Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

top 8
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại Hà Nội. Bệnh viện nhận khám và điều trị nhiều chuyên khoa, Tiết niệu - Nam học là một trong những chuyên khoa đó.


Chuyên khoa là địa chỉ uy tín trong thăm khám và điều trị các bệnh lý hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục nam phổ biến hiện nay. Với 3 ưu thế chính: bác sĩ giỏi, áp dụng các công nghệ hiện đại ít xâm lấn, mau lành và chế độ chăm sóc chu đáo như người nhà, chuyên khoa đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn để điều trị và chăm sóc sức khỏe hệ tiết niệu.


Chuyên khoa cung cấp các dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị sỏi tiết niệu (bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang):

  • Đối với các trường hợp sỏi nhỏ: điều trị nội khoa (thuốc), ví dụ như thuốc giãn cơ trơn, thuốc lợi tiểu, thuốc giảm đau… để đẩy sỏi ra ngoài theo đường tiểu.
  • Đối với các trường hợp sỏi to: làm sạch sỏi bằng các phương pháp tán sỏi công nghệ cao tiên tiến nhất hiện nay. Cụ thể như: tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser, tán sỏi nội soi qua da đường hầm nhỏ, tán sỏi nội soi ống mềm.


Phụ trách chuyên khoa Tiết niệu - Nam học của Bệnh viện là bác sĩ CKII Phạm Huy Huyên. Bác sĩ Huyên có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, được mệnh danh là “bàn tay vàng” tán sỏi không đau, điều trị thành công nhiều ca sỏi khó tưởng chừng không thể làm sạch sỏi. Bác sĩ hiện cũng là Tổng Thư ký Hội Thận học tiết niệu Hà Nội, Phó Chủ tịch Hội thận tiết niệu miền Bắc, Ủy viên ban chấp hành hội tiết niệu toàn quốc. Ngoài ra còn nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn khác thuộc chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho người bệnh vượt qua mọi nỗi lo lắng về bệnh tật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0936 388 288 & 19005 5889
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-tiet-nieu-nam-hoc/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Chuyên khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy