Top 8 Địa chỉ khám và điều trị suy tim uy tín tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 28 0 Báo lỗi

Suy tim là tình trạng suy yếu tim gây nên bởi những rối loạn chức năng hoặc tổn thương thực thể tại tim làm cho tâm thất không đủ khả năng tống hoặc tiếp nhận ... xem thêm...

  1. Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai là cơ sở chuyên sâu tim mạch hàng đầu của cả nước. Đây cũng là nơi đào tạo các thế hệ bác sĩ chuyên khoa tim mạch đã và đang công tác tại các tuyến bệnh viện. Viện tim mạch Quốc gia khám và điều trị cho cả bệnh nhân tim mạch người lớn và trẻ em.


    Viện Tim mạch Quốc gia chuyên khám và điều trị các bệnh nhân Tim mạch với ứng dụng kỹ thuật cao bao gồm 3 lĩnh vực tim mạch: nội khoa, can thiệp và phẫu thuật ở cả hai đối tượng: người lớn, trẻ em.

    Ngoài ra, Viện còn được chia thành nhiều đơn vị khác nhau – nơi làm việc của đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Viện chia thành các đơn vị: Khám và tư vấn tim mạch theo yêu cầu; Cấp cứu và hồi sức tích cực; Tim mạch chung; Điều trị tim mạch; Phòng C4: chuyên về các kĩ thuật; Phòng Q3B: chuyên bệnh tim cấu trúc và suy tim; Tim mạch can thiệp; Siêu âm tim; Điện tâm đồ và điện sinh lý học.


    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ công tác cấp cứu và can thiệp các bệnh lý tim mạch: hệ thống máy chụp mạch, máy thở, máy siêu âm tim, máy siêu âm trong lòng mạch (IVUS), máy khoan cắt mảng xơ vữa (Rotablator), máy hút huyết khối (Angio Jet), máy sốc điện, máy tạo nhịp ngoài,


    Viện Tim mạch quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành về Tim mạch, có thể kể đến như GS.TS.BS. Đỗ Doãn Lợi - Phó chủ tịch Hội Tim mạch học Việt Nam, GS.TS. Phạm Mạnh Hùng - Viện trưởng Viện Tim mạch, PGS.TS. Tạ Mạnh Cường - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch, TS.BS. Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó Viện trưởng Viện Tim mạch, PGS.TS. Phạm Quốc Khánh - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch.


    Viện Tim mạch Bệnh viện Bạch Mai (BVBM), theo qui định hành chính hiện nay, là một khoa trong Bệnh viện, nhưng trong thực tế, lại có vai trò và nhiệm vụ đối với cả nước, cho nên đối với đồng nghiệp, Viện luôn được sự quan tâm và tin yêu đặc biệt, một điều đã làm cho những ai đã có cống hiến nơi đây cũng cảm thấy một sự gắn bó máu thịt giữa những con người đã làm nên sự nghiệp được nhân dân tin tưởng trong bảo vệ và chăm sóc sức khỏe Tim mạch, vượt qua thời gian và những cảm nghĩ không thể không có của con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3629 1268
    Email: timmachcvds@gmail.com
    Website: http://vientimmach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vien.Tim.mach.Viet.Nam/
    Gọi điện
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai
    Viện Tim mạch Quốc gia - Bệnh viện Bạch Mai

  2. Top 2

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Gọi điện

    Trung tâm Tim mạch là phòng khám chuyên khoa Tim mạch của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và bắt đầu hoạt động từ ngày thành lập Bệnh viện. Đây là một trong những khoa được chú trọng của bệnh viện Đại học Y Hà Nội, dành riêng cho việc tư vấn, khám chữa bệnh cho bệnh nhân mắc bệnh lý Tim mạch.

    Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý Tim mạch, trong đó Can thiệp tim mạch là thế mạnh nổi bật của trung tâm, thực hiện hầu hết các kĩ thuật can thiệp hiện đại, bắt kịp với nền Tim mạch Can thiệp của Thế giới, đồng thời thực hiện các thăm dò chuyên sâu về tim mạch như Siêu âm Doppler tim, Siêu âm tim qua thực quản, Điện tâm đồ, Holter điện tâm đồ...


    Đến với Trung tâm, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao với các dịch vụ chuyên khoa: Chẩn đoán và điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý về tim mạch như: suy tim, hở van động mạch chủ, mỡ máu cao; tư vấn kiểm soát, tầm soát các bệnh lý về tim mạch; dịch vụ trọn gói: gói tầm soát tim mạch định kỳ, gói khám tim mạch định kỳ dành cho những người có yếu tố nguy cơ cao.


    Đến Trung tâm tim mạch Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người dân luôn hài lòng về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế vì nó luôn đảm bảo cho việc khám, chẩn đoán chính xác nhất. Hiện bệnh viện có 5 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị liên tục được cập nhật, đổi mới.

    Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm như GS. TS. Nguyễn Lân Việt, PGS.TS. Nguyễn Lân Hiếu, TS.BS. Nguyễn Thị Minh Lý, TS.BS. Đỗ Hoàng Dương, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị một cách hiệu quả và thoải mái nhất.


    Trung tâm Tim mạch hướng tới trở thành cơ sở nghiên cứu, ứng dụng, chuẩn hóa, chuyển giao kỹ thuật cao cấp trong lĩnh vực tim mạch, qua đó cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho bệnh nhân và người nhà có nhu cầu khám, điều trị, can thiệp tim mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 873 112
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Tim Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Tim Hà Nội chuyên khám và điều trị bệnh tim mạch cho nhân dân Thủ đô Hà Nội và cả nước trên cả 5 lĩnh vực tim mạch: nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, tim mạch can thiệp, tim mạch chuyển hóa. Khám chữa bệnh đa khoa tại cơ sở 2 của Bệnh viện.


    Bệnh viện hiện đang triển khai các kỹ thuật: sửa van tim, thay van tim, PT bắc cầu động mạch vành, PT điều trị phồng, phồng lóc động mạch chủ, phẫu thuật hầu hết các bệnh tim bẩm sinh phức tạp và PT tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh, phồng động mạch chủ bụng, hẹp ĐM cảnh, bệnh lý mạch máu các chi…

    Bệnh viện Tim Hà Nội
    đầu tư trang thiết bị hiện đại, ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới: 2 máy chụp mạch DSA hãng Philips, máy CEC, cộng hưởng từ 1.5 Tesla, CT 128 dãy, 25 máy siêu âm tim trong đó có nhiều máy siêu âm 4D thế hệ mới nhất, siêu âm và điện tim gắng sức, hệ thống máy và thiết bị hiện đại trong phòng mổ và hồi sức cấp cứu…


    Đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu về Tim, ví dụ như: PGS.TS.BS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc bệnh viện, ThS.BS Nguyễn Công Hà, TS.ThS.BS Đào Quang Vinh, TS. BS Vũ Huỳnh Nga, ThS.BS Đinh Xuân Huy, GS.TS.BS Phạm Gia Khải.


    Bệnh viện đã thực hiện được nhiều kỹ thuật chuyên sâu, khó, phức tạp đòi hỏi kinh nghiệm và tay nghề nhuần nhuyễn mới thực hiện được. Ngoài ra, viện đã thực hiện thường qui các phẫu thuật phức tạp có nguy cơ cao như: phẫu thuật tách thành động mạch chủ type A, phẫu thuật Bentall, Phẫu thuật thay quai động mạch chủ, phẫu thuật thay đoạn động mạch chủ ngực bụng, phẫu thuật tim mổ lại nhiều lần, phẫu thật sửa van tim, phẫu thuật ít xâm lấn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo,Phường Cửa Nam,Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 2430
    Email: hanoibvt@gmail.com
    Website: https://benhvientimhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienTimHaNoi.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
    Bệnh viện Tim Hà Nội
  4. Top 4

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Gọi điện

    Là Viện tim mạch trực thuộc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Viện tim mạch là đơn vị tim mạch tuyến cuối của Quân đội, thực hiện khám chữa cho cả người bệnh là quân nhân và nhân dân. Viện Tim mạch bao gồm Khoa Nội Tim mạch, Khoa Phẫu thuật tim mạch, Khoa Chẩn đoán và can thiệp tim mạch, Khoa Hồi sức tim mạch.

    Khoa Phẫu thuật tim mạch chuyên thực hiện thường quy phẫu thuật thay/sửa van tim, bắc cầu động mạch vành, bệnh tim bẩm sinh, phẫu thuật điều trị các bệnh lý động mạch chủ (phình, bóc tách, huyết khối thành, hẹp/tắc…), các bệnh lý mạch ngoại vi (mạch cảnh, mạch tạng, mạch chi). Đặc biệt, các kỹ thuật: bắc cầu mạch vành không sử dụng cơ chế tuần hoàn (OPCAB), phẫu thuật MAZE điều trị rung nhĩ, phẫu thuật Hybrid (kết hợp phẫu thuật và can thiệp mạch một thì) cho bệnh lý động chủ, mạch cảnh, mạch chi dưới.


    Với các trang thiết bị y tế hiện đại được đầu tư, Viện Tim mạch đang triển khai thực hiện các kỹ thuật, phương pháp điều trị tiên tiến như thăm dò điện sinh lý các rối loạn nhịp tim và cấy máy tạo nhịp, phá rung tự động, cắt đốt các đường/ổ gây loạn nhịp bằng sóng RF, sinh thiết cơ tim, phẫu thuật Maze điều trị rung nhĩ kết hợp trong thay van tim, phẫu thuật bắc cầu chủ-vành, kỹ thuật nong và đặt stent ĐMV, kỹ thuật bít phồng/thông động tĩnh mạch não bằng coil, kỹ thuật lấy huyết khối động mạch não, kỹ thuật tạo shunt phân lưu cửa chủ (TIPS) trong điều trị tăng áp lực tĩnh mạch cửa do xơ gan...


    PGS.TS Phạm Trường Sơn - PT Viện trưởng kiêm chủ nhiệm khoa Nội tim mạch, TS.BS Ngô Tuấn Anh - Chủ nhiệm Khoa Phẫu thuật tim mạch, TS Lương Tuấn Anh - PT Chủ nhiệm khoa chẩn đoán và can thiệp tim mạch, TS.BS Đặng Việt Đức - PT Phó Viện trưởng kiêm Chủ nhiệm khoa Hồi sức tim mạch đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm và y đức sẽ trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân tại đây.


    Hiện tại, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thực hiện hàng trăm ca mổ tim và phẫu thuật mạch máu hàng năm. Trong đó, có nhiều ca mổ khó, được thực hiện bằng những kỹ thuật mổ tim tiên tiến trên thế giới. Ngoài ra, bệnh viện còn hợp tác nghiên cứu đa trung tâm quốc tế thử nghiệm thuốc ivabradin, nghiên cứu đa trung tâm quốc tế với IAEA vai trò xạ hình tim với những bệnh nhân đau ngực cấp, trao đổi và chuyển giao kỹ thuật với trung tâm tim mạch Singapore, Malaysia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 - 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Top 5

    Bệnh viện Lão khoa Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Lão khoa Trung ương là cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại Việt Nam. Bệnh viện cũng được công nhận là một trong những bệnh viện khám và điều trị rối loạn tiền đình uy tín hiệu quả tại Hà Nội. Khoa Tim Mạch- Hô Hấp ra đời từ khi thành lập Viện Lão Khoa Quốc gia thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Từ đó đến nay tiếp tục phát triển trong công tác khám chữa cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú, siêu âm chẩn đoán bệnh lý Tim - Mạch máu, đào tạo và chuyển giao kỹ thuật.


    Thế mạnh của các bác sĩ tại bệnh viện là điều trị và phục hồi chức năng cho người bệnh Tim mạch mãn tính: tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, tiểu đường,... cũng như là các vấn đề về tim mạch như suy tim... Khoa tim mạch can thiệp - Ngoại cũng là khoa mũi nhọn của bệnh viện trong lĩnh vực can thiệp tim mạch, ngoại khoa và điều trị theo yêu cầu.


    Bệnh viện có quy mô giường bệnh được phê duyệt của Lãnh đạo bệnh viện 06 phòng bệnh (39 giường), 01 siêu âm tim- mạch máu, 01 phòng Holter điện tim- huyết áp, 01 phòng điện tâm đồ gắng sức và 01 phòng khám ngoại trú.

    Khoa Tim mạch can thiệp - Ngoại có 16 giường bệnh toàn bộ là giường yêu cầu khang trang sạch sẽ (8 phòng bệnh, mỗi phòng 2 giường bệnh). Bên cạnh đó là trang thiết bị hiện đại gồm máy chụp mạch số hóa xóa nền DSA, máy Laser, Sóng cao tần điều trị suy tĩnh mạch, Laser tiền liệt tuyến, máy siêu âm di động, hệ thống phòng mổ cao cấp.


    Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh như: TS.BS Dương Đức Hoàng - Nguyên Trưởng Khoa Tim mạch và Hô hấp, TS.BS Bùi Thúc Quang - Trưởng Khoa Tim mạch can thiệp - Ngoại, cùng với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Lão khoa Trung ương mang đến dịch vụ tầm soát, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý tim mạch cho mọi đối tượng, từ phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến người lớn, người cao tuổi…


    Trong quá trình phát triển, bệnh viện đã khám chữa bệnh cho hàng trăm nghìn bệnh nhân tim mạch, tư vấn hội chẩn về các bệnh thuộc chuyên ngành tim mạch cho các phòng khám và bệnh viện khác; đào tạo và chuyển giao kĩ thuật cho nhiều học viên đến học siêu âm tim- mạch. Bên cạnh đó, viện cũng thường xuyên phối hợp các phương tiện thông tin đại chúng để tuyên truyền, giáo dục về các bệnh lý tuổi già và phương pháp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329
    Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
    Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
  6. Top 6

    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức

    Gọi điện

    Trung tâm Tim mạch và lồng ngực - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được hình thành và phát triển cùng với lịch sử của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Trung tâm chịu trách nhiệm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan tim mạch và lồng ngực.

    Những năm gần đây, Trung tâm tim mạch và lồng ngực chuyển từ mô hình phẫu thuật đơn thuần sang mô hình phát triển toàn diện gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Can thiệp, Hồi sức và Thăm dò chức năng. Vì thế, năng lực và chất lượng của Khoa ngày càng được nâng cao từ đó giải quyết được hầu hết các bệnh lý tim mạch phức tạp. Một số trường hợp đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao cũng được điều trị thành công như: Phẫu thuật tim bẩm sinh ở trẻ nhẹ cân, bệnh lý tim mạch phối hợp tăng áp lực động mạch phổi cao, phẫu thuật quai động mạch chủ, bệnh lý tổn thương nhiều van tim phức tạp ở người cao tuổi kèm bệnh nền,...


    Bệnh viện còn có hệ thống phòng mổ hiện đại, được đầu tư các loại robot phẫu thuật tiên tiến, hỗ trợ thực hiện các ca phẫu thuật phức tạp. Một số loại thiết bị tại bệnh viện phải kể đến như: 10 máy Xquang số hóa, 12 máy siêu âm, 4 máy cắt lớp vi tính, 3 máy CHT 1.5tesla, 2 hệ thống chụp mạch máy chuyên dụng, 01 hệ thống PET/CT.


    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Tim mạch, có thể kể đến như PGS.TS Nguyễn Hữu Ước - Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực, PGS.TS Đoàn Quốc Hưng -Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực, PGS.TS. Phùng Duy Hồng Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Tim mạch và lồng ngực.


    Đây là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được trao chứng chỉ đào tạo toàn cầu của Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng gia Anh. Viện cũng tiếp nhận những trường hợp khó và nặng nhất của các trung tâm PT tim khác gửi đến điều trị, với tỷ lệ thành công cao, nâng cao uy tín của bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện đã triển khai hiệu quả phẫu thuật nội soi lồng ngực, mổ tim hở có nội soi hỗ trợ (MICS), điều trị các bệnh lý phức tạp về động - tĩnh mạch bằng các phương pháp tiên tiến (stents, hybrid, RF …)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 253 531
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  7. Top 7

    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E

    Gọi điện

    Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E là một địa chỉ khám và điều trị suy tim uy tín của nhiều người bệnh. Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E được thành lập ngày 26/8/2009 với nhiệm vụ điều trị các bệnh lý tim mạch và lồng ngực.

    Bệnh viện đã triển khai nhiều kỹ thuật khó trong khám và điều trị bệnh tim mạch trẻ em và người lớn. Tính đến thời điểm này bệnh viện đã thực hiện can thiệp tim mạch phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị như: thông tim, chụp vành, đặt stent, bít lỗ thông liên thất, thông liên nhĩ, ống động mạch, nong eo động mạch chủ, đặt stent động mạch chủ ngực, bụng, chi dưới, mạch tạng...


    Hiện nay, Trung tâm tim mạch - Bệnh viện E là một trong những cơ sở đi đầu cả nước trong lĩnh vực phẫu thuật tim mạch và lồng ngực (cả trẻ em và người lớn), thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật mỗi năm, triển khai thường quy các kỹ thuật khó như PT Fontan, Glenn, bắc cầu chủ vành, thay van tim ở bệnh nhân lớn tuổi, mổ lại nhiều lần suy tim nặng...


    Trung tâm hội tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, có uy tín lớn trong lĩnh vực điều trị ngoại khoa, nội khoa, thông tim can thiệp như TS Nguyễn Công Hựu - Giám đốc Bệnh viện E, Trưởng khoa Phẫu thuật Tim mạch và Lồng ngực, ThS.BS Phan Thảo Nguyên - Phó Giám đốc Bệnh viện E, Trưởng khoa Nội Tim mạch, Trưởng khoa Can thiệp Tim mạch, ThS.BS Trần Đắc Đại - Trưởng khoa Tim trẻ em.


    Trung tâm cũng đã ứng dụng các kỹ thuật cao cấp trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch, cùng với hệ thống các trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các bệnh viện uy tín nhất trên thế giới bệnh viện đã gặt hái được nhiều thành công và có được niềm tin của đông đảo người bệnh.


    Từ năm 2013, Trung tâm đã thực hiện phẫu thuật ít xâm lấn có nội soi hỗ trợ thay van hai lá, vá thông liên thất, kỹ thuật vá thông liên nhĩ nội soi toàn bộ một cách thường quy. Đây là một trong những kỹ thuật khó, đòi hỏi trang thiết bị hiện đại và nhân lực có trình độ cao mới có thể thực hiện được. Trung tâm cũng là nơi đi đầu trong cả nước về mổ tim hở nội soi và nhận đào tào, chuyển giao kỹ thuật này cho các bệnh viện trên cả nước.


    Tính đến thời điểm này Trung tâm đã thực hiện can thiệp tim mạch phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị như: thông tim, chụp vành, đặt stent, bít lỗ thông liên thất, thông liên nhĩ, ống động mạch, nong eo động mạch chủ, nong van động mạch phổi, đặt stent động mạch chủ ngực, bụng, chi dưới, mạch tạng, cấy máy tạo nhịp... với tổng số trung bình 1.000 - 2.000 ca/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 - 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3748 0365
    Email: admin@trungtamtimmach.vn
    Website: https://trungtamtimmach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/
    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
  8. Top 8

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

    Gọi điện

    Chuyên khoa Tim mạch thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là nơi thăm khám và điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý về tim mạch như: hở hoặc/và hẹp các van tim 2 lá, 3 lá, van động mạch chủ, van động mạch phổi, viêm cơ tim, suy tim, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, xơ vữa mạch vành, co thắt mạch vành, bệnh động mạch ngoại biên, suy giãn tĩnh mạch chi dưới, tim bẩm sinh, rối loạn về nhịp tim như block nhĩ thất, rung nhĩ, cuồng nhĩ, nhịp nhanh trên thất, nhịp nhanh thất, nhịp nhanh có ngoại tâm thu nhĩ và thất, rung thất,…


    Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện Đa khoa, có đến 24 khoa, chuyên khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa, phù hợp nhiều đối tượng, lứa tuổi. Trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện được đầu tư bài bản, hiện đại. Các chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám. Không gian Bệnh viện sạch sẽ, rộng rãi, các khu vực được phân chia rõ ràng, thuận lợi cho quá trình thăm khám.

    Chuyên khoa Tim mạch còn Hệ thống chụp cắt lớp CT đa dãy 32 -128 dãy giúp chụp hệ mạch và chẩn đoán bệnh động mạch vành, cho phép chụp hình động mạch vành không cần đến thủ thuật can thiệp. Thời gian chụp chỉ từ 10 phút và không gây ra bất kỳ khó chịu nào.

    Khoa còn có những trang thiết bị như Hệ thống máy chụp cộng từ nguyên lý H2, điện tâm đồ tại tại chuyên khoa Tim mạch của Thu Cúc TCI giúp phát hiện các bệnh về tim mạch như: rối loạn nhịp tim, suy tim, nhồi máu cơ tim, chẩn đoán một số thay đổi, rối loạn về tim nói chung,..


    Chuyên khoa tim mạch thuộc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tim mạch như Đại tá, PGS.TS, BSCKII Nội chung, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Quýnh, BSCKII, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Văn Khuê, BSCKII Y học lao động Nguyễn Ngọc Lân.

    Không những được đánh giá cao về chất lượng khám, chữa, Thu Cúc còn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người bệnh về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và thận thiện với bệnh nhân. Hệ thống tra cứu bệnh án online, quá trình khám chữa nhanh gọn, chính xác. Các bác sĩ tại chuyên khoa tim mạch giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hết lòng vì bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy