Công ty Nệm Violet

Công ty Nệm Violet có mặt trên thị trường từ năm 1999 tại tỉnh Khánh Hòa, với khát vọng đưa Hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi vùng miền của Tổ Quốc. Từ những năm đầu tiên Công ty Nệm Violet đã bắt đầu có những đóng góp vào công cuộc thay đổi, cải tiến về hình thức, chất lượng của những dòng sản phẩm Mền, Ra, Gối, màn cửa trên thị trường tại một số tỉnh thành khu vực Nam Trung Bộ và giờ đây nhanh chóng trở thành một địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh chăn ga gối nệm tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.


Với hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành cũng là hơn 20 năm Công ty Nệm Violet trân trọng sức khỏe và khát vọng hạnh phúc của con người. Thấu hiểu giá trị của cuộc sống hạnh phúc, Công ty Nệm Violet không ngừng nỗ lực hết mình nhằm phát huy những công nghệ tiến tiến nhất của thế giới, tạo ra những sản phẩm có giá trị thiết thực, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bởi thế các sản phẩm nệm hay chăn, ga, gối của Công ty Nệm Violet đều là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, từ nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên hay các sản phẩm ga - gối bằng lụa êm ái.


Bằng những tâm huyết, sự năng động và sáng tạo, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Công ty Nệm Violet không ngừng đầu tư, cải tiến từ công nghệ sản xuất cho tới môi trường làm việc. Violet luôn tìm cho mình những hướng đi mới, phù hợp với xu hướng của xã hội trong thời kỳ hội nhập thế giới. Với mong muốn được phục vụ mọi gia đình, Violet luôn không ngừng đưa ra các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 826 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 93 Thống Nhất, Vạn Thắng, Nha Trang.

Điện thoại: 0378 111 888

Website: http://www.violetjsc.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VioletJSC/

Công ty Nệm Violet
Công ty Nệm Violet
Công ty Nệm Violet
Công ty Nệm Violet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy