Top 8 Địa chỉ mua đàn ukulele chất lượng và giá tốt nhất Hà Nội

Phạm Hương 2358 0 Báo lỗi

Ukulele dần trở thành thứ nhạc cụ được săn đón và tìm mua nhiều, đặc biệt là trong giới trẻ. Top dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những địa điểm mua đàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Thương Hà Nội

    Gọi điện

    Tương tự như hệ thống phân phối nhạc cụ, Việt Thương phát triển thương hiệu Suối Nhạc phủ rộng tại nhiều địa bàn trong cả nước để đáp ứng nhu cầu học nhạc. Danh mục sản phẩm đầu tiên của Việt Thương là những cây Đàn organ và Piano mới toanh của Casio và Kawai Nhật Bản được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.


    Sau hơn 20 năm hoạt động, Việt Thương Music đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng. Hiện tại, Việt Thương đã trở thành một trong những nhà cung cấp và phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực. Từ những khởi đầu khiêm tốn vào năm 1996, công ty đã phát triển lên vị trí dẫn đầu và tự hào với mạng lưới Đại lý, Showroom và hệ thống giáo dục âm nhạc rộng khắp cả nước. Việt Thương Music (VTM) luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”.


    Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể nhân viên dựa trên phương châm Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất, VTM đã, đang và sẽ không ngừng cung cấp cho đối tác và người tiêu dùng giá trị đích thực với những Sản phẩm và Dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Việt Thương sẽ luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Âm nhạc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0938 984 046
    • Gian 16 - 18, B1-R6, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi - 0938 236 072
    • ...
    • https://vietthuong.vn/chi-nhanh

    Điện thoại: 1800 6715

    Email: info@vietthuong.vn

    Website: https://vietthuonghanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietthuongmusichn
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music
    Việt Thương Music

  2. Top 2

    Tổng kho nhạc cụ TYGY

    Gọi điện
    Từ xuất phát điểm là một kênh giáo dục online với mục tiêu phổ cập âm nhạc cộng đồng, cho đến hiện tại, TYGY đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực nhạc cụ. Mang trong mình sứ mệnh đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, kết nối cộng đồng những người yêu nhạc cụ, yêu âm nhạc cả nước. Nếu bạn đang muốn mua ukulele tốt nhất tại Hà Nội thì đây là gợi ý chắc chắn bạn sẽ cần.


    Lựa chọn TYGY là lựa chọn những dấu ấn khác biệt. Showroom trưng bày sản phẩm luôn được đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, không chỉ là thế giới nhạc cụ đầy màu sắc mà còn là không gian ấm cúng, gần gũi để khách hàng giao lưu, thăng hoa cùng âm nhạc. Đến với TYGY khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý, cả trong và ngoài nước với đủ các mức giá, cùng sự hỗ trợ tận tâm, chu đáo của đội ngũ tư vấn viên. Không chỉ vậy những chính sách bảo hành, bảo trì, hậu mãi cũng luôn được công ty thực hiện nghiêm túc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 254 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 246 138 & 0963 938 183 & 0858 123 125
    Email: tygystore@gmail.com
    Website: tongkhonhaccu.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhonhaccutygy

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tygy254254

    Gọi điện
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
    Tổng kho nhạc cụ TYGY
  3. Top 3

    Tân nhạc cụ

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm trên 20 năm phục vụ từ Nam ra Bắc, Tân nhạc cụ tự hào mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đưa ra cộng đồng, Tân nhạc cụ đặt uy tín và trách nhiệm trên hết.


    Đến với Tân nhạc cụ, bạn sẽ không chỉ được ngập tràn trong những nhạc cụ âm nhạc chất lượng và đa dạng đến từ các thương hiệu, mà còn được phục vụ tận tình, tư vấn từng loại nhạc cụ phù hợp với trình độ và túi tiền của mình. Bên cạnh đó, Tân nhạc cụ còn mang đến cho khách hàng phương pháp học nhạc thật thú vị và bài bản, trợ giúp từ các chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc, tư vấn cách chọn đàn, cách học sao cho đúng và hiệu quả, để bạn có thể có cái nhìn toàn vẹn nhất về ukulele.


    Với kinh nghiệm trên 20 năm phục vụ từ Nam ra Bắc, Tân Nhạc cụ tự hào mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đưa ra cộng đồng, shop luôn đặt uy tín và trách nhiệm trên hết. Tân nhạc cụ hiểu rằng: Một sản phẩm xấu hoặc dịch vụ tồi sẽ giết chết thương hiệu mà họ dày công vun đắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3253 5138 & 0915 550 103

    Email: tannhaccu@gmail.com

    Website: https://tannhaccu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tannhaccu.com.vn

    Gọi điện
    Tân nhạc cụ
    Tân nhạc cụ
    Tân nhạc cụ
    Tân nhạc cụ
  4. Top 4

    Guitar Sol Lee

    Gọi điện

    Guitar Sollee là một "sản phẩm của sự khác biệt" bởi khi thành lập ra Guitar Sollee thì tiêu chí đầu tiên của cửa hàng đó là mong muốn được chia sẻ những điều khác biệt trong cuộc sống với các bạn yêu guitar. Với mong muốn được chia sẻ những niềm vui đặc biệt đến mọi người nên Guitar Sollee luôn cố gắng đem đến cho khách hàng cây guitar tốt nhất trong tầm giá đi kèm với dịch vụ hỗ trợ bảo trì trọn đời, những sản phẩm phụ kiện guitar đột phá và đó cũng chính là sứ mệnh của shop. Guitar Sollee luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.


    Guitar Cầu giấy (hay Guitar Sollee) cam kết đem đến những cây đàn chất lượng cao nhất! Với mong muốn tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều được chơi guitar, shop luôn giữ mức giá cạnh tranh và phải chăng. Bạn sẽ không lo bị hố hay phải trả giá giá nhé! Bạn có thể yên tâm chơi đàn với chế độ bảo hành trọn đời , Guitar Sollee sẽ luôn đảm bảo cây đàn của bạn trong tình trạng tốt nhất! Sửa đàn guitar với chi phí giá rẻ. Bạn có thể yên tâm giao lại cây đàn guitar để cửa hàng bảo trì, thay dây đàn guitar, chỉnh ti cong cần guitar giúp cây đàn yêu quý của các bạn bền bỉ theo tháng năm. Với những sản phẩm ưu việt, giá cả hợp lí và chất lượng tuyệt vời, Shop đã và đang tạo ấn tượng với bộ phận đông đảo khách hàng, tạo danh tiếng ngày càng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Phạm Tuấn Tài, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0345 325 850

    Email: levietduc1612@gmail.com

    Website: https://shopguitarcaugiay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/guitarsollee/

    Gọi điện
    Guitar Sollee
    Guitar Sollee
    Guitar Sollee
    Guitar Sollee
  5. Top 5

    Đàn Ukulele Shop

    Gọi điện

    Đàn Ukulele Shop là một thương hiệu đã đi vào tiềm thức của rất nhiều bạn trẻ ở địa bàn Hà Nội và vùng lân cận, ở đây chuyên bày bán các loại đàn ukulele nhỏ xinh và vô cùng chất lượng. Các sản phẩm ukulele chính mà shop cung cấp đó là đàn từ ván ép và đàn gỗ. Những cây đàn bằng ván ép có sắc tố đa dạng, từ xanh, đỏ, hồng, cam, trắng, ukulele được làm bằng gỗ thì có âm trầm và ấm hơn. Với Tay nghề Kinh nghiệm nhiều năm phục vụ từ Nam ra Bắc,shop luôn tự hào mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng.


    Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đưa ra cộng đồng, Đàn Ukulele Shop luôn đặt uy tín và trách nhiệm trên hết. Một sản phẩm xấu hoặc dịch vụ tồi sẽ giết chết thương hiệu mà họ dày công vun đắp. Nguyên tắc của cửa hàng: Trung thực với khách hàng và trung thực với chính mình. Khi chúng ta muốn mua Đàn Guitar, Đàn Ukulele, hay phụ kiện nhạc cụ… thì hãy đến với địa điểm uy tín này. Cam kết hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, âm thanh hay, quyết sách bảo hành – bảo trì – hậu mãi uy tín.


    Bằng trách nhiệm và nỗ lực đưa đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Đàn Ukulele Shop đã và đang lấy được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Khương Đình, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 887 134

    Email: kjnjmono22@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/danukuleleshop

    Gọi điện
    Đàn Ukulele Shop
    Đàn Ukulele Shop
    Đàn Ukulele Shop
    Đàn Ukulele Shop
  6. Top 6

    Nhạc cụ Linh Nhi

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình một cây đàn ukulele chất lượng giá thành hợp lý tại Hà Nội. Nhưng không biết chọn mua ở đâu giữa rất nhiều cửa hàng, rất nhiều thương hiệu, mẫu mã đàn và các loại đàn khác nhau. Đừng lo lắng, Nhạc cụ Linh Nhi là địa chỉ cung cấp nhạc cụ uy tín hàng đầu Hà Nội sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vướng mắc.


    Nhạc cụ Linh Nhi chuyên cung cấp đàn ukulele nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài với nhiều thương hiệu nổi tiếng: Kala, Lanikai, Mahalo, Fender, Diviser, Cordoba… là nơi cung cấp đàn ukulele made in Việt Nam chất lượng cao từ nghệ nhân làm đàn tại Sài Gòn: Ba Đờn, Duy Ngọc. Với tôn chỉ:” Hết lòng vì người yêu nhạc”, Nhạc cụ Linh Nhi đã phân phối hàng nghìn chiếc đàn ukulele cho người chơi ukulele trên khắp cả nước. 100% khách hàng của Nhạc cụ Linh Nhi đều rất hài lòng với chất lượng và chính sách hậu mãi hỗ trợ của cửa hàng.


    Tất cả các loại đàn ukulele mà Nhạc cụ Linh Nhi cung cấp đều có hình thức sang trọng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng phong phú, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, chỉ với giá từ 350 nghìn đến 1 triệu đồng trở lên bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đàn ukulele ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 247 468 & 0977 798 159
    Website: https://nhacculinhnhi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhacculinhnhihanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhạc cụ Linh Nhi
    Nhạc cụ Linh Nhi
    Nhạc cụ Linh Nhi
    Nhạc cụ Linh Nhi
  7. Top 7

    Guitar Hà Nội

    Gọi điện

    Guitar Hà Nội luôn là điểm dừng chân thú vị cho anh em yêu âm nhạc, và cây đàn guitar. Với tiêu chí uy Tín Là chất lượng, Trung tâm luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ dạy học tốt nhất, chất lượng sản phẩm đàn guitar hoàn hoàn hảo nhất với 1 chế độ bảo hành uy tín nhất.


    Đến với Guitar Hà Nội, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng.


    Ở đây, Guitar Hà Nội sẽ cung cấp cho các bạn :

    • Các sản phẩm nhạc cụ Guitar, Ukulele, Guitarlele, Cajon… và phụ kiện chất lượng, được chọn lọc, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mức giá, phù hợp mọi đối tượng.
    • Chế Độ Bảo Hành uy tín.
    • Hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm.
    • Ship hàng mọi nơi, đảm bảo về thời gian.
    • Bên cạnh việc bán đàn chất lượng cao, Guitar Hà Nội còn đào tạo những khóa học âm nhạc rất chất lượng.

    Ngoài ra, Trung tâm Guitar Hà Nội tự hào là đơn vị đào tạo Guitar uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội, đào tạo hàng nghìn học viên mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Duy Tân, Dịch vọng hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 223 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://guitarcaugiay.vn

    Điện thoại: 0968 162 095

    Email: guitarhanoivn@gmail.com

    Website: guitarhanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/HocGuitarCauGiay/

    Gọi điện
    Guitar Hà Nội
    Guitar Hà Nội
    Guitar Hà Nội
    Guitar Hà Nội
  8. Top 8

    Ukulele giá rẻ - Sky Music

    Gọi điện

    Ukulele giá rẻ - Sky Music là đơn vị chuyên tư vấn, trao đổi, mua bán các sản phẩm đàn Guitar, Ukulele, Kalimba & phụ kiện giá rẻ. Hệ thống phân phối Nhạc Cụ lớn nhất miền Bắc , có uy tín đã được đảm bảo với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước. Cam kết hàng chính hãng loại 1 - Bảo hành 12 tháng - Lỗi 1 đổi 1 (Freeship). Khách hàng đến với Ukulele giá rẻ - sky Music sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và các tính năng của sản phẩm, mang đến cho khách hàng sự hài lòng với giá sỉ rẻ nhất thị trường nhạc cụ cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    Các sản phẩm tại cửa hàng nhạc cụ của shop như: Ukulele concert, ukulele soprano,...Các sản phẩm đều có chất lượng tốt mà mẫu mã đa dạng, đẹp hình thức và chuẩn về cấu tạo và chất bên trong. Shop đang ngày càng khẳng định uy tín của mình với những sản phẩm đa dạng, mạng lưới cửa hàng rộng lớn và giá cả phải chăng, đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra , shop còn mở bán trên những sàn thương mại điện tử để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt và đặt mua sản phẩm, với những ưu đãi và gói hỗ trợ vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0352 938 101

    Email: skymusichan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ukulelegiare

    Shopee: https://shopee.vn/sky_music

    Gọi điện
    Ukulele giá rẻ - Sky Music
    Ukulele giá rẻ - Sky Music
    Ukulele giá rẻ - Sky Music
    Ukulele giá rẻ - Sky Music



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy