Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 Hanoi Tattoo Club
  2. Top 2 Black Bear Tattoo
  3. Top 3 Tattoo Cường
  4. Top 4 Na Bia Tattoo

Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vũ Hồng Ngọc 1224 1 Báo lỗi

Mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa khác nhau và là tác phẩm nghệ thuật được nghệ sĩ xăm hình kì công sáng tạo mà làm nên. Nếu bạn còn đang băn khoăn cho một ... xem thêm...

  1. Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội mà lại bỏ qua Hanoi Tattoo Club. Được thành lập trong những năm đầu của phong trào Tattoo tại miền Bắc, hiện nay cái tên này đã trở thành một trong những điểm đến uy tín quen thuộc của giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuật Tattoo tại đất Hà Thành.


    Với các dịch vụ nổi bật như: Xăm hình nghệ thuật, 3D, xăm màu, xăm phát sáng... và ngoài ra còn có thiết kế theo sở thích của khách hàng, Hanoi Tattoo Club cùng đội ngũ thợ xăm lành nghề luôn biết cách để giúp bạn sở hữu được những hình xăm thật ấn tượng và độc đáo nhất có thể. Đặc biệt, đến với Hanoi Tattoo Club, khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế hình xăm hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ tốt.

    Bên cạnh các yếu tố về trang thiết bị chuyên nghiệp hiện đại, đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, Hanoi Tattoo Club còn có chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn cho khách hàng về chất lượng mực xăm và chất lượng thẩm mỹ của từng tác phẩm khi hoàn thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 100 phố Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội (101 nhà A15 - nhà thứ 4 trong ngõ 100)

    Điện thoại: 0989 311 278 & 0989 335 589

    Email: hanoitattooclub@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanoitattooclub/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hanoi Tattoo Club
      Hanoi Tattoo Club
      Hanoi Tattoo Club
      Hanoi Tattoo Club

    • Top 2

      Black Bear Tattoo

      Gọi điện

      Black Bear Tattoo với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, mỗi cá nhân đã không ngừng cống hiến, đóng góp xây dựng cộng đồng xăm và tạo lên các xu hướng thời trang với hình xăm. Đối với riêng mỗi artists trong Black Bear Tattoo, hình xăm là thứ gì đó thiêng liêng, là bức tranh sống nói lên chính con người của bạn. Và công việc Black Bear Tattoo là hoàn thiện những hình xăm một cách đẹp nhất và nghệ thuật nhất.


      Đến với Black Bear Tattoo bạn sẽ có được những hình xăm mạnh mẽ, độc đáo mang đậm tính chất và khí chất của đúng cái tên của nó. Nếu bạn yêu thích những hình xăm lớn, những hình xăm mini đáng yêu, hay hình thú, các nhân vật, hay một chiếc hình xăm biết phát sáng,… thể hiện khí chất bản thân, cách chơi ngông độc đáo và đặc biệt một cá tính mạnh mẽ không trộn lẫn với ai thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


      Khách hàng cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân, thợ xăm sẽ luôn lắng nghe ý tưởng của bạn và sẽ thể hiện nó một cách chân thực. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ và an toàn khi xăm ở đây nhé. Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm tại Black Bear Tattoo đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4 Yên Bái 1, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội (ngay sát UBND Phố Huế)
      Điện thoại: 0829 999 179 & 0944 988 588
      Email: blackbeartattoovn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BlackBearTattoo
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Black Bear tattoo
      Black Bear tattoo
      Black Bear tattoo
      Black Bear tattoo
    • Tattoo Cường cũng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng trong suốt nhiều năm qua tại Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mỗi tác phẩm xăm của Tattoo Cường đều được đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc một cách tỉ mỉ, tâm huyết nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


      Tattoo Cường chuyên nghệ thuật xăm hình với đa dạng các loại hình phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến với tiệm xăm và còn sử dụng công nghệ xăm không đau. Tiệm luôn cập nhật nhiều mẫu hình xăm đa dạng, luôn biết lắng nghe các ý tưởng của khách hàng để từ đó tạo nên các tác phẩm hình xăm độc đáo và đẹp nhất.


      Tattoo Cường cam kết với các bạn khi xăm hình tại tiệm:

      • Hoàn thiện tác phẩm cho đến khi khách hàng ưng ý nhất.
      • Có thuốc tê giảm đau nếu bạn không chịu đau được.
      • Vệ sinh an toàn 100%, kim mực nhập Mỹ chính hãng.
      • Giá của từng mẫu hình xăm hợp lí và có nhiều ưu đãi cho khách hàng vào các ngày lễ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 ngõ 624/12 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 085 583
      Email: nguyenmanhcuong23071983@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/cuongtattoo83

      Gọi điện
      Tattoo Cường
      Tattoo Cường
      Tattoo Cường
      Tattoo Cường
    • Na Bia Tattoo là một cơ sở xăm hình nghệ thuật được khách hàng trong và ngoài Hai Bà Trưng, Hà Nội đánh giá cao.


      Với nhiều năm kinh nghiệm, Na Bia Tattoo luôn đặt tiêu chí: "Một lần khách đến vạn lần tri ân - Rẻ - Đẹp - An Toàn - Tôn chỉ của tiệm uy tín là sự sống còn" lên hàng đầu và là mục tiêu hướng tới. Na Bia Tattoo sẽ luôn làm hài lòng bạn khi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng về hình xăm của bạn và biến nó trở nên hoàn hảo nhất, đúng nghĩa là một tác phẩm nghệ thuật.


      Không những vậy, với hy vọng hình xăm sẽ như một phương tiện để thể hiện cá tính và con người của khách hàng, Na Bia Tattoo luôn tạo ra những hình xăm mới mẻ, chứa đựng nhiều nét ý nghĩa độc đáo khác nhau. Song, khách hàng đến Na Bia Tattoo sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất và được thiết kế hình xăm miễn phí hoàn toàn.


      Bên cạnh việc đảm bảo giá trị thẩm mỹ, Na Bia Tattoo còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: Trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, và mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ mới,... nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn có hứng thú với xăm Tattoo hãy liên hệ ngay với Na Bia Tattoo để nhận được sự tư vấn chu đáo nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89E1 ngõ 126C Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0366 262 644

      Email: rainykiss88@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080305639707

        Gọi điện
        Na Bia Tattoo
        Na Bia Tattoo
        Na Bia Tattoo
        Na Bia Tattoo




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy