạo ra sản phẩm thoáng mát, giúp duy trì sự thoải mái khi sử dụng. Với vải cotton chất lượng, sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác mềm mịn mà còn ngăn chặn cảm giác bí bức và nóng khi sử dụng.


    Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và nhanh chóng của Kymdan là điểm mạnh, đảm bảo mỗi khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Kymdan không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là đối tác đáng tin cậy, chủ đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe và tạo không gian sống thoải mái cho gia đình bạn. Kinh nghiệm lâu năm và sự tận tâm trong phục vụ đã làm cho Kymdan trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 314 - 316 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 102A - 102B Lê Văn Duyệt, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.kymdan.com/bai-viet/tim-cua-hang-kymdan-gan-nhat
    Điện thoại: 1800 9053
    Email: sales@kymdan.com
    Website: kymdan.com
    Fanpage: www.facebook.com/kymdanofficial/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Kymdan
    Kymdan
    Kymdan
    Kymdan
  5. Top 5

    Chăn Ra Thanh Thủy

    Gọi điện

    Từ ngày thành lập đến nay, Chăn Ra Thanh Thủy luôn giữ vững thương hiệu của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu và xu thế thay đổi của thị trường, công ty không ngừng cung cấp thêm một số mặt hàng để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng như: nệm gấp, nệm mousse, chiếu tre…

    Hiện nay công ty Thanh Thủy chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị cho khách sạn như: đồ dùng đại sảnh khách sạn, đồ dùng nội ngoại thất, chăn - ga - gối, nệm, khăn dệt logo, khăn bàn, khăn ăn, áo choàng tắm, thảm chân, màn cửa, đồ dùng nhà bếp cho các khách sạn lớn, xe đẩy hành lý, bục phát biểu, thùng rác, gạt tàn thuốc, chén dĩa sứ….

    Hàng hóa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng và phong phú. Đặc biệt chuyên chất liệu vải nhập 100% cotton, CVC (vải chống nhăn, khổ vải lớn 2.8m không nối) sử dụng cho khách sạn. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy sáng tạo có thể tư vấn và luôn thỏa mãn yêu cầu cho khách hàng và đội ngũ công nhân lành nghề luôn đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng. Thanh Thủy có xưởng tự sản xuất sẽ đem đến giá cả tốt nhất cho khách hàng. Chăn Ra Thanh Thủy cam kết hết lòng phục vụ, sẽ đáp ứng và tăng cường sự tin cậy của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3949 0384

    Website: chanrathanhthuy.com

    Fanpage: www.facebook.com/chanrathanhthuy/

      Gọi điện
      Chăn Ra Thanh Thủy
      Chăn Ra Thanh Thủy
      Chăn Ra Thanh Thủy
      Chăn Ra Thanh Thủy
    • Top 6

      Chăn ga gối đệm Forever

      Gọi điện

      Chăn ga gối đệm Forever là công ty chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăn, ga, gối, rèm cao cấp, các loại đệm lò xo chất lượng cao, đồng thời là nhà tư vấn, thiết kế và thi công các công trình nội ngoại thất. Với hơn 20 chi nhánh của công ty và hàng trăm các đại lý phân phối trên toàn quốc, các sản phẩm của Forever đã và đang và tiếp tục góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho cuộc sống của mọi khách hàng. Với dây chuyền thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, Forever đã đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều sản phẩm về chăn ga gối nệm với chất lượng cao.


      Các sản phẩm của Chăn ga gối đệm Forever rất phong phú và đa dạng, bao gồm các loại đệm PU, đệm lò xo, chăn, ga, gối, mành, rèm,… phục vụ cho các ngành công nghiệp, khách sạn và tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ nguyên liệu ngoại nhập, nên có chất lượng cao, mẫu mã phong phú và đa dạng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cả về chức năng, chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ. Đặc biệt, hai nhãn hiệu Forever và Eternity của Forever đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, TC-01:2001 và được Cục Sở hữu Công nghiệp bảo hộ. Các sản phẩm mang nhãn hiệu này được khách hàng rất ưa chuộng và tín nhiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3636 4125

      Website: hoanghai.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Foreverbedding.net/

      Gọi điện
      Hoàng Hải
      Hoàng Hải
      Hoàng Hải
      Hoàng Hải
    • Top 7

      Nệm Giá Kho

      Gọi điện

      Một bộ chăn ga gối đệm chất lượng sẽ giúp cho các bạn có một giấc ngủ thật tốt, một bộ chăn ga gối đệm đẹp sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên bắt mắt hơn. Nệm Giá Kho nhận thấy điều này nên đã rất khéo léo kết hợp cả hai yếu tố đẹp và chất lượng lại với nhau để cho ra mắt những sản phẩm chăn ga gối đệm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng. Những mẫu mã hợp thời và thiết kế sáng tạo là điểm mạnh của Nệm Giá Kho, trẻ trung, tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng đều có đủ cả. Bạn muốn tìm một bộ chăn ga cho căn phòng của bé, Nệm Giá Kho sẽ mang đến cho bạn những gợi ý đáng yêu, ngộ nghĩnh. Còn nếu bạn muốn trang hoàng cho phòng ngủ của mình bằng những bộ chăn ga sang trọng, nền nã thì Nệm Giá Kho cũng sẽ sẵn sàng chiều bạn.

      Với nguyên liệu từ thiên nhiên đem lại sự thoải mái cho người tiêu dùng, sản phẩm chăn ga gối đệm của Nệm Giá Kho còn được thiết kế với nhiều họa tiết, hoa văn đa dạng khác nhau để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Giá cả ở Nệm Giá Kho cũng cực kỳ phải chăng y như tên gọi, đến với cửa hàng các bạn sẽ được thỏa thích thay chăn ga mà không phải lo về giá. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm uy tín thì có thể cân nhắc đến Nệm Giá Kho.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 358 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0947 957 768

      Email: nemgiakho.com@gmail.com

      Website: nemgiakho.com

      Fanpage: www.facebook.com/nemgiakhovietnam/

        Gọi điện
        Nệm Giá Kho
        Nệm Giá Kho
        Nệm Giá Kho
        Nệm Giá Kho
      • Các sản phẩm của cửa hàng Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc - Hanahana được khách hàng đánh giá là chất lượng, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn đưa ra được những tư vấn khá thiết thực và tối ưu nhất cho khách hàng tới tham khảo sản phẩm, cũng như giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chăn ga gối nệm thích hợp.


        Chất liệu chăn ga gối đệm ở Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc - Hanahana cực kỳ tốt, chuẩn Hàn Quốc. Với những sản phẩm chăn ga, các loại vải được sử dụng may đều là 100% chất cotton, không phai, không xù, nằm thoáng mát thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Các sản phẩm đệm thì được phân loại theo từng công dụng như đệm lò xo, đệm cao su, đệm dành cho bé, đệm dành cho người già, người bị đau xương,... cực kỳ tiện lợi. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú cho các khách hàng thoải mái lựa chọn. Hanahana luôn cam kết rõ ràng với khách hàng về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý, các sản phẩm ngày càng được tin tưởng và lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 245/18 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3511 0273 & 0969 763 776

        Website: hanahanadeco.com

        Fanpage: www.facebook.com/mengoihanquoccaocap

          Gọi điện
          Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc - Hanahana
          Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc - Hanahana
          Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc - Hanahana
          Chăn ga gối cao cấp Hàn Quốc - Hanahana
        • Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn tự hào chọn cho riêng mình một sứ mệnh - đồng hành cùng hạnh phúc của mỗi gia đình Việt và mang đến cho mỗi gia đình nhiều hơn một sự lựa chọn, không chỉ một bộ sản phẩm chăn ga gối thông thường, một không gian sống đẹp mát, một giấc ngủ tròn đầy mà còn là niềm vui và cảm hứng mới trong cuộc sống không ngừng thay đổi.


          Được chế tạo từ 100% bông polyester, sản phẩm này được tổ chức thành khối và trải qua quá trình kết dính vô trùng tuyệt đối. Thiết kế đặc biệt giúp đảm bảo khả năng thông khí tốt và khả năng thoáng ẩm nhanh chóng, tạo điều kiện môi trường thoải mái và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng giặt bằng nước, giúp duy trì vệ sinh và sạch sẽ một cách hiệu quả. Không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh, sản phẩm còn được thiết kế để không bị ám mùi trong quá trình sử dụng, tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu. Điều này làm cho sản phẩm trở nên rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta, mang lại lợi ích sức khỏe cho cả gia đình.


          Tại Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn mong muốn mang đến cho bạn những sự lựa chọn thích hợp nhất, vì thế những sản phẩm đều được tuyển chọn cẩn thận và chỉn chu nhất có thể trước khi đến tay của bạn!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 193/9g Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0908 666 099

          Fanpage: www.facebook.com/365okvn/

          Gọi điện
          Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn
          Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn
          Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn
          Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm 365OK.vn
        • Top 10

          Chăn ga gối Julia

          Chăn ga gối JULIA là một trong những địa chỉ bán chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh với nhiều sản phẩm đa dạng và nhiều chủng loại. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm ở JULIA đều được khách hàng đánh giá cao cả về mẫu mã, chất lượng lẫn thiết kế. Với sự phong phú và đa dạng trong sản phẩm, cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng khách hàng với nhu cầu về phong cách khác nhau. Ngoài ra đây còn là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại nệm, thảm, giường massage cho các đơn vị cao cấp và uy tín như khách sạn, Resort, các tòa nhà chung cư chất lượng.

          Kiểu dáng được tạo bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp, kỹ thuật chần gòn bằng dàn máy hiện đại đã được vi tính hóa là những điểm nổi bật trong các sản phẩm drap giường Julia. Không những thế, sản phẩm còn được may bởi các công nhân được đào tạo chuyên nghiệp bằng dàn máy may công nghiệp chuyên dụng, cộng với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Hàn Quốc - Đài Loan, Đảm bảo thực hiện những yêu cầu đặc biệt đối với các loại sản phẩm. Thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, drap giường Julia phù hợp cho cả bốn mùa trong năm. Là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Sản xuất sản phẩm chất lượng cao, tôn trọng khách hàng là phương châm hoạt động của Chăn ga gối JULIA.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 29B Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 028 5402 7771

          Email: juliangahoang@yahoo.com

          Website: juliabedding.com

          Fanpage: www.facebook.com/changagoijulia/

            Chăn ga gối JULIA
            Chăn ga gối JULIA
            Chăn ga gối JULIA
            Chăn ga gối JULIA




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy