Nệm Kim Cương

Hiện nay, Nệm Kim Cương đồng bộ sản xuất ra các dòng sản phẩm Nệm - Giường - Gối - Drap - Sofa từ các nguồn nguyên liệu đa dạng, thân thiện. Với tiêu chí hàng đầu "Sức khỏe là vàng, giấc ngủ là kim cương", Nệm Kim Cương luôn mang trong mình mục tiêu cung cấp giấc ngủ toàn diện cho người dùng. Với 11 năm hình thành và phát triển, Nệm Kim Cương hiểu rằng giấc ngủ của mỗi người đều không giống nhau, ngủ còn là thời gian giải tỏa, thư giãn và trải nghiệm. Vì vậy việc không ngừng đa dạng hóa và đổi mới sản phẩm, âm thầm chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe khách hàng là sức mạnh hàng đầu của Nệm Kim Cương.


Hiện tại ở Hà Tĩnh, Nệm Kim Cương được phân phối độc quyền tại 3 chi nhánh tại thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên và thị xã Hồng Lĩnh. Các cửa hàng cung cấp tất cả các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, màn rèm đến từ thương hiệu Nệm Kim Cương và một số các thương hiệu cao cấp khác. Và tất cả đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, khắt khe, an toàn cho sức khỏe, chất liệu bền đẹp, đa dạng mẫu mã, phong phú màu sắc, đầy đủ mọi kích cỡ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu thời trang mọi lứa tuổi, phù hợp với thời tiết bốn mùa của Việt Nam.


Ở các cửa hàng phân phối đều có không gian rộng rãi, trưng bày rất nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã để bạn thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian đến xem hàng trực tiếp thì có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng online bởi các nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, đưa ra những gợi ý phù hợp nhất với tiêu chí bạn mong muốn. Và bạn được free ship khi mua hàng online nữa, thật tiện lợi phải không nào? Với uy tín lâu năm của mình, Nệm Kim Cương là đối tác đáng tin cậy và cung cấp chăn ga gối đệm số lượng lớn cho các khách sạn, spa, homestay, bệnh viện, trường học trên khắp tỉnh Hà Tĩnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nệm Kim Cương Đồng Dung: Xã Thạch Đồng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • Nệm Kim Cương Hải Cầm: Thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
  • Nệm Kim Cương Đông Dũng: Thị trấn Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh

Điện thoại: 1900 636 239

Email: info@nemkimcuong.vn

Website: https://www.nemkimcuong.vn/

Fanpage: facebook.com/NemKimCuong.vn

Bộ chăn ga gối đệm mới nhất tại Nệm Kim Cương
Bộ chăn ga gối đệm mới nhất tại Nệm Kim Cương
Nệm lò xo của thương hiệu Nệm Kim Cương
Nệm lò xo của thương hiệu Nệm Kim Cương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy