Top 9 Địa chỉ khám và điều trị thoái hóa khớp tốt nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 38 0 Báo lỗi

Bệnh thoái hóa khớp hay còn gọi là loãng xương là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến hiện nay. Đa số người mắc bệnh xương khớp thường chủ quan, không ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện lâu đời tại Hà Nội với hơn 100 kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các bệnh lý về cơ xương khớp uy tín. Với đội ngũ bác sĩ, y tá và chuyên gia y tế hàng đầu cùng trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng và an toàn cho mọi bệnh nhân.


    Trong lĩnh vực chữa thoái hóa khớp, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức được biết đến với các phương pháp điều trị hiện đại và hiệu quả. Bệnh viện sử dụng các phương pháp chăm sóc toàn diện như phẫu thuật cấp cứu xử trí các chấn thương nặng vùng cơ quan vận động bao gồm tổn thương đơn thuần và phối hợp với các chuyên khoa khác. Các bệnh lý gãy xương chi đặc biệt là gãy xương chậu, gãy xương vùng khớp, gãy xương phức tạp nhằm cải thiện giảm triệu chứng đau nhức, giảm viêm tại vùng khớp bị thoái hóa.


    Bệnh viện đã ứng dụng, đào tạo và chuyển giao những kỹ thuật thành tựu tiên tiến trên thế giới và đạt được kết quả rất đáng khích lệ đối với những ca phẫu thuật khó và đòi hỏi kỹ thuật cao như:

    • Phẫu thuật nội soi khớp: khớp gối, khớp vai, khớp cổ chân...
    • Phẫu thuật thay khớp nhân tạo: khớp háng, khớp gối, khớp vai...
    • Phẫu thuật thay khớp háng ít xâm lấn, phẫu thuật kết hợp xương phức tạp
    • Phẫu thuật chỉnh hình các bệnh lý cơ quan vận động.

    Bên cạnh đó, bệnh viện không ngừng cập nhật những công nghệ máy móc hiện đại phục vụ cho công tác chữa trị hiệu quả như:

    • Công nghệ Robot định vị chính xác trong điều trị phẫu thuật bệnh lý cột sống và bệnh lý đĩa đệm
    • Công nghệ tế bào gốc điều trị chấn thương cột sống có liệt tủy
    • Phẫu thuật nội soi cột sống cổ và thắt lưng, sóng cao tần tái tạo nhân nhầy trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ - thắt lưng

    Với những thành tựu nổi bật trong điều trị thì bệnh viện tự hào khi có một đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa trị các bệnh xương khớp. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức luôn đồng lòng và nỗ lực không ngừng để đem lại sự thoải mái và an tâm cho bệnh nhân. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, bệnh viện không chỉ tập trung vào việc điều trị mà còn thúc đẩy phòng ngừa và tư vấn cách sống lành mạnh để ngăn ngừa tái phát bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1902 & 024 3825 3531 & 024 3824 8308
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai từ lâu được biết đến là một đơn vị đầu ngành nội khoa về cơ xương khớp của cả nước, là địa chỉ khám chữa cơ xương khớp uy tín, nòng cốt trong các hoạt động của Hội thấp khớp học Việt Nam, Hội loãng xương Hà Nội. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối cả nước về cơ xương khớp, có quy trình kĩ thuật nhằm mục đích nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị các bệnh cơ xương khớp.


    Với quy mô hiện có 56 đơn vị với quy mô 3200 giường bệnh và hơn 4000 cán bộ và nhân viên y tế đang phục vụ công tác. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, bề dày truyền thống với đầy đủ các khoa phòng phòng chức năng. Các phương pháp điều trị thường quy và kỹ thuật cao như:

    • Điều trị thoái hóa khớp, phần mềm quanh khớp bằng phương pháp sử dụng huyết tương giầu tiểu cầu.
    • Điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân (phối hợp trung tâm gen trị liệu).
    • Ứng dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn.
    • Nội soi khớp, gửi chuẩn đoán và điều trị bệnh lý khớp gối.

    Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai là một đội ngũ chất lượng cao, được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực y học khác nhau. Với truyền thống uy tín và danh tiếng lâu đời, các bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn có tinh thần tận tụy và lòng nhiệt thành với nghề nghiệp. Không ngừng nỗ lực để cập nhật công nghệ y tế mới nhất và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nhằm mang lại cho bệnh nhân những dịch vụ y tế chất lượng cao và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3629 0461
    Email: coxuongkhopbachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Top 3

    Bệnh viện quân đội 108

    Gọi điện

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa chuyên khoa sâu, bệnh viện chiến lược của quân đội, bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, trung tâm y tế chuyên sâu của Hà Nội và cả nước. Bệnh viện có nền tảng vững chắc về kỹ thuật ngoại khoa kinh điển, đi đầu đặt nền móng về phẫu thuật tạo hình và vi phẫu, đặc biệt giỏi về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình. Khoa phẫu thuật khớp (B1-C) là đơn vị tiên phong làm chủ nhiều kỹ thuật mới trong phẫu thuật điều trị các tổn thương khớp tại Việt Nam.


    Người cao tuổi thường mắc các bệnh về xương khớp trong đó bệnh thoái hóa khớp thường hay gặp nhất. Thoái hóa khớp là quá trình lão hóa mang tính quy luật của tổ chức sụn, các tế bào, tổ chức ở khớp và quanh khớp. Đây là bệnh liên quan chặt chẽ với tuổi nghĩa là tuổi càng cao tổn thương thoái hóa càng nặng, bệnh gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, gây tổn hại đến kinh tế gia đình người bệnh và tạo gánh nặng cho chi phí y tế.


    Bệnh viện có không gian thoải mái, thoáng đãng và vẫn liên tục mở rộng nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ người dân. Năm 2018, bệnh viện khánh thành tòa nhà trung tâm được thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Tòa nhà có quy mô 2.000 giường bệnh, gồm 3 tòa nhà với 2 tầng hầm. Trong đó, hai tòa cao 22 tầng và một tòa cao 10 tầng, tổng diện tích sàn 150.000m2. Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, với 50 phòng mổ, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và 1 phòng mổ hybrid.


    Bệnh viện sở hữu 2 đơn vị chuyên chịu trách nhiệm thăm khám và chữa trị bệnh lý thoái hóa khớp: khoa Nội cơ xương khớp và viện Chấn thương - Chỉnh hình. Sự kết hợp hội chẩn và chữa trị đa chuyên khoa: khoa nội và khoa ngoại này mang lại những hiệu quả tốt cho bệnh nhân khi thăm khám cơ xương khớp. Một số kỹ thuật được ứng dụng trong điều trị mới nhất hiện nay như:

    • Can thiệp sóng cao tần RFA điều trị đau mạn tính do thoái hoá cột sống, thoái hoá khớp,...
    • Các kĩ thuật can thiệp chuyên sâu được thực hiện với trang bị máy móc hiện đại: máy C-arm, máy siêu âm can thiệp, đảm bảo hiệu quả và an toàn tối đa.
    • Áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị Viêm quanh khớp vai như tiêm thuốc, huyết tương giàu tiểu cầu dưới hướng dẫn của siêu âm.
    • Sử dụng các thuốc kháng thể đơn dòng đặc hiệu ức chế TNFalpha, IL6, IL17, tế bào Lympho B... điều trị các bệnh khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vẩy nến, Lupus ban đỏ hệ thống...)

    Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực, kinh nghiệm khám và chữa trị bệnh về thoái hóa khớp được nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn được đề cao và coi trọng luôn cố gắng không ngừng trong công tác khám điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế và là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên được tổ chức dựa trên đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


    Chuyên khoa xương khớp - Bệnh viện Việt Pháp chuyên điều trị nội khoa các bệnh về cơ xương khớp, tư vấn điều trị và theo dõi định kỳ. Bác sĩ chuyên khoa xương khớp thăm khám cho người bệnh ở các lứa tuổi khác nhau.

    Bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp tiếp nhận điều trị nhiều bệnh lý thường gặp như: thoái hóa khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn, viêm khớp phản ứng, bệnh giả gút,.....


    Khu nội trú tổng hợp nằm ở tầng 5 của tòa nhà B là nơi tiếp nhận người bệnh điều trị nội và ngoại khoa với 31 giường bệnh bao gồm các phòng đơn, phòng đôi, phòng Junior Suite, Executive Suite và phòng cách ly. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các phương tiện y tế (hệ thống ôxy, máy hút, nguồn sang) và các tiện lợi khác như loại giường có thể tự điều chỉnh theo mọi tư thế, chuông gọi nhân viên y tế, tủ đầu giường, ti vi và điện thoại trực tiếp…


    Đội ngũ chuyên gia của bệnh viện được chọn lọc kỹ càng có trình độ và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nghề thầy thuốc cao quý và đáng ngưỡng mộ đội ngũ bác sĩ luôn cố gắng thực hiện hết trách nhiệm của mình với người bệnh, sự tận tâm tận tụy với công việc đã giúp cho danh tiếng bệnh viện được nhiều người biết đến.


    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào khi sở hữu hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt và các thiết bị tiến tiến đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật. Bệnh viện không ngừng đầu tư máy móc kỹ thuật y khoa tiên tiến như:

    • Hệ thống các máy xét nghiệm hiện đại.
    • Hệ thống máy đọc mã vạch
    • Máy chụp CT scanner
    • Phòng máy chạy điều trị
    • Phòng chiếu tia PUVA

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nổi bật với dịch vụ khám chữa bệnh tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý chứng minh chất lượng được chính phủ Pháp trao tặng Huân chương vì sự Cống hiến và lòng Dũng cảm vào năm 2003, ghi nhận những nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước dịch SARS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
  5. Top 5

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Bệnh viện E là một trong những bệnh viện nhà nước đóng vai trò quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân, không ngừng đầu từ các trang thiết bị mới, nâng cao trình độ chuyên môn bác sĩ bằng cách cử đi học tại nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới.


    Bệnh viện sở hữu trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại để tiếp nhận và khám bệnh cho bệnh nhân khoảng 900 giường bệnh, 37 khoa, 11 phòng và phát triển thêm được 4 trung tâm. Phòng mổ trang bị hệ thống như máy giữ máu, máy theo dõi các chỉ số sức khỏe của bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật đảm bảo mức độ an toàn và hiệu quả.


    Với truyền thống hơn 50 năm thành lập và phát triển bệnh viện đã sở hữu một đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ.... Đội ngũ bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt nổi tiếng trong lĩnh vực cơ xương khớp.


    Bệnh viện E tiếp nhận điều trị bệnh nhân mắc các bệnh lý cơ xương khớp. Trung tâm khám và điều trị (cả nội khoa lẫn ngoại khoa) các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp như:

    • Điều trị mọi bệnh lý nội khoa về cơ xương khớp.
    • Phẫu thuật cột sống với mọi loại tổn thương.
    • Phẫu thuật thay khớp gối, háng.
    • Điều trị, phẫu thuật cho mọi tổn thương về cơ xương khớp (đứt, gẫy, nứt, lún).
    • Nội soi khớp chẩn đoán và can thiệp, tái tạo dây chằng…
    • Điều trị thoái khớp bằng tiêm nội khớp, huyết tương giàu tiểu cầu....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1548 & 0868 891 318
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
  6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong thực hiện kỹ thuật chẩn đoán các bệnh lý cơ xương khớp. Bệnh viện đã triển khai thành công phương pháp điều trị thoái hóa khớp bằng tiêm huyết tương giàu tiểu cầu. Cùng với sự tiến bộ của y học hiện đại, phương pháp điều trị thoái hóa khớp cũng đạt được những kết quả mới. Và tiêm huyết tương giàu tiểu cầu đã được chứng minh là an toàn nhất, hiệu quả nhất, nhanh chóng chấm dứt triệu chứng đau và đảm bảo hiệu quả lâu dài.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có diện tích lên đến 24.670m2, bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi. Cơ sở vật chất của bệnh viện được thiết kế hiện đại, sang trọng, với hệ thống phòng ốc khang trang, tiện nghi, cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.


    Khi thăm khám tại Vinmec, khách hàng sẽ được:

    • Đội ngũ y - bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân.
    • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp.
    • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả.
    • Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa.
    • Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.
    • Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556 & 0899 648 761
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  7. Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát với đội ngũ chuyên môn gồm các: Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã và đang công tác tại các bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, bệnh viện K, bệnh viện phụ sản Trung ương, bệnh viện Quân đội 108... cùng đội ngũ các y tá có kinh nghiệm, ân cần, tận tình và chu đáo. Trang thiết bị đồng bộ và hiện đại do các hãng thiết bị y tế danh tiếng từ châu Âu, Mỹ... sản xuất.


    Một số thiết bị máy móc y tế của bệnh viện có thể kể đến như:

    • Máy chụp cắt lớp vi tính (CT): Giúp phát hiện và đánh giá chuẩn xác các tổn thương của hệ thống xương khớp
    • Máy chụp X-Quang: giúp đánh giá các tổn thương xương một cách hiệu quả từ gãy xương trong chấn thương cho đến các bệnh lý nhiễm trùng, ký sinh trùng, các loại u xương lành và ác tính,…
    • Hệ thống chụp cộng hưởng từ 1.5 TESLA: Giúp xác định các bệnh về cột sống như chấn thương cột sống cổ, cột sống lưng, thoái hoá cột sống đĩa đệm, chấn thương tuỷ sống,… các chấn thương khớp như khớp gối, khớp háng, gãy xương,…
    • Máy xung giao thoa
    • Máy sóng ngắn và vi sóng
    • Máy đo mật độ xương

    Khoa có chức năng khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh cơ xương khớp gồm: các bệnh khớp đặc hiệu, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp và bệnh xương khớp do chuyển hóa, các bệnh về xương, các bệnh về cơ… Các phương pháp điều trị: điều trị nội khoa, ngoại khoa, trị liệu và phục hồi chức năng, thay khớp, phẫu thuật chấn thương…


    Quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám. Áp dụng các chính sách về BHYT, bảo lãnh viện phí,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 9999 & 0962 279 115 & 0869 775 115
    Email: hongphat219leduan@gmail.com
    Website: https://benhvienhongphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhviendkhongphat

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
  8. Top 8

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là đối tác, cơ sở nghiên cứu lâm sàng thuốc vaccine của nhiều tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới như AstraZeneca, Abbott, Sanofi… mang đến nhiều thuận lợi cho việc hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học quy mô quốc tế. Toàn bộ kết quả xét nghiệm tại trung tâm xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được thực hiện và kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt bởi hệ thống kiểm soát chất lượng nội bộ theo mẫu tiêu chuẩn của các quốc gia có nền y học phát triển mạnh.


    Với mô hình tích hợp bệnh viện và khách sạn và tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, bệnh viện đa khoa tư nhân Tâm Anh có khu khám - chữa bệnh hiện đại, khu nghỉ dưỡng cao cấp, ngoài ra còn có nhà hàng và khu dịch vụ sang trọng. Bệnh viện còn trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài để đem lại dịch vụ tốt nhất.


    Khoa Nội cơ xương khớp BVĐK Tâm Anh chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý xương khớp như:

    • Loãng xương, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng, bệnh gân cơ, đau thần kinh tọa, thoát vị địa đệm, viêm quanh khớp và các điểm bám gân khác, đau do xơ cơ.
    • Các bệnh khớp chuyển hóa như viêm khớp gout, bệnh gout cấp và mạn tính
    • Các bệnh khớp tự miễn như viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn, viêm khớp phản ứng, viêm khớp vảy nến…

    Là một bệnh viện đa khoa tư nhân với mục tiêu đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của cộng đồng: Thăm khám kỹ lưỡng – Chẩn đoán chính xác – Điều trị kịp thời. Chính vì vậy, các bác sĩ BVĐK Tâm Anh không ngừng nỗ lực nghiên cứu và học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, làm giàu thêm kinh nghiệm thực tiễn. Đội ngũ bác sĩ thường xuyên áp dụng những phương pháp chẩn đoán và điều trị kịp thời để phát hiện sớm bệnh từ đó tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3872 3872
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  9. Bệnh viện Thu Cúc đã phát triển nhiều chuyên khoa điều trị thành công cho nhiều trường hợp ca bệnh khó và phức tạp. Từ khi thành lập cho đến nay bệnh viện đã thu về được nhiều thành tựu như điều trị, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó cao trong ngành ngoại tiêu hóa – ổ bụng, thận – tiết niệu, ung thư, chấn thương chỉnh hình – xương khớp…


    Bệnh viện gồm 10 tầng với kết cấu tiện lợi, hợp lý cùng với hệ thống thang máy giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Bệnh viện có 24 khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa phù hợp nhiều đối tượng và lứa tuổi. Trang thiết bị máy móc hiện đại với hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay và rất hiếm có trên cả nước có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân tránh nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu.


    Chuyên khoa Cơ xương khớp – Hệ thống y tế Thu Cúc tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý về xương khớp như:

    • Thoái hóa khớp gối, khớp háng, khớp vai, đau dây thần kinh tọa, hội chứng cổ vai cánh tay
    • Khám, chẩn đoán và điều trị thoát vị đĩa đệm
    • Khám và điều trị viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, viêm khớp vẩy nến, viêm khớp tinh thể - Gout, viêm khớp nhiễm trùng.

    Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc là một đội ngũ chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Các bác sĩ tại bệnh viện này không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn được đào tạo và cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực y học. Với đa dạng chuyên ngành có thể đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người, từ các chương trình kiểm tra sức khỏe định kỳ đến các ca phẫu thuật phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy