Top 8 Địa chỉ khám và điều trị cao huyết áp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Bùi Thị Phương Thảo 722 0 Báo lỗi

Cao huyết áp đang trở thành vấn đề sức khỏe nhức nhối tại Việt Nam, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh, nơi có nhịp sống hối hả và căng thẳng. Nỗi ám ảnh về biến ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những địa chỉ khám chữa cao huyết áp uy tín tại TP.HCM, người bệnh có thể tham khảo đi khám. Hiện tại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Khoa Nội tim mạch tại bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh:

    • Bệnh động mạch vành tim
    • Bệnh suy tim
    • Các loại rối loạn nhịp tim
    • Các bệnh lý van tim
    • Các bệnh lý tim bẩm sinh
    • Các loại bệnh tim mạch khác như nhiễm trùng tim mạch, tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, tăng áp phổi, xơ vữa động mạch, thuyên tắc mạch do huyết khối
    • Các bệnh lý tim mạch thai kỳ


    Khoa Nội tim mạch - Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã và đang điều trị hiệu quả bệnh cao huyết áp cho rất nhiều bệnh nhân. Người bệnh có thể Khu khám bệnh lầu 1,2,3 để đăng ký và làm thủ tục khám. Hiện tại, Bệnh viện có hình thức Khám BHYT, Khám không BHYT, Khám tại Khoa khám theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8116 & 028 3841 2692
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Trung bình mỗi ngày có khoảng 8.000 – 10.000 bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở của bệnh viện. Bệnh viện hiện nay có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó Tim mạch là chuyên khoa có thế mạnh chuyên môn sâu mà Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM luôn dẫn đầu.


    Khoa Nội Tim mạch - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trung tâm hàng đầu tại Việt Nam về tim mạch, hình ảnh học tim mạch và nhịp học. Đây cũng là địa chỉ hàng đầu để thăm khám và điều trị cao huyết áp. Hiện khoa đang có thế mạnh trong:

    • Khám và điều trị các bệnh lý tim mạch: Bệnh tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, bệnh suy tim, bệnh cơ tim, bệnh van tim,...
    • Khám, điều trị các bệnh lý về rối loạn nhịp tim chậm và nhịp tim nhanh.
    • Thở máy không xâm lấn tại phòng bệnh nặng
    • Thực hiện các kĩ thuật hình ảnh học tim mạch như siêu âm tim, siêu âm tim qua thực quản, siêu âm tim gắng sức, cộng hưởng từ tim để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tim mạch phức tạp.


    Khoa Nội tim mạch được trang bị cơ sở vật chất, các phương tiện hiện đại giúp phát hiện và chẩn đoán chính xác nhiều loại bệnh, đảm bảo mỗi người bệnh được điều trị, chăm sóc một cách triệt để, an toàn và hiệu quả nhất. Một số trang thiết bị có thể kể đến như: Máy siêu âm tim Doppler màu, máy gắng sức điện tâm đồ, hệ thống máy Holter ECG, Holter huyết áp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các chuyên khoa như: Ngoại tiêu hóa, Phẫu thuật - gây mê hồi sức, Chấn thương chỉnh hình, Tai mũi họng, Thận nhân tạo,... nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của người dân, đặc biệt là bệnh nặng đến rất nặng.


    Chuyên khoa Tim mạch được phân thành 3 lĩnh vực chính là Nội Tim mạch, Ngoại Tim mạch và Can thiệp tim mạch, chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến trái tim như mạch máu, van tim, cơ tim, rối loạn nhịp tim, tim bẩm sinh, tim nhiễm khuẩn,… qua các phương pháp khám lâm sàng, cận lâm sàng và xét nghiệm chuyên sâu.


    Trong đó, khám Nội Tim mạch tại Bệnh viện Chợ Rẫy có những dịch vụ nổi bật như:

    • Bệnh lý Tim Mạch: Bệnh van tim, bệnh cơ tim, rối loạn nhịp tim
    • Bệnh mạch vành: thiểu năng mạch vành, xơ vữa động mạch
    • Rối loạn mỡ máu: bệnh mỡ máu cao, rối loạn mỡ máu, tư vấn, điều trị bệnh mỡ máu, rối loạn chuyển hóa
    • Huyết áp: Bệnh cao huyết áp, bệnh huyết áp thấp

    Khoa Nội tim mạch tại trung tâm tim mạch của bệnh viện với nhiều thành tựu xuất sắc trong y khoa, là một trong những địa điểm hàng đầu để khám và điều trị cao huyết áp tại TP.HCM. Nơi đây đã điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân điều chỉnh lối sống, sinh hoạt và theo dõi huyết áp hằng ngày để kiểm soát bệnh một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Top 4

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Bệnh viện Thống Nhất là địa chỉ thăm khám cao huyết áp uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Khoa Nội Tim mạch có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về tim mạch, hầu hết đều đã được đào tạo sau đại học và có nhiều năm công tác, có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, điều trị bệnh tim mạch.


    Thế mạnh chuyên sâu của khoa là điều trị nội khoa các bệnh lý tim mạch: Tăng huyết áp, rối lọan lipid máu, các bệnh lý mạch vành mạn, bệnh cơ tim, các bệnh lý van tim, suy tim, các bệnh lý mạch máu ngoại biên mạn tính,...


    Khoa Nội Tim Mạch, bệnh viện Thống Nhất, được trang bị khá hoàn chỉnh các trang thiết bị chuyên khoa sâu phục vụ đầy đủ từ chẩn đoán đến điều trị bệnh tim mạch: siêu âm tim chẩn đoán, ECG gắng sức, siêu âm tim gắng sức, siêu âm tim qua thực quản, siêu âm mạch máu, Holter nhịp tim 24 giờ,... Cùng phối hợp với bộ phận tim mạch can thiệp và phẫu thuật tim để điều trị bệnh lý huyết áp, mạch vành, bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh người lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 2142 & 028 3869 0277
    Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn
    Website: https://bvtn.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM/
    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
  5. Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Vinmec không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có tầm phủ sóng vượt qua khỏi biên giới lãnh thổ, là địa điểm tin cậy khám chữa bệnh đối với người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Là bệnh viện đa khoa quốc tế uy tín, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn kiểm soát huyết áp hiệu quả. Bác sĩ Vinmec sẽ sử dụng các phương pháp chẩn đoán tiên tiến để đánh giá tình trạng huyết áp của bạn một cách toàn diện. Sau đó giúp bạn có kế hoạch theo dõi, điều trị huyết áp, đồng thời điều trị bệnh mắc kèm như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, rối loạn nhịp, suy tim, suy thận..., khám định kỳ lâu dài.


    Quy mô rộng lớn, đồng bộ về chất lượng và quản lý trong tất cả các hệ thống, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tim mạch chất lượng, tài năng. Đến với nơi đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc một cách tận tình, chu đáo, theo dõi sát sao suốt cả quá trình từ thăm khám cho đến khi ra viện để đề phòng trường hợp bất khả kháng có thể xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 1166
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-central-park-10890/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  6. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân uy tín tại TP.HCM. Khám chữa bệnh đa khoa, trong đó có thế mạnh về điều trị Tim mạch, cao huyết áp. Khoa tim mạch là một trong những chuyên khoa được đầu tư mạnh cả về cở sở vật chất lẫn năng lực chuyên môn. Mỗi một dịch vụ khám chữa bệnh đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước, là thành viên Ban chấp hành của Hội Tim mạch Việt Nam, được cấp nhiều chứng chỉ chuyên khoa tại những đơn vị uy tín.


    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó. Hầu hết các công nghệ điều trị ưu tú nhất trên thế giới và trang thiết bị hiện đại đều được ứng dụng thành công như: kỹ thuật mổ tim hở ít xâm lấn, mổ tim xâm lấn tối thiểu… Khoa tim mạch luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại nhằm gia nâng cao tỷ lệ điều trị thành công cho bệnh nhân. Máy MSCT 64 lát, máy chụp DSA. máy siêu âm tim qua thực quản, máy đo ECG, máy siêu âm tim Doppler màu, Xquang...


    Từ năm 2015 đến nay, Hoàn Mỹ Sài Gòn liên tục nằm trong danh sách các bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất theo điểm đánh giá 83 tiêu chí của Bộ Y tế. Đây cũng là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân thành phố Hồ Chí minh chọn lựa thăm khám và tư vấn các bệnh lý huyết áp, đặc biệt là huyết áp cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2468
    Email: contactus.saigon@hoanmy.com
    Website: https://dangkykham.hoanmysaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMySaiGon

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  7. Top 7

    Bệnh viện Quân Y 175

    Gọi điện

    Bệnh viện Quân Y 175 có đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh cao huyết áp. Bệnh viện kết hợp đa dạng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất cho người bệnh.

    • Điều trị không dùng thuốc: chế độ ăn uống khoa học, tăng cường hoạt động thể lực thể thao, giảm căng thẳng, giảm cân, hướng dẫn bệnh nhân theo dõi huyết áp hằng ngày
    • Điều trị dùng thuốc: Khi mức huyết áp quá ngưỡng, ta sẽ được bác sĩ kê thuốc và dùng hàng ngày.
    • Thêm vào đó, bệnh nhân cũng sẽ được bác sĩ tận tâm thăm khám và chỉ định cận lâm sàng để tầm soát bệnh lý tiềm ẩn như: điện tim, siêu âm tim, xét nghiệm sinh hóa máu thường quy, siêu âm ổ bụng, gắn Holter huyết áp.


    Bệnh viện Quân Y 175 trang bị cho khoa Nội tim mạch những trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất: Máy sốc điện, máy siêu âm tim 4D, dụng cụ tạo nhịp tim qua miếng dán thành ngực, monitor theo dõi liên tục 24 giờ, Holter huyết áp 24 giờ, Holter điện tim 24 giờ, máy hút dịch, bơm tiêm điện,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 786 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 1175
    Email: banbientap@benhvien175.vn
    Website: https://benhvien175.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVQY175/
    Gọi điện
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
    Bệnh viện Quân Y 175
  8. Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare có thế mạnh trong điều trị các bệnh lý tim mạch, cao huyết áp. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình chu đáo, đảm bảo công tác khám, tư vấn và điều trị tốt nhất cho người bệnh. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thực hiện nhiệm vụ đón tiếp, chỉ dẫn người bệnh, người nhà trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại phòng khám.


    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc khám và thăm dò chức năng tim mạch. Với các trang thiết bị chuyên khoa:

    • Máy đo điện tâm đồ
    • Máy X-Quang
    • Máy siêu âm tim màu
    • Máy điện tâm đồ gắng sức
    • Máy Holter theo dõi huyết áp liên tục 24 giờ
    • Máy theo dõi rối loạn nhịp tim 24 giờ
    • Đánh giá chuyển hóa lipid máu trong cơ thể, xét nghiệm Glucose, điện tâm đồ, siêu âm tim, siêu âm Doppler động mạch cảnh…

    Tại đây, bệnh nhân cao huyết áp sẽ được thăm khám bởi những bác sĩ hàng đầu, điển hình có GS.TS Nguyễn Đức Công:

    • Nguyên là Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất
    • Phó chủ tịch Hội Tim mạch TP.HCM
    • Nguyên Phó chủ nhiệm Bộ môn Lão khoa, Đại học Y Dược TP. HCM
    • Nguyên là Phó chủ nhiệm Bộ môn Tim mạch, Học viện Quân Y


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 264 545
    Email: cskh@saigonhealthcare.vn
    Website: https://www.saigonhealthcare.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoasaigonhealthcare

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 đến thứ 6: sáng 7:00 - 11:30, chiều 13:00 - 16:30, tối 16:30 - 19:00.
    • Thứ 7 sáng 7:00 - 11:30, chiều 13:00 - 16:30
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
    Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy