Top 10 Địa chỉ khám và điều trị sỏi thận uy tín nhất Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 103 0 Báo lỗi

Ngày nay, do thói quen ăn uống và sinh hoạt không điều độ, số người mắc bệnh sỏi thận đang gia tăng đáng kể. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, căn ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện có tiếng tại Hà Nội, có thế mạnh trong khám và điều trị Nội khoa. Thận Tiết niệu là một trong những chuyên khoa mũi nhọn, chuyên khám chữa các bệnh lý về Thận Tiết niệu - Nam học ở người lớn, trong đó có bệnh sỏi thận.


    Với những thành tựu vượt bậc trong việc ứng dụng khoa học vào các lĩnh vực: chẩn đoán hình ảnh, nội soi, dụng cụ phá sỏi… từ năm 1980 đến nay, nhiều phương pháp điều trị sỏi thận hiện đại đã ra đời và ngày càng hoàn thiện. Các phương pháp chủ yếu điều trị sỏi thận hiện tại đang được áp dụng tại Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai bao gồm: lấy sỏi thận qua da, tán sỏi thận qua nội soi niệu quản ngược dòng, lấy sỏi thận bằng phẫu thuật nội soi trong hoặc sau phúc mạc.


    Bệnh nhân mắc sỏi thận khi đến với khoa sẽ được bác sĩ Thận Tiết niệu có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Các bác sĩ đều là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Kể đến như:

    • PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển - Trưởng Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai, Phó trưởng Bộ môn Nội Tổng hợp - Trường Đại học Y Hà Nội, Tổng thư ký Hội Thận học
    • ThS.BS Mai Thị Hiền, TS.BS Đặng Thị Việt Hà - Phó trưởng khoa Thận tiết niệu


    Ngoài ra, bệnh viện tích cực triển khai nhiều kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại như Tán sỏi ngoài cơ thể, sinh thiết thận, lọc máu, ghép thận, chạy thận nhân tạo,... Với những bệnh nhân mắc sỏi thận nặng, sỏi to, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện tán sỏi qua da, tán sỏi bên ngoài cơ thể để điều trị bệnh dứt điểm.

    Nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân như: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP), thay huyết tương (PE), tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy…


    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng nhu cầu chữa sỏi thận của bệnh nhân, là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn chữa khỏi các bệnh về thận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: https://www.bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là bệnh viện trực thuộc Bộ quốc phòng và là tuyến cuối của bệnh viện quân đội phía Bắc. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh cho các cán bộ trong quân đội và cả người dân.


    Khoa Ngoại Tiết niệu tại Bệnh viện là nơi tiếp nhận bệnh nhân được chẩn đoán mắc sỏi thận và có chỉ định tán sỏi. Tùy vào kích thước viên sỏi, vị trí sỏi của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện bằng các phương pháp khác nhau. Tại đây, đã có rất nhiều ca phẫu thuật lấy sỏi thành công bằng kỹ thuật tán sỏi qua da. Ngoài ra, bệnh viện Quân đội 108 cũng rất nổi tiếng với phương pháp sóng xung kích kết hợp điều trị nội soi niệu quản, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.


    Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi là các chuyên gia, bác sĩ Thận Tiết niệu giỏi. Một số bác sĩ khám chữa bệnh Sỏi thận giỏi tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108:

    • PGS.TS Trần Đức - Chủ nhiệm khoa Ngoại Tiết niệu
    • BSCK II Ngô Quân Vũ - Chủ nhiệm khoa Nội thận và Lọc máu
    • BSCK II Y Trần Thanh Sơn - Phó Chủ nhiệm khoa Nội thận và Lọc máu


    Chi phí tán sỏi thuận lợi tại Bệnh viện Trung ương quân đội 108 sẽ dao động trong khoảng 12 đến 15 triệu đồng. Nếu bệnh nhân muốn được thanh toán bảo hiểm theo chế độ (80 - 100%) thì phải có giấy chuyển bảo hiểm. Nếu không sẽ chỉ được thanh toán 40% và chi phí sẽ dao động khoảng 5 - 7 triệu đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  3. Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cũng là một địa điểm thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý về Thận Tiết niệu như sỏi thận và các bệnh liên quan đến thận - tiết niệu khác như: suy thận, sỏi tiết niệu, viêm đường tiết niệu… bằng phương pháp nội khoa.


    Nhiệm vụ của khoa là:

    • Khám, phát hiện, điều trị bệnh nhân có bệnh lý thận bằng phương pháp nội khoa; tư vấn các bệnh nhân có bệnh lý thận tiết niệu.
    • Thực hiện hầu hết các kĩ thuật tiến bộ như phẫu thuật nội soi, tán sỏi thận qua da, ghép thận, tán sỏi ngược dòng.
    • Bệnh viện đang định hướng phát triển các kỹ thuật tiên tiến hơn trong tương lai như Phẫu thuật nội soi và can thiệp ít xâm lấn (Nội soi cắt thận một phần hoặc toàn bộ, nội soi với cánh tay robot, tán sỏi...


    Một số bác sĩ giỏi khám bệnh Sỏi thận tại Bệnh viện Việt Đức:

    • PGS. TS. BS Đỗ Trường Thành - Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức
    • PGS.TS Hoàng Long - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức
    • TS.BS Đỗ Ngọc Sơn - Phó trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Việt Đức


    Những năm gần đây, số lượng bệnh nhân đi khám Thận Tiết niệu tại Bệnh viện Việt Đức ngày một tăng, bệnh viện đã khám và điều trị cho nhiều bệnh nhân với những ca bệnh khó, đặc biệt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khám và điều trị sỏi thận tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308 & 1900 1902

    Email: benhvienvietduc.info@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-than-loc-mau/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvvietduc/

    Gọi điện
    Khoa Phẫu thuật Tiết niệu -  Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Khoa Phẫu thuật Tiết niệu -  Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  4. Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung ương uy tín hàng đầu, luôn được bệnh nhân tin tưởng khi có nhu cầu đi khám. Bệnh viện là nơi thăm khám và điều trị cho người dân tại thủ đô và các tỉnh thành lân cận.


    Khoa Ngoại thận tiết niệu và Nam học của bệnh viện là địa chỉ khám, điều trị và phẫu thuật bệnh lý thuộc hệ tiết niệu bao gồm các bệnh lý ung thư đường niệu, các dị tật của hệ thống tiết niệu, sỏi tiết niệu, chấn thương đường tiết niệu… và các bệnh lý giới tính nam.


    Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học tại Bệnh viện E đã áp dụng được các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị. Nhiều kỹ thuật cao được thực hiện trên thế giới đã được các bác sĩ trong khoa học tập và triển khai. Cán bộ nhân viên khoa luôn nỗ lực phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy về chuyên ngành tiết niệu trong nước và quốc tế. Khoa đã thực hiện gần như tất cả các kỹ thuật chuyên sâu về tiết niệu như phẫu thuật nội soi, tán sỏi thận qua da, cắt bàng quang, tuyến tiền liệt toàn bộ, tạo hình bàng quang…


    Đội ngũ bác sĩ của khoa đều có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật thận - tiết niệu. Một số bác sĩ giỏi khám chữa kể đến như:

    • TS.BS Phạm Việt Hà - Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu và Nam học
    • ThS.BS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Thận Tiết niệu


    Bên cạnh đó, Bệnh viện E được trang bị nhiều máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ để quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả như: Máy thận nhân tạo, máy tản sỏi ngoài cơ thể, máy tán sỏi laser.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 - 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 338 886
    Email: Phauthuattietnieubve@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khoangoaitietnieubenhviene

    Gọi điện
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện E Hà Nội
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện E Hà Nội
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện E Hà Nội
  5. Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện đa khoa, chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý thuộc các chuyên khoa khác nhau. Trong đó, khoa Thận Tiết niệu từ lâu đã là địa chỉ khám và điều trị sỏi thận tin cậy cho mọi người ở khu vực Hà Nội.


    Khoa quy tụ nhiều bác sĩ giỏi chuyên về Thận - Tiết niệu thăm khám cho bệnh nhân, tiêu biểu như:

    • ThS.BS Nguyễn Văn Phước - Phó khoa Ngoại Thận Tiết niệu
    • BSCKI Nguyễn Thị Ngọc Lan - Phó khoa Thận Tiết niệu
    • Cử nhân DD: Nguyễn Thị Sợi - Điều dưỡng trưởng


    Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thăm khám của các bác sĩ. Bệnh viện đã triển khai nhiều kĩ thuật khám chữa bệnh như:

    • Xét nghiệm nước tiểu
    • Siêu âm
    • Chụp thận bằng phóng xạ
    • Soi bàng quang
    • Sinh thiết
    • Phân tích sinh hóa
    • Xét nghiệm tìm vi khuẩn niệu
    • Thăm dò hình thái thận tiết niệu
    • Thăm dò chức năng lọc cầu thận
    • Thăm khám niệu đạo bàng quang…

    Căn cứ vào triệu chứng, tình trạng của bệnh mà bệnh nhân sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị bằng phương pháp phù hợp.


    Có 2 cách để bệnh nhân đi khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn: Đến khoa khám bệnh để đăng ký khám (đối với khám thường, khám BHYT) hoặc đến Phòng khám theo yêu cầu ở ngay bên cạnh cổng Bệnh viện (không cần đi vào viện) đăng ký khám Thận - Tiết niệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3971 4363 & 0911 224 099
    Email: bvtn@hanoi.gov.vn
    Website: thanhnhanhospital.vn/khoa-than-tiet-nieu/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/

    Gọi điện
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Thanh Nhàn
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Thanh Nhàn
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Thanh Nhàn
    Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Thanh Nhàn
  6. Bệnh viện 103 là bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Tổng cục Hậu cần. Với chức năng khám, chữa bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, Bảo hiểm y tế và nhân dân. Bệnh viện có một số chuyên khoa tuyến cuối của Quân đội, trong đó có khoa Ngoại Tiết niệu là địa chỉ khám và chữa chuyên sâu các bệnh về tiết niệu.


    Các kĩ thuật mũi nhọn thường được khoa Ngoại Tiết áp dụng gồm:

    • Nội soi qua niệu đạo điều trị bệnh lý đường tiểu dưới: tăng sinh lành tính tuyến tiền liệt (PBH) ung thư bàng quang, sỏi bàng quang, tiêm điều trị bàng quang tăng họat (OAB).
    • Nội soi qua ổ bụng điều trị các bệnh đường tiết niệu trên: sỏi niệu quản, cắt thận bán phần, cắt thận toàn bộ, tạo hình niệu quản, nang thận, u thận.
    • Điều trị sỏi tiết niệu bằng các kỹ thuật í xâm lấn: tán sỏi qua da đường hầm nhỏ, Nội soi tán sỏi ngược dòng, nội soi ống mềm.
    • Cắt thận để ghép qua nội soi và ghép thận.
    • Các phẫu thuật tạo hình đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nam: tạo hình niệu đạo, tạo hình bàng quang.
    • Các phẫu thật triệt căn trong ung thư đường tiết niệu như cắt taonf bộ bàng quang, cắt toàn bộ tuyến tiền liệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 811 616 & 0983 889 103 & 0931 727 434
    Email: tietnieu103@gmail.com
    Website: https://benhvien103.vn/bo-mon-khoa-ngoai-tiet-nieu-bm-7/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvienquany/

    Gọi điện
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện 103
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện 103
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện 103
    Khoa Ngoại Tiết niệu - Bệnh viện 103
  7. Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những bệnh viện lớn và có uy tín tại Hà Nội. Đây là bệnh viện đa khoa, trong đó có riêng một chuyên khoa về Tiết niệu là Phẫu thuật Tiết niệu.


    Trong nhiều năm phát triển, Khoa luôn là đơn vị đi đầu trong việc triển khai các kỹ thuật mũi nhọn về tiết niệu:

    • Các phẫu thuật nội soi can thiệp, tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, nội soi qua ổ bụng cắt u tuyến thượng thận, cắt thận mất chức năng qua nội soi, nội soi hạ tinh hoàn trong ổ bụng…
    • Phẫu thuật tất cả các bệnh lý cấp cứu ngoại khoa tiết niệu, phẫu thuật theo chương trình các bệnh lý phức tạp thuộc chuyên khoa Tiết niệu sinh dục và các bệnh lý dị tật Tiết niệu sinh dục trẻ em, các bệnh lý nam khoa và bệnh lý vùng sàn chậu…


    Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thận - tiết niệu, được đào tạo trong và ngoài nước và có nhiều năm kinh nghiệm. Tiêu biểu là TS.BS. Ngô Trung Kiên - Trưởng khoa Phẫu thuật Tiết niệu Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn:

    • Có 19 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành: Phẫu thuật Tiết niệu.
    • Đào tạo trong nước: Được đào tạo nhiều nơi trong các BV Bạch Mai, Việt Đức,…
    • Đào tạo ngoài nước: Đào tạo bác sĩ nội trú FFI (Pháp).
    • Đào tạo chuyên khoa sâu: Sau đại học và các chuyên khoa sâu về thận tiết niệu


    Với sỏi thận, Bệnh viện Xanh Pôn áp dụng những kỹ thuật hiện đại như tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, sỏi can thiệp,… Bệnh nhân sỏi thận, suy thận, thận hư có thể đến đây khám và được tư vấn điều trị theo phương pháp phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073
    Website: https://bvxanhpon.vn/khoa-phau-thuat-tiet-nieu/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
  8. Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại Hà Nội. Bệnh viện nhận khám và điều trị nhiều chuyên khoa, Tiết niệu - Nam học là một trong những chuyên khoa đó.


    Chuyên khoa là địa chỉ uy tín trong thăm khám và điều trị các bệnh lý hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục nam phổ biến hiện nay. Với 3 ưu thế chính: bác sĩ giỏi, áp dụng các công nghệ hiện đại ít xâm lấn, mau lành và chế độ chăm sóc chu đáo như người nhà, chuyên khoa đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn để điều trị và chăm sóc sức khỏe hệ tiết niệu.


    Chuyên khoa cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị sỏi tiết niệu (bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang):

    • Đối với các trường hợp sỏi nhỏ: điều trị nội khoa (thuốc), ví dụ như thuốc giãn cơ trơn, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm đau… để đẩy sỏi ra ngoài theo đường tiểu.
    • Đối với các trường hợp sỏi to: làm sạch sỏi bằng các phương pháp tán sỏi công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể như: tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser, tán sỏi nội soi qua da đường hầm nhỏ, tán sỏi nội soi ống mềm.


    Phụ trách chuyên khoa Tiết niệu - Nam học của Bệnh viện là bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên. Bác sĩ Huyên có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, được mệnh danh là “bàn tay vàng” tán sỏi không đau, điều trị thành công nhiều ca sỏi khó tưởng chừng không thể làm sạch sỏi. Bác sĩ hiện cũng là Tổng Thư ký Hội Thận học tiết niệu Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội thận tiết niệu miền Bắc, Ủy viên ban chấp hành hội tiết niệu toàn quốc. Ngoài ra còn nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn khác thuộc chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho người bệnh vượt qua mọi nỗi lo lắng về bệnh tật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 388 288 & 19005 5889
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-tiet-nieu-nam-hoc/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  9. Khoa Thận lọc máu - Bệnh viện Hồng Ngọc đã, đang và sẽ là nơi mang đến cho bệnh nhân thận những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, trang thiết bị hiện đại, phòng ốc thoáng mát sẽ giúp quá trình điều trị bệnh của bệnh nhân trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn bao giờ hết.


    Khoa Thận Lọc máu với chức năng chính là chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về thận - tiết niệu như tổn thương thận cấp, bệnh thận mãn tính, hội chứng thận hư, suy thận do Lupus ban đỏ hệ thống biến chứng, nhiễm trùng tiểu… và lọc máu cho bệnh nhân cấp cứu và lọc máu chu kỳ. Với thiết bị sử dụng công nghệ cao và đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại Nhật Bản, mỗi năm, Khoa Thận Lọc máu tiến hành thăm khám, cấp cứu và điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân gặp các bệnh lý về thận, phổ biến nhất là suy thận cấp và lọc máu chu kỳ để bảo tồn chức năng thận cho bệnh nhân suy thận giai đoạn đầu.

    Khoa được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn với hệ thống phòng ốc sạch sẽ, thoáng đãng, sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ quá trình thăm khám, điều trị hiệu quả. Nổi bật như:

    • Máy lọc máu Surdial Nipro được nhập khẩu từ Nhật Bản
    • Máy chạy thận nhân tạo Fresenius Online 5008S được nhập khẩu từ Đức

    Sử dụng dịch vụ tán sỏi thận tại Bệnh viện Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được điều trị, chăm sóc bởi dịch vụ y tế đẳng cấp 5 sao, hàng đầu miền Bắc:

    • Phương pháp hiện đại: Sử dụng những phương pháp tán sỏi hiệu quả nhất hiện nay, không mổ mở, xâm lấn tối thiểu, hạn chế chảy máu.
    • Thời gian nằm viện ngắn: Chỉ 1 - 3 ngày, riêng tán sỏi ngoài cơ thể thì không cần nằm viện.
    • Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu 5 sao: Chế độ chăm sóc toàn diện: bệnh viện tiêu chuẩn khách sạn, phòng lưu viện sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi, nhân viên điều dưỡng tận tâm, có mặt ngay khi khách hàng có nhu cầu… hỗ trợ hồi phục nhanh, rút ngắn thời gian nằm viện.
    • Bảo hiểm: Hồng Ngọc liên kết với nhiều đối tác bảo hiểm giúp khách hàng được thanh toán bảo hiểm, tiết kiệm tối đa chi phí.


    Đặc biệt, Bệnh viện Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ bác sĩ tán sỏi chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tư vấn tận tình cho khách hàng để lựa chọn được phương pháp tán sỏi hiệu quả, phù hợp nhất với tình hình bệnh của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568 & 0912 002 131 & 0949 646 556

    Email: info@hongngochospital.com
    Website: https://hongngochospital.vn/vi/khoa-than-tiet-nieu
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  10. Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng là một trong những chuyên gia chữa sỏi thận theo hướng y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam. Ông chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh - dòng họ từ lâu đời đã nổi tiếng về truyền thống chữa bệnh cứu người bằng nam dược.


    Không chỉ được cha ông truyền dạy kiến thức về y học cổ truyền, lương y Tuấn còn tiếp thu thêm nhiều điều thú vị về y học thông qua sự hướng dẫn trực tiếp của PGS.TS Lê Lương Đống - Nguyên PGĐ học viện Y dược học cổ truyền Trung ương, Hiệu trưởng trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.


    Hiện nay, phác đồ hỗ trợ quá trình điều trị bệnh sỏi thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia áp dụng cho người bệnh chính là bài thuốc gia truyền ĐỖ MINH BÀI THẠCH KHANG. Được kết tinh hơn 50 loại kháng sinh thực vật hoàn toàn tự nhiên, bài thuốc thảo dược của dòng họ Đỗ mang đến hiệu quả toàn diện, tác động cùng lúc cả căn nguyên bệnh và hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng:

    • Tác động căn nguyên gây bệnh, làm nhuyễn kiên tiêu sỏi.
    • Thanh nhiệt cơ thể, giải độc và bài trừ độc tố.
    • Bồi bổ tạng phế, hoạt huyết, thông kinh lạc nhằm nâng cao sức đề kháng, chặn đứng nguy cơ tái phát bệnh.


    Đồng thời lương y Tuấn cũng cam kết bài thuốc sử dụng hoàn toàn dược liệu tự nhiên, đảm bảo sạch 100% theo tiêu chuẩn GACP - WHO nên không hề lẫn rác thuốc, tân dược hay chất bảo quản. Đó cũng là cơ sở để hàng ngàn bệnh nhân đặt niềm tin ở lương y Tuấn khi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị bệnh sỏi thận nói riêng và các chứng sỏi tiết niệu nói chung.


    Chính nhờ hiệu quả của bài thuốc cũng như tài đức của lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia tại Đỗ Minh Đường, năm 2017, nhà thuốc đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6253 6649 & 0982 656 070

    Email: lienhe@dominhduong.com

    Website: https://dominhduong.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy