Top 7 Bệnh viện khám và điều trị bệnh dạ dày tốt nhất tại Hà Nội

Bùi Thị Phương Thảo 66 0 Báo lỗi

Bệnh dạ dày không chỉ gây ra những đau đớn khó chịu cho bệnh nhân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không điều trị kịp thời. Bài viết này sẽ cung ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2007 của Bộ trưởng Bộ Y tế và chính thức đi vào hoạt động ngày 19/9/2007. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


    Bệnh viện có trung tâm nội soi giúp phát hiện chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng viêm loét dạ dày. Hệ thống máy nội soi phóng đại nhuộm màu tiên tiến cho ánh sáng giải tần hẹp giúp phát hiện những tổn thương, tầm soát ung thư đường tiêu hóa sớm và chính xác. Ngoài ra, việc nhanh chóng áp dụng thành công các kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại trên thế giới vào điều trị cho bệnh nhân trong nước đã giúp uy tín của bệnh viện ngày càng được củng cố.


    Lý do nên chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám và điều trị viêm loét dạ dày:

    • Bệnh nhân viêm loét dạ dày khám tại Bệnh viện Đại học Y sẽ được các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị.
    • Đội ngũ cán bộ nhân viên là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ nội trú, Điều dưỡng được đào tạo tại Trường Đại học Y Hà Nội và đào tạo chuyên khoa tại nhiều quốc gia có nền y học phát triển như Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc.
    • Trung tâm Nội soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là một trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  2. Top 2

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Sau hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, trải quan nhiều thăng trầm của lịch sử, Bệnh viện Bạch Mai đã nỗ lực vươn lên trở thành trung tâm y tế chuyên sâu hàng đầu của cả nước, đồng thời là cơ sở đào tạo cán bộ y tế trọng điểm của ngành Y tế Việt Nam. Bệnh viện Bạch Mai là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam, là tuyến cao nhất trong bậc thang điều trị của ngành y tế.

    Bệnh viện Bạch Mai
    là địa chỉ thăm khám được người bệnh hết sức tin tưởng. Nhờ phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao, cùng với việc chú trọng đầu tư phát triển các kỹ thuật y học chuyên sâu gắn với đầu từ trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện được nhiều kỹ thuật tiên tiến hiện đại sánh ngang tầm các nước trong khu vực và trên thế giới. Rất nhiều kỹ thuật cao được triển khai thường quy tại bệnh viện đã cứu sống được nhiều ca bệnh nguy kịch đem lại niềm vui khôn xiết cho người bệnh và gia đình cũng như các y bác sĩ.


    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai nhận khám và điều trị nhiều mặt bệnh khác nhau, nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau và có thể chia làm 2 nhóm: bệnh (hội chứng) về ống tiêu hóa và bệnh về Gan mật tụy. Trong đó các bệnh dạ dày, đặc biệt là viêm loét dạ dày thuộc nhóm bệnh về ống tiêu hóa.


    Ưu điểm khi đi khám viêm loét dạ dày tại Bạch Mai:

    • Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện nội soi dạ dày nhằm đánh giá chính xác nhất tình trạng, từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất.
    • Trong trường hợp bệnh năng cần nằm lưu lại viện để điều trị, khoa cũng có đầy đủ các trang thiết bị giúp quá trình điều trị bệnh trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
    • Có nhiều bác sĩ khám và chữa trị các bệnh về dạ dày giỏi và có uy tín cao trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 587 727 & 1900 888 866
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  3. Top 3

    Bệnh viện E Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm Trung tâm Tim mạch và 62 khoa phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp. Với truyền thống 55 năm thành lập, phát triển, Bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ...

    Bệnh viện E là bệnh viện có thế mạnh về khám chữa bệnh Tiêu hóa, trong đó có bệnh viêm loét dạ dày. Bệnh viện trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ giỏi giúp bệnh nhân yên tâm đi khám và điều trị bệnh hiệu quả.


    Trong điều trị viêm loét dạ dày, Bệnh viện E triển khai đa dạng các thủ thuật từ cơ bản đến phức tạp như: nội soi ruột non bóng kép, nội soi bằng viên nang, nội soi cấp cứu chảy máu đường tiêu hoá, phẫu thuật nội soi bụng, cắt hớt niêm mạc điều trị ung thư sớm đường tiêu hóa,...


    Lý do nên chọn Bệnh viện E để điều trị viêm loét dạ dày:

    • Đây là trung tâm Tiêu hóa hiện đại hàng đầu Hà Nội với cơ sở, vật chất tiên tiến.
    • Trung tâm tiêu hóa tại Bệnh viện E đã áp dụng các kỹ thuật cao vào trong chuẩn đoán và điều trị chuyên ngành như: nội soi mật tụy ngược dòng chuẩn đoán và can thiệp, chuẩn đoán sớm ung thư dạ dày bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, nội soi toàn bộ ống tiêu hóa bằng viêm nang…
    • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như: PGS.TS Nguyễn Thúy Vinh (Giám đốc trung tâm), cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 87 – 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 3650 & 024 3756 1351
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

    Gọi điện
    Bệnh viện E Hà Nội
    Bệnh viện E Hà Nội
    Bệnh viện E Hà Nội
    Bệnh viện E Hà Nội
  4. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ngày nay được thành lập từ năm 1902 cùng với sự ra đời của Trường Y khoa Đông Dương, tiền thân của Trường Đại học Y Hà Nội. Từ năm 1904 Bệnh viện chuyển về vị trí hiện tại với tên gọi Nhà thương bảo hộ (Hôpital indigène du Protectorat). Bệnh viện mang các tên gọi khác nhau qua từng giai đoạn lịch sử của đất nước: Bệnh viện Yersin (1943), Bệnh viện Phủ Doãn (1954), Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cộng hòa Dân chủ Đức (1958-1990) và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức từ năm 1991 đến nay.


    Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện luôn là một trung tâm y tế hàng đầu gắn liền công tác khám chữa bệnh với nghiên cứu khoa học y học và đào tạo, nơi sản sinh ra những thầy thuốc hàng đầu của Việt Nam trong đó có nhiều danh nhân y học. Ngày nay Bệnh viện là một trung tâm y tế chuyên sâu, được xếp hạng Bệnh viện chuyên khoa đặc biệt theo quyết định số 1446/QĐ-BNV ngày 21/9/2015 của Bộ trưởng Bộ nội vụ.


    Khoa tiêu hóa Bệnh viện Việt Đức chuyên khám, điều trị, phẫu thuật tất cả các bệnh đường tiêu hóa, trong đó có bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày, đau dạ dày, trào ngược dạ dày, ung thư dạ dày,...


    Ưu điểm khi đi khám viêm loét dạ dày tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức:

    • Bệnh viện được lắp đặt các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu, phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh đau dạ dày và các bệnh về Tiêu hóa như máy nội soi, siêu âm, xét nghiệm máu, chụp cộng hưởng từ...
    • Bệnh viện là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành giúp bệnh nhân yên tâm khi đi khám đau dạ dày. Một số bác sĩ giỏi khám đau dạ dày tại Bệnh viện Việt Đức: PGS.TS Nguyễn Đức Tiến, TS.BS Lê Việt Khánh,...
    • Bệnh viện có triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu, bệnh nhân có thể đặt lịch khám trước để không mất nhiều thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3825 3535
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: https://facebook.com/bvvietduc

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  5. Top 5

    Bệnh viện Thanh Nhàn

    Gọi điện

    Bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh viện công lập đa khoa hạng I của Hà Nội (1 trong 8 bệnh viện hạng I hiện nay). Bệnh viện Thanh Nhàn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng khám chữa bệnh ngày càng được cải thiện. Bệnh viện có thế mạnh và kinh nghiệm trong khám chữa bệnh tiêu hóa, đau dạ dày, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm.

    Chuyên khoa Tiêu hóa là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Thanh Nhàn. Đặc biệt là thời gian gần đây, Bệnh viện mời các bác sĩ giỏi, nổi tiếng, chuyên gia đầu ngành Tiêu hóa về thăm khám tại Phòng khám theo yêu cầu: GS.TS Hà Văn Quyết, PGS.TS Đào Quang Minh, GS.TS Nguyễn Khánh Trạch...


    Bệnh viện đang áp dụng những phương pháp khám và điều trị hiện đại như: nội soi, gây mê, chụp CT đại tràng,.. kỹ thuật chụp CT đại tràng được đánh giá là một phương pháp chẩn đoán hiện đại. Kỹ thuật này dùng để phát hiện ung thư và bất thường khác tại đường ruột. Nổi bật phải kể đến phương pháp chụp CT đại tràng nội soi đại tràng ảo. Với những người quá yếu, không thể chịu được nội soi đại tràng hoặc không phù hợp để nội soi vì lý do nào đó, thì có thể thay thế bằng chụp CT nội soi đại tràng ảo. Đây là thế hệ thiết bị tân tiến, hiện đại mà các đời CT Scanner trước đây chưa có khả năng, giúp phát hiện các khối u, polyp đại trực tràng và tầm soát ung thư đại tràng sớm.


    Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Thanh Nhàn khám và điều trị:

    • Các bệnh lý dạ dày: Gắp dị vật đường tiêu hóa, đau dạ dày, chảy máu dạ dày, đau thượng vị, viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, nhiễm Helicobacter pylori dạ dày (HP), trào ngược dạ dày thực quản (Gerd), tắc ruột , polyp dạ dày,...
    • Bệnh lý đại tràng, trực tràng, hậu môn: Hội chứng ruột kích thích (viêm đại tràng co thắt), viêm đại tràng, viêm đại tràng màng giả, viêm loét đại tràng, bệnh trĩ, trĩ chảy máu, rò hậu môn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3971 4363 & 0911 224 099 & 0965 371 616
    Email: bvtn@hanoi.gov.vn
    Website: https://thanhnhanhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien

    Gọi điện
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
    Bệnh viện Thanh Nhàn
  6. Top 6

    Bệnh viện Xanh Pôn

    Gọi điện
    Bệnh viện Xanh Pôn có quy mô hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng, hơn 1.000 cán bộ nhân viên và 7 chuyên khoa đầu ngành. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khám cho 600.000 lượt bệnh nhân, trong đó có hơn 45.000 bệnh nhân điều trị nội trú.

    Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa của bệnh viện Xanh Pôn có hệ thống phòng khám đạt chuẩn châu Âu và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến và được cập nhật liên tục. Trung tâm còn sở hữu hệ thống xét nghiệm hơi thở kiểm tra vi khuẩn HP trong dạ dày; nội soi tiêu hóa Olympus Evis Exera III V-190 của Nhật Bản.

    Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hoá Hà Nội trong việc điều trị viêm loét dạ dày có những chuyên môn nổi bật như:

    • Thực hiện các kỹ thuật nội soi chẩn đoán: Nội soi dạ dày, nội soi đại tràng- nội soi trực tràng có hoặc không có gây mê, nội soi dạ dày đường mũi để giúp bệnh nhân dễ chịu nhất trong quá trình nội soi; nội soi nhuộm màu và phóng đại chẩn đoán ung thư sớm
    • Thực hiện đầy đủ các kỹ thuật nội soi can thiệp: cắt polyp đường tiêu hóa qua nội soi; can thiệp cầm máu XHTH do loét, do giãn tĩnh mạch thực quản và các nguyên nhân chảy máu khác; lấy dị vật đường tiêu hóa,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073
    Email:
    info@bvxanhpon.vn
    Website: https://bvxanhpon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON
    Gọi điện
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
    Bệnh viện Xanh Pôn
  7. Top 7

    Bệnh viện Hưng Việt

    Gọi điện

    Bệnh viện Hưng Việt là bệnh viện tư nhân lớn tại Hà Nội, Hưng Việt hoạt động từ 2013 và là một trong những bệnh viện có tên tuổi. Bệnh viện Hưng Việt có thế mạnh về bác bệnh Tiêu hóa, dạ dày, đại tràng. Được thành lập từ tháng 1 năm 2020, Trung tâm Nội soi thuộc Hệ thống Y tế Hưng Việt đã để lại nhiều ấn tượng tốt, sự uy tín, hoạt động chất lượng trong lòng các khách hàng.


    Với các chức năng chính là khám, nội soi, phát hiện các bệnh lý về đường tiêu hoá, Trung tâm Nội soi muốn mang đến cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ nội soi như: Nội soi dạ dày có mê/không mê, nội soi đại tràng toàn bộ có mê/ không mê, nội soi đại tràng sigma có mê/không mê, thủ thuật can thiệp: cắt polyp thực quản/dạ dày/đại tràng/trực tràng, u dưới niêm mạc dạ dày/tá tràng/đại tràng, sinh thiết, phẫu thuật cắt hớt niêm mạc điều trị Ung thư sớm dạ dày, đại tràng...


    Bệnh viện có hệ thống phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như hệ thống nội soi tiêu hóa của Nhật, máy xét nghiệm vi khuẩn HP dạ dày qua hơi thở, hệ thống thiết bị mổ nội soi tiêu hóa hiện đại... Có thể nói, Bệnh viện Hưng Việt là một trong những cơ sở y tế tư nhân hàng đầu về Tiêu hóa tại Hà Nội.


    Bên cạnh đó, Trung tâm được điều hành bởi đôi ngũ y bác sĩ, giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, cố vấn có tiếng trong ngành, đặc biệt ở lĩnh vực nội soi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi đến bệnh viện Hưng Việt, người bệnh sẽ được đăng ký khám với Giáo sư, Tiến sĩ Hà Văn Quyết - Chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành, bác sĩ nổi tiếng:

    • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa, Dạ dày - Đại tràng, Ổ bụng
    • Bác sĩ có 35 năm kinh nghiệm
    • Nguyên là Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức
    • Nguyên là Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Nguyên là Chủ nhiệm Bộ môn Ngoại - Trường Đại học Y Hà Nội
    • Nguyên Tổng thư ký Hội Ngoại khoa Việt Nam

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 & 40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6250 0707 & 0942 300 707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/trung-tam-noi-soi.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungviet.official

    Gọi điện
    Bệnh viện Hưng Việt
    Bệnh viện Hưng Việt
    Bệnh viện Hưng Việt
    Bệnh viện Hưng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy