Top 10 Địa chỉ khám và điều trị sỏi thận uy tín nhất Đà Nẵng

Trà Giang 420 0 Báo lỗi

Trong các vấn đề sức khỏe, bệnh sỏi thận ngày càng trở nên đáng lo ngại. Việt Nam được biết đến như một trong những quốc gia có tỷ lệ mắc bệnh sỏi tiết niệu ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng có bề dày kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực y khoa, sau 20 năm phát triển đã trở thành một trong những nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, uy tín. Với những bệnh nhân đang phải chịu đựng nhiều đau đớn do căn bệnh sỏi tiết niệu gây ra thì bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng đề xuất ra một phương pháp điều trị không đau, mau chóng phục hồi là tán sỏi ngoài cơ thể.

    Đây được xem là phương pháp điều trị hữu hiệu, mang lại hiệu quả điều trị cao, thời gian nằm viện ngắn, ít gây biến chứng cho người bệnh. Những trường hợp được chỉ định sử dụng cách tán sỏi ngoài cơ thể thường có: Sỏi thận kích thước < 2,5cm, thận ứ nước độ 1,2; sỏi thận tái phát hoặc sót sỏi sau phẫu thuật và sỏi niệu quản 1/3 trên, kích thước < 1,5cm.


    Phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể được xem là thế mạnh chuyên môn của bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, một số ưu điểm của phương pháp này đó là:

    • Ít xâm lấn, an toàn và không đau so với phương pháp mổ hở truyền thống
    • Thời gian nằm viện ngắn, chỉ trong khoảng 1 đến 2 ngày
    • Được thực hiện tiền mê, giảm đau trong quá trình tán sỏi
    • Khắc phục tốt tình trạng sót sỏi.

    Bệnh viện có các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến để khám và điều trị bệnh sỏi thận. Một số trang thiết bị thường được sử dụng bao gồm:

    • Máy siêu âm: Dùng để định vị và đánh giá kích thước của sỏi thận.
    • Máy X-quang: Sử dụng để chụp hình ảnh để xác định vị trí và số lượng của sỏi thận.
    • Máy lithotripsy: Thiết bị này sử dụng sóng siêu âm hoặc sóng xung kích để phá vỡ sỏi thành các mảnh nhỏ, giúp sỏi dễ dàng tiết ra ngoài qua đường tiểu.
    • Thiết bị laser: Được sử dụng trong quá trình phẫu thuật để loại bỏ sỏi thận một cách chính xác và an toàn.

    Đây chỉ là một số trang thiết bị phổ biến được sử dụng tại bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng trong quá trình điều trị bệnh sỏi thận. Các phương pháp điều trị khác cũng có thể được áp dụng tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 0676
    Email: contactus.danang@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/danang/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydanang

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

  2. Là một Hệ thống Y tế hàn lâm do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển, Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã ra đời với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe", cam kết sẽ mang đến các bệnh nhân một trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quy trình khám - chữa bệnh chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và điều dưỡng đều được đào tạo bài bản từ các trường học, cơ sở y tế có tiếng, sở hữu trình độ chuyên môn cao, tận tâm và chuyên nghiệp.

    Theo bác sĩ Khoa Ngoại tiết niệu tại Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng, sỏi thận là căn bệnh thường gặp, chiếm tỉ lệ khoảng 10% dân số và thường xuất hiện những triệu chứng rất rõ rệt như: Đau vùng hông lưng, đau vùng bụng trước dưới sườn và xuống háng, đau hoặc rát khi đi tiểu, tiểu gấp, tiểu ra máu, sốt và ớn lạnh,...

    Hiện bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cung cấp các dịch vụ khám và điều trị đa dạng về sỏi thận bao gồm: sỏi thận đơn lẻ hoặc nhiều sỏi trong thận, sỏi xuất hiện trong đường mật, sỏi trong niệu đạo hoặc trong bàng quang,..


    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã thành công khẳng định thương hiệu của mình, trở thành một trong những hệ thống khám - chữa bệnh có trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất tối tân nhất, được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và cao cấp. Bao gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy chụp X-quang
    • Máy chụp cắt lớp CT
    • Máy nấm laser
    • Máy phẫu thuật lithotripsy
    • Thiết bị hỗ trợ phẫu thuật: dụng cụ nội soi, dụng cụ phẫu thuật cầm tay,..
    • Hệ thống truyền hình ảnh HD và âm thanh trực tuyến để hỗ trợ từ xa giúp quan sát được hồ sơ bệnh án trên màn hình cảm ứng.

    Thêm vào đó, hệ thống phòng mổ Hybrid của bệnh viện có khả năng chẩn đoán hình ảnh hiệu quả cao, môi trường vô trùng đảm bảo thành công cho các ca phẫu thuật lấy sỏi tình trạng nặng lớn, phẫu thuật nôi soi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6371 1111
    Email: info.dng@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinmecdanang

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  3. Sỏi thận là bệnh lý sỏi tiết niệu thường gặp ở độ tuổi trung niên trong khoảng độ tuổi từ 30 đến 55 tuổi, nó thường xảy ra ở phái nam bởi vì đường tiết niệu của nam được cấu tạo phức tạp hơn so với nữ. Tại bệnh viện 199, các y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn có thể điều trị được hầu hết các trường hợp sỏi thận.

    Có thể kể đến tình trạng sỏi thận do nhiễm trùng đường tiết niệu, vi trùng xâm nhập, gây viêm đường tiết niệu dai dẳng, tạo ra mủ, lắng đọng các chất bài tiết lâu ngày gây sỏi ở thận. Sỏi do uống không đủ nước, thường xuyên ăn mặn và chế độ ăn nhiều đạm,...

    Bệnh viện 199 thường sử dụng các máy móc và trang thiết bị tiên tiến để khám và điều trị các bệnh lý sỏi thận. Các thiết bị này có thể bao gồm:

    • Máy siêu âm: Chụp hình và đánh giá kích thước, vị trí của sỏi thận.
    • Máy CT scanner: Chụp hình ảnh chi tiết về sỏi thận và các cấu trúc xung quanh.
    • Máy laser: Sử dụng trong các phương pháp tiểu phẫu không xâm lấn để phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn để dễ dàng tiết ra qua đường tiểu.
    • Máy tiểu phẫu laser:Phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn để dễ dàng loại bỏ.
    • Thiết bị tiểu phẫu nội soi: Sử dụng để tiến hành các thủ thuật tiểu phẫu nội soi để loại bỏ sỏi thận mà không cần phải thực hiện phẫu thuật mở.

    Bệnh viện 199 với những thành tựu vượt bậc trong việc ứng dụng khoa học vào các lĩnh vực: chẩn đoán hình ảnh, nội soi, dụng cụ phá sỏi… đã trở thành một địa điểm khám - chữa bệnh uy tín cho những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng đáng sống này. Tự hào sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và đầy nhiệt huyết cùng trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện cam kết mang đến các quý bệnh nhân một chất lượng phục vụ tận tình, ân cần và chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Nguyễn Công Trứ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 986 868
    Email: benhvien199.bca@gmail.com

    Website: https://benhvien199.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvien199/

    Gọi điện
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
    Bệnh viện 199
  4. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng vẫn luôn kiên trì với quan điểm hoạt động “ Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh ”. Nhờ vào mô hình hoạt động khám - chữa bệnh chuyên nghiệp, bệnh viện đã lấy được phần lớn sự tín nhiệm của người bệnh và thành công trở thành một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân điều trị sỏi thận lớn nhất Đà Nẵng.

    Sỏi tiết niệu/sỏi thận là bệnh lý thường gặp tại và cần phải tiến hành điều trị sớm để tránh tình trạng gây tắc nghẽn, ảnh hưởng đến chức năng của thận. Khi phẫu thuật nội soi tại bệnh viện, bệnh nhân sẽ được đặt thông tiểu và gây mê, đặt trocart, giải phóng đoạn niệu quản chứa sỏi và mở niệu quản lấy sỏi.

    Với thế mạnh chuyên môn của mình và kinh nghiệm nhiều năm khám và điều trị hàng nghìn bệnh nhân sỏi thận, bệnh viện tư tin có thể chữa được hầu hết các bệnh lý và biến chứng liên quan đến sỏi thận.

    Nhằm giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi và hoàn tất thủ tục khám cho bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng luôn đặt sự thoải mái của người bệnh lên hàng đầu đã bố trí 3 tầng khám bệnh với hệ thống lễ tân và quầy thuốc mỗi tầng.

    Bên cạnh đó, khu nội trú của các khoa được thiết kế vô cùng khang trang và sạch sẽ với hệ thống gọi y tá được trang bị đầu giường, nhằm đảm bảo việc theo sát và hỗ trợ những yêu cầu của bệnh nhân một cách nhanh chóng nhất.

    Với việc điều trị bệnh lý sỏi thận, Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hỗ trợ gồm có: Máy lithotripter, máy tạo hình ảnh hỗ trợ như MRI, máy đo và giám sát chức năng thận, máy siêu âm, máy X-quang, máy CT scanner, máy tiểu phẫu laser,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 2111 & 023 6363 2333 & 1900 2250
    Email: family@familyhospital.vn
    Website: https://familyhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/familyhospitalDN/

    Gọi điện
    Family Hospital
    Family Hospital
    Family Hospital
    Family Hospital
  5. Top 5

    Bệnh viện Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng Đáng Sống, Bệnh Viện Đà Nẵng là cái tên vô cùng quen thuộc với những ai hiện đang sinh sống và làm việc tại đây. Được biết đến là bệnh viện lâu đời nhất Đà Nẵng, sau khi được đổi tên và di dời về vị trí như hiện nay bệnh viện đã mở rộng quy mô phát triển, chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I. Tại đây chuyên điều trị và thăm khám chuyên sâu cho các bệnh nhân mắc sỏi thận.

    Thế mạnh chuyên môn của bệnh viện có thể nhắc tới việc điều trị sỏi thận, viêm thận cấp và mãn tính, viêm bàng quang, tắc nghẽn niệu đạo,... Bệnh viện Đa khoa Gia Đình Đà Nẵng có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang bị các thiết bị hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến sỏi thận một cách hiệu quả.

    Các thiết bị máy móc hỗ trợ mà Bệnh viện Đa Khoa Gia Đình Đà Nẵng sử dụng trong việc điều trị bệnh lý sỏi thận bao gồm:

    • Máy siêu âm
    • Máy siêu âm ngoại soi
    • Máy nghiền sỏi Laser
    • Thiết bị nội soi
    • Máy tiểu động lực

    Bệnh viện đã và đang định hướng phát triển các kỹ thuật tiên tiến, hạn chế xâm lấn hơn trong tương lai, vì vậy bạn hãy yên tâm đặt niềm tin tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1118
    Email: benhviendanang@danang.gov.vn
    Website: http://dananghospital.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bệnh-viện-Đà-Nẵng-100057299055791/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đà Nẵng
    Bệnh Viện Đà Nẵng
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí

    Gọi điện

    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí được thành lập và đăng ký lần đầu ngày 20 tháng 7 năm 2012 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp. Nổi tiếng với phương châm hoạt động “Tất cả cho sức khỏe bạn”, bệnh viện luôn không ngừng trau dồi và nâng cao trình độ chuyên môn kết hợp với công nghệ hiện đại, nhằm mục tiêu mang đến sự điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân mắc sỏi thận.

    Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí có thế mạnh chuyên môn trong việc điều trị các loại bệnh sỏi thận sau:

    • Sỏi thận: Bệnh viện có khả năng chẩn đoán và điều trị mọi loại sỏi thận, bao gồm sỏi thận cỡ nhỏ, sỏi thận cỡ lớn, sỏi trong túi niệu quản và các trường hợp phức tạp khác liên quan đến sỏi thận.
    • Sỏi niệu quản: Xử lý sỏi niệu quản một cách hiệu quả thông qua các phương pháp điều trị ngoại khoa như nghiền sỏi laser hoặc phẫu thuật nội soi, giúp loại bỏ sỏi mà không cần phải mổ mở.
    • Sỏi nội thận: Phát hiện và điều trị sỏi nội thận, đặc biệt là các trường hợp sỏi lớn hoặc phức tạp, sử dụng các phương pháp phẫu thuật tiên tiến và an toàn.

    Bệnh viện sử dụng một loạt các phương pháp điều trị như nghiền sỏi laser, phẫu thuật nội soi và các phương pháp xâm lấn ít để loại bỏ sỏi, tùy thuộc vào tình trạng và yêu cầu của bệnh nhân. Một số trang thiết bị bệnh viện Đa khoa Tâm Trí sử dụng bao gồm:

    • Máy nghiền sỏi laser: Sử dụng ánh laser để phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn, giúp dễ dàng loại bỏ chúng một cách an toàn và hiệu quả.
    • Thiết bị nội soi: Dùng trong phẫu thuật nội soi, cho phép bác sĩ điều chỉnh và điều trị các vấn đề bên trong thận mà không cần phải phẫu thuật mở bụng.
    • Các loại máy siêu âm và các dụng cụ phẫu thuật tiên tiến,...

    Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật nên các phương pháp điều trị sỏi thận cũng theo hướng có hiệu quả, nhanh chóng và ít xâm lấn. Tại Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí, ngoài tán sỏi nội soi ống mềm bằng Laser, bệnh viện còn làm chủ và thành công thực hiện được nhiều kỹ thuật hiện đại, giúp bệnh nhân được chữa lành các bệnh lý về sỏi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 133 639 & 0903 595 593
    Email: cskh.dn@tmmchealthcare.com
    Website: https://bvtamtridanang.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvdakhoatamtridn

    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
    Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí
  7. Top 7

    Bệnh viện Quân Y 17

    Gọi điện

    Bệnh viện Quân Y 17 là đơn vị trực thuộc Quân Khu 5 (Bộ Quốc Phòng), Bệnh Viện đã và đang đi đầu trong các công tác y tế cho các đơn vị quốc phòng, nhà nước cũng như cung cấp dịch vụ y tế khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn TP. Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Khoa nội thận của Bệnh Viện Quân Y 17 hiện đang là địa chỉ chữa sỏi thận được nhiều người dân tin tưởng, giới thiệu khi tìm kiếm cơ sở khám chữa bệnh tốt tại Đà Nẵng. Không những được người dân đánh giá cao, mà mỗi năm khoa thường tiếp nhận khoảng rất nhiều lượt người đến thăm khám và điều trị. Người bệnh được thực hiện các kỹ thuật chuyên sâu trong chẩn đoán bệnh lý suy thận cấp, suy thận mạn như: sinh thiết thận, soi cặn lắng nước tiểu. Đồng thời, người bệnh được tư vấn về chế độ ăn, lối sống, phương pháp điều trị thay thế thận cho bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối.

    Bệnh Viện Quân Y 17
    tập hợp đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại, cập nhật các công nghệ mới phục vụ công tác khám chữa bệnh được tốt hơn. Cụ thể như máy nghiền sỏi laser, thiết bị nội soi, các loại máy siêu âm, các dụng cụ phẫu thuật tiên tiến để thực hiện các quy trình phẫu thuật như nghiền sỏi, lấy sỏi hoặc loại bỏ các vấn đề liên quan đến sỏi thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 069 775 170 & 0935 322 579
    Email: benhvienquany17chcqk5@gmail.com
    Website: https://benhvienquany17.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoaB3.BVQY17

    Gọi điện
    Bệnh viện Quân y 17
    Bệnh viện Quân y 17
    Bệnh viện Quân y 17
    Bệnh viện Quân y 17
  8. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Bệnh viện Thiện Nhân đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy không thể bỏ qua của cho những ai có nhu cầu khám và chữa bệnh. Theo một báo cáo vào tháng 5/2021, có khoảng 10-14% người Việt có sỏi trong thận và tỉ lệ mắc căn bệnh này trên toàn thế giới được ghi nhận vào mức 3% dân số và có mức độ chênh lệch khác nhau giữa các quốc gia.

    Sỏi tiết niệu được biết là những phân tử rắn được hình thành do sự kết tinh tự nhiên của các tinh thể vô cơ trong nước tiểu mà nếu không được phát hiện và can thiệp kịp thời thì căn bệnh này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe. Tại bệnh viện Thiện Nhân có thế mạnh chuyên môn về việc điều trị các bệnh lý sỏi thận như: Sỏi thận, viêm thận, sỏi niệu đạo và bàng quang, sỏi cột thận, sỏi đường tiết niệu.

    Nếu có nghi ngờ có triệu chứng mắc bệnh sỏi thận thì bạn có thể tìm hiểu dịch vụ nội soi trọn gói không đau tại Thiện Nhân Hospital. Tại đây có rất nhiều trang thiết bị hiện đại với những điểm cộng như:

    • Máy Pentax Iscan EPK 3000 - máy nội soi tiêu hóa hiện đại hàng đầu
    • Máy chụp X-quang
    • Máy điện tâm đồ trước khi nội soi
    • Máy tiệt trùng dây soi Endo - Tech
    • Các trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ các nước Châu Âu như: Đức, Mỹ, Pháp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276/278 Đống Đa, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6356 8988
    Email: thiennhanhospital@gmail.com
    Website: https://thiennhanhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhanhospital

    Gọi điện
    Thiện Nhân Hospital
    Thiện Nhân Hospital
    Thiện Nhân Hospital
    Thiện Nhân Hospital
  9. Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng với quá trình hơn 45 hoạt động đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Đúng với tên gọi, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền là nơi chuyên chữa bệnh theo phương pháp dân gian, không dùng thuốc tây mà chủ yếu sử dụng thuốc Đông Y hoặc kết hợp Đông Tây y.

      Trong y học cổ truyền, bệnh sỏi tiết niệu được gọi là chứng “sa lấm” là các sỏi nhỏ, “thạch lâm” là các sỏi lớn. Với những bệnh nhân mắc các căn bệnh sỏi thận và sỏi tiết niệu, Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng sẽ có các phương pháp điều trị như: Dùng thuốc, châm cứu, nhu châm, các phương pháp khác là nhĩ châm các điểm vùng thận, bàng quang, niệu quảng và kết hợp điều trị y học hiện đại.


      Bệnh viện Y học Cổ truyền Đà Nẵng có thể điều trị các tình trạng sỏi thận, sỏi đường ruột, sỏi tiết niệu, viêm thận,... Bệnh viện tiếp nhận tất cả các trường hợp bệnh lý sỏi thận từ nhẹ đến nặng. Thế mạnh đặc biệt của Bệnh viện là khả năng kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại.


      Bệnh viện này thường áp dụng các phương pháp truyền thống như sử dụng thảo dược, bài thuốc kết hợp với các phương pháp điều trị hiện đại như xét nghiệm, siêu âm để đảm bảo hiệu quả điều trị và sự an toàn cho bệnh nhân. Điều này giúp bệnh nhân có nhiều lựa chọn và cơ hội hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị sỏi thận.


      Một số bài thuốc Y học cổ truyền hữu hiệu cho căn bệnh này là:

      • Thạch vĩ tán gia vị
      • Đạo xích tán gia vị
      • Bài thạch thông lâm
      • Tứ vật đào hồng gia vị
      • Thiếu phúc trục ứ thang gia vị
      • Tế sinh thận khí hoàn gia vị

      Trong một vài năm gần đây, số lượng bệnh nhân chọn thăm thám tại Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền đang có xu hướng ngày một gia tăng, chứng minh được sự uy tín mà bệnh viện mang lại. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khám và điều trị sỏi thận tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đinh Gia Trinh, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 658 333

      Email: benhvienyhoccotruyendn@gmail.com

      Website: http://benhvienyhoccotruyendanang.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienYhocCotruyenDN/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
      Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
      Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
      Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Đà Nẵng
    • Top 10

      Bệnh viện C Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nằm giữa lòng trung tâm thành phố Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng được biết đến là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y tế, nổi tiếng về thái độ phục vụ tận tình và luôn đề cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”. Căn bệnh sỏi thận từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi tỉ lệ ghi nhận mắc bệnh ngày càng cao.

      Một số nguyên nhân về căn bệnh này được chỉ ra là: thiếu nước, chế độ ăn uống không lành mạnh, mắc bệnh bẩm sinh và bổ sung vi chất quá nhiều. Nhằm giúp người bệnh chữa khỏi căn bệnh này và phục hồi lại sức khỏe như ban đầu, Bệnh viện C Đà Nẵng đã đưa ra các phương pháp điều trị tối tân nhất cũng như ứng dụng công nghệ phẫu thuật nội soi 4K 3D vào phục vụ công tác điều trị, một giải pháp mang lại hiệu quả phẫu thuật tốt cũng như lợi ích cao về mặt sức khỏe cho bệnh nhân.

      Khoa Ngoại Tổng Hợp tại Bệnh viện C Đà Nẵng đã thực hiện thành công các kỹ thuật trong lĩnh vực phẫu thuật tiết niệu như:

      • Tán sỏi thận qua da đường hầm nhỏ bằng Laser
      • Tán sỏi bàng quang bằng Laser qua nội soi ống cứng và ống mềm
      • Phẫu thuật nội soi lấy sỏi niệu quản và sỏi thận
      • Cắt u tuyến thượng thận nội soi

      Bệnh viện trang bị rất nhiều máy móc và trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho việc điều trị bệnh lý sỏi thận ở bệnh nhân. Một trong số đó bao gồm:

      • Máy nội soi: Thăm dò và loại bỏ sỏi thận thông qua các quá trình nội soi như thăm dò thận hay nghiền sỏi.
      • Máy nghiền sỏi laser: Sử dụng ánh laser để phá vỡ sỏi thận thành các mảnh nhỏ hơn, dễ dàng được loại bỏ hoặc tự nhiên bài tiết qua đường tiểu.
      • Máy siêu âm: Được sử dụng để theo dõi và đánh giá kích thước và vị trí của sỏi thận.
      • Máy xạ kí: Chụp hình và xác định kích thước và vị trí của sỏi thận, giúp bác sĩ lập kế hoạch điều trị một cách chính xác,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 1480 & 023 6383 2643 & 023 6383 2644
      Email: benhviencdn@gmail.com
      Website: https://bvcdn.org.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital

      Gọi điện
      Bệnh viện C Đà Nẵng
      Bệnh viện C Đà Nẵng
      Bệnh viện C Đà Nẵng
      Bệnh viện C Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy