Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai

top 1
Bùi Thị Phương Thảo

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện có tiếng tại Hà Nội, có thế mạnh trong khám và điều trị Nội khoa. Thận Tiết niệu là một trong những chuyên khoa mũi nhọn, chuyên khám chữa các bệnh lý về Thận Tiết niệu - Nam học ở người lớn, trong đó có bệnh sỏi thận.


Với những thành tựu vượt bậc trong việc ứng dụng khoa học vào các lĩnh vực: chẩn đoán hình ảnh, nội soi, dụng cụ phá sỏi… từ năm 1980 đến nay, nhiều phương pháp điều trị sỏi thận hiện đại đã ra đời và ngày càng hoàn thiện. Các phương pháp chủ yếu điều trị sỏi thận hiện tại đang được áp dụng tại Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai bao gồm: lấy sỏi thận qua da, tán sỏi thận qua nội soi niệu quản ngược dòng, lấy sỏi thận bằng phẫu thuật nội soi trong hoặc sau phúc mạc.


Bệnh nhân mắc sỏi thận khi đến với khoa sẽ được bác sĩ Thận Tiết niệu có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Các bác sĩ đều là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành có chuyên môn và luôn nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân. Kể đến như:

  • PGS.TS.BS Đỗ Gia Tuyển - Trưởng Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai, Phó trưởng Bộ môn Nội Tổng hợp - Trường Đại học Y Hà Nội, Tổng thư ký Hội Thận học
  • ThS.BS Mai Thị Hiền, TS.BS Đặng Thị Việt Hà - Phó trưởng khoa Thận tiết niệu


Ngoài ra, bệnh viện tích cực triển khai nhiều kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại như Tán sỏi ngoài cơ thể, sinh thiết thận, lọc máu, ghép thận, chạy thận nhân tạo,... Với những bệnh nhân mắc sỏi thận nặng, sỏi to, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện tán sỏi qua da, tán sỏi bên ngoài cơ thể để điều trị bệnh dứt điểm.

Nhiều kĩ thuật hiện đại được áp dụng vào điều trị cho bệnh nhân như: kĩ thuật siêu lọc máu, lọc máu cấp cứu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú, kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP), thay huyết tương (PE), tán sỏi ngoài cơ thể, ghép thận và quản lý bệnh nhân sau ghép đã trở thành thường quy…


Khoa Thận Tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng nhu cầu chữa sỏi thận của bệnh nhân, là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn chữa khỏi các bệnh về thận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731

Email: congvandenctxh@gmail.com

Website: https://www.bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai
Khoa Thận tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy