Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

top 10
Bùi Thị Phương Thảo

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng là một trong những chuyên gia chữa sỏi thận theo hướng y học cổ truyền hàng đầu tại Việt Nam. Ông chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh - dòng họ từ lâu đời đã nổi tiếng về truyền thống chữa bệnh cứu người bằng nam dược.


Không chỉ được cha ông truyền dạy kiến thức về y học cổ truyền, lương y Tuấn còn tiếp thu thêm nhiều điều thú vị về y học thông qua sự hướng dẫn trực tiếp của PGS.TS Lê Lương Đống - Nguyên PGĐ học viện Y dược học cổ truyền Trung ương, Hiệu trưởng trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.


Hiện nay, phác đồ hỗ trợ quá trình điều trị bệnh sỏi thận tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia áp dụng cho người bệnh chính là bài thuốc gia truyền ĐỖ MINH BÀI THẠCH KHANG. Được kết tinh hơn 50 loại kháng sinh thực vật hoàn toàn tự nhiên, bài thuốc thảo dược của dòng họ Đỗ mang đến hiệu quả toàn diện, tác động cùng lúc cả căn nguyên bệnh và hỗ trợ thuyên giảm các triệu chứng:

  • Tác động căn nguyên gây bệnh, làm nhuyễn kiên tiêu sỏi.
  • Thanh nhiệt cơ thể, giải độc và bài trừ độc tố.
  • Bồi bổ tạng phế, hoạt huyết, thông kinh lạc nhằm nâng cao sức đề kháng, chặn đứng nguy cơ tái phát bệnh.


Đồng thời lương y Tuấn cũng cam kết bài thuốc sử dụng hoàn toàn dược liệu tự nhiên, đảm bảo sạch 100% theo tiêu chuẩn GACP - WHO nên không hề lẫn rác thuốc, tân dược hay chất bảo quản. Đó cũng là cơ sở để hàng ngàn bệnh nhân đặt niềm tin ở lương y Tuấn khi tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám và điều trị bệnh sỏi thận nói riêng và các chứng sỏi tiết niệu nói chung.


Chính nhờ hiệu quả của bài thuốc cũng như tài đức của lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia tại Đỗ Minh Đường, năm 2017, nhà thuốc đã được Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 6649 & 0982 656 070

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.org/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy