Top 9 Địa chỉ học thổi sáo tốt nhất Hà Nội

Hồng Hạnh 4549 0 Báo lỗi

Sáo trúc là 1 loại nhạc cụ nằm trong kho tàng các nhạc cụ truyền thống của Việt Nam. Hiện nay Sáo trúc là 1 bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sáo Trúc Mão Mèo

    Gọi điện

    Sáo Trúc Mão Mèo được thành lập bởi một chàng trai trẻ - Nguyễn Văn Mão với niềm đam mê sáo trúc sâu sắc, mong muốn đem những giai điệu tuyệt vời nhất đến những người yêu thích âm nhạc ở Việt Nam cũng như trên thế giới.


    Với phương châm “chất lượng tạo nên thương hiệu, thương hiệu đi kèm trách nhiệm lớn lao”, Sáo Trúc Mão Mèo đã đưa cây sáo của mình phát triển không ngừng, hiện nay không những đã có hơn 20 đại lý và chi nhánh trên toàn quốc để cung cấp những cây sáo tốt nhất cho người yêu sáo mà đây còn là một địa chỉ rất uy tín để bạn có thể theo học.


    Hơn nữa, ngoài những giờ học trên lớp, bạn có thể tìm kiếm cảm hứng, niềm đam mê thổi sáo của mình thông qua việc tham gia vào một trong nhưng câu lạc bô như CLB sáo trúc ĐH Quốc Gia Hà Nội, CLB sáo trúc Hà Đông, Phùng Khoang,... do Mão Mèo đứng ra tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 666 944
    Email: maomeokta@gmail.com
    Website: saotrucmaomeo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saotrucmaomeo
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
      Gọi điện
      Sáo Trúc Mão Mèo
      Sáo Trúc Mão Mèo
      Sáo Trúc Mão Mèo
      Sáo Trúc Mão Mèo

    • Top 2

      Sáo Trúc Hoàng Anh

      Gọi điện

      Nghệ sĩ Sáo Trúc Hoàng Anh, một người sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống văn học và âm nhạc, đã tốt nghiệp đại học xuất sắc chuyên ngành sáo trúc và đàn bầu tại Nhạc Viện Hà Nội vào năm 2005. Anh đã bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ chuyên ngành “phương pháp giảng dạy chuyên ngành âm nhạc”. Hiện tại, anh đang là giảng viên chuyên ngành sáo trúc tại Khoa Nhạc cụ Truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


      Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, Nghệ sĩ Sáo Trúc Hoàng Anh đã phát triển một phương pháp giảng dạy độc đáo, dễ tiếp thu và dễ thực hành. Phương pháp này đã được hệ thống hóa một cách bài bản và hiệu quả, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.


      Sáo Trúc Hoàng Anh không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng chơi sáo trúc, mà còn giúp bạn khám phá và thể hiện cảm xúc của mình qua âm nhạc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0923 228 886 & 0988 815 938
      Email: saotruc@gmail.com & admin@saotruchoanganh.com
      Website: saotruchoanganh.com
      Fanpage: www.facebook.com/hoanganhsaotruc
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sáo Trúc Hoàng Anh
      Sáo Trúc Hoàng Anh
      Sáo Trúc Hoàng Anh
      Sáo Trúc Hoàng Anh
    • Top 3

      Sáo Trúc Oanh Cún

      Gọi điện
      Với nhiều video hướng dẫn thổi sáo được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, Sáo Trúc Oanh Cún đã tạo ra một cộng đồng học viên đam mê sáo trúc, nơi mọi người có thể chia sẻ niềm đam mê và học hỏi lẫn nhau.


      Sáo Trúc Oanh Cún không chỉ là một giáo viên tận tình, mà còn là một người yêu cây sáo. Sự tâm huyết của cô đối với cây sáo đã truyền cảm hứng cho nhiều người, khích lệ họ theo đuổi tiếng sáo và đam mê của mình.


      Các video hướng dẫn thổi sáo của Sáo Trúc Oanh Cún rất chi tiết, nhấn mạnh vào các điểm quan trọng cần lưu ý khi thổi sáo. Điều này giúp học viên nắm bắt được những kỹ năng cần thiết để thổi sáo một cách thành thạo.


      Với Sáo Trúc Oanh Cún, việc học thổi sáo không chỉ là một quá trình học tập, mà còn là một hành trình khám phá đam mê và thể hiện bản thân. Hãy đến với Sáo Trúc Oanh Cún, nơi bạn có thể theo đuổi đam mê của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3/50/68 Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0326 868 068
      Email: oanhkipo2211@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/saotrucoanhcun
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Sáo Trúc Oanh Cún
      Sáo Trúc Oanh Cún
      Sáo Trúc Oanh Cún
      Sáo Trúc Oanh Cún
    • Top 4

      Sáo Trúc Công Phạm

      Gọi điện
      Sáo Trúc Công Phạm, một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng yêu thích âm nhạc truyền thống Việt Nam, đặc biệt là những người đam mê cây đàn sáo trúc. Công Phạm, một nghệ sĩ trẻ tài năng, đã chọn cho mình con đường đi riêng bằng việc chuyên cung cấp các loại sáo biểu diễn. Mỗi cây sáo được Công Phạm tạo ra không chỉ là một cây đàn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm dấu ấn cá nhân của chính anh.


      Anh chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và niềm đam mê của mình qua các bài viết, video hướng dẫn trên kênh YouTube của mình. Những video này không chỉ giúp người xem hiểu rõ hơn về quy trình chế tác cây đàn sáo trúc, mà còn mang đến cho họ cảm hứng và động lực để theo đuổi đam mê của mình.


      Sáo Trúc Công Phạm luôn tận tâm với công việc của mình, luôn cố gắng học hỏi, nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Anh luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp từ khách hàng và cộng đồng, nhằm không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 466 Bưởi, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 721 628
      Email: mucdongflute@gmail.com
      Fanpage:
      • www.facebook.com/saotruccongpham
      • www.facebook.com/saotruccongpham123
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Sáo Trúc Công Phạm
      Sáo Trúc Công Phạm
      Sáo Trúc Công Phạm
      Sáo Trúc Công Phạm
    • Top 5

      Trung tâm Nghệ thuật Adam

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2009, hiện nay Trung tâm Nghệ thuật Adam tự hào là một trong những cơ sở chuyên nghiệp, có uy tín trong lĩnh vực đào tạo các bộ môn âm nhạc, kinh doanh nhạc cụ và tổ chức sự kiện tại Hà Nội.


      Là một mô hình thu nhỏ của một ngôi trường nghệ thuật, tại trung tâm có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và cả những thành tích cao trong các giải thưởng âm nhạc uy tín chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng học tập tốt nhất, đặc biệt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy bộ môn sáo trúc tại đây. Trung tâm Nghệ thuật Adam luôn tâm niệm rằng, âm nhạc là dành cho tất cả mọi người và trách nhiệm của những người “dành cả thanh xuân để học nhạc” như Trung tâm Nghệ thuật Adam chính là: mở đường cho các bạn đến với âm nhạc một cách thuận lợi nhất và khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 56 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
      • 50M2/112 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • ...
      • dayhocnhac.vn/cac-co-so
      Điện thoại: 024 3699 3333 & 024 3911 3333 & 0836 290 290 & 024 3328 2222‬
      Hotline: 0917 622 622
      Email: danghongnhung.singer@gmail.com
      Website: dayhocnhac.vn
      Fanpage: www.facebook.com/TrungTamNgheThuatAdam
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
      Trung tâm Nghệ thuật Adam
    • Top 6

      Sáo Trúc Ngọc Tú

      Gọi điện
      Sáo Trúc Ngọc Tú là một nghệ sĩ sáo trúc nổi tiếng tại Việt Nam. Anh hiện đang là thạc sĩ, nghệ sĩ, giảng viên Sáo Trúc, nhạc sĩ khí nhạc và nhà sản xuất âm nhạc tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.


      Ngọc Tú đã tham gia biểu diễn với tư cách nghệ sĩ solist trong nhiều cuộc biểu diễn quan trọng cấp quốc gia và quốc tế. Anh cũng từng đạt giải nhất cuộc thi Viva Clasica do đại sứ quán Ý tổ chức năm 2011.


      Trên kênh YouTube của mình, Ngọc Tú thường xuyên đăng tải các video biểu diễn và hướng dẫn thổi sáo trúc. Sáo Trúc Ngọc Tú là một nghệ sĩ sáo trúc tài năng và đa tài, đã góp phần lớn vào việc phổ biến cây đàn sáo trúc và âm nhạc truyền thống Việt Nam đến với cộng đồng.


      Để biết thêm thông tin về việc học sáo trúc tại Sáo Trúc Ngọc Tú, các bạn có thể liên hệ qua thông tin liên hệ dưới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, KDT Thành phố Giao lưu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0916 569 616
      Email: tujohnathan91@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/saotrucngoctu
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Sáo Trúc Ngọc Tú
      Sáo Trúc Ngọc Tú
      Sáo Trúc Ngọc Tú
      Sáo Trúc Ngọc Tú
    • Với sứ mệnh để Sáo trúc Việt ngày một được tôn vinh, gìn giữ và phát huy, Học Viện Sáo Trúc Việt Nam luôn nằm dưới sự quản lý và vận hành bởi những sáng lập tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc, cam kết luôn mang đến cho học viên chất lượng đào tạo và dịch vụ tốt nhất.


      Hiện nay, để đem đến cho các học viên một môi trường học tập tiện ích, giúp học viên dễ dàng quản lý thời gian biểu, tiết kiệm chi phí và nhanh chóng đạt được mục tiêu của bản thân, Học Viện Sáo Trúc Việt Nam là học viện đầu tiên tổ chức các khóa học online. Khi tham gia khóa học, chỉ cần học viên đảm bảo theo đúng lộ trình và tham gia đẩy đủ các buổi trả bài test do học viện đưa ra thì chắc chắn khi kết thúc khóa học, học viên sẽ có thể dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa nhà Bùi Gia, 889 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 589 191 & 0972 119 191
      Email: hocviensaotrucvietnam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HocVienSaoTrucVietNam
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
        Gọi điện
        Học Viện Sáo Trúc Việt Nam
        Học Viện Sáo Trúc Việt Nam
        Học Viện Sáo Trúc Việt Nam
        Học Viện Sáo Trúc Việt Nam
      • Top 8

        Sáo Trúc Họ Đinh

        Gọi điện

        Sáo Trúc Họ Đinh không chỉ là một địa chỉ dạy và cung cấp những cây sáo trúc chất lượng, mà còn là nơi tạo ra cơ hội cho các bạn sinh viên có niềm đam mê với cây sáo, muốn bắt đầu con đường học thổi sáo của mình. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một chương trình học thổi sáo bài bản, được thiết kế đặc biệt để phù hợp với trình độ và nhu cầu cá nhân của mình.


        Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể trong quá trình học. Hơn nữa, Sáo Trúc Họ Đinh còn cung cấp giáo trình cho bạn tự học thêm ở nhà, giúp bạn có thể ôn tập và cải thiện kỹ năng của mình một cách linh hoạt.


        Sáo Trúc Họ Đinh luôn đặt “Chất lượng - uy tín” lên hàng đầu, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập tốt nhất, cũng như những cây sáo trúc chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24/231, Hạ Hội, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội
        Điện thoại: 0762 258 868
        Email: saotruchodinh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/shopsaotrucgiare50k
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
          Gọi điện
          Sáo Trúc Họ Đinh
          Sáo Trúc Họ Đinh
          Sáo Trúc Họ Đinh
          Sáo Trúc Họ Đinh
        • Được thành lập từ tháng 1 năm 2012, Nhạc cụ Long Trường được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại sáo tốt nhất và nhận dạy sáo cho học viên tại Hà Nội và TP.HCM rất uy tín và chất lượng.


          Nếu bạn yêu thích sáo trúc nhưng chưa biết học ở đâu, bạn đang băn khoăn không biết học như thế nào và bằng cách nào. Vậy đừng lo lắng, hãy đến với Nhạc cụ Long Trường, đây sẽ là một địa chỉ tốt có thể đáp ứng mọi nhu cầu học sáo của bạn với mức chi phí thấp nhưng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, Long Trường cam kết sẽ giúp bạn có thể thổi được một số bài cảm âm cơ bản chỉ sau 2 - 3 tuần theo học tại trung tâm và sau 1 tháng bạn có thể thổi sáo một cách thành thạo. Ngoài ra, nếu bạn quá bận rộn với công việc, không có thời gian đến trung tâm học thì Long Trường còn hỗ trợ gia sư đến kèm ngay tại nhà cho bạn nữa đấy nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1/346, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0977 814 692
          Fanpage: www.facebook.com/saotruclongtruong
          Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
            Gọi điện
            Nhạc cụ Long Trường
            Nhạc cụ Long Trường
            Nhạc cụ Long Trường
            Nhạc cụ Long Trường




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy