Top 8 địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở Nha Trang uy tín giá tốt

Kim Tien Le 5982 1 Báo lỗi

Chăn ga gối đệm là những sản phẩm thiết yêu và quen thuộc đối với mọi người. Tuy nhiên để tìm kiếm một cửa hàng tin cậy và uy tín với một mức giá hợp lý thì ... xem thêm...

  1. Công ty Nệm Violet có mặt trên thị trường từ năm 1999 tại tỉnh Khánh Hòa, với khát vọng đưa Hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi vùng miền của Tổ Quốc. Từ những năm đầu tiên Công ty Nệm Violet đã bắt đầu có những đóng góp vào công cuộc thay đổi, cải tiến về hình thức, chất lượng của những dòng sản phẩm Mền, Ra, Gối, màn cửa trên thị trường tại một số tỉnh thành khu vực Nam Trung Bộ và giờ đây nhanh chóng trở thành một địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối nệm tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.


    Với hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành cũng là hơn 20 năm Công ty Nệm Violet trân trọng sức khỏe và khát vọng hạnh phúc của con người. Thấu hiểu giá trị của cuộc sống hạnh phúc, Công ty Nệm Violet không ngừng nỗ lực hết mình nhằm phát huy những công nghệ tiến tiến nhất của thế giới, tạo ra những sản phẩm có giá trị thiết thực, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bởi thế các sản phẩm nệm hay chăn, ga, gối của Công ty Nệm Violet đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, từ nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên hay các sản phẩm ga - gối bằng lụa êm ái.


    Bằng những tâm huyết, sự năng động và sáng tạo, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty Nệm Violet không ngừng đầu tư, cải tiến từ công nghệ sản xuất cho tới môi trường làm việc. Violet luôn tìm cho mình những hướng đi mới, phù hợp với xu hướng của xã hội trong thời kỳ hội nhập thế giới. Với mong muốn được phục vụ mọi gia đình, Violet luôn không ngừng đưa ra các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 826 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 93 Thống Nhất, Vạn Thắng, Nha Trang.

    Điện thoại: 0378 111 888

    Website: http://www.violetjsc.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/VioletJSC/

    Gọi điện
    Công ty Nệm Violet
    Công ty Nệm Violet
    Công ty Nệm Violet
    Công ty Nệm Violet

  2. Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ kinh doanh chăn ga gối đệm chất lượng nhất Nha Trang đó chính là cơ sở Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh. Là một trong số những cơ sở kinh doanh chăn ga gối đệm uy tín, Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh nhận được nhiều sự yêu thích, khen ngợi của khách hàng bởi mặt hàng mẫu mã đa dạng, đẹp, nhiều kích thước cho khách hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.


    Điểm qua một số mặt hàng có tại Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh có thể kể đến như sau:


    • Bộ chăn ga gối đệm
    • Nệm lò xo Dunopillo
    • Ruột gối, vỏ gối
    • Nệm Liên Á
    • Cùng nhiều mặt hàng sản phẩm khác

    Các sản phẩm tại Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh có nguyên liệu từ thiên nhiên thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng. Đồng thời vải cotton cũng tạo cảm giác mềm mịn, không gây bí, nóng. Hoa văn trên sản phẩm cũng được chăm chút kĩ lưỡng và cập nhật nhiều kiểu dáng khác nhau.


    Với mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh mong muốn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu qua từng giấc ngủ. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm uy tín thì đừng quên Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 153 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 383 799

    Facebook: https://www.facebook.com/Sieuthiducthinh/

    Gọi điện
    Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh
    Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh
    Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh
    Siêu Thị Chăn Ga Gối Nệm Đức Thịnh
  3. Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân với phương châm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng từ giấc ngủ, cửa hàng đã mang đến nhiều dòng sản phẩm chăn - ga - gối chất lượng tuyệt hảo mà giá thành cực kỳ ưu đãi. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân rất đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu, tạo nhiều sự lựa chọn để khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình.


    Điểm nổi bật của sản phẩm Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân đó chính là các mặt hàng đa số được nhập khẩu với chất lượng cao. Đồng thời dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt khi có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt hay chính sách đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Chính vì thế nên đã tạo cho khách hàng sự tiện lợi khi mua sắm cũng như đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 130 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0937 357 995

    Facebook: https://www.facebook.com/changagoidrapnhatrang/

    website: http://drapchanganhatrang.com/

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân
    Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân
    Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân
    Chăn Ga Gối Drap Nha Trang - Bảo Hân
  4. Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối đệm uy tín hàng đầu hiện nay với các sản phẩm vô cùng đẹp mắt và chất lượng đảm bảo. Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Tại đây, khách hàng có thể tự do khám phá, thỏa mãn sở thích riêng và lựa chọn các sản phẩm phù hợp, mang màu sắc theo phong cách nghệ thuật mình yêu thích.


    Đến với Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm tại đây. Hoạt động với tiêu chí đem đến sự hài lòng cho khách hàng, chú trọng uy tín doanh nghiệp thông qua việc sản xuất các mặt hàng chất lượng, Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ không ngừng cập nhật những xu hướng mới để làm phong phú thêm sản phẩm của mình.


    Những mặt hàng có tại Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ có thể liệt kê như:


    • Khăn tắm, khăn mặt và thảm cho Khách sạn, Spa
    • Chăn ga gối và tấm trang trí cho giường Khách sạn
    • Bảo vệ nệm, ruột chăn, ruột gối cho Khách sạn
    • Khăn bàn, khăn ăn, nơ ghế, áo ghế và váy sân khấu cho hệ thống Nhà hàng, Tiệc cưới

    Mức giá tại Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ được đánh giá phù hợp với chất lượng sản phẩm, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Với những ưu điểm đó thì bạn đừng bỏ qua các mặt hàng sản phẩm của Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ khi có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 89/2 Vân Đồn, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 546 Lê Hồng Phong (số mới), P. Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0258 388 1878 - 0935 979 192 - 0967 979 192

    Website: https://changakhachsan.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/changagoinemhoanmy/

    Gọi điện
    Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ
    Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ
    Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ
    Chăn ga khách sạn Hoàn Mỹ
  5. Lemon Tree Bedding là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Đặc biệt, tại đây có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời.


    Điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của Lemon Tree Bedding với các cơ sở khác đó chính là chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được nhập khẩu qua kiểm tra chất lượng rõ ràng. Mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm ở Lemon Tree Bedding được đảm bảo không những ở chất liệu tốt, đem lại sử thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các thiết kế chăn ga gối đệm ở đây mang tính sang trọng, nhã nhặn, tinh tế, góp phần tôn lên sự sang trọng, vẻ đẹp của phòng ngủ cũng như sự dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

    Với bề dày kinh nghiệm, Lemon Tree Bedding cam kết đem đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất. Đồng thời đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng tại đây rất chuyên nghiệp và tận tâm. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm chất lượng tại Nha Trang thì có thể tham khảo các mặt hàng sản phẩm của Lemon Tree Bedding bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 44A Thoại Ngọc Hầu, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 6272 555

    Facebook: https://www.facebook.com/ChanGaGoiDemNhaTrang.GiaKho.ChatLuong.LemonTree/

    Lemon Tree Bedding
    Lemon Tree Bedding
    Lemon Tree Bedding
    Lemon Tree Bedding
  6. Chăn ga gối đệm FOREVER là thương hiệu đệm uy tín hàng đầu hiện nay đã khá quen thuộc với các khách hàng Việt, Hoàng Hải Forever luôn nghiên cứu và phát triển các bước cải thiện ngày một nhiều cho sản phẩm, mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm nệm của Chăn ga gối đệm FOREVER có độ phẳng cứng tối ưu cả hai mặt, bảo đảm cho cột sống người nằm luôn được cố định vững vàng, nâng đỡ và ổn định được cột sống người nằm, không gây đau lưng sau khi ngủ dậy.


    Những sản phẩm chăn ga tại Chăn ga gối đệm FOREVER được làm từ đa dạng chất liệu: lụa, cotton thiên nhiên, cotton satin, tencel.... tạo thành nhiều kiểu dáng và họa tiết khác biệt, đa phong cách để có thể thích hợp cho tất cả quý khách đến mua hàng và chọn lựa.


    Chăn ga gối đệm FOREVER quan niệm giấc ngủ của quý khách hàng là quan trọng nhất, chính vì thế những sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm cao cấp với giá thành tốt nhất, đi kèm với chính sách đổi trả và khuyến mại khiến quý khách hài lòng. Hãy đến với Chăn ga gối đệm FOREVER để tìm cho mình những bộ chăn ga gối phù hợp và tân trang lại căn phòng ngủ như ý nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Shop L3-02, tầng 3, TTTM Vincom Nha Trang, Số 44-46 Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

    Hotline: 025 8352 8125

    Fanpage: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
  7. Thế Giới Nệm trải qua 11 năm hình thành và phát triển đã trở thành địa chỉ mua sắm chăn ga gối đệm uy tín cho người dân. Hệ thống phân phối chăn, drap, gối, nệm, nội thất và dịch vụ chất lượng và nhanh chóng. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chính sách ưu đãi và hậu mãi phục vụ khách hàng suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên ở Thế Giới Nệm còn có chuyên môn, tư vấn lựa chọn màu sắc, hoạ tiết chăn ga gối đệm để làm sao cho phù hợp với phong cách bạn yêu cầu.


    Lợi ích khi mua chăn ga gối đệm tại Thế Giới Nệm:


    • Hàng hóa chất lượng, chính hãng 100%
    • Giao hàng nhanh miễn phí trong vòng 25km
    • Đổi trả miễn phí trong 14 ngày
    • Cam kết bồi thường gấp 2 lần nếu phát hiện hàng không chính hãng
    • Các sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã

    Đến với Thế Giới Nệm khách hàng sẽ được tư vấn rất nhiệt tình bởi những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Về vấn đề tài chính? Đến với Thế Giới Nệm, quý khách hàng chỉ việc tận hưởng giấc ngủ ngon hằng đêm sau 1 ngày làm việc vất vả mà không cần phải lo về vấn đề tài chính vì đã có Thế Giới Nệm lo cho bạn với chương trình trả góp với lãi suất hấp dẫn và thủ tục đơn giản nhanh chóng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    382 – 384 Đường 23/10, Nha Trang, Khánh Hoà
    Số điện thoại:
    0909.686.325 – 0909.060.325

    Facebook: https://www.facebook.com/thegioinemcom/

    Website: https://thegioinem.com/

    Gọi điện
    Shop Thế Giới Nệm
    Shop Thế Giới Nệm
    Shop Thế Giới Nệm
    Shop Thế Giới Nệm
  8. Ngố Bedding là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối đệm uy tín tại Nha Trang. Đến với Ngố Bedding, các bạn sẽ tìm được thứ mình cần một cách cực kỳ dễ dàng bởi hệ thống các sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây vô cùng đa dạng, từ chủng loại, chất liệu cho đến thiết kế, màu sắc.


    Ngố Bedding có đủ các mẫu mã sản phẩm với mức giá phải chăng khiến khách hàng được lựa chọn dễ dàng. Đến với Ngố Bedding, các bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về chất liệu, lựa chọn loại đệm có tính đàn hồi như thế nào thì phù hợp, loại chăn, ga có chất liệu ra sao thì không kích ứng với da, dễ giặt lại khô nhanh.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Ngố Bedding còn có chuyên môn, am hiểu trong việc tư vấn lựa chọn màu sắc, hoạ tiết chăn ga gối đệm để làm sao cho phù hợp với phong cách bạn yêu cầu cũng như màu sơn trong phòng của bạn đảm bảo hài hoà, không lo đối chọi về màu sắc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Chung Cư PH,11 Võ Thị Sáu, Vĩnh Trường, Nha Trang

    Hotline: 0988 843 337

    Facebook: https://www.facebook.com/changagoinemgiarenhatrang/

    Gọi điện
    Ngố Bedding
    Ngố Bedding
    Ngố Bedding
    Ngố Bedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy