Top 5 Địa chỉ khám và điều trị bong gân tốt nhất Hà Nội

Mai Liên 809 0 Báo lỗi

Nếu bạn hoặc người thân có nhu cầu khám và điều trị bong gân tay, chân, khớp thì hãy tìm đến những địa chỉ sau để có thể nhận được sự chữa trị kịp thời và tốt ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Việt Đức có thể xem là bệnh viện lâu đời nhất tại Hà Nội khi được thành lập từ năm 1902. Bệnh viện Việt Đức là cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam với hàng loạt những tên tuổi lớn đã gắn bó tại đây như giáo sư Tôn Thất Tùng. Hiện nay, bệnh viện Việt Đức có Khoa chấn thương chỉnh hình là chuyên khoa về xương khớp.


    Bệnh viện Việt Đức có đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, có chuyên môn cao. Bệnh nhân được khám và điều trị bong gân với các bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm, thái độ thăm khám nhẹ nhàng, tận tâm. Các máy móc thiết bị tại đây không chỉ thân thiện với con người, khả năng xâm lấn cơ thể tối thiểu nên tránh được nhiều tổn thương hơn so với các thiết bị thô sơ trước kia. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Việt Đức đảm bảo rất hợp lý, tất cả chi phí đều được công khai minh bạch để người bệnh có thể tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3825 3531 & 1900 1902 & 024 3824 8308

    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com

    Website: https://benhvienvietduc.org/

    Fanpage: www.facebook.com/bvvietduc/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức

  2. Phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội vốn là phòng khám được hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Khi thăm khám tại đây, bệnh nhân không cần phải chờ đợi quá lâu giống như khi đi khám tại các bệnh viện công. Không chỉ vậy, bệnh nhân vẫn sẽ được thăm khám với các chuyên gia và bác sĩ giỏi. Đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu ngành ở nhiều chuyên khoa khác nhau, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nội tiết Trung ương...


    Phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình nên thế mạnh của bệnh viện chính là thực hiện việc thăm khám, điều trị những bệnh lý liên quan đến cột sống, xương, cơ, gân… Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện có nhiều chuyên môn và kinh nghiệm trong việc thực hiện những ca phẫu thuật với mức độ từ trung bình đến phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3564 2222 & 0522 115 115 & 024 3574 7979 & 0982 873 112 & 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://www.hmuh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 Cơ Xương Khớp bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam, đây là bệnh viện lớn nhất và tốt nhất của quân đội tại miền Bắc. Bệnh viện có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân và cả các sĩ quan cao cấp của quân đội trên phạm vi cả nước. Hiện bệnh viện có hai khoa chuyên về xương khớp là Khoa Nội – Thận – Khớp và Khoa ngoại Chấn thương chỉnh hình.


    Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108 được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị chất lượng cao, tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho các chuyên khoa chuyên sâu, trong đó có chuyên khoa cơ xương khớp khám và điều trị bong gân. Tùy thuộc vào từng loại bệnh và mục đích điều trị, người bệnh sẽ được hướng dẫn đến thăm khám tại các khoa Cơ xương khớp, khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình hoặc khoa Giải phẫu bệnh. Bệnh nhân được Chẩn đoán xác định hình ảnh và khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1A Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 069 572 400 & 024 6278 4131

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108
    Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108
  4. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất tại Việt Nam. Đây là bệnh viện đầu ngành của y tế với sự tập trung các y bác sĩ giỏi nhất cùng các trang thiết bị hiện đại nhất. Khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai luôn là một trong những đơn vị đầu ngành về khám và chữa bệnh xương khớp tại Việt Nam.


    Bệnh nhân có thể yên tâm khi đi khám và điều trị bong gân tại đây. Bệnh viện Bạch Mai được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bong gân: X-quang, máy chụp cắt lớp vi tính CT Scanner, máy chụp cộng hưởng từ 1.5T,... Khi nghi ngờ có dấu hiệu bong gân, hãy đến ngay Bệnh viện Bạch Mai để thăm khám để tránh khỏi những hệ lụy đáng tiếc nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
    Website: http://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  5. Bệnh viện Việt - Pháp là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Đây là một bệnh viện tư nhân theo tiêu chuẩn quốc tế được thành lập dưới sự hợp tác của các bác sĩ Việt Nam và Pháp. Bệnh viện hiện có hai chuyên khoa có khả năng chữa bệnh về xương khớp là Khoa chấn thương - chỉnh hình và Khoa Nội Cơ - Xương - Khớp.


    Bệnh viện Việt - Pháp là một trong những bệnh viện có thế mạnh ngành ngoại khoa ở nước ta. Đây là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn, nhất là những bệnh nhân cần phải can thiệp điều trị sớm. Để thực hiện việc thăm khám, điều trị bong gân cổ tay hay bong gân bàn chân, bệnh nhân có thể lựa chọn các khoa như khoa chấn thương chỉnh hình, khoa phẫu thuật cột sống, khoa khám xương và điều trị ngoại trú, khoa Phục hồi chức năng.


    Bệnh viện tập trung nhiều đội ngũ bác sĩ giỏi tại Việt nam và các bác sĩ từ Pháp, Anh. Khi thực hiện việc thăm khám tại đây, người bệnh có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ. Tuy nhiên, chi phí khám chữa bệnh tại đây khá cao nên bạn nên tìm hiểu về giá cả trước khi thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Đường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100 & 024 3574 1111
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt - Pháp
    Bệnh viện Việt - Pháp
    Bệnh viện Việt - Pháp
    Bệnh viện Việt - Pháp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy