Top 7 Địa chỉ khám và điều trị viêm loét dạ dày tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 66 0 Báo lỗi

Hiện nay các bệnh lý dạ dày có xu hướng gia tăng và ngày càng trẻ hóa. Trong đó, viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori (H.P) dạ dày không chỉ gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện lớn hàng đầu tại nước ta. Bệnh viện có chuyên khoa tiêu hóa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về tiêu hóa, hậu môn, trực tràng, gan mật, trong đó có bệnh viêm loét dạ dày.


    Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Chợ Rẫy đảm nhận việc thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý đường tiêu hóa, đặc biệt là các ca bệnh ở tình trạng nặng như chảy máu dạ dày, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP), trào ngược dạ dày thực quản (Gerd), polyp dạ dày, đau thượng vị ...


    Bệnh viện Chợ Rẫy quy tụ đội ngũ y bác sĩ chẩn đoán hình ảnh chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện cũng được đầu tư tương xứng để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, phức tạp của đông đảo người bệnh. Đặc biệt trên các dòng máy cao cấp có tích hợp các tính năng siêu âm đàn hồi để đánh giá mức độ viêm loét của dạ dày.


    Tại bệnh viện Chợ Rẫy, khoa ngoại tiêu hóa được xem là một trong những khoa mũi nhọn. Khi đến thăm khám và điều trị viêm loét dạ dày tại đây, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, được đào tạo và nghiên cứu theo chương trình giảng dạy chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm và đa dạng chuyên khoa trên nhiều lĩnh vực.


    Mỗi năm, khoa nội tiêu hóa tiếp nhận hàng nghìn bệnh nhân điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh lý như: viêm loét dạ dày - tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản, xuất huyết tiêu hóa,... Tại đây tập hợp đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, không chỉ tiếp nhận điều trị mà còn là nơi đào tạo ra nhiều bác sĩ khắp cả nước.


    Chuyên khoa Ngoại tiêu hóa có thế mạnh về phẫu thuật nội soi dạ dày, phẫu thuật nội soi thực quản và phẫu thuật nội soi đại trực tràng. Ngoài ra, khoa còn trực tiếp xây dựng phác đồ điều trị các bệnh lý nặng như: Ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư đại tràng, ung thư trực tràng, tắc ruột do ung thư giai đoạn tiến xa, tình trạng viêm loét dạ dày phức tạp: chảy máu, thủng dạ dày, hẹp môn vị ngăn cản thức ăn đi xuống ruột non…


    Cơ sở vật chất, hạ tầng tại bệnh viện được đầu tư rất khang trang, đảm bảo tiện nghi phục vụ người bệnh. Khoa Ngoại Tiêu hóa là một trong những đơn vị có số lượng phẫu thuật nội soi đứng đầu cả nước, tỉ lệ sống còn sau 5 năm của người bệnh ung thư đường tiêu hóa đạt trên 70%. Với nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân, trở thành một trong những địa chỉ khám chữa bệnh về dạ dày uy tín hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7178 & 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889
    Email:
    marketing@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Bình Dân

    Gọi điện

    Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện đi đầu trong ngành ngoại khoa của Việt Nam. Ngoại tiêu hóa hiện là một trong những khoa nổi bật của bệnh viện Bình Dân. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có thể khám và điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, đặc biệt là viêm loét dạ dày.


    Bệnh viện Bình Dân với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có thể thực hiện các cuộc phẫu thuật chuyên sâu, kỹ thuật cao vùng bụng và các bệnh lý khác của đường tiêu hóa như

    • Phẫu thuật thực quản, dạ dày:
      • Điều trị các bệnh lý thực quản: ung thư, túi thừa, u lành, co thắt tâm vị
      • Điều trị ung thư dạ dày: cắt dạ dày bán phần hoặc toàn phần, nạo hạch
      • Điều trị hẹp môn vị do ung thư hoặc do loét
      • Điều trị bệnh lý thoát vị khe hoành
      • Điều trị viêm loét dạ dày nặng
    • Phẫu thuật đại tràng:
      • Phẫu thuật nội soi ứng dụng robot, nội soi tiêu chuẩn hoặc mổ mở cắt đoạn đại tràng do ung thư.
      • Phẫu thuật nội soi tiêu chuẩn hoặc mổ mở cắt toàn bộ đại tràng.
      • Phẫu thuật điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng
      • Cắt trĩ laser, cắt trĩ theo phương pháp Longo…
      • Điều trị nứt hậu môn mạn tính, rò hậu môn, hẹp lậu môn, áp xe cạnh hậu môn, sa trực tràng
      • Điều trị ung thư trực tràng, ống hậu môn
    • Phẫu thuật nội soi điều trị các loại thoát vị (sa ruột): thoát vị bẹn, khe hoành, cơ hoành…
    • Phẫu thuật nội soi điều trị béo phì

    Bệnh viện được trang bị hệ thống phẫu thuật Robot da Vinci được FDA chứng nhận và sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ, Châu Âu,... áp dụng trong phẫu thuật điều trị ung thư tiêu hóa như ung thư dạ dày, đại trực tràng, gan,...Bệnh viện cũng có đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc chẩn đoán và điều trị viêm loét dạ dày như hệ thống nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng, đại tràng ống mềm,...


    Bệnh viện Bình Dân triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi. Bệnh viện đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật tiêu hóa từ phẫu thuật kinh điển, phẫu thuật nội soi đến phẫu thuật bằng robot xâm lấn tối thiểu, rút ngắn thời gian hồi phục của bệnh nhân.


    Đến với bệnh viện Bình Dân, người bệnh sẽ được trải nghiệm những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại, an toàn với mức chi phí hợp lý. Nếu bạn chưa biết điều trị bệnh viêm loét dạ dày khám bệnh viện nào thì có thể thử đến đây để được thăm khám và chữa trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • Khu kỹ thuật cao: 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7123

    Email: cskhbvbd@gmail.com
    Website: http://bvbinhdan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
  4. Là một trong những Bệnh viện Đa khoa Quốc tế hiện đại tại Việt Nam, Vinmec Central Park được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ và bài bản. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu. Hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    Với cam kết đạt chất lượng chuẩn Quốc tế, Vinmec Central Park được xem là một trong những nơi “hội ngộ nhân tài” về lĩnh vực y học trên khắp toàn quốc. Các giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ, chuyên gia hàng đầu của Việt Nam lẫn quốc tế luôn dành ưu tiên để làm việc, hợp tác tại bệnh viện. Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ luôn cố gắng trao dồi thêm kiến thức và học hỏi kinh nghiệm tại các hội thảo, cuộc họp quốc tế. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ giàu tâm đức, tận tâm với nghề, kiến thức vững chắc là những điều mà mọi người công nhận về đội ngũ y bác sĩ tại nơi đây. Vì vậy, Vinmec Central Park có thể được xem là nơi cập nhật những phương hướng điều trị bệnh và công trình nghiên cứu y khoa hiện đại nhất hiện nay.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park áp dụng công nghệ nội soi NBI sử dụng dàn máy Olympus CV-190 tiên tiến nhất thế giới giúp phát hiện sớm và chính xác các dấu hiệu bất thường tại các cơ quan thuộc hệ tiêu hóa. Đối với người mắc các bệnh lý dạ dày, bác sĩ sẽ chỉ định nội soi để quan sát một cách rõ ràng và chi tiết đồng thời đánh giá chính xác mức độ bệnh. Từ đó cũng tiên lượng khả năng điều trị vì có những ổ loét đơn giản có thể điều trị nội khoa nhưng những ổ loét xấu, xù xì, lồi lõm, xơ chai có thể là ung thư dạ dày thể loét. Khi đó bác sĩ nội soi tiêu hóa sẽ sinh thiết bờ ổ loét để chẩn đoán ung thư dạ dày sớm. Quy trình trước - trong - sau nội soi tiêu chuẩn an toàn. Ngoài ra, bác sĩ cũng có thể chỉ định xét nghiệm máu, phân: Giúp đánh giá tình trạng thiếu máu, đặc biệt trong trường hợp viêm loét dạ dày có biến chứng xuất huyết tiêu hóa, nồng độ các enzym niêm mạc dạ dày và tình trạng hồng cầu trong phân. Tại đây, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo với quy trình khám chữa bệnh và điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 232 389

    Email: info@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện loại I của TP. Hồ Chí Minh, nhận bệnh nhân thăm khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có chuyên khoa tiêu hóa. Bệnh viện đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật tiêu hóa từ phẫu thuật kinh điển đến phẫu thuật nội soi. Đặc biệt, bệnh viện có kinh nghiệm điều trị các ca viêm loét dạ dày tá tràng khó và giúp đỡ nhiều bệnh nhân trở về với cuộc sống thường ngày.


    Khoa nội tiêu hóa tại bệnh viện là nơi bệnh nhân có thể yên tâm thăm khám khi bị đau dạ dày. Khoa có thế mạnh chẩn đoán và điều trị qua nội soi cấp cứu cho các bệnh lý chuyên khoa Tiêu hóa, gan mật như: xuất huyết tiêu hóa trên, xuất huyết tiêu hóa trên dưới, vỡ giãn tĩnh mạch thực quản-dạ dày, hóc xương, hóc/kẹt dị vật đường tiêu hóa,... Khoa cũng tiến hành chẩn đoán và điều trị qua nội soi cho các bệnh lý chuyên khoa Tiêu hóa, gan mật như: viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét đại tràng, u lành (polyp) thực quản – dạ dày - ruột, ung thư thực quản - dạ dày – ruột, hẹp thực quản, mở thông dạ dày ra da, đặt giá đỡ ống thông (stent) đường tiêu hóa trong các trương hợp ung thư tiêu hóa, ung thư sớm dạ dày-ruột.


    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đơn vị thực hành lâm sàng về chuyên khoa Ngoại tiêu hóa thuộc Bộ môn Ngoại Tổng quát của trường đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh với các đối tượng Bác sĩ định hướng chuyên khoa và các sinh viên Y khoa. Dịch vụ nội soi không đau: êm ái-nhẹ nhàng-chính xác-kế hoạch theo dõi bệnh lý sau nội soi cùng với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao và trang thiết bị kĩ thuật cao sẽ tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho người bệnh khi điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
    Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP/

    Gọi điện
    Đội ngũ bác sĩ Khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Đội ngũ bác sĩ Khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  6. Top 6

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và nổi tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám, điều trị các bệnh về tiêu hóa như viêm loét dạ dày. Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115 là đơn vị chuyên thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị và phòng ngừa tất cả các bệnh lý thuộc chuyên khoa Nội Tiêu hóa - Gan mật bằng các phương pháp chẩn đoán và điều trị kỹ thuật cao.


    Khoa Nội tiêu hóa đã thành lập nhóm bác sĩ chuyên sâu nội soi tiêu hóa thực hiện các kỹ thuật cao như:

    • Đánh giá xơ hóa gan bằng kỹ thuật siêu âm đàn hồi gan (FibroScan)
    • Chẩn đoán nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori bằng test hơi thở C13
    • Nội soi thực quản dạ dày tá tràng và nội soi đại tràng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa – gan mật, bao gồm:
      • Chẩn đoán nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori qua nội soi dạ dày;
      • Tầm soát ung thư sớm đường tiêu hóa;
      • Thắt tĩnh mạch thực quản, chích xơ tĩnh mạch đáy vị;
      • Tiêm / kẹp cầm máu trong điều trị xuất huyết tiêu hóa;
      • Cắt đốt polyp qua nội soi;
      • Mở dạ dày ra da;
      • Sinh thiết gan;
      • Điều trị ung thư biểu mô tế bào gan và ung thư di căn gan bằng kỹ thuật đốt sóng cao tần qua da (RFA)

    Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Hệ thống máy móc hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám và điều trị bệnh: máy cắt đốt nội soi, máy cắt nối ống tiêu hóa, máy phẫu thuật nội soi, hệ thống nội soi tiêu hóa Fujinon thế hệ mới, hệ thống nội soi tiêu hóa hiệu Pentax, hệ thống nội soi trực tràng ống cứng hiệu Wolf. Ngoài ra, Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện tuyến Thành phố đi đầu về việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình khám và chữa bệnh. Việc này đảm bảo chất lượng mà không làm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và thời gian trả kết quả.


    Trong quá trình thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho người bệnh. Bệnh viện Nhân dân 115 tập trung nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Hiện nay bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận số lượng bệnh nhân lớn tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Đông Nam Bộ lân cận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website:
    https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sở hữu Trung tâm nội soi và phẫu thuật nội soi tiêu hóa với đầy đủ máy móc tiên tiến, quy tụ các y bác sĩ dày dặn về kinh nghiệm và chuyên môn, là địa chỉ khám tiêu hóa hàng đầu tại TP.HCM.


    Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh triển khai các kỹ thuật nội soi theo tiêu chuẩn quốc tế không đau - không biến chứng - nhanh hồi phục. Người bệnh sẽ được nội soi chẩn đoán các bệnh lý đường tiêu hóa như thực quản, dạ dày, tá tràng, đại – trực tràng. Nội soi cũng giúp điều trị bệnh lý đường tiêu hóa như cắt polyps, cắt ung thư sớm, nong bóng điều trị co thắt tâm vị; nong hẹp miệng nối đường tiêu hóa; đặt stent cho những ung thư quá chỉ định phẫu thuật; chích, kẹp clip, cột cầm máu ổ loét, tĩnh mạch giãn.

    Điểm nổi bật trong các kỹ thuật phẫu thuật điều trị áp dụng tại Trung tâm Nội Soi & Phẫu Thuật Nội Soi Tiêu Hóa chính là phẫu thuật ít xâm lấn bởi hệ thống nội soi hiện đại 3D/4K/ICG kết hợp với dụng cụ phẫu thuật Robot cầm tay cơ học. Nhờ đó, hiệu quả của việc điều trị được nâng cao, rút ngắn thời gian điều trị, giảm chi phí cho người bệnh so với các kỹ thuật khác.


    Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đầu tư xây dựng khang trang theo mô hình hiện đại, bố trí hệ thống kiểm soát chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo các yêu cầu về mặt kỹ thuật và điều kiện vô khuẩn tại phòng nội soi và phẫu thuật. Hệ thống trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ các quốc gia tiên tiến như hệ thống nội soi Fuji 7000, hệ thống phẫu thuật nội soi 3D/4K ICG Rubina Karl Storz, đặc biệt là dụng cụ phẫu thuật robot cầm tay cơ học … cho phép Trung tâm Nội soi & Phẫu thuật Nội soi Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tự tin làm chủ các kỹ thuật nội soi và phẫu thuật nội soi hiện đại, khắc phục tối đa những nhược điểm của các phương pháp truyền thống, đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858
    Email: cskh@tahospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/noi-soi-tieu-hoa/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy