Top 10 địa chỉ bán chăn ga gối đệm ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội uy tín giá tốt

Anh Nguyen 1438 0 Báo lỗi

Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất đối với cuộc sống hàng ngày của con người. Một giấc ngủ ngon có thể khiến con người cảm thấy sảng khoái, tăng ... xem thêm...

  1. Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội là một trong số những cửa hàng chăn ga gối uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các sản phẩm tại Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội có chất liệu tốt (100% cotton lụa, tencel, tơ tằm,...) và giá thành phải chăng, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, cùng màu sắc đa dạng, độ bền cao sẽ đem lại sự thích thú và giấc ngủ sâu cho bạn. Đến với Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội, bạn sẽ không phải lo về vấn đề giá cả bởi vì Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội sở hữu những bộ chăn ga gối đệm từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

    Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội
    hiện đang có chính sách giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng trong nội thành, ngoài các sản phẩm dùng cho gia đình, Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội còn cung cấp chăn ga, gối đệm cho các khách sạn, nhà hàng lớn trong thành phố với chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, cùng với màu sắc đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng làm sáng bừng không gian phòng ngủ ấm cúng. Bên cạnh đó, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn bộ chăn ga gối đệm nào phù hợp cho căn phòng ngủ của mình thì sẽ được nhân viên tại Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội tư vấn nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 245 Ngõ Quỳnh, Quỳnh Lôi , Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 0987.924.160 & 0985.474.174

    Facebook: https://www.facebook.com/changagoidemhanoi.bichnguyen/

    Gọi điện
    Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội
    Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội
    Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội
    Chăn Ga Gối Đệm Hà Nội

  2. Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu tại quận Ba Đình, Thanh Xuân. Đặc biệt, tại đây có trưng bày rất nhiều các mẫu sản phẩm để khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa. Với chất lượng đảm bảo cộng với mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sự lựa chọn vừa ý với nhu cầu của mình.Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng chu đáo, kịp thời.


    Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có thiết kế sang trọng với đa dạng các chất liệu như cotton lụa, satin, đặc biệt là chất liệu ghi phù hợp cho mùa hè vì chúng rất mát mang lại sự thoải mái, dễ chịu với thời tiết hè nắng nóng oi bức và luôn ở tiêu chí thiết kế sang trọng nên thường được phối ren hay thêu nghệ thuật cho những sản phẩm của mình. Không chỉ vậy, Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) có rất nhiều mẫu mã bắt mắt, tinh tế phù hợp với những cặp đôi mới cưới và với những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu của mình thì Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) chắc chắn là nơi chọn lựa những món quà tuyệt vời.


    Hãy ghé thăm cửa hàng Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ), Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ) sẽ giúp bạn dựng xây góc nhỏ bình yên như vậy, từ những bộ ga giường êm ái, nước hoa xịt gối thơm dịu, nước hoa xịt phòng tươi mát, những chai tinh dầu với vô số mùi hương để bạn chọn cho hợp cảm xúc mỗi ngày. Từng thứ một, nhỏ bé thôi, mà mang tới một góc dịu êm cho bạn mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 379 Minh Khai , Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 0963.382.539

    Facebook: https://www.facebook.com/HuyenVuBedding/

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
    Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
    Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
    Chăn ga gối đệm (Huyền Vũ)
  3. Chăn ga gối đệm FOREVER là thương hiệu đệm uy tín hàng đầu hiện nay đã khá quen thuộc với các khách hàng Việt, Chăn ga gối đệm FOREVER luôn nghiên cứu và phát triển các bước cải thiện ngày một nhiều cho sản phẩm, mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Sản phẩm nệm Chăn ga gối đệm FOREVER có độ phẳng cứng tối ưu cả hai mặt, bảo đảm cho cột sống người nằm luôn được cố định vững vàng, nâng đỡ và ổn định được cột sống người nằm, không gây đau lưng sau khi ngủ dậy. Đặc biệt nệm có độ đàn hồi tốt, được làm bằng chất liệu thoáng má, không gây kích ứng da, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.


    Với những dòng sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ những chất liệu cao cấp và tinh tế trong từng khâu sản xuất, Chăn ga gối đệm FOREVER đảm bảo những giấc ngủ ngon cho từng gia đình, từng cá nhân từ người già cho đến trẻ nhỏ.


    Chăn ga gối đệm FOREVER luôn luôn tích cực phát triển và cho ra mắt những dòng sản phẩm theo mùa, theo phong cách hiện thời để khách hàng có thể lựa chọn thay đổi, không gò bó trong những bộ drap truyền thống, kiểu cách cũ kĩ hoặc không thoải mái trước đó. Chăn ga gối đệm FOREVER vừa có màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế lại vừa được làm từ những chất liệu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 9 đường Thời Đại, hầm B1, TTTM Time City. Số 458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6684 5402

    Facebook: https://www.facebook.com/Foreverbedding.net

    Gọi điện
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
    Chăn ga gối đệm FOREVER
  4. Với Phương châm kinh doanh là tập trung chủ yếu vào trải nghiệm của khách hàng, .... luôn cố gắng đem những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất, thiết kế hợp trend nhất đến cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng.


    Ngoài ra Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, các dịch vụ miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày, hỗ trợ, tư vấn đều được thương hiệu này tập trung đẩy mạnh thực hiện một cách thường xuyên.


    Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu. Một giấc ngủ ngon thật sự rất quan trọng, đầu tư một khoản tiền kha khá cho điều này cộng với thời hạn sử dụng lâu dài thì cũng rất đáng phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 116 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 02432 151 662

    Facebook: https://www.facebook.com/www.demxinh.vn

    Gọi điện
    Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng
    Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng
    Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng
    Đệm Xinh - Hệ Thống Chăn Ga Gối Đệm Chính Hãng
  5. Mịn Decor - Chăn Ga Gối là một trong những đại lý cung cấp chăn ga gối đệm uy tín tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội . Với nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng tốt nhất, khách hàng khi đến sẽ bất ngờ vì số lượng hàng lớn, đa dạng về màu sắc, mẫu mã phong phú và giá cả tốt nhất. Với phương châm: chất lượng – đẹp – độc đáo – sang trọng, Mịn Decor - Chăn Ga Gối chính là một địa chỉ tin cậy để bạn tha hồ tìm hiểu, tham khảo khi chọn sản phẩm chăn ga gối đệm.


    Không thể chối cãi rằng các thiết kế ở Mịn Decor - Chăn Ga Gối đều có độ bền cao, họa tiết hay đơn sắc đều giữ màu tốt, lại không hề lỗi mốt, có tuổi thọ cao. Các khách hàng sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm ở Mịn Decor - Chăn Ga Gối đều tấm tắc khen giặt bao lần mà vẫn còn rất mới. Giá thành sản phẩm ở đây cũng khá rẻ, chỉ từ 500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một set chăn ga gối đệm siêu độc đáo rồi đó.


    Mịn Decor - Chăn Ga Gối cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất:

    • Hàng thật giống ảnh mẫu (lệch không quá 10% do độ phân giải của thiết bị điện tử)
    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Hoàn trả 100% nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 81 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 593 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 877 755 & 0919 958 338
    Facebook:
    https://www.facebook.com/changagoiMinDecor

    Gọi điện
    Mịn Decor - Chăn Ga Gối
    Mịn Decor - Chăn Ga Gối
    Mịn Decor - Chăn Ga Gối
    Mịn Decor - Chăn Ga Gối
  6. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề, Betty - Chăn Ga Gối vô cùng thấu hiểu những mong muốn của quý khách hàng về những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng. Chính vì thế, Betty - Chăn Ga Gối đã nỗ lực tìm kiếm, sang tận nơi và làm việc với cả các đối tác đến từ nước ngoài nhằm nâng chất lượng lên mức cao nhất cũng như giảm giá thành sản phẩm về mức thấp nhất.


    Với mục tiêu đem lại sự hài lòng cho quý khách cả về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình , am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn cho quý khách những mẫu chăn ga phù hợp với phong cách cá nhân cũng như nội thất phòng ngủ, giúp cho căn phòng của quý khách trở nên ấm áp và thân thiện hơn .
    Không chỉ vậy , khách hàng có thể đặt chăn , ga , gối có kích thước đặc biệt và vận chuyển miễn phí tận nơi. Bên cạnh đó, còn có những chính sách hậu mãi cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn khác. Betty - Chăn Ga Gối tin rằng sẽ mang đến cho quý khách sự yên tâm và những trải nghiệm hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    63 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0976.18.38.98 & 0919.222.366
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Betty-Chăn-Ga-Gối-103630321213665

    Gọi điện
    Betty - Chăn Ga Gối
    Betty - Chăn Ga Gối
    Betty - Chăn Ga Gối
    Betty - Chăn Ga Gối
  7. Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm được các khách hàng Việt tin tưởng và sử dụng phổ biến. Các sản phẩm đệm lò xo, chăn ga, gối đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại và có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, in tem mác đầy đủ và công khai tất cả các quy trình xử lý chất liệu từ nhà sản xuất.


    Với cam kết không phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng và chế độ bảo hành 5 năm, Everon luôn giữ chữ tín hàng đầu về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm phải chất lượng, an toàn cho sức khỏe, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng; giúp khách hàng ngủ ngon hơn, sống trọn vẹn hơn. Đó là những gì Everon luôn cố gắng tạo dựng trong từng sản phẩm chăn ga gối đệm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:


    • Số 120 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 0989995788
    • Số 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 0984685283
    • Số 37 Hòa Mã, Hai Bà Trưng; Hà Nội; 0906528855
    • Số 379 Bạch Mai; Hai Bà Trưng; Hà Nội; 0904677715
    • Số 180 Kim Ngưu; Hai Bà Trưng; Hà Nội; 02439726626

    Điện thoại: 0984.685.283 & 0243.974.8111
    Website:
    https://everonvn.com.vn/
    Facebook
    : https://www.facebook.com/everonvn.com.vn


    Gọi điện
    Everon
    Everon
    Everon
    Everon
  8. VUA NỆM - Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh - Thành trên toàn quốc. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Everon, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, ... Với slogan “NGỦ NGON - SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sứ mệnh của VUA NỆM là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ.


    Đưa phương thức bán hàng trực tuyến trở thành phương thức bán hàng chính, Vua Nệm đảm bảo cung cấp sản phẩm cho khách hàng tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Khách hàng trên toàn quốc có thể mua cho mình các sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối ưng ý, hợp túi tiền tại hệ thống trực tuyến ngay website vuanem.com mà không cần phải ra khỏi nhà.


    VUA NỆM CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:


    • Sản phẩm chính hãng 100%;
    • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường;
    • Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất;
    • Vận chuyển miễn phí trong vòng 30km
    • Miễn phí đổi trả hàng trong vòng tới 30 ngày;
    • Bảo hành đúng quy định Nhà Sản Xuất;
    • Trả góp Lãi Suất 0%;
    • Chuyển hàng ngay trong ngày (với các đơn hàng kích thước chuẩn)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 21 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 689
    • 490 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 6838
    • Đường 4, dãy 9, TTTM Vincom MegaMall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Điện thoại : 18002093 - Máy lẻ: 6846

    Website: https://vuanem.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vuanem.vn/


    Gọi điện
    VUA NỆM
    VUA NỆM
    VUA NỆM
    VUA NỆM
  9. Một khởi đầu tốt đẹp có ý nghĩa rất lớn với mỗi chúng ta. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, Sieuthidem.vn với sứ mệnh phục vụ cho giấc ngủ của bạn đang không ngừng cố gắng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăn, ga, gối, đệm chất lượng nhất, giá cả hợp lí nhất. Sự hài lòng, tin tưởng của quý khách là động lực để Sieuthidem.vn hoàn thiện và phát triển hơn.


    Sieuthidem.vn chuyên phân phối sản phẩm Chăn - Ga - Gối - Đệm của các thương hiệu danh tiếng trên thị trường như Kore, Sense, Morisa, Artana, Fedora, Canada, Helux,... Từ những am hiểu, kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, công ty đã góp phần mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu khách hàng trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 118 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Số Điện Thoại:
    0937 532 888
    Email
    :sieuthidem.vn@gmail.com
    Thời gian mở cửa:
    Thứ 2 - Chủ Nhật / 8:00 - 21:30
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/sieuthidem


    Gọi điện
    Sieuthidem.vn
    Sieuthidem.vn
    Sieuthidem.vn
    Sieuthidem.vn
  10. Với mong muốn đem lại cho khách hàng giấc ngủ thoải mái, êm ái, các sản phẩm của Êmdecorvn được chăm chút và đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng. Một số sản phẩm tại đây được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo uy tín, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi dùng. Bên cạnh đó mẫu mã thiết kế cũng được Êmdecorvn thường xuyên cập nhật, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tạo nhiều sự lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.


    Êmdecorvn cung cấp cả sản phẩm bình dân cho đến những sản phẩm cao cấp. Với nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, khách hàng khi đến sẽ bất ngờ vì số lượng hàng lớn, đa dạng về màu sắc, mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý. Với phương châm: chất lượng – đẹp – độc đáo – sang trọng, Êmdecorvn chính là một địa chỉ tin cậy để bạn tha hồ tìm hiểu, tham khảo khi chọn sản phẩm chăn ga gối đệm cho căn phòng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 152 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0395 172 946

    Facebook: https://www.facebook.com/emdecorvn/

    Gọi điện
    Êmdecorvn
    Êmdecorvn
    Êmdecorvn
    Êmdecorvn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy