Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Kế thừa uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện thứ 3 trong hệ thống chính thức đi vào hoạt động. Vinmec không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có tầm phủ sóng vượt qua khỏi biên giới lãnh thổ, là địa điểm tin cậy khám chữa bệnh đối với người dân Việt Nam cũng như du khách nước ngoài. Toàn bộ hệ thống hoạt động đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế.


Là bệnh viện đa khoa quốc tế uy tín, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ bạn kiểm soát huyết áp hiệu quả. Bác sĩ Vinmec sẽ sử dụng các phương pháp chẩn đoán tiên tiến để đánh giá tình trạng huyết áp của bạn một cách toàn diện. Sau đó giúp bạn có kế hoạch theo dõi, điều trị huyết áp, đồng thời điều trị bệnh mắc kèm như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, rối loạn nhịp, suy tim, suy thận..., khám định kỳ lâu dài.


Quy mô rộng lớn, đồng bộ về chất lượng và quản lý trong tất cả các hệ thống, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa kiểm tra tim mạch chất lượng, tài năng. Đến với nơi đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc một cách tận tình, chu đáo, theo dõi sát sao suốt cả quá trình từ thăm khám cho đến khi ra viện để đề phòng trường hợp bất khả kháng có thể xảy ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 028 3622 1166
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-central-park-10890/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy