Top 10 Địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Hà Tĩnh uy tín giá tốt

Kim Tien Le 2650 0 Báo lỗi

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm thiết yêu và quen thuộc đối với mọi người, mọi gia đình. Một chiếc giường êm gái, chăn ga mềm mại giúp giải tỏa áp lực, giấc ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn ai cũng từng một lần nghe dòng quảng cáo trên tivi "Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ". Hanvico từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc, đi sâu vào đời sống thường nhật của người dân Việt Nam. Thành lập vào năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp trên thị trường thế giới và Việt Nam. Hanvio luôn được đánh giá với vị thế top đầu trên thị trường từ khách hàng gia đình đến đối tác lớn.Hanvico tự hào cung cấp cho hơn 1000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bệnh viện cao cấp, tập đoàn đa quốc gia với những thương hiệu khách sạn hàng đầu như Mường Thanh, Vingroup, SunGroup, FusionMaia Đà Nẵng...


    Đối với sứ mệnh mang lại giấc ngủ êm ái, thoải mái nhất cho nhiều người dùng, Hanvico chú trọng việc tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng mang chất lượng tốt nhất. Các chất liệu chủ yếu như vải tencel, bambo, cotton và công nghệ hiện đại Hàn Quốc mang lại những sản phẩm phù hợp yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Mẫu mã đa dạng, thiết kế và hoa văn thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại điểm nhấn riêng.


    Riêng với dòng chăn ga gối, Hanvico gồm có các dòng sản phẩm như :

    • Dòng Blue Sky là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu cotton, tencel sợi 40/60 nguồn gốc từ sợi tre với họa tiết thêu độc đáo mang đến độ mềm mại ấn tượng và trải nghiệm đặc biệt. Dòng Blue sky phù hợp với các gia đình thích xu hướng đơn giản nhưng hiện đại, tinh tế.
    • Dòng My Youth : dành riêng cho ai ưa chuộng thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu tươi sáng, cá tính. Sản phâm rchur yếu là những bộ ga chun trần hoặc bộ ga chun thêu họa tiết.
    • Dòng Royal Award: Điểm nhất của dòng này là những hoa văn cầu kì, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ mang phong cách hoàng gia.
    • Dòng Hanvico Living: dòng sản phẩm với giá tiền hợp lý. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng.
    • Dòng Golden Dream: Đây là dòng chăn đông, họa tiết in sắc nét, chất liệu mềm mại.

    Ngoài ra, Havico có đa dạng các loại đệm như đệm bông ép, kệ đệm, đệm lò xo, đệm cao su, đệm foam, chiếu mát, đệm mát. Hanvico có đại lý phân phối khắp 63 tỉnh thành với hơn 800 cửa hàng thống nhất tiêu chí chăm sóc khách hàng như người thân, đảm bảo sự tín nhiệm. Hiện tại, ở tỉnh Hà Tĩnh có đến 12 địa lý phân phối chính hãng lớn nhỏ nằm ở hầu hết các địa phương giúp mọi nhà có thể tiếp cận sản phẩm một cách nhanh nhất, gần nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom Nguyễn Công Trứ: 161 Nguyễn Công Trứ, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    • Showroom Trần Phú: 163 Trần Phú, TP Hà Tĩnh
    • Showroom Phan Đình Phùng: 37 Phan Đình Phùng,Tp Hà Tĩnh
    • Chiến Thắng: 5/3 Ngõ 54, Lê Khôi, Văn Yên - thành phố Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Châu Bình: Nghi Xuân - Hà Tĩnh
    • Thái Tuấn: Khu đô thị thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh
    • Nam Tùng: Hương Sơn - Hà Tĩnh
    • Ngọc Anh: Hương Khê - Hà Tĩnh
    • Quyết Hoa: Lộc Hà, Hà Tĩnh
    • Tứ Châu: Cẩm Duệ, Thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • Bác Hiển: Thị trấn Can Lộc, Hà Tĩnh
    • Hảo Anh: Sông Trí, thị trấn Kỳ Anh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 18001211
    Email: hanvico@hanvico.com
    Website: www.hanvico.com.vn
    Fanpage: facebook.com/Hanviet.Page/

    Gọi điện
    Đệm lò xo cao cấp tại Havico Hà Tĩnh
    Đệm lò xo cao cấp tại Havico Hà Tĩnh
    Bộ chăn ga gối tại Havico Hà Tĩnh
    Bộ chăn ga gối tại Havico Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Everon

    Gọi điện

    Everon là một sản phẩm thế mạnh của công ty Everpia Việt Nam, đã có mặt trên thị trường nước ta đã hơn 20 năm, từ khi có mặt trên thị trường đến nay, nệm Everon luôn được người sử dụng đặt niềm tin và lựa chọn. Tất cả các sản phẩm Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và luôn được cải tiến, với nguyên liệu nhập từ các nước có nền công nghiệp phát triển như Hàn Quốc, Đức, Mỹ,... Đặt dưới sự giám sát của các chuyên gia có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Chính vì thế, các sản phẩm của của cửa hàng chăn ga gối đệm Everon luôn có độ bền cao, kiểu dáng hiện đại thân thiện với sức khỏe và đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.


    Với nhiều chuỗi đại lý, chi nhánh, showroom trên toàn quốc, sản phẩm chăn ga gối đệm Everon được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm uy tín cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Mặt hàng chăn ga gối đệm của Everon được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau, đảm bảo đem đến chất lượng hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Điển hình trong số đó là vải bamboo với nguyên liệu thiên nhiên được làm từ tre, tạo cảm giác mềm mịn, êm ái, đem lại sự hài lòng đến với khách hàng.


    Ở Hà Tĩnh có hai chi nhánh thuộc đại lý phân phối độc quyền của Everon là Everon Cẩm Xuyên và Everon Phương Thảo. Hai cửa hàng đều gắn bó với thương hiệu Everon từ nhiều năm, trở thành nơi uy tín, đưa thương hiệu đến tay nhiều người tiêu dùng. Hai cửa hàng đều nằm ngay trung tâm địa phương có không gian trưng bày lớn, sản phẩm được cập nhật liên tục. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, mang sản phẩm về đến nhà, lắp ráp, sắp xếp cẩn thận bảo hành tận nơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Everon Phương Thảo: 40 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Everon Cẩm Xuyên: Thị Trấn Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh

    Điện thoại: 18001215

    Email: info@everon.com

    Website: https://everon.com/
    Fanpage: facebook.com/Everonpage

    Gọi điện
    Bộ chăn ga gối đệm Everon mới nhất
    Bộ chăn ga gối đệm Everon mới nhất
    Bộ chăn ga gối đệm Everon
    Bộ chăn ga gối đệm Everon
  3. Công ty Cổ phần Thương Mại Hoàng Hải là một trong những công ty dẫn đầu trong động trong lĩnh vực sản xuất chăn ga, gối đệm cao cấp cùng thương hiệu Forever. Với hơn 80 showroom trên toàn quốc, thương hiệu Forever không chỉ cung cấp sản phẩm cho gia đình mà còn hợp tác cùng các khách sạn 4 sao, 5 sao và các đối tác nước ngoài. Luôn đồng hành với sứ mệnh không ngừng cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú, đa dạng. Các sản phẩm bao gồm: Chăn ga gối, đệm bông ép, đệm lò xo, phụ kiện phòng ngủ.


    Nằm trong dự án phát triển mở rộng kênh phân phối sản phẩm của Hoàng Hải, Showroom Forever tại L2-03 TTTM Vincom Hà Tĩnh chính thức được khai trương vào ngày 12/7/2017. Được biết, TTTM Vincom Hà Tĩnh nằm ở vị trí đắc địa của TP Hà Tĩnh, với mặt tiền trải dài trên hai cung đường trọng điểm là Hàm Nghi và Hà Huy Tập, kết nối thuận tiện với các địa điểm trung tâm như bến xe, bệnh viện, trung tâm văn hóa Hà Tĩnh.


    Cùng với mẫu thiết kế thống nhất trong hệ thống gian hàng của Forever – Sang trọng và Đẳng Cấp, màu chủ đạo của showroom Forever Vincom Hà Tĩnh là vàng cam, màu đặc trưng của thương hiệu. Tuy nhiên, điểm nhấn ở đây vẫn là các sắc màu tuyệt đẹp của sản phẩm! Ngoài những mẫu thiết kế mang nét đẹp cổ điển sang trọng thường thấy như trắng sữa, ghi sáng… đặc trưng năm nay là các gam màu rực rỡ, hoa văn bắt mắt như xanh, đỏ, tím… Bằng các chất liệu cao cấp, nhẹ, mát mịn được sáng tạo như lụa pha gấm, gấm thêu, cotton pha lụa… sự tinh tế trong các mẫu thiết kế, mỗi sản phẩm Forever được xem giống như những bức tranh nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shop L2-03A, Tầng 2, TTTM Vincom Hà Tĩnh, Số 9-152 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Shop 204 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0972 125 125

    Email: info@hoanghai.com.vn

    Website: https://foreverbedding.net
    Fanpage: facebook.com/changagoidemhatinh/

    Gọi điện
    Hoàng Hải Forever đại lý Hà Tĩnh
    Hoàng Hải Forever đại lý Hà Tĩnh
    Hoàng Hải Forever tại tầng 2, TTTM Vincom Hà Tĩnh
    Hoàng Hải Forever tại tầng 2, TTTM Vincom Hà Tĩnh
  4. Chăn ga gối đệm Tám Hảo là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại thành phố Hà Tĩnh. Cửa hàng Tám Hảo là đối tác phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như Sông Hồng, Pyeoda, Kymdan, Fanvico, Elan. Chăn ga gối đệm Tám Hảo có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Chăn ga gối đệm Tám Hảo mong muốn mang đến cho bạn những sự lựa chọn thích hợp nhất, vì thế những sản phẩm đều được cửa hàng tuyển chọn cẩn thận và chỉn chu nhất có thể trước khi đến tay của bạn!


    Điểm tạo nên thế mạnh của Chăn ga gối đệm Tám Hảo đó chính là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được kiểm tra chất lượng rõ ràng. Mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ở Chăn ga gối đệm Tám Hảo đều được đảm bảo không những ở chất liệu tốt, đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các thiết kế chăn ga gối đệm ở đây mang tính sang trọng, nhã nhặn, tinh tế, góp phần tôn lên sự sang trọng, vẻ đẹp của phòng ngủ cũng như sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.


    Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, chăn ga gối đệm Tám Hảo luôn đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng là số một. Cửa hàng Tám Hảo thường xuyên cập nhật và đổi mới các mẫu mã, đảm bảo chất lượng, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Tám Hảo mong muốn nhận được đánh giá cao và hài lòng nhất từ người dùng cả nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Hãy một lần ghé qua Chăn ga gối đệm Tám Hảo để mua cho những người thân yêu của bạn những bộ sản phẩm phù hợp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 308 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 450 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0976 201 331

    Email: changagoidemtamhao@gmail.com

    Website: https://changagoidemtamhao.com

    Fanpage: facebook.com/changagoidemtamhao/

    Chăn ga gối đệm Tám Hảo
    Chăn ga gối đệm Tám Hảo
    Chăn ga gối đệm Tám Hảo
    Chăn ga gối đệm Tám Hảo
  5. Hiện nay, Nệm Kim Cương đồng bộ sản xuất ra các dòng sản phẩm Nệm - Giường - Gối - Drap - Sofa từ các nguồn nguyên liệu đa dạng, thân thiện. Với tiêu chí hàng đầu "Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là kim cương", Nệm Kim Cương luôn mang trong mình mục tiêu cung cấp giấc ngủ toàn diện cho người dùng. Với 11 năm hình thành và phát triển, Nệm Kim Cương hiểu rằng giấc ngủ của mỗi người đều không giống nhau, ngủ còn là thời gian giải tỏa, thư giãn và trải nghiệm. Vì vậy việc không ngừng đa dạng hóa và đổi mới sản phẩm, âm thầm chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe khách hàng là sức mạnh hàng đầu của Nệm Kim Cương.


    Hiện tại ở Hà Tĩnh, Nệm Kim Cương được phân phối độc quyền tại 3 chi nhánh tại thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên và thị xã Hồng Lĩnh. Các cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, màn rèm đến từ thương hiệu Nệm Kim Cương và một số các thương hiệu cao cấp khác. Và tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, đầy đủ mọi kích cỡ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang mọi lứa tuổi, phù hợp với thời tiết bốn mùa của Việt Nam.


    Ở các cửa hàng phân phối đều có không gian rộng rãi, trưng bày rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã để bạn thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian đến xem hàng trực tiếp thì có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng online bởi các nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với tiêu chí bạn mong muốn. Và bạn được free ship khi mua hàng online nữa, thật tiện lợi phải không nào? Với uy tín lâu năm của mình, Nệm Kim Cương là đối tác đáng tin cậy và cung cấp chăn ga gối đệm số lượng lớn cho các khách sạn, spa, homestay, bệnh viện, trường học trên khắp tỉnh Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Nệm Kim Cương Đồng Dung: Xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • Nệm Kim Cương Hải Cầm: Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    • Nệm Kim Cương Đông Dũng: Thị trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1900 636 239

    Email: info@nemkimcuong.vn

    Website: https://www.nemkimcuong.vn/

    Fanpage: facebook.com/NemKimCuong.vn

    Bộ chăn ga gối đệm mới nhất tại Nệm Kim Cương
    Bộ chăn ga gối đệm mới nhất tại Nệm Kim Cương
    Nệm lò xo của thương hiệu Nệm Kim Cương
    Nệm lò xo của thương hiệu Nệm Kim Cương
  6. Theo quan điểm của ông cha ta, những đồ dùng chăm sóc cho giấc ngủ là thứ mà các bạn không nên tiếc tiền mua vì chất lượng sản phẩm sẽ quyết định đến chất lượng của giấc ngủ. Một bộ ga gối tốt thực sự sẽ giúp cho giấc ngủ sâu và chất lượng, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe khoắn và tránh được các bệnh liên quan đến da. Vì vậy, chăn ga gối cũng không thể xuề xòa qua loa được. Hơn nữa đây đều những thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da mỗi ngày, bạn nên chọn mua loại tốt, chất liệu cotton, vừa thoáng khí, thấm hút tốt mà độ bền cao.


    Với sứ mệnh đó, Elambo đã ra đời và đem đến cho bạn những bộ chăn ga gối hoàn toàn an toàn, chất lượng với mẫu mã rất "Hàn Quốc" - sang trọng và trang nhã. Sản phẩm bán chạy nhất cửa hàng là chăn ga gối nệm bộ ba chăn ga gối với thiết kế với chất liệu cao cấp mang phong cách sang trọng, tươi mới phù hợp với sự trẻ trung. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng màu sắc, phân loại theo các mùa trong năm. Ga trải giường làm từ chất liệu modal, cotton 100%, silk cotton mượt mà, êm dịu. Vỏ gối với đặc tính mềm mịn, thấm hút mồ hôi, phù hợp cho làn da nhạy cảm. Ruột chăn gối được làm từ bông hạt nguyên sinh với lớp vỏ Cotton kháng khuẩn, hạn chế việc bị mốc hay đổi màu. Chiếu điều hòa phù hợp cho mùa hè hay thời tiết ẩm ướt. Hiện nay, Elambo độc quyền một chi nhánh tại 267 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hà Tĩnh, bạn hãy ghé thăm để mua và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 1900 886 643

    Fanpage: facebook.com/elambohatinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Elambo Hà Tĩnh - Không gian dành cho giới trẻ
    Elambo Hà Tĩnh - Không gian dành cho giới trẻ
    Elambo Hà Tĩnh - Không gian dành cho giới trẻ
    Elambo Hà Tĩnh - Không gian dành cho giới trẻ
  7. Chăn ga gối đệm Khánh Huy là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chăn - ga - gối uy tín, đã, đang và sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nhiều năm qua Chăn ga gối đệm Khánh Huy luôn đặt mục tiêu chất lượng, uy tín và hiệu quả lên hàng đầu. Vì thế, Chăn ga gối đệm Khánh Huy luôn giữ được uy tín đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp các sản phẩm Chăn – Ga – Gối – Đệm cao cấp.


    Với mong muốn đem lại cho khách hàng giấc ngủ thoải mái, êm ái, các sản phẩm của cửa hàng Khánh Huy được chăm chút và đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng. Các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp với đủ các kích thước, mẫu mã cho bạn tha hồ lựa chọn. Cửa hàng luôn đảm bảo uy tín, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi dùng. Bên cạnh đó mẫu mã thiết kế cũng được Chăn ga gối đệm Khánh Huy thường xuyên cập nhật, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tạo nhiều sự lựa chọn. Khách hàng đến với cửa hàng Khánh Huy luôn yên tâm bởi các sản phẩm đều có nguồn gốc từ các thương hiệu lớn như Pyeoda, Tencel, Nệm Kim Cương... Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận nơi, về tận nhà bảo hành tại chỗ là điểm đánh giá cao để khách hàng quay lại với cửa hàng Khánh Huy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0962 075 778

    Fanpage: facebook.com/changagoinemkhanhhuy/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Chăn ga gối đệm Khánh Huy
    Chăn ga gối đệm Khánh Huy
    Chăn ga gối đệm KHÁNH HUY
    Chăn ga gối đệm KHÁNH HUY
  8. Namat - Lizd Hà Tĩnh nằm ở vị trí bắt mắt tại tầng 2, TTTM Vincom Hà Tĩnh. NaMat - Natural Materiallà thương hiệu chăn ga gối đệm được sản xuất tại Việt Nam, theo công nghệ Nhật Bản. Các sản phẩm được thiết kế từ loại vải được làm từ chất liệu cellulose gỗ cây tự nhiên. Chăn, ga, gối từ thương hiệu NaMat đều có khả năng thấm hút cao mang lại cảm giác thoáng mát và rất dễ chịu. Bộ chăn ga gối đệm ở Namat mang lại cảm giác cực kì mát mắt cùng điểm nhấn họa tiết đơn giản và cuốn hút.


    Các sản phẩm ở Namat - Lizd Hà Tĩnh không quá đắt đỏ mà có giá phù hợp cho các gia đình. Các thiết kế không quá cầu kì mà thanh lịch, nhẹ nhàng, tông màu đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Namat - Lizd Hà Tĩnh có hơn 200 bộ chăn ga gối, hơn 10 loại đệm 3D, Foam, Cao Su, hơn 30 sản phẩm chăn đông và các loại chiếu, ruột gối.


    Namat - Lizd Hà Tĩnh luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi mới mỗi tháng trên website và fanpage, bạn hãy ghé thăm và lựa chọn cho bản thân và gia đình những bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhé! Ngoài ra, Namat - Lizd còn áp dụng mua hàng online, vận chuyển và lắp ráp về tận nhà giúp khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Vincom Hà Tĩnh, Số 9-152 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0979 983 743
    Email: hoaithu9561@gmail.com
    Website: http://www.namat.vn/
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057272006617
    Giờ mở cửa: 08:00-22:00

    Gọi điện
    Namat - Lizd Hà Tĩnh
    Namat - Lizd Hà Tĩnh
    Namat - Lizd Hà Tĩnh
    Namat - Lizd Hà Tĩnh
  9. Nội Thất Dung Phượng là một trong những đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu nội thất nổi tiếng Kymdan.
    Công ty Kymdan đã trải qua hơn 70 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam. Kymdan cung cấp số lượng lớn các loại sản phẩm nội thất, ngoài chăn ga gối nệm còn có giường, Sofa... được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sản phẩm hình thành nên thương hiệu Kymdan phải kể đến đệm (mattress). Đệm Kymdan có hơn 10 ưu điểm nổi bật như: độ đàn hồi tối ưu, vật liệu đệm có khả năng chịu lực tốt, không tạo sự rung chuyển khi xoay người, cấu trúc bọt hở cho phép không khí đối lưu, không có các thành phần kim loại độc hại, có khả năng kháng mối mọt, được làm từ cao su thiên nhiên thân thiện với môi trường, có khả năng kháng cháy với tia lửa nhỏ hoặc bàn là... Các đặc tính ưu việt nêu trên tạo nên sự khác biệt của Kymdan cũng như uy tín trước khách hàng.


    Tại Hà Tĩnh, Nội Thất Dung Phượng là đại lý độc quyền chính hãng duy nhất của Kymdan. Cửa hàng 43 Phan Đình Phùng, Bắc Hà, thành phố Hà Tĩnh là cơ sở lớn nhất của Nội Thất Dung Phượng. Nơi đây trưng bày đầy đủ các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, khăn, thảm cao cấp. Với không gian lớn, khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp trước khi mua. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo với từng đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Phan Đình Phùng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 78a Đường Xuân Diệu, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 264 Trần Phú, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0906 727 279 & 0976 599 990
    Email: nguyenthidung727279@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/DungPhuong.HaTinh.Store/

    Gọi điện
    Bộ chăn Nội thất Dung Phượng
    Bộ chăn Nội thất Dung Phượng
    Bộ chăn ga gối đệm Nội thất Dung Phượng
    Bộ chăn ga gối đệm Nội thất Dung Phượng
  10. Chăn ga gối đệm là những vật sản phẩm thiết yếu trong gia đình không chỉ sử dụng mùa đông mà còn dùng trong cả những tiết trời hè thu. Nhưng hiện tại trên thị trường số lượng các sản phẩm chăn ga gối đệm đảm bảo an toàn tồn tại rất ít thay vào đó là tràn lan các sản phẩm kém chất lượng có xuất xứ không rõ ràng. Những mùa thu đông cũng như mùa cưới sắp tới bạn băn khoăn không biết nên mua chăn ga gối đệm bền đẹp ở đâu thì có thể tham khảo ngay địa chỉ Nội thất Thạo Châu, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Ở Thạo Châu có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, cập nhật xu hướng thường xuyên không bị lỗi mốt bởi những họa tiết cũ. Dòng sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, thảm nhiều phong cách từ nhẹ nhàng đến nổi bật, từ thanh thoát đến cầu kì, trang trọng.


    Với bề dày kinh nghiệm, Nội thất Thạo Châu đã khẳng định được tên tuổi của cửa hàng trong lòng người dân Hà Tĩnh với những sản phẩm chất lượng, cao cấp nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp và tận tâm. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm chất lượng tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo các mặt hàng sản phẩm của Nội thất Thạo Châu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Trần Phú, Xã Cẩm Duệ, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    • Thôn 11, Xã Cẩm Quan, Huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0963 835 557 & 0357 892 089

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100075847751885

    Gọi điện
    Nội thất Thạo Châu
    Nội thất Thạo Châu
    Nội thất Thạo Châu
    Nội thất Thạo Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy