Top 9 Địa chỉ khám và phục hồi chấn thương thể thao uy tín nhất Hà Nội

Đỗ Phương 1252 1 Báo lỗi

Tập luyện thể thao giúp duy trì và nâng cao sức khỏe, tuy nhiên việc tập quá sức hoặc không đúng kỹ thuật dẫn đến nguy cơ chấn thương thể thao cao, ảnh hưởng ... xem thêm...

  1. Trung tâm y học thể thao Starsmec là trung tâm y học thể thao đầu tiên của Việt Nam, được Bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ sáng lập vào 18 tháng 5 năm 2018. Sau 02 năm hoạt động, Starsmec đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ uy tín về cơ - xương - khớp, vật lý trị liệu nói chung và chấn thương thể thao nói riêng, được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng và lựa chọn.


    Với hơn mười năm kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ cho các vận động viên đội tuyển Quốc gia và U23 Việt Nam, được đào tạo chính quy cũng như các khoá chuyên sâu về Y học thể thao trong và ngoài nước từ 2007 đến nay, được Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Bằng khen năm 2018: Bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ là bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị và phục hồi các chấn thương, bệnh lý về cơ - xương - khớp, vật lý trị liệu - phục hồi chức năng nói chung và chấn thương thể thao nói riêng.


    Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, trung tâm y học thể thao Starsmec đang là địa chỉ tin cậy, uy tín cho việc khám và phục hồi chấn thương thể thao ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 - LK3 Khu nhà ở, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 161 111
    Email: nguyentrongthuyyhtt@gmail.com
    Website: starsmec.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bacsithethaonguyentrongthuy/

    Gọi điện
    Trung tâm y học thể thao Starsmec
    Trung tâm y học thể thao Starsmec
    Trung tâm y học thể thao Starsmec
    Trung tâm y học thể thao Starsmec

  2. Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế - IRC là nơi mang chuẩn mực về kiến thức và công nghệ của y học hiện đại vào thực tiễn tại Việt Nam, nâng cao chất lượng điều trị và phục hồi chấn thương với giá thành hợp lý cho các vận động viên chuyên nghiệp lẫn phong trào.


    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế - IRC thông qua các giải pháp và giáo án được thiết kế chuyên biệt bởi các chuyên gia quốc tế và đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Y học thể thao, các vận động viên sẽ được chăm sóc toàn diện, tập phục hồi chuyên sâu để có thể trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất như trước khi bị chấn thương. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của IRC đều có chứng nhận chuyên môn về y học thể thao, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cùng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn và đào tạo chính thống. Không dừng lại chuyên môn, họ được trau dồi chuyên sâu về dinh dưỡng, tâm lý và hoàn thiện bản thân liên tục để đáp ứng và mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, IRC còn đáp ứng những tiêu chuẩn tốt nhất về các công nghệ y học, thiết bị luyện tập phục hồi chuyên dụng, khu vực luyện tập và phục hồi, nhằm tạo ra hiệu quả tốt nhất cho việc điều trị và phục hồi cho các vận động viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C15/D21, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 615
    Email: info@irc.coach
    Website: irc.coach/
    Fanpage: www.facebook.com/irc.coach/
    Giờ mở cửa:

    • T2 - T6: 08:30 - 18:00
    • T7: 08:30 - 12:00
    Gọi điện
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế - IRC
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế - IRC
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế - IRC
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao Quốc tế - IRC
  3. Top 3

    Phòng khám ACC

    Gọi điện

    Nguy cơ bị chấn thương trong lúc chơi thể thao là hoàn toàn có thể xảy ra. Mức độ tổn thương có thể nặng nhẹ khác nhau, điều đáng lo ngại nhất đó là nhiều người gặp chấn thương thể thao nhưng lại không điều trị đúng cách dẫn đến hậu quả biến chứng khó lường. Với hơn 16 năm hoạt động, phòng khám ACC hiện là đơn vị chăm sóc sức khỏe xương khớp đáng tin cậy của nhiều người đam mê thể thao, các vận động viên thể thao. ACC mang đến liệu trình khám và điều trị chấn thương thể thao hiệu quả, an toàn mà không cần dùng đến thuốc hay phẫu thuật.


    Các phương pháp điều trị chấn thương thể thao tại phòng khám ACC:

    • Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic)
    • Vật lý trị liệu chữa chấn thương thể thao
    • Phục hồi chức năng với hệ thống máy tập Pneumex hiện đại nhất Đông Nam Á

    Ngoài ra, bệnh nhân khi về nhà còn được bác sĩ của ACC hướng dẫn sử dụng thêm băng dán RockTape giúp cố định cơ, giảm đau nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị.


    Bằng sự kết hợp nhiều phương pháp điều trị hiện đại, ACC đã và đang tiếp nhận chăm sóc và điều trị chấn thương thể thao cho các vận động viên quốc gia và chuyên nghiệp như: Vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên (Bơi lội), cầu thủ Bùi Tiến Dụng (Bóng đá), vận động viên Nguyễn Thị Cẩm Nhi (Pencak Silat), Thanh Vũ (marathon), Stephen Nguyễn (Bóng rổ), VĐV Trần Thị Linh (Boxing), cầu thủ Gramoz Kurtaj (Bóng đá)…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828
    Email: acc@acc.vn
    Website: acc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamACC/


    Gọi điện
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
  4. Chấn thương thể thao là điều không thể tránh đối với những người đam mê vận động, tập thể thao. Điều đáng lo là nhiều người chơi thể thao hoặc vận động viên khi gặp chấn thương nếu không điều trị đúng cách, hậu quả dẫn đến biến chứng khó lường. Nhẹ thì gây ra đau cổ, đau lưng, đau chân, sưng viêm khó chịu. Nặng thì gây ra những cơn đau mãn tính, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám và phục hồi chấn thương thể thao uy tín tại Hà Nội thì đừng bỏ qua phác đồ điều trị độc quyền tại phòng khám cơ xương khớp Sccare:

    • Giảm đau tức thì
    • Phục hồi chấn thương cơ, gân, dây chằng hiệu quả
    • Tăng sức bền cho cơ bắp
    • Cải thiện sức khỏe tổng thể
    • Đặc biệt: Không thuốc - không tiêm - không phẫu thuật

    Liệu trình phục hồi chấn thương thể thao chuyên biệt, khoa học tại Sccare hiệu quả hơn 95% và được các vận động viên hàng đầu ưu tiên lựa chọn:

    • Phương pháp độc quyền ATPT xóa tan điểm cơ căng cứng, ức chế cơn co thắt, tăng sức mạnh cơ bắp. Từ đó tăng sự linh hoạt, dẻo dai cho cơ bắp, xương khớp.
    • Sóng xung kích trị liệu Shockwave: Tái tạo xương gân mô mềm và thư giãn vùng cơ tổn thương đẩy nhanh quá trình lành thương.
    • Trị liệu công nghệ cao giảm đau chấn thương ngay lập tức, ngăn ngừa chấn thương, giảm sưng viêm do chấn thương phục hồi 70 - 80% cơn đau ngay sau buổi trị liệu đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 517 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0898 999 517
    • Tầng 4, 246 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0766 333 246

    Email: coxuongkhopsccare@gmail.com
    Website: sccare.vn/
    Fanpage: hwww.facebook.com/CoxuongkhopSCCARE
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Phòng khám cơ xương khớp Sccare
    Phòng khám cơ xương khớp Sccare
    Phòng khám cơ xương khớp Sccare
    Phòng khám cơ xương khớp Sccare
  5. Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec là cơ sở chuyên khoa chuyên điều trị các chấn thương và các tình trạng bệnh lý liên quan đến hệ thống cơ quan vận động. Tuổi tác, chấn thương, tư thế vận động không đúng hoặc các môn thể thao va chạm mạnh có thể là nguyên nhân gây tổn thương đến những cấu trúc cơ xương khớp của cơ thể.


    Đến với trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec, ngoài chữa trị và thực hiện phẫu thuật, các vận động viên còn được lên phác đồ phục hồi chức năng chuyên biệt cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp để thúc đẩy quá trình hồi phục. Đồng thời, họ còn được tư vấn tâm lý bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


    Tại Vinmec, các vận động viên có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian so với điều trị tại nước ngoài. Hơn nữa, phục hồi chấn thương tại cơ sở y tế trong nước cũng giúp xoa dịu các vấn đề tâm lý và rào cản ngôn ngữ cho các vận động viên trong quá phục hồi.


    Đặc biệt, thông qua sự hợp tác giữa VFF và y học thể thao Vinmec, hy vọng trong tương lai, các tuyển thủ quốc gia sẽ có thêm điểm tựa vững chắc để yên tâm thi đấu, cống hiến, vì mục tiêu vươn tầm của thể thao Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556 & 1900 232 389
    Email: hanoiorthoteam@gmail.com
    Website: vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hanoiorthoteam

    Gọi điện
    Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec
    Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec
    Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec
    Trung tâm chấn thương chỉnh hình & Y học thể thao Vinmec
  6. Trong cuộc sống hiện đại, các hoạt động thể thao ngày càng được mọi người chú ý và phát triển mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe, giải trí về mặt tinh thần, giao lưu văn hóa… Tuy nhiên, việc tập luyện thể thao quá mức, sai phương pháp, thiếu an toàn có thể dẫn đến các chấn thương ngoài ý muốn, đôi khi trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe kể cả tính mạng.


    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao TDC với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên phục hồi các chấn thương thể thao và các bệnh lý cơ xương khớp, phục hồi sau phẫu thuật cơ xương khớp được rất nhiều người yêu thể thao và các vận động viên thể thao tin tưởng lựa chọn hiện nay.


    Tại sao nên lựa chọn khám và phục hồi chấn thương thể thao tại trung tâm phục hồi chấn thương thể thao TDC?

    • TDC có những máy móc hiện đại, tập luyện theo phương pháp Isokinetic, phương pháp vận động hàng đầu trên thế giới về phục hồi chấn thương
    • Tất cả được điều khiển bằng điện tử và được đánh giá bằng những con số hết sức cụ thể, để biết bạn đang như thế nào và sẽ tập tiếp ra sao
    • Phương pháp tập của TDC cũng là sự khác biệt, nguyên tắc của phương pháp tập là không được gây đau và không dùng thuốc giảm đau


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16TT3 Khu đô thị VOV, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 227 028
    Email: tungdc85@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044708390088
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 07:30 - 11:30 & 14:30 - 18:30

    Gọi điện
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao TDC
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao TDC
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao TDC
    Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao TDC
  7. Phòng khám cơ xương khớp SCC được thành lập từ năm 2010, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển cùng với vị trí giao thông đắc địa tại Hà Nội, SCC là một trong những phòng khám và phục hồi chấn thương thể thao nổi tiếng, hiệu quả hiện nay. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và quy trình thăm khám đạt chuẩn quốc tế đã mang tới sự thành công to lớn cho phòng khám.


    SCC sở hữu đội ngũ y bác sĩ trong nước và nước ngoài dày dặn kinh nghiệm, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu cùng cùng với hệ thống quy trình chuẩn quốc tế tối ưu trải nghiệm cho khách hàng. Bên cạnh đó chi phí hợp lý cũng là một trong các điểm cộng sáng giá cho phòng khám.


    Tại sao nên khám và phục hồi chấn thương thể thao tại phòng khám cơ xương khớp SCC?

    • Chẩn đoán chính xác
    • Hiệu quả điều trị cao
    • Tiết kiệm chi phí, thời gian
    • Dịch vụ tận tâm, có trách nhiệm

    Các dịch vụ thăm khám tại SCC:

    • Giãn cơ, deep tissue
    • Khám và điều trị các bệnh lý về cột sống
    • Phục hồi các chấn thương thể thao
    • Khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp
    • Khám và điều trị các bệnh lý về hệ thần kinh
    • Phục hồi chức năng sau phẫu thuật


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 691 010 & 0833 691 010
    Email: xuongkhopscc@gmail.com
    Website: xuongkhopscc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongkhopscc

    Gọi điện
    Phòng khám cơ xương khớp SCC
    Phòng khám cơ xương khớp SCC
    Phòng khám cơ xương khớp SCC
    Phòng khám cơ xương khớp SCC
  8. Trị liệu, phục hồi chức năng sau chấn thương thể thao giúp người bệnh phục hồi tốt hơn, hạn chế tối đa di chứng và sớm trở sinh hoạt, làm việc bình thường. Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng Myrehab là một trong những địa chỉ khám, trị liệu và phục hồi chấn thương thể thao được nhiều người yêu vận động và các vận động viên tìm đến. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động đầu năm 2022 nhưng Myrehab đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.


    Hệ thống máy vật lý trị liệu, trang thiết bị tập luyện tại Myrehab được nhập khẩu từ Đức với công nghệ hiện đại nhất. Các thiết bị được trang bị hệ thống kháng trở piston thủy lực thân thiện với người tập luyện và môi trường xung quanh. Ưu điểm của hệ thống máy tập vận động tại Myrehab:

    • Tối ưu hoạt động tập luyện với máy, đa dạng bài tập khi kết hợp nhiều chuyển động trên một thiết bị.
    • Hệ thống piston thủy lực giúp máy chuyển động êm ái, không gây ra tiếng ồn.
    • An toàn cho người sử dụng, đặc biệt những bệnh nhân đang trong quá trình tập phục hồi chức năng vận động. Khi bệnh nhân ngừng đột ngột tại máy, sẽ không có trọng lực tác động lên bệnh nhân.
    • Hệ thống máy tập được tích hợp công nghệ hiện đại, cho phép lưu lại thông tin tập luyện, mức độ và cường độ luyện tập để thiết lập chương trình tập phù hợp với từng người dùng.

    Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng Myrehab là một trong những đơn vị tiên phong phát triển các bài tập vận động trị liệu trong lĩnh vực phục hồi chức năng tại Việt Nam, đồng hành cùng người bệnh trong hành trình phục hồi chấn thương tận gốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Coninco, 04 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3181
    Email: info@myrehab.vn
    Fanpage: www.facebook.com/myrehab.official/
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng Myrehab
    Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng Myrehab
    Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng Myrehab
    Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng Myrehab
  9. Sau một chấn thương thể thao, nhiệm vụ quan trọng nhất mà bạn phải làm chính là dành thời gian để phục hồi sức khoẻ của mình. Mặc dù chấn thương nhẹ có thể nhanh chóng lành lại, nhưng những chấn thương thể thao nghiêm trọng hơn sẽ cần đến sự trợ giúp của những chuyên gia y tế. Phục hồi chức năng không đúng cách có thể khiến người bệnh hình thành cơn đau mãn tính hoặc các vấn đề nghiêm trọng khác.


    Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec mang đến liệu trình trị liệu giúp người bị chấn thương thể thao phục hồi sức khoẻ và bảo vệ, ngăn ngừa vết thương tái phát. Liệu trình kết hợp vật lý trị liệu - phục hồi chức năng và phương pháp trị liệu thần kinh cột sống, cho phép các bác sĩ - chuyên gia đầu ngành của Irec có thể tuỳ chỉnh phương pháp điều trị để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.


    Để cung cấp dịch vụ khám và phục hồi chấn thương thể thao với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế đến khách hàng, phòng khám Irec đã đầu tư và trang bị hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại từ Mỹ, Châu Âu. Hơn thế nữa, phòng khám cũng đã áp dụng những công nghệ trị liệu tiên tiến trên thế giới nhằm tăng hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại Irec đều là những giáo sư, chuyên gia đầu ngành về cơ xương khớp - chấn thương chỉnh hình và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 633 310 & 0925 870 999
    Email: vietnamirec@gmail.com
    Website: irec.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/irec.com.vn/
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec
    Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec
    Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec
    Phòng khám cơ xương khớp Quốc tế Irec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy