Top 10 Địa chỉ khám và điều trị u xơ tử cung uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 39 0 Báo lỗi

U xơ tử cung là bệnh lý phụ khoa phổ biến ở mọi độ tuổi, nhất là phụ nữ trong giai đoạn sinh đẻ, đang mang thai hoặc mãn kinh. Để đảm bảo an toàn, chị em nên ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phụ sản Trung Ương hiện là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh và là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước. Trong đó, Khoa Phụ ngoại, Phụ ung thư và khoa Phụ nội tiết là những chuyên khoa khám và điều trị các bệnh phụ khoa.


    Là bệnh viện khám phụ khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương có thế mạnh trong chẩn đoán và điều trị các bệnh như:

    • Các bệnh ung thư phụ khoa: ung thư cổ tử cung, ung thư niêm mạc tử cung
    • Các bệnh lý phụ khoa lành tính: u xơ tử cung, u buồng trứng, polyp buồng tử cung
    • các bệnh lý cấp cứu: chửa ngoài tử cung, chửa tại sẹo vết mổ, u buồng trứng xoắn, chảy máu trong nang, u xơ tử cung, polyp buồng tử cung băng kinh, băng huyết, thiếu máu ....
      Điều trị vô sinh, hiếm muộn
    • Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám cho người bệnh là các chuyên gia đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực sản phụ khoa.

    Đến với bệnh viện phụ sản Trung ương, các chị em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý. Bệnh viện cũng đã đạt được nhiều thành tích vượt trội, có những bước phát triển không ngừng trong công tác khám và điều trị bệnh. Điển hình như: Vào đầu tháng 4/2017, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã thực hiện thành công kỹ thuật mới giúp những phụ nữ bị tắc vòi tử cung đoạn kẽ không cần phải thụ tinh trong ống nghiệm vẫn có thể mang thai. Đây là bước tiến đáng kể trong nền y học nước nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19001029

    Email: vnmedizon@gmail.com

    Website: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phusantrunguong/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  2. Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Bệnh viện phụ sản Hà Nội không những phát triển mạnh mẽ các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình mà còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.


    Bệnh nhân tới khám sẽ được các y bác sĩ trình độ cao, nhiệt tình chu đáo khám chữa tại khoa Khám bệnh, khoa Chuyên khám, điều trị các bệnh về sản phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý cổ tử cung, u xơ tử cung, u buồng trứng, tiền mãn kinh, mãn kinh, phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị kịp thời.


    Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị máy móc hiện đại, mới đảm bảo được quá trình khám chữa bệnh cho các đối tượng bệnh nhân. Đặc biệt với đội ngũ các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao cùng với đạo đức nghề nghiệp, do đó đây được coi là bệnh viện lớn đáp ứng được nhu cầu căn bản của các bệnh nhân, khám chữa bệnh hiệu quả nhiệt tình. Có thể nói đây là một trong những bệnh viện uy tín và chất lượng nhất so với các bệnh viện trong khu vực nói riêng và cả nước nói chung.


    Bệnh viện nằm ở vị trí đắc địa trên đường La Thành, quận Ba Đình, với diện tích mặt bằng 19.557 m2. Vị trí nằm gần các khu dân cư đông đúc và trung tâm thành phố, giúp người dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 834 3181 & 19006922
    Email: blvp.pshn@gmail.com
    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  3. Một trong những địa chỉ khám và điều trị u xơ tử cung tại Hà Nội mà chị em cần biết đến đó là bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn. Khoa sản phụ khoa của bệnh viện là một địa chỉ y tế triển khai khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn.


    Bệnh viện đa khoa Bảo sơn có tổng diện tích sàn sử dụng 8,000 m2, bao gồm 2 tòa nhà 7 tầng và 6 tầng, quy mô 30 giường bệnh, có đầy đủ các khoa phòng, được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cao cấp, nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiến tiến trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật.


    Bệnh viện Bảo Sơn đang ngày càng chú trọng hơn vào nhóm bệnh phụ khoa, gần đây bệnh viện đã đưa vào áp dụng phương pháp điều trị u xơ không cần phẫu thuật bằng năng lượng sóng siêu âm hội tụ (FUS) dưới hướng dẫn của cộng hưởng từ (MRI). Phương pháp này có thể phá hủy trên 60% thể tích khối u. Fus MRI cho kết quả điều trị tốt và tỷ lệ biến chứng sau 2 năm thấp hơn các phương pháp khác. Nhiều bệnh nhân có thai và sinh con bình thường sau điều trị 3 tháng.

    Khi đi khám sản phụ khoa, chị em đến đăng kí tại khoa khám bệnh hoặc khoa khám theo yêu cầu. Chị em nêu rõ tình trạng để được nhân viên y tế hỗ trợ khám với bác sĩ chuyên khoa phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900599858
    Email: info@baosonhospital.com
    Website: https://baosonhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bảo Sơn
    Bệnh viện Bảo Sơn
    Bệnh viện Bảo Sơn
    Bệnh viện Bảo Sơn
  4. Top 4

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Một trong những trung tâm đầu ngành điều trị bệnh u xơ tử cung tại miền Bắc là bệnh viện Bạch Mai. Mũi nhọn của khoa sản – phụ khoa bệnh viện Bạch Mai là điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, phẫu thuật nội soi điều trị u lành/ác tính, cắt tử cung đường âm đạo…


    Bệnh viện Bạch Mai quy tụ những bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa. Bệnh nhân đến khám bệnh sẽ được thăm khám từ cơ bản, đến hội chẩn và được can thiệp phẫu thuật đối với những trường hợp nghiêm trọng. Ngoài ra khoa sản – phụ khoa của bệnh viện cũng tiếp nhận điều trị các vấn đề phổ biến ở độ tuổi mãn kinh như: rong kinh rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa…


    Khi điều trị u xơ tử cung tại đây, bạn được trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, có thể đánh giá mức độ u xơ tử cung một cách chính xác, đồng thời và thực hiện các biện pháp điều trị một cách an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 888 866 & 0869 587 727
    Email:
    khoasanbachmai@gmail.com
    Website:
    https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  5. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay với sự đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong và ngoài nước, khoa sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc trở thành một trong không nhiều cơ sở y tế mang đẳng cấp quốc tế chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.


    Về phụ khoa, bệnh viện có thế mạnh chuyên sâu trong các dịch vụ:

    • Khám và điều trị các bệnh Viêm âm đạo, kinh nguyệt không đều, rong kinh, bệnh lây qua đường tình dục (giang mai…)
    • Khám và điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp tử cung…
    • Tầm soát sớm các bệnh ung thư phụ khoa như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, buồng trứng, chửa ngoài tử cung…
    • Kiểm tra các dấu hiệu vô sinh
    • Tư vấn sức khỏe sinh sản và cung cấp các biện pháp kế hoạch hóa gia đình (đặt vòng, cấy que…)
    • Khám và tư vấn sức khỏe tiền mãn kinh

    Là Bệnh viện Đa khoa, có đến 24 khoa, chuyên khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa, phù hợp nhiều đối tượng, lứa tuổi. Trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện được đầu tư bài bản, hiện đại. Các chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám. Không gian Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi, các khu vực được phân chia rõ ràng, thuận lợi cho quá trình thăm khám.

    Khoa Phụ Sản, một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện, được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo và tạo không gian thư giãn, thoải mái cho bệnh nhân. Từ sảnh ngoài đến hệ thống phòng bệnh, phòng mổ đều đạt tiêu chuẩn Quốc tế, với giường bệnh hiện đại, nhiều trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ bệnh nhân một cách tối đa. Đặc biệt, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được trang bị công nghệ khử khuẩn và lọc khí tiên tiến, giúp đảm bảo môi trường phẫu thuật vô khuẩn tuyệt đối.


    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm của bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám và theo sát quá trình hỗ trợ điều trị của người bệnh. Song song với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp là mức chi phí phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người dân. Bên cạnh đó bệnh viện cũng tạo điều kiện để người bệnh được hưởng bảo hiểm như ở các bệnh viện công.


    Với tất cả những ưu thế nêu trên, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi hỗ trợ điều trị u xơ tử cung tại phòng khám sản phụ khoa, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900558892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  6. Top 6

    Bệnh viện Việt Pháp

    Gọi điện

    Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


    Về khám phụ khoa, chuyên khoa sản và phụ khoa tại bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa các bệnh như: bệnh viêm nhiễm phụ khoa; thực hiện các biện pháp phòng tránh thai; phát hiện ung thư cổ tử cung và ung thư vú. Ngoại khoa, đặc biệt là phẫu thuật phần phụ và phẫu thuật ít xâm lấn trong u xơ tử cung; sa sinh dục; són tiểu; tạo hình tầng sinh môn, mổ nội soi kiểm tra vòi trứng


    Bệnh viện có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày.

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào về hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt, cùng các thiết bị tối tân đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật.


    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nổi bật với dịch vụ khám chữa bệnh tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế, đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý chứng minh chất lượng. Đây cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp. Bệnh viện nhận danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” do Bộ Y tế trao tặng trong nhiều năm liên tiếp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
  7. Được thành lập vào năm 2007, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nổi tiếng có nhiều giáo sư, tiến sĩ và là những người có trình độ, chuyên môn cao trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa cho chị em phụ nữ.


    Một số lĩnh vực thăm khám, điều trị của bệnh viện gồm:

    • Khám phụ khoa định kỳ
    • Khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm: âm đạo, cổ tử cung, tử cung, phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và sản phụ trong thai kỳ
    • Khám và điều trị những rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh, khám và điều trị những bệnh lý niệu phụ khoa như tiểu không kiểm soát, són tiểu sau sinh.
    • Điều trị, phẫu thuật các bệnh lý sản phụ khoa
    • Khám chữa vô sinh - hiếm muộn

    Người bệnh đi khám phụ khoa có thể khám ở 4 địa điểm sau trong bệnh viện: Khoa Khám bệnh, Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng, Khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu, Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Khoa Phụ sản (được thành lập năm 2023).


    Bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, với 5 khối nhà có tổng diện tích xây dựng 10.500 m2, tổng diện tích sàn xây dựng 22.300 m2. Bệnh viện cũng liên tục đầu tư những trang thiết bị tốt nhất phục vụ việc khám và chẩn đoán bệnh. Qua nhiều năm không ngừng phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  8. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có thế mạnh khám và điều trị các bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, kinh nguyệt không đều, rong kinh…; thăm khám và điều trị nội khoa/phẫu thuật các bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung…; tầm soát sớm các bệnh ung thư phụ khoa như ung thư vú, ung thư tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, âm đạo, âm hộ…

    Hội tụ đầy đủ yếu tố vượt trội của một cơ sở y tế chất lượng cao, hệ thống phòng khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Hồng Ngọc luôn được đầu tư trang thiết bị hiện đại ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất. Dịch vụ sản khoa luôn được chú trọng trang thiết bị tối tân chuyên biệt nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh như: Máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại, máy đốt lazer,
    máy siêu âm 4D, máy theo dõi tim thai, máy Dopple (nghe tim thai) thay cho ống nghe, máy truyền dịch, máy hút trung tâm… được nhập khẩu từ Mĩ, Hàn Quốc, Nhật Bản giúp tiên lượng bệnh sớm nhất để đưa ra giải pháp xử lí kịp thời.

    Là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân. Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng gia Anh công nhận Bệnh viện Hồng Ngọc là Trung tâm đào tạo chuẩn toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 555 & 0247 300 8866
    Email: Info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/chuyen_khoa/khoa-san-phu-khoa/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  9. Top 9

    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được thành lập với hoạt động chủ yếu là sản phụ khoa, đây là một trong những chuyên khoa mũi nhọn được đặt lên hàng đầu của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Đến với Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh các bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nơi đây.


    Các dịch vụ tiêu biểu của bệnh viện đa khoa Tâm Anh gồm:

    • Chăm sóc thai sản cao cấp trọn gói
    • Chăm sóc và nâng cấp vùng kín
    • Điều trị các bệnh về sản phụ khoa như viêm âm đạo, các bệnh về u xơ tử cung, u nang buồng trứng…
    • Chuẩn đoán hình ảnh
    • Vô sinh hiếm muộn
    • Siêu âm sản phụ khoa

    Trung tâm Sản Phụ khoa Hệ thống BVĐK Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia Sản Phụ khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trung tâm y học bào thai lớn như Pháp, Indonesia…; sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, hệ thống thiết bị phẫu thuật chuyên dụng giúp theo dõi và can thiệp xử trí hiệu quả các bất thường phụ khoa và thai kỳ.


    Trung tâm Sản Phụ khoa Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đầu tư cơ sở vật chất, trang bị hệ thống máy móc tân tiến, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở y tế chất lượng cao cấp. Hệ thống phòng khám, phòng sinh, phòng phẫu thuật, phòng hậu phẫu… được vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tiêu chí khử sạch vi khuẩn, làm sạch bầu không khí tại bệnh viện, ngăn chặn tuyệt đối sự tấn công và lây nhiễm của các vi khuẩn có hại, nâng cao chất lượng điều trị.

    Phòng nội trú được bố trí trang thiết bị, dịch vụ cao cấp, tiện nghi: không gian thông thoáng, yên tĩnh, có phòng lớn riêng tư cho gia đình muốn lưu trú chăm sóc sản phụ; chế độ ăn uống được xây dựng khoa học theo sở thích ăn uống của người bệnh; … người bệnh và gia đình như đang nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, thư giãn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt, phòng có thiết kế chuông bấm tại giường, đội ngũ y tá, điều dưỡng túc trực theo dõi 24/24, hỗ trợ mọi vấn đề của người bệnh ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Trung tâm Sản Phụ khoa Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh còn đầu tư, trang bị hệ thống máy móc tiên tiến như máy siêu âm 2D, 3D, 4D, máy siêu âm Doppler màu cho phép tầm soát dị tật mạch máu ở tim và não thai nhi, máy siêu âm Voluson E10 thế hệ mới nhất cho kết quả chính xác các thông số sức khỏe mẹ và bé, sớm phát hiện các dấu hiệu bất thường, có biện pháp can thiệp và điều trị kịp thời, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 872 3872
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/san-phu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
  10. Top 10

    Bệnh viện Phương Đông

    Gọi điện

    Bệnh viện Phương Đông là địa chỉ uy tín về khám chữa bệnh, với đội ngũ chuyên gia - bác sĩ hàng đầu, trang thiết bị hiện đại, cùng các phác đồ điều trị hiệu quả, khoa học mang đến dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe cao cấp, toàn diện với chi phí hợp lý.


    Khoa Sản có những dịch vụ như:

    • Sàng lọc trước sinh và sau sinh
    • Kỹ thuật mới về chăm sóc sơ sinh
    • Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân
    • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa
    • Phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý phụ khoa: u xơ tử cung, lạc nội mạc, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang
    • Khám và điều trị các bệnh về vú
    • Tiêm phòng ung thư cổ tử cung
    • Sàng lọc phát hiện sớm ung thư cổ tử cung

    Không gian khoa phòng được đảm bảo vô khuẩn, yên tĩnh, riêng tư. Máy móc phục vụ cho thăm khám đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y tế như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc.

    Phòng siêu âm trang bị máy Máy siêu âm 4D GE HealthCare Voluson S6 nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ cho hình ảnh rõ nét. Sản phụ được theo dõi tim thai và cơn gò với dàn máy Monitoring hiện đại.


    Bệnh viện Phương Đông đã đạt được nhiều thành tựu to lớn như: Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023, Bằng khen của Thủ tướng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Chứng nhận Bệnh viện tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng 2020, Bằng khen của BCH Hội bệnh viện tư nhân Việt Nam vinh danh tập thể & cá nhân có thành tích xuất sắc trong chăm sóc sức khỏe nhân dân năm 2022.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Hố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1806
    Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
    Website: https://benhvienphuongdong.vn/khoa-phu-san/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong
    Gọi điện
    Bệnh viện Phương Đông
    Bệnh viện Phương Đông
    Bệnh viện Phương Đông
    Bệnh viện Phương Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy