Top 3 Địa chỉ mua nhạc cụ uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Gà Con Biết Bay 6697 2 Báo lỗi

Nổi tiếng là vùng đất của thơ ca nhạc họa, ở Bắc Ninh hiện nay cũng có khá nhiều cửa hàng bán nhạc cụ uy tín và chất lượng nhằm phục vụ cho việc học tập, đàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music

    Gọi điện
    Hiện nay tại Bắc Ninh có rất nhiều cửa hàng phân phối và mua bán nhạc cụ, nhạc cụ cũ mới đều rất đa dạng, hàng chính hãng cũng có, hàng nhái cũng có. Vì vậy, quan trọng nhất là chọn một cửa hàng uy tín để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Những cửa hàng uy tín thường là cửa hàng lớn, đã bán đàn lâu năm, chủ cửa hàng có hiểu biết về đàn nên sẽ tư vấn cho bạn một cách tận tình và hiệu quả. Trong cửa hàng có bày bán nhiều loại phong phú đa dạng cho bạn lựa chọn thoải mái. Khi mua đàn bạn nên tham khảo chế độ hậu mãi, chăm sóc, sửa chữa, bảo hành của cửa hàng có đầy đủ và tốt không?

    Toplist xin nhắc bạn một địa chỉ đáp ứng yêu cầu đó là Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music, đây là nơi chuyên bán các loại đàn guitar. Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất với mức giá cạnh tranh và được đánh giá cao về chế độ dịch vụ. Chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt, luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng thân thiết.

    Ngoài là cửa hàng bán nhạc cụ, Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music cũng là địa chỉ dạy đàn Guitar được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89B Hoàng Quốc Việt, Thị Cầu, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0825 489 999 & 0919 421 540
    Email: Manyluxmusic@gmail.com
    Website: https://manyluxmusic.com
    Gọi điện
    Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music
    Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music
    Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music
    Shop Guitar Bắc Ninh Many Lux Music

  2. Hiện nay trên địa bàn Bắc Ninh có rất nhiều cửa hàng đại lý bán nhạc cụ cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được cửa hàng bán thiết bị nhạc cụ uy tín tốt nhất không phải là dễ. Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh đi đầu trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ cao cấp. Đa dạng các loại nhạc cụ như đàn guitar, Piano, linh phụ kiện nhạc cụ, với các thương hiệu chính hãng uy tín.


    Công ty TNHH Nghệ thuật Bnmusic được thành lập với sứ mệnh thúc đẩy đam mê cho âm nhạc và nghệ thuật. Với một kết hợp độc đáo của dịch vụ đào tạo, sản xuất âm nhạc và cung cấp sản phẩm nhạc cụ. Bnmusic cung cấp một trải nghiệm mua sắm toàn diện cho các nhạc sĩ và người yêu thích âm nhạc. Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh cung cấp bán buôn, bán lẻ các loại đàn Piano, Organ, Guitar. Sản phẩm của Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh luôn đảm bảo chất lượng, đáng tin cậy và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh tầng 2, đường Lý Thái Tổ (đối diện Tượng đài hoa sen), TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0986 619 976 & 0983 878 697

    Website:

    • bnmusic.vn
    • www.nghethuatbacninh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhaccuvanminh

    Gọi điện
    Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh
    Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh
    Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh
    Trung tâm nghệ thuật Bnmusic Bắc Ninh
  3. Top 3

    Shop Guitar Bắc Ninh

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu thích nhạc cụ? Bạn đang tìm một loại nhạc cụ thích hợp với sở trường với cá tính của mình? Bạn đang băn khoăn không biết nơi nào bán các loại nhạc cụ chất lượng tốt nhất? Nếu câu trả lời của bạn là “đúng” với tất cả câu hỏi trên thì Shop Guitar Bắc Ninh là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với địa chỉ ở Bắc Ninh, Shop Guitar Bắc Ninh tự tin đem đến cho bạn các loại nhạc cụ đa dạng, phong phú,… và chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất! Đây cũng là địa chỉ dạy đàn chất lượng tại Bắc Ninh.


    Âm thanh phát ra từ nhạc cụ chính là tiếng lòng của người nghệ nhân đã đổ ra bao tâm huyết gọt dũa từng chi tiết. Hiểu rõ được điều đó, bản thân Shop Guitar Bắc Ninh cũng được thành lập từ những người yêu thích và gắn bó với nhạc cụ.


    Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn những loại nhạc cụ được tuyển chọn công phu từ Shop Guitar Bắc Ninh. Sản phẩm của cửa hàng được nhập từ những nhãn hiệu danh tiếng nhất trong giới sản xuất nhạc cụ. Shop Guitar Bắc Ninh luôn sẵn sàng đem đến cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Bế Văn Đàn, Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0968 162 095 & 0365 778 077

    Email: basics.vn@gmail.com

    Website: guitarbacninh.com

    Fanpage: www.facebook.com/ShopGuitarBacNinh

    Gọi điện
    Shop Guitar Bắc Ninh
    Shop Guitar Bắc Ninh
    Shop Guitar Bắc Ninh
    Shop Guitar Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy