Top 10 Quán nướng ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Hà Nguyễn 26893 0 Báo lỗi

Bạn là người mê dư vị thơm ngon và tỏa hương của các món nướng. Bạn đang ở Bắc Ninh và muốn tìm địa chỉ thưởng thức món nướng thơm ngon, hấp dẫn thì đừng chần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House - Bắc Ninh

    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    Ngoài phần thịt nướng cao cấp, đến GoGi House bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu. Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng đầy ắp các loại rượu truyền thống Hàn Quốc như: rượu Soju và các loại rượu gạo, hứa hẹn sẽ mang lại bữa tiệc Hàn Quốc thịnh soạn cho bạn ngay trên đất Việt. Đặc biệt, thưởng thức món ngon tại GoGi House bạn sẽ có cảm giác như đang được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng ngay giữa thủ đô Seoul bởi phong cách trang trí chuẩn Hàn Quốc. Những dãy bàn san sát hai bên, ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, luôn túc trực bên bàn khi khách có yêu cầu sẽ khiến bạn phải hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Nguyễn Đăng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0222 7300 047
    Website: http://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogi.nguyendangdao.bacninh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Thịt nướng trên bếp lửa hồng tại quán.
      Thịt nướng trên bếp lửa hồng tại quán.
      Gogi House - Bắc Ninh
      Gogi House - Bắc Ninh
    • Top 2

      Korea BBQ

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 36 - 38 Nguyễn Đăng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Korea BBQ quán nướng chuẩn Hàn Quốc với nhiều món ngon độc đáo, hiện thu hút rất nhiều thực khách địa phương.


      Bạn nào đã từng trải nghiệm Korea BBQ thì chắc hẳn cũng không còn xa lạ với bộ menu buffet đa dạng có nhiều mức giá chỉ từ 219.000đ/người, được ăn thỏa thích các loại thịt bò thượng hạng nhập khẩu 100% và hải sản tươi ngon cùng nước chấm chuẩn Hàn đảm bảo ngon quên lối về. Ngoài ra quầy buffet còn có nhiều món ăn kèm như panchan, kimbap, bánh bao, đồ tráng miệng refill không giới hạn cho bạn tha hồ lựa chọn.

      Về mặt không gian, quán rất rộng rãi gồm tầng 2,3 là khu vực ăn uống và tầng 4 là khu vui chơi, rất lý tưởng với những gia đình có trẻ em. Đặc biệt hơn, nơi đây luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến quán dùng bữa, chẳng hạn chương trình đồng giá buffet 199.000 VNĐ/người diễn ra vào thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.


      Với không gian quán nướng chuẩn Hàn, có thể checkin ở nhiều góc khác nhau, đồ ăn chất lượng, giá hời, Korea BBQ thật sự là nơi rất đáng để bạn trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 - 38 Nguyễn Đăng Đạo, P. Đại Phúc, TP. Bắc Ninh.

      Điện thoại: 0813 133 555.

      Fanpage: https://www.facebook.com/koreabbq3638nguyendangdao

      Gọi điện
      Korea BBQ
      Korea BBQ
      Korea BBQ
      Korea BBQ
    • Top 3

      KingDom BBQ

      Thật sai sót nếu bỏ qua KingDom BBQ khỏi list quán nướng ngon ở Bắc Ninh. Tại đây bạn có thể gọi nhiều loại sườn khác nhau từ dẻ sườn lợn, dẻ sườn bò bên cạnh đó quán cũng phục vụ các món nướng khác như thịt ba chỉ bò, ba chỉ heo, bạch tuộc, tôm. Ngoài đồ nướng, quán còn có lẩu hơi rất là ngon luôn í và Đến với KingDom BBQ bạn sẽ hiểu rõ thế nào buffet hoàn toàn mới, không còn cảm giác khó chịu ngột ngạt do khói bởi nhà hàng đã trang bị thiết bị hút khói và xử lý mùi tân tiến nhất.


      Điểm đặc biệt tại KingDom BBQ không chỉ là một bữa ăn thịnh soạn, đồ ăn đa dạng, tươi ngon, mà còn ở sự hài lòng của khách hàng trong cách phục vụ, sự chu đáo nhanh nhẹn của nhân viên. Không gian thoáng mát, có phòng VIP cho khách, có dịch vụ tổ chức sự kiện. Vì nhà hàng khá đông nên các bác đi ăn nhớ đặt bàn sớm nhé! Nhà hàng sẽ sắp xếp chỗ ngồi view cực đẹp cho nha. Để giúp khách hàng thuận lợi nhất trong việc di chuyển, KingDom BBQ có hệ thống sẵn sàng đón đưa mọi lúc mọi nơi đối với khách hàng đi từ 4 người, trong vòng bán kính 5km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132 - 136 Đường Âu Cơ, Thuận Thành, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0985 016 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/kingdombbq/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

        Tiệc buffet nướng tại quán
        Tiệc buffet nướng tại quán
        KingDom BBQ
        KingDom BBQ
      • Top 4

        Lẩu Nướng Phương Kún

        Nhắc đến quán nướng ngon ở Bắc Ninh thì không thể bỏ qua quán Lẩu Nướng Phương Kún được. Đây là một trong những quán nướng được lòng giới trẻ Bắc Ninh hiện nay. Phải công nhận menu ở quán Nhắng Nướng Phương Kún Kiott rất đa dạng, phong phú món nào món đó hấp dẫn thơm ngon. Ngoài món nướng ngon, quán còn có các món lẩu ngon không kém.


        Về giá cả, quán Nhắng Nướng Phương Kún Kiott đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ vừa túi tiền của sinh viên, nên quán lúc nào cũng đông khách. Đừng quên note lại quán Lẩu Nướng Phương Kún để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé. Với một quán đồ ăn bao ngon rẻ như thế này nên nhiều thực khách lui tới thường xuyên. Quán đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không để khách phải chờ đợi lâu. Nếu tìm một quán nướng ngon tại Bắc Ninh thì quán Lẩu Nướng Phương Kún sẽ là sự lựa chọn hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 269 Nguyễn Công Hãng, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0855 855 678
        Email: khangkhanhdung@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063676085512

          Đồ nướng ngon tại Nhắng Nướng Phương Kún Kiot
          Đồ nướng ngon tại Nhắng Nướng Phương Kún Kiot
          Nhắng Nướng Phương Kún Kiot
          Nhắng Nướng Phương Kún Kiot
        • Chắc hẳn các bạn trẻ Bắc Ninh đã không còn xa lạ với quán nướng TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan rồi phải không nào?. Quán nướng cay này cũng có tiếng từ lâu ở Bắc Ninh. Về menu của quán không đa dạng nhiều nhưng món ăn món nào món đó cực chất lượng. Không gian ở quán nướng TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan khá rộng, thoáng mát còn có bàn ngoài trời nữa. Chỗ để xe rộng rãi rất thuận tiện cho khách.


          Thực khách khi đến với quán sẽ được nhúng lẩu mỏi tay với vô vàn loại thịt tươi ngon chất lượng: bò, gà, cá, hải sản... hoà quyện với nước lẩu Thái chua cay xuýt xoa ăn mãi không ngừng.Thịt nướng xèo xèo thơm lừng được tẩm ướp với công thức đặc biệt, kết hợp cùng rau xanh và sốt chấm thần thánh chỉ có tại Tuk Tuk. Về chất lượng giá cả vừa túi tiền khách hàng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Ngoài đồ nướng ra, quán còn có thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác ngon không kém. Không gian ở TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan thích hợp để tụ họp, gặp gỡ ăn uống cùng gia đình hay tổ chức sinh nhật.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 568 Trần Phú, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
          Điện thoại: 0886 999 633
          Fanpage: https://www.facebook.com/tuktuktuson/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Lẩu nướng Thái Lan mê ly quên đường về
            Lẩu nướng Thái Lan mê ly quên đường về
            TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan
            TukTuk Từ Sơn - Lẩu nướng Thái Lan
          • Nhắc đến buffet hải sản thì không thể không nhắc đến nhà hàng Buffet Poseidon BBQ nằm tại Bắc Ninh, nơi nổi tiếng với hơn 200 món ăn hải sản, đồ nướng, chắc chắn sẽ là địa chỉ thưởng thức hải sản tuyệt vời cho bạn. Với sứ mệnh đem tới một không gian giao thoa giữa những nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới, nhà hàng Poseidon chinh phục thực khách bằng một thực đơn đồ sộ theo phong cách Á – Âu.


            Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đội ngũ đầu bếp tại Poseidon luôn không ngừng sáng tạo ra những món ngon độc đáo, ấn tượng. Đến với Buffet Poseidon, bạn sẽ được đắm mình trong những bữa tiệc buffet nướng lẩu hải sản tươi ngon và phong phú với vô số cái tên ấn tượng: Cua, ghẹ, bề bề, sò dương, ốc gai, sò chén, sò hai cùi, mực, bạch tuộc. Ngoài ra, nhà hàng cũng bán riêng hải sản tươi sống đem về cho những khách hàng có nhu cầu. Không gian thoáng mát, thoải mái cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chắc chắn bạn sẽ thích nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2, Nhà chờ Bến xe khách Quế Võ, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0344 221 892 & 0969 052 789

            Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidonbbq

            Gọi điện
            Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
            Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
            Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
            Nhà hàng Buffet Poseidon BBQ
          • Chujang Seafood Buffet là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon bậc nhất Bắc Ninh mà bất cứ ai muốn thưởng thức hải sản cũng không thể bỏ lỡ. Đến với nhà hàng Chujang, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 100 món ngon từ hải sản tươi sống như tôm càng xanh, ghẹ, bề bề, cua, mực ống, bạch tuộc, ốc móng tay, hàu tươi, tu hài,... Bên cạnh đó, Chujang Seafood còn phục vụ menu thịt gồm bò mỹ, úc, heo tươi, gà, ếch giúp bạn có thêm những bữa BBQ đủ đầy và ngon miệng. Gần 100 món ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau để nướng, lẩu. Tuyệt nhất là các món nhúng, nướng được làm đầy liên tục, nên bạn hoàn toàn chẳng phải lo lắng hay mất thời gian chờ đợi khi thưởng thức đồ ăn.


            Không gian của nhà hàng Chujang Seafood thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Nhà hàng thích hợp cho những bữa tổ chức liên hoan, tụ họp, gặp gỡ giữa bạn bè, đồng nghiệp hay người thân. Từ chủ nhà hàng đến đầu bếp, nhân viên đều tận tâm, chu đáo phục vụ thực khác. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Chujang và thưởng thức buffet đi nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường Cổng Chùa, Giang Liễu, Phương Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0385 615 262

            Fanpage: www.facebook.com/Chujang-Seafood-Buffet-110603267508617

            Gọi điện
            Chujang Seafood Buffet
            Chujang Seafood Buffet
            Chujang Seafood Buffet
            Chujang Seafood Buffet
          • Nhà hàng buffet hải sản Wang chuyên phục vụ tất cả các món ăn đặc sản biển. Đến với nhà hàng các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng phục vụ. Nhà hàng rộng rãi, to đẹp, bao gồm 5 tầng rất thoáng mát và nằm gần biển nên quý khách có thể vừa ăn vừa ngắm biển cũng như tận hưởng khí trời rất thích. Không gian thông thoáng cùng nội thất hiện đại cũng là một ưu điểm nổi bật của nhà hàng.


            Nhà hàng buffet hải sản Wang từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi sống bởi những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Món ăn chế biến rất ngon miệng, nhiều món nhậu lạ. Quán tuy đông khách nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Nhà hàng buffet hải sản Wangchắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những bữa ăn ngon miệng. Đồng thời để lại cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 15 Lý Anh Tông, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0396 156 988

            Email: buffethaisanwang.offical@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075830573333

            Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nhà hàng buffet hải sản Wang
            Nhà hàng buffet hải sản Wang
            Nhà hàng buffet hải sản Wang
            Nhà hàng buffet hải sản Wang
          • Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng là một nhà hàng Buffet hải sản đầu tiên tại Bắc Ninh với quy mô lớn. Nguồn hải sản của Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng là nguồn nguyên liệu từ gốc hoặc những nhà cung cấp sản xuất trực tiếp, uy tín. Điều này đảm bảo giá thành đầu vào nhưng chất lượng luôn ở mức cao nhất và thực khách sẽ là người hưởng lợi từ việc này. Cho dù làm điều này rất mất thời gian và vất vả nhưng là yếu tố quan trọng cần thiết để hàng hóa đầu vào luôn phong phú, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp lý ở mọi thời điểm. Đây cũng là một bài toán khó mà không phải nhà hàng nào cũng giải được.


            Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng với không gian mở theo lối kiến trúc hiện đại, bày trí từ bàn ghế, tranh treo tường, hoa văn đậm chất đại dương được tiến hành xây dựng. Buffet hải sản với menu hơn 200 món ăn Âu - Á dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa và dịch vụ hiện đại sẽ là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 3 Chợ Nam Sơn, Nam Sơn, Bắc Ninh

            Điện thoại: 0763 842 842

            Fanpage: https://www.facebook.com/AnhMinhBuffet

            Gọi điện
            Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng
            Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng
            Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng
            Nhà Hàng Anh Minh Buffet Hải Sản Lẩu & Nướng
          • Top 10

            Nướng Ngói Từ Sơn

            Dân sành ăn khu Phố Hạ chắc không hề lạ lẫm với cái tên Nướng Ngói Từ Sơn. Lọt top quán nầm bò nướng ở Bắc Ninh phải thử, Nướng Ngói Từ Sơn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Nhờ vào những món ăn được tẩm ướp với hương vị tuyệt vời, hấp dẫn cùng không gian quán thoáng đãng, sáng sủa phù hợp tụ tập bạn bè. Mà quán nướng này được rất nhiều người ghé đến so với nhiều quán khác thuộc cùng khu phố.

            Như đã giới thiệu, quán nổi tiếng nhất với món bò và nầm nướng. Điều khiến nhiều thực khách thích nhất ở món ăn này là sự khéo léo trong cách nêm gia vị. Thịt bò xắt miếng vừa ăn, gia vị ngấm đều, đậm đà, màu thịt đỏ tươi. Nầm giòn sần sật, thịt mềm, khi nướng ăn kèm rau củ như khoai, đậu bắp, củ đậu,... Nước sốt có nhiều vị nhưng hầu hết nước sốt "best seller" là vị me chua chua ngọt ngọt, cho vào chảo và để thịt bò lên trên rán, có thể ăn kèm bánh mì chấm nước sốt. Nếu ai thích ăn kèm với rau thì quả là lựa chọn không tồi, vị rau hòa quyện vị thịt đem lại cảm giác không hề ngán dầu mỡ chút nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Phố Hạ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
            Điện thoại: 0982 111 993
            Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongngoituson

            Nướng Ngói Từ Sơn
            Nướng Ngói Từ Sơn
            Nướng Ngói Từ Sơn
            Nướng Ngói Từ Sơn



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy