Top 10 Công ty lắp đặt và thi công chuông cửa màn hình uy tín nhất Hà Nội

Trần Minh Phương 492 0 Báo lỗi

Chuông cửa có hình là thiết bị có tính bảo mật cao và tính năng tiện dụng đối với người dùng. Đây cũng là giải pháp đảm bảo an ninh cho ngôi nhà thông minh ... xem thêm...

  1. Top 1

    VinLock

    Gọi điện

    Công ty VinLock là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong việc lắp đặt và thi công chuông cửa màn hình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp an ninh tiên tiến và chất lượng.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của VinLock được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm rộng lớn trong lĩnh vực này, đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Công ty cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với mức giá cạnh tranh và chế độ hậu mãi đáng tin cậy. Khách hàng sẽ không chỉ nhận được sự an toàn và tiện lợi mà còn được hưởng một trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, VinLock luôn chú trọng vào việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Chỉ cần bạn có nhu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên của VinLock sẽ đến tận nhà lắp đặt chuông cửa màn hình cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 219 096
    Email: vinlockad@gmail.com
    Website: https://vinlock.com.vn/
    Gọi điện
    VinLock
    VinLock
    VinLock
    VinLock

  2. Top 2

    Công ty Việt Thiên Phát

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên Phát là một trong những Công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyên tư vấn lắp đặt camera quan sát, chuông cửa có hình, máy chấm công vân tay, khóa cửa vân tay, thiết bị mạng, thiết bị báo động báo trộm, thiết bị điện thông minh, nhà thông minh...


    Những ưu điểm khi lắp đặt chuông cửa màn hình tại Việt Thiên Phát:

    • Kinh nghiệm và uy tín: Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nơi đây được biết đến là một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực lắp đặt và thi công chuông cửa màn hình.
    • Sản phẩm chất lượng: cung cấp các sản phẩm chuông cửa màn hình chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đảm bảo bạn nhận được sự an toàn và tiện ích tối đa cho khách hàng.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu và nắm vững các kỹ thuật lắp đặt và sửa chữa. Công ty cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất.

    Tiêu chí của Công ty Việt Thiên Phát "Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chất lượng, dịch vụ hoàn hảo và giá cả tốt nhất". Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với Việt Thiên Phát - Nhà phân phối Hệ Thống Chuông Cửa Có Hình Chính Hãng - tại Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 26 ngõ 237 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 150 đường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • Số 16 ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở khác: https://anninh365.com/lien-he/

    Điện thoại: 0961 655 572 & 0969 552 867

    Email: info.vietthienphat@gmail.com

    Website: http://anninh365.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty Việt Thiên Phát
    Công ty Việt Thiên Phát
    Công ty Việt Thiên Phát
    Công ty Việt Thiên Phát
  3. Top 3

    Công ty Phương Việt

    Gọi điện

    Phương Việt Group chính là nhà phân phối cấp quốc gia, đại diện chính thức thương hiệu Hikvision - hãng thiết bị thông minh nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008, Công ty Phương Việt chuyên cung cấp những sản phẩm thương hiệu Hikvision thành công đến nhiều nơi và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Chuông cửa màn hình cũng là một trong những loại sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất của Công ty Phương Việt.


    Chuông cửa Hikvision tại Công ty Phương Việt có những tính năng vượt trội:

    • Kết nối nhiều màn hình
    • Ghi lại sự kiện, hình ảnh khi vắng nhà
    • Tự động mở cửa chỉ bằng 1 nút nhấn trên màn hình
    • Thay đổi giọng nói với khách không mời mà tới

    Công ty Phương Việt luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng miễn phí khi họ có nhu cầu. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sẵn sàng đến lắp đặt chuông cửa màn hình khi bạn có nhu cầu. Với nhiều sản phẩm và những mức ưu đãi không kém hấp dẫn, bạn hãy nhắc máy và gọi ngay cho Phương Việt để được tư vấn và thi công, lắp đặt chuông cửa màn hình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    113 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 3208 8888
    Email
    : contact@phuongvietgroup.com
    Website
    : https://hikvisionvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/phuongvietcamera/

    Giờ mở cửa: 8:15 - 17:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

      Gọi điện
      Công ty Phương Việt
      Công ty Phương Việt
      Công ty Phương Việt
      Công ty Phương Việt
    • Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương chuyên tư vấn lắp đặt thiết bị an ninh giám sát, chuông cửa có hình... cho nhà riêng, doanh nghiệp. Công ty có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


      Các sản phẩm chuông cửa màn hình tại Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, siêu bền, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chính hãng. Chuông cửa màn hình tại đây luôn được cập nhật hiện đại, với những tính năng tiên tiến, đảm bảo an ninh cho khách hàng. Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương đã hoàn thành thi công lắp đặt chuông cửa có hình cho rất nhiều hộ gia đình, biệt thự, các chung cư cao cấp tại Hà Nội và các tỉnh thành phố khác.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường chuông cửa có hình, Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương luôn mang đến sự hài lòng với chất lượng – dịch vụ – bảo hành uy tín. Hãy đến với Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương để có được mức giá tốt nhất và đội ngũ lắp đặt nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 2B ngõ 58/4, Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội - 0934 999 301
      • Ngõ 38B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0393 536 386
      • Nhà D14-D6 KĐTM Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0366 786 280
      • Cơ sở khác: https://anninhngaydem.com/

      Email: anninhngaydem@gmail.com

      Website: http://anninhngaydem.com

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương
      Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương
      Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương
      Công ty Cổ phần thiết bị Hoàng Vương
    • Top 5

      CameraMart

      Gọi điện

      Nhu cầu về an toàn và an ninh của người dùng cũng ngày một tăng lên về số lượng và chất lượng. Chính vì thế, CameraMart trở thành nhà phân phối, thiết kế và lắp đặt các hệ thống an ninh đang ngày càng phát triển. CameraMart chuyên lắp đặt các hệ thống chuông cửa màn hình, camera quan sát, camera an ninh, hệ thống báo cháy, chấm công,...


      CameraMart hợp tác với các hãng thiết bị hàng đầu trên thế giới để đem đến các sản phẩm chất lượng. Hàng hóa bán ra đều có Chứng nhận xuất xứ CO, Chứng nhận chất lượng CQ. Quan trọng hơn là các sản phẩm đều được bán rộng rãi trên thế giới và được người dùng trải nghiệm đánh giá cao.


      CameraMart cũng luôn quan tâm đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật viên nắm rõ về sản phẩm. Nhờ đó sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư. Các kỹ thuật viên lắp đặt, cài đặt hệ thống đúng với yêu cầu kỹ thuật khuyến cáo từ các hãng. Nhờ đó hệ thống sẽ hoạt động lâu dài, ổn định hơn. Bên cạnh đó các chương trình hỗ trợ sau bán hàng cũng được triển khai đều đặn và thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 358 296
      Email: sieuthicamerahanoi.com@gmail.com
      Website: https://sieuthicamerahanoi.com/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
      Gọi điện
      CameraMart
      CameraMart
      CameraMart
      CameraMart
    • Top 6

      Vũ Hoàng Telecom

      Gọi điện

      Vũ Hoàng Telecom chuyên bán lẻ các thiết bị an ninh giám sát, thiết bị điện tử, thiết bị số, giải pháp smarthome, cùng với dịch vụ lắp đặt, bảo trì thiết bị,… có tên tuổi tại thị trường Việt Nam. Với khát khao mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, phát triển thương hiệu bằng giá trị cốt lõi là niềm tin của khách hàng, công ty luôn cố gắng nỗ lực để cập nhật, phát triển không ngừng nghỉ.


      Sản phẩm chuông cửa màn hình tại Vũ Hoàng Telecom cực đa dạng, sản phẩm đến từ nhiều hãng khác nhau với nhiều mức giá cả. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên, khách hàng có thể chọn được thiết bị chuông cửa màn hình ưng ý và phù hợp cho căn nhà thông minh.


      Vũ Hoàng Telecom sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sẽ thi công và lắp đặt từ A đến Z khi quý khách sử dụng sản phẩm chuông cửa có hình tại công ty. Không chỉ thế, khi sử dụng dịch vụ, quý khách cũng sẽ nhận được bảo hành đầy đủ từ Vũ Hoàng Telecom.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 246 Giáp Bát, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Khu 7, TT. Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6256 1111
      Email: marketing@vuhoangtelecom.vn
      Website: https://vuhoangtelecom.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vuhoangtelecom/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Vũ Hoàng Telecom
      Vũ Hoàng Telecom
      Vũ Hoàng Telecom
      Vũ Hoàng Telecom
    • Top 7

      Công ty TNHH Anycomtech

      Gọi điện

      Anycomtech là công ty dịch vụ điện thông minh hàng đầu từ Hàn Quốc tập trung vào cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sự tiện nghi, an toàn cho người Việt Nam và tối ưu việc sử dụng năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng lối sống bền vững. Các sản phẩm của Anycomtech chuyên về: công nghệ điện tử viễn thông, công nghệ thông tin. Chuông cửa màn hình tại đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng.


      Với việc đặt lợi ích của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, Anycomtech luôn cố gắng tìm hiểu và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng, bảo hành, đồng thời tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hợp lý nhất.


      Các sản phẩm chuông cửa màn hình có thể kể đến tại Anycomtech:

      • Chuông cửa màn hình Samsung
      • Chuông cửa màn hình AIPhone
      • Chuông cửa màn hình Commax
      • Chuông cửa màn hình Panasonic

      Anycomtech cam kết bàn giao và lắp đặt sản phẩm đúng chất lượng, đủ số lượng, đúng thời gian và cam kết dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 và 2, LK02-02, Hải Phát Plaza, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6660 3638
      Email: info@anycomtech.com.vn
      Website: https://anycomtech.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/khoacuadientusamsung
      Gọi điện
      Anycomtech
      Anycomtech
      Anycomtech
      Anycomtech
    • Top 8

      Thiết bị An ninh Việt Anh

      Gọi điện

      Thiết bị An ninh Việt Anh là địa chỉ cung cấp và lắp đặt các sản phẩm chuông cửa có hình chất lượng số một cho mọi căn nhà, căn hộ ở Hà Nội.

      Thiết bị An ninh Việt Anh – là nhà cung cấp các sản phẩm chuông cửa camera, chuông cửa không dây, khóa cửa từ…của hãng Hikvison, Dahua, Commax, Hyundai, Samsung, Panasonic,... là đối tác tin cậy cho sự lựa chọn của quý khách hàng. Các sản phẩm chuông cửa màn hình tại Việt Anh được thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ có tính thẩm mỹ cao. Những sản phẩm này còn có những tính năng và ưu điểm vượt trội:

      • Xem trực tiếp video HD
      • Tích hợp Mic đa hướng, loa ngoài
      • Tính năng gọi Video intercom, Gọi Video giữa các căn hộ với nhau
      • Tính năng điều khiển mở khóa từ xa
      • Chức năng tin nhắn thoại, Tự động trả lời và không có chế độ làm phiền
      • Hỗ trợ 2 cổng báo động input và Nút gọi khẩn cấp SOS

      Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp phục vụ chu đáo, hướng dẫn nhiệt tình, Thiết bị An ninh Việt Anh cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3C ngách 128 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 232 238 & 024 6259 8827

      Email: anninhvietanh@gmail.com

      Website: https://thegioihangcongnghe.com/

      Gọi điện
      Thiết bị An ninh Việt Anh
      Thiết bị An ninh Việt Anh
      Thiết bị An ninh Việt Anh
      Thiết bị An ninh Việt Anh
    • Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh được thành lập với mục tiêu mang đến những giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà thông minh của bạn như: thiết bị điện thông minh, thiết bị vệ sinh, camera quan sát, khóa cửa vân tay, chuông cửa có màn hình... Đó là những bị hữu dụng và tiện nghi góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn.


      Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh phân loại các sản phẩm chuông cửa màn hình theo hãng và các dòng model của hãng đó một cách rõ ràng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn:

      • Chuông cửa có hình kết nối điện thoại SY 703
      • Chuông cửa có hình XSL
      • Chuông cửa có hình AIPHONE
      • Chuông cửa có hình Panasonic
      • Chuông cửa có hình COMMAX
      • Chuông cửa có hình SAMSUNG

      Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh không chỉ tập trung vào việc lắp đặt thiết bị mà còn đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối của khách hàng sau mỗi dự án. Với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, chúng tôi luôn cam kết mang đến giải pháp an ninh toàn diện và phù hợp nhất cho mọi nhu cầu của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 281 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0937 613 688 & 024 6651 9985
      Email: kinhdoanh.tgtm@gmail.com
      Website: http://thegioithongminh.net/
      Gọi điện
      Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh
      Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh
      Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh
      Công ty TNHH TM&DV Thế giới thông minh
    • Mtel là hệ thống siêu thị về nhập khẩu phân phối thiết bị camera an ninh giám sát, thiết bị viễn thông, điện thông minh số 1 tại Việt Nam. Với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất từ những thương hiệu hàng đầu thế giới với chi phí giá rẻ, dịch vụ tốt nhất đa dạng mẫu mã sản phẩm. Mtel cũng được biết đến như một trong những công ty thi công và lắp đặt chuông cửa màn hình tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.


      Mtel hướng đến dịch vụ bán lẻ hoàn hảo về giá với sự chăm sóc và bảo hành toàn diện dành cho tất cả khách hàng, mang lại giá trị và lợi ích tối đa dành cho khách hàng của Mtel nói riêng và cộng đồng nói chung. Chính vì thế, khi lựa chọn lắp đặt và thi công sản phẩm chuông cửa có hình tại đây, bạn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm.


      Hiện nay, Mtel sở hữu các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu đa dạng:

      • Chuông cửa có hình Samsung
      • Chuông cửa có hình Hikvision
      • Chuông cửa có hình Panasonic
      • Chuông cửa có hình Aiphone

      Không chỉ thế, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm thì Công ty Cổ phần Mtel cam kết quá trình lắp đặt chuông cửa có hình của ngôi nhà bạn sẽ hoàn hảo từ A đến Z.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 208 Phố Vọng, Phương Liệt, ThanhXuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0343 130 808

      Email: banhangtructuyen@mtel.vn

      Website: https://mtel.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Mtel.vn/

      Gọi điện
      Công ty Mtel
      Công ty Mtel
      Công ty Mtel
      Công ty Mtel




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy