Top 5 Bệnh viện khám và điều trị bệnh cơ xương khớp uy tín tại quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyen Tran 69 0 Báo lỗi

Các bệnh lý về cơ xương khớp nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây đau đớn và làm giảm hoặc mất đi khả năng vận động, lao động của người bệnh. Vậy đâu mới là ... xem thêm...

  1. Trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến trung ương lớn nhất tại Việt Nam, có lịch sử hoạt động lâu năm và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Trong đó, khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch Mai đã khám và điều trị cho rất nhiều bệnh viện. Khoa cơ xương khớp có đội ngũ bác sĩ giỏi, đầy đủ các khoa phòng chức năng như tiêm khớp, siêu âm khớp, nội soi khớp, tư vấn chuyên khoa, cấp cứu, tập vận động, phòng điều trị ban ngày.


    Khoa Cơ xương khớp nhận khám và điều trị một số bệnh lý như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa; hội chứng cổ, vai, gáy; viêm gân; viêm đa cơ và viêm da cơ, gout, viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp; Lupus ban đỏ hệ thống; loãng xương, lao xương, viêm màng hoạt dịch lông nốt sắc tố, u sụn màng hoạt dịch, u xương...


    Hệ thống trang thiết bị tại khoa xương khớp, bệnh viện Bạch Mai đồng bộ hiện đại hàng đầu cả nước, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân như máy chụp MRI, máy CT-Scanner, máy chụp X-quang và trang bị tại khoa để hỗ trợ chẩn đoán. Đặc biệt, máy nội soi khớp tại bệnh viện có thể nội soi chẩn đoán, nội soi can thiệp điều trị 300 ca/năm và máy siêu âm đạt con số 15.000 ca/năm giúp hỗ trợ tiêm và hút dịch khớp dưới hướng dẫn của siêu âm; sinh thiết phần mềm dưới hướng dẫn của siêu âm.


    Trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những đơn vị đầu ngành về khám và chữa bệnh xương khớp tại Việt Nam, có áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến như: Chữa bằng cách sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu; Điều trị bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân; Ứng dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn; Nội soi khớp, chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý khớp gối. Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện tuyến trung ương nên thường xảy ra tình trạng đông đúc, phải chờ đợi xếp hàng lâu. Bệnh nhân chữa được lựa chọn bác sĩ trực tiếp khám và điều trị cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19008 88866 & 024 3629 0484 & 024 3629 0461
    Email: coxuongkhopbachmai@gmail.com

    Website: https://trungtamcoxuongkhop.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/coxuongkhopbachmai

    Gọi điện
    Trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    Trung tâm cơ xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám bệnh cơ xương khớp uy tín, được xếp vào một trong những địa chỉ hàng đầu trong khám và điều trị các bệnh cơ xương khớp tại Hà Nội. Khoa Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao và Khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống là hai khoa chuyên về cơ xương khớp chính của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ là chuyên gia, giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội trực tiếp thăm khám, bệnh viện đã khám và điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh, bao gồm cả những ca bệnh khó, lâu năm, bệnh nguy hiểm.


    Khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống – Chấn thương chỉnh hình chuyên khám bệnh, điều trị nội trú và phẫu thuật chuyên sâu cho bệnh nhân bị bệnh lý ngoại thần kinh sọ não, cột sống và chấn thương chỉnh hình. Khoa cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cao như phẫu thuật sọ não, cột sống và chấn thương chỉnh hình, bao gồm các phương pháp nâng cao như hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật cột sống (NVM5), vi phẫu thuật lấy u tủy cổ lối trước và sau, vi phẫu thuật thay đĩa đệm nhân tạo cột sống cổ, phẫu thuật chỉnh gù vẹo cột sống, phẫu thuật lấy u tủy, lấy u thân đốt sống, phẫu thuật lấy u lỗ chẩm, phẫu thuật nẹp cổ chẩm, phẫu thuật các bệnh lý cột sống như hẹp ống sống và thoát vị đĩa đệm. Khoa cũng triển khai phẫu thuật nội soi hội chứng ống cổ tay, nội soi khớp gối và khớp vai, thay toàn bộ khớp háng, thay khớp háng bán phần, thay khớp gối bán phần và toàn phần trong chuyên ngành phẫu thuật chấn thương chỉnh hình.

    Đơn vị Chấn thương chỉnh hình và y học thể thao cũng thường xuyên triển khai phẫu thuật nội soi tạo hình mở rộng khoang dưới mỏm cùng vai kết hợp khâu gân cơ bị rách để điều trị tổn thương rách gân cơ chóp xoay của vai. Đối với các bệnh lý thoái hóa khớp của tuổi già, đơn vị đã thực hiện nhiều ca điều trị tổn thương thoái hóa bằng phương pháp nội soi làm sạch tổ chức viêm, kích thích tạo sụn mới, ghép sụn tự thân, tiêm tế bào gốc và huyết tương giàu tiểu cầu. Kết quả của các phẫu thuật này đã được đánh giá tích cực bởi bệnh nhân và cộng đồng y tế.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trung tâm khám và điều trị bệnh lớn, có đầy đủ thiết bị chụp chiếu cơ xương khớp. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động chẩn đoán và điều trị. Tỉ lệ chẩn đoán đúng của bệnh viện liên quan đến các vấn đề cơ xương khớp lên đến 98%. Đội ngũ bác sĩ Cơ xương khớp khám tại đây là các chuyên gia đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện E... sẽ mang đến nhiều giải pháp cũng như phương thức điều trị cơ xương khớp hiệu quả. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112 & 024 3574 6298
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://www.hmuh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Đông Đô

    Gọi điện

    Nhắc đến những bệnh viện khám cơ xương khớp uy tín có chất lượng tốt tại Hà Nội thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên Bệnh viện Đông Đô. Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân vô cùng uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện thường được biết đến là cơ sở y tế có các bác sĩ giỏi, uy tín, từng làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E...Bệnh viện có các thiết bị trong thăm khám Cơ xương khớp như: Siêu âm khớp, Chụp Xquang, Đo loãng xương toàn thân dùng tia X năng lượng kép (DEXA), Xét nghiệm máu...


    Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Đông Đô đã có khoa cơ - xương - khớp riêng để phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của bệnh nhân. Mỗi năm khoa cơ xương khớp của bệnh viện đã thăm khám và điều trị cho hàng ngàn người bệnh ở mọi độ tuổi và giới tính. "Cơ dẻo dai – Xương vững chắc – Khớp linh hoạt" chính mong muốn của mọi người bệnh khi đến thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế.


    Khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Đông Đô chuyên khám và điều trị các bệnh về cơ xương khớp; thực hiện các thủ thuật điều trị các bệnh lý cơ xương khớp. Đồng thời, Khoa phối hợp với khoa chẩn đoán hình ảnh để chẩn đoán một cách chính xác nhất tình trạng xương khớp của người bệnh. Bên cạnh đó, khoa cũng tư vấn về chế độ sinh hoạt, ăn uống và luyện tập để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về cơ xương khớp.


    Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện Đông Đô cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý về cơ xương khớp đa dạng, phong phú, chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đông đảo người bệnh. Bao gồm các dịch vụ:

    • Bệnh khớp do thoái hóa khớp (thoái hóa nguyên phát khớp ngoại biên như khớp gối, khớp vai; thoái hóa cột sống thắt lưng; thoát vị đĩa đệm,…; thoái hóa thứ phát do chấn thương, loãng xương, viêm khớp,…);
    • Bệnh khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp tự phát tuổi thiếu niên, lupus ban đỏ hệ thống,…);
    • Bệnh khớp nhiễm khuẩn, do rối loạn nội tiết (gút, viêm khớp liên quan đến nội tiết và rối loạn chuyển hóa).
    • Bệnh khớp do rối loạn mạch máu – thần kinh (đau thần kinh tọa, hội chứng đường hầm cổ tay…);Các rối loạn về xương hoặc sụn (loãng xương nguyên phát hoặc thứ phát, bệnh Paget hoại tử vô mạch chỏm xương đùi,);
    • Tiêm khớp, hút dịch khớp, tiêm các điểm bám gân, tiêm ngoài mang cứng, tiêm chất nhờn tại khớp,…
    • Bệnh về hệ thống phần mềm (viêm bao gân, viêm gân như viêm quanh khớp vai, viêm điểm bám gân, viêm gân gấp các ngón, viêm gân gan chân, viêm gân gót…).


    Tới chuyên khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Đông Đô bạn hoàn toàn yên tâm bởi bệnh viện có đầy đủ thiết bị hỗ trợ chẩn đoán bệnh lý chính xác như: Máy đo loãng xương thế hệ mới, máy chụp X-quang…cũng như đầy đủ các dịch vụ xét nghiệm liên quan.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4449 & 0968 309 488 & 1900 1965

    Email: dongdohospital@gmail.com
    Website: http://benhviendongdo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendongdoHN/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đông Đô
    Bệnh viện Đông Đô
    Bệnh viện Đông Đô
  4. Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp. Chính vì vậy, đây là địa chỉ uy tín chất lượng cho người dân trên địa bàn quận chọn thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp.


    Chuyên khoa xương khớp Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội điều trị nhiều bệnh lý hay gặp như:

    • Bệnh gút; bệnh giả gút
    • Viêm khớp nhiễm khuẩn
    • Viêm khớp phản ứng
    • Viêm khớp dạng thấp Đau do xơ cơ
    • Thoái hóa khớp Viêm da cơ, viêm đa cơ, xơ cứng bì
    • Viêm cột sống dính khớp
    • Các bệnh lý về gân cơ: viêm quanh khớp vai, viêm lồi cầu xương cánh tay, viêm mỏm châm quay, ngón tay lò xo, viêm gân cơ mông nhỡ, hội chứng đường hầm cổ tay, chân,..
    • Hội chứng Morton, Felty, Sjogren, Elher- Danos, Raynaud…
    • Bệnh Lupus, Behcet, Still, Paget, Wegener…

    Bệnh viện không ngừng đầu tư các loại máy móc và kỹ thuật y khoa tiên tiến như hệ thống các máy xét nghiệm hiện đại, hệ thống máy đọc mã vạch, máy chụp CT scanner,...Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào về hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt, cùng các thiết bị tối tân đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật.


    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nổi bật với dịch vụ khám chữa bệnh tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế, đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý chứng minh chất lượng. Với các bệnh lý cơ xương khớp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khám và điều trị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
  5. Bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị bệnh thần kinh cho các bệnh nhân từ 16 tuổi, bệnh nhân chuyển tuyến, bệnh nhân cấp cứu và bệnh nhân nước ngoài có nhu cầu. Tại quận Đống Đa, Bệnh viện Lão khoa Trung ương cũng nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý về cơ xương khớp.


    Phòng khám Nội tiết và cơ xương khớp Bệnh viện Lão khoa Trung ương chuyên chẩn đoán, điều trị ngoại trú các bệnh lý về Nội tiết, cơ xương khớp, đặc biệt cho người cao tuổi. Bệnh viện cũng cung ứng dịch vụ chẩn đoán, điều trị, chăm sóc người bệnh cao tuổi tại phòng bệnh điều trị nội trú. Các phẫu thuật thủ thuật chuyên khoa: Tư vấn giáo dục sức khỏe người bệnh đái tháo đường, điều trị các bệnh về khớp: tiêm khớp, chọc hút dịch khớp, chọc tế bào tuyến giáp, siêu âm khớp, siêu âm tuyến giáp...Ngoài ra, Khoa còn tích cực tham gia các chương trình truyền thông giáo dục sức khỏe trên kênh VOV, VTV1, VTV2, VTV3, đài truyền hình Hà Nội, đài tiếng nói Việt Nam.


    Cơ sở hạ tầng bệnh viện được chăm chút kỹ càng với 3 tòa nhà điều trị và chức năng. Tòa nhà khám bệnh và điều trị kỹ thuật xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế có 6 tầng và 150 giường bệnh nội trú, có thể tiếp nhận đến 500 bệnh nhân đến khám và điều trị mỗi ngày. Ngoài ra, trang thiết bị của Bệnh viện Lão khoa Trung ươngchữa bệnh vô cùng hiện đại với những chức năng tân tiến dùng để khám chữa bệnh cho bệnh nhân tốt hơn, điển hình như: Hệ máy siêu âm thường, siêu âm 4D có màn hình LCD giúp chẩn đoán chính xác; máy chụp cắt lớp vi tính CT; máy MRI; máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy đo nhịp tim và áp lực máu, ...


    Quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Khoa Nội tiết và Cơ xương khớp Bệnh viện Lão khoa Trung ương thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh lý nội tiết - cơ xương khớp và tiến hành các thủ thuật thuộc chuyên ngành như chọc tế bào tuyến giáp, tiêm khớp, điều trị huyết tương giàu tiểu cầu. Bên cạnh đó, Khoa tích cực thực hiện các đề tài cơ sở được thông qua Hội đồng y đức và Hội đồng khoa học của bệnh viện. Đồng thời, phối hợp thực hiện các nghiên cứu khoa học trên đối tượng bệnh nhân mắc đái tháo đường, mắc bệnh lý cơ xương khớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 971 616
    Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
    Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung ương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy