Top 5 Địa chỉ khám loãng xương tốt nhất Hà Nội

Mai Liên 24 0 Báo lỗi

Bệnh loãng xương, hay còn gọi là bệnh giòn xương hoặc xốp xương, là hiện tượng xương bị mỏng dần và mật độ chất trong xương ngày càng thưa dần, làm cho xương ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô để sẽ là một điểm sáng của khám chuyên khoa Cột sống và xương khớp tại Hà Nội chăm sóc sức khỏe và khám bệnh chuyên sâu mà việc đón tiếp chăm sóc ở đẳng cấp dịch vụ quốc tế. Ngoài lĩnh vực đa khoa gồm nội ngoại chung, đặc biệt tại đây phòng khám am hiểu rất sâu về Khám chuyên khoa Cột sống và xương khớp tại Hà Nội, bạn sẽ luôn tìm thấy lợi ích lớn từ kinh nghiệm chuyên môn trong các bệnh lý chữa đau khớp, thoái hoá các khớp, bệnh đau lưng, khôi phục lại các chức năng vận động thể thao, các bệnh lý về đĩa đệm, loãng xương,...


    Phòng khám Đa khoa Thủ Đô có đầy đủ công nghệ thiết bị hiện đại nhất hiện nay từ Chẩn đoán hình ảnh có bao gồm: Máy siêu âm 4D (GE Mỹ), Máy cộng hưởng từ 1.5 Tesla ( Siemen Đức), Máy X Quang kỹ thuật số DR-F (GE Mỹ) và có các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại nhất Robot phẫu thuật cột sống ( Mazor Mỹ), Robot thay khớp ( Mako Stryker Mỹ) hợp tác đặt tại các bệnh viện hàng đầu ( Bệnh viện Việt Đức, Bệnh Viện Bạch Mai), Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp sẽ tư vấn sẽ hỗ trợ được các bạn một cách tốt nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:Tầng 2, Tòa nhà Hà Nội Tower, Số 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7309 6699 & 0971 454 219
    Email: info@hanoiclinic.com

    Website: www.hanoiclinic.com
    Fanpage: www.facebook.com/HanoiClinic/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp
    Phòng khám Thủ Đô - Chuyên khoa Cột sống và xương khớp

  2. Phòng khám xương khớp SCC tự hào mang đến giải pháp số 1 trong điều trị các bệnh cơ xương khớp, thần kinh cột sống. Với sứ mệnh đem đến giải pháp chăm sóc và điều trị hệ thống cơ xương khớp toàn diện, an toàn, hiệu quả cao cho khách hàng, SCC luôn nỗ lực áp dụng các phương pháp khoa học, các thiết bị tiên tiến đã được chứng minh đem lại hiệu quả cao vào việc điều trị.


    Tại SCC xây dựng dịch vụ dựa trên sự tận tâm, trung thực, minh bạch, bảo mật, chuyên nghiệp và có trách nhiệm với từng người bệnh. Chính vì vậy lựa chọn SCC là sự chọn thông minh của các khách hàng. Với địa chỉ tại số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Phòng khám có khu vực để xe máy, ô tô nên rất thuận lợi cho khách hàng. Đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển thăm khám của khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 691 010 & 0833 691 010
    Email: xuongkhopscc@gmail.com
    Website: https://xuongkhopscc.com/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám xương khớp SCC
    Phòng khám xương khớp SCC
    Phòng khám xương khớp SCC
    Phòng khám xương khớp SCC
  3. Top 3

    Phòng khám IREC

    Gọi điện

    Tọa lạc trên tuyến phố trung tâm Hà Nội tại địa chỉ số 52 – Bà Triệu. Phòng khám IREC được xây dựng với đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng. Và hệ thống chẩn đoán hình ảnh hiện đại trong cùng một không gian như: Hệ thống chụp cộng hưởng từ (MRI) Magnetom Amira 1.5 Tesla. Máy X-quang Kỹ thuật số. Máy siêu âm 4D Voluson 8 GE Healthcare


    Trong đó, MRI được coi là “giá trị vàng” trong chẩn đoán Y khoa, với khả năng tiếp cận trực quan đến nhiều cấu trúc phức tạp trong cơ thể như hệ thần kinh cột sống, đĩa đệm giúp đánh giá các chức năng hoạt động mà không cần xâm lấn. Đây cũng là lợi thế lớn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển thăm khám cũng như đem đến kết quả chẩn đoán chính xác các bệnh lý về cơ – xương – khớp & thần kinh cột sống.


    Phòng khám IREC là nơi hội tụ đội ngũ Giáo sư – Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành về Cơ – Xương Khớp – Thần kinh Cột sống & Phục hồi chức năng tại Việt Nam, kết hợp cùng chuyên gia Chiropractic hàng đầu đến từ Mỹ. Đến với IREC Clinic, bệnh nhân được thăm khám và điều trị theo phác đồ khoa học, chuyên sâu cho từng giai đoạn. Kết hợp giữa Vật lý trị liệu với Nắn chỉnh cột sống, Điều trị cơ chuyên sâu. Hay Vận động trị liệu nhằm tối đa hóa hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị. đảm bảo các tiêu chí an toàn tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3689 5252 & 0961 633 310
    Website: irec.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Phòng khám IREC
    Phòng khám IREC
    Phòng khám IREC
    Phòng khám IREC
  4. Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc là một trong những địa điểm khám loãng xương tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn và là địa chỉ đáng tin cậy trong khám và điều trị những tổn thương và rối loạn về bệnh lý cơ xương khớp, loãng xương, thoái hóa cột sống, viêm khớp, thoái hóa khớp, liệt cơ,...Phòng khám được biết đến là một trong những địa chỉ dẫn đầu ở nước ta về khả năng chuẩn đoán chính xác và điều trị loãng xương nhờ sử dụng phác đồ của WHO và các Hội chuyên ngành Cơ Xương Khớp hàng đầu thế giới.


    Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc có lợi thế về trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đầy đủ nhằm phục vụ cho quá trình khám và điều trị bệnh loãng xương như: Máy đo mật độ xương, chụp cắt lớp vi tính, máy chụp cộng hưởng từ MRI 3T,... và đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73, ngõ 109 Hoàng Ngân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 829 168
    Email: pkcoxuongkhop.baongoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/coxuongkhopbaongoc/
    Giờ mở cửa: 17:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc
    Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc
    Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc
    Phòng khám Cơ Xương Khớp Bảo Ngọc
  5. Phòng khám Đức Phúc là nơi tập trung đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân, đến từ các bệnh viện hàng đầu trên cả nước. Thường xuyên đi học tập và tập huấn nước ngoài nhằm nâng cao chuyên môn, mở rộng kiến sức về cơ - xương khớp và cập nhật các phác đồ chữa bệnh hiện đại.


    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, máy móc thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới. Và được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao cho kết quả chính xác, an toàn và hiệu quá cao nhất. Khi đến phòng khám bạn sẽ được bác sĩ tiến hành lên phác đồ điều trị các bệnh xương khớp từ căn nguyên áp dụng phương pháp sóng cao tần thế hệ III, phương pháp châm dao siêu vi cùng vật lý trị liệu và thuốc Đông y. Cam kết không sử dụng thuốc - không phẫu thuật - an toàn - hiệu quả cao. Giá khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đức Phúc được công khai minh bạch để bệnh nhân tham khảo, hầu hết bệnh nhân đến khám chữa bệnh đều đánh giá là hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0792 684 999

    Email: xuongkhopducphuc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xuongkhopducphuc/

    Website: xuongkhopducphuc.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đức Phúc
    Phòng khám Đức Phúc
    Phòng khám Đức Phúc
    Phòng khám Đức Phúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy