Top 14 Quán nướng ngon ở Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Thuý Vy 1795 0 Báo lỗi

Các món nướng luôn được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích, đặc biệt là mỗi khi tiết trời se lạnh. Thế nên, ngày càng có nhiều quán nướng xuất hiện để đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn ăn buffet thịt nướng chuẩn Hàn Quốc thì có thể tìm đến GoGi House. GoGi House chi nhánh tại Cần Thơ đều nằm trong các trung tâm thương mại nên vị trí rất dễ tìm, an ninh và có chỗ đậu xe rộng rãi. Ở đây phục vụ cả hai hình thức gồm gọi món và buffet để khách hàng lựa chọn. Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ.


    Đối với menu buffet của GoGi House, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Ngoài ra còn có các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Sau khi thưởng thức bữa chính no nê, khách sẽ đến với menu tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm vứoi ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0311
    • TTTM Vincom Hùng Vương 2 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0309
    • TTTM Vincom Xuân Khánh 209 30 Tháng 4, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0323

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Menu có nhiều loại thịt gà, heo, bò nhưng các phần nướng từ thịt bò được thực khách nhà GoGi ưu ái hơn.
    Menu có nhiều loại thịt gà, heo, bò nhưng các phần nướng từ thịt bò được thực khách nhà GoGi ưu ái hơn.
    GoGi còn có hình thức buffet thịt nướng để bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị hơn với mức giá dễ chịu.
    GoGi còn có hình thức buffet thịt nướng để bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị hơn với mức giá dễ chịu.

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Nhà hàng King BBQ khoác lên một diện mạo mới vẫn tuân theo ý tưởng ấm cúng, sắc đỏ mãnh liệt nhưng lại mang trong mình một nét đẹp cuốn hút rất riêng. Những dãy lam gỗ được đưa vào thiết kế vừa làm vách ngăn thông minh cho từng khu vực vừa tạo được sự riêng tư cần thiết cho thực khách. Mặt khác với tông màu trầm ấm từ nguyên liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn có sắc đỏ đặc trưng đã tạo được một không gian ấm cúng thích hợp với những món lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút mà thực đơn nhà hàng cung cấp.


    Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn. Không chỉ có không gian và món ăn, phong cách phục vụ cũng là một điểm cộng tại nhà hàng King BBQ bởi sẽ có nhân viên nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn tươi ngon. Món nướng được nướng trực tiếp trên lửa mà không hề có khói. Vé buffet cũng đã bao gồm quầy line gồm món ăn phụ và tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0579
    • Tầng 2 Sense City 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 5939

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    Buffet tại đây có nhiều mức giá, với hơn 30 món nướng khác nhau, được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và ướp với nhiều loại số
    Buffet tại đây có nhiều mức giá, với hơn 30 món nướng khác nhau, được lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và ướp với nhiều loại số
    Các món ăn được chuẩn bị nhanh, và chỉ cần khách yêu cầu thì những đĩa thịt nướng lại được thêm đầy bàn.  
    Các món ăn được chuẩn bị nhanh, và chỉ cần khách yêu cầu thì những đĩa thịt nướng lại được thêm đầy bàn. 
  3. Bò Nướng Ngói Cù Lần - một địa chỉ khá quen thuộc với những ai sành ăn tại Cần Thơ. Đúng như tên gọi của quán, món chính tại đây chính là thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm ngon, nướng bếp ngói. Thịt bò tại Bò nướng ngói Cù Lần được ướp kĩ càng, thịt mềm và nướng lên rất thơm do có mùi hương của mè rang đã được thêm vào trước đó. Ngói được đặt trên bếp than, cho một ít dầu ăn để thịt không bị dính vào ngói. Miếng thịt bò chín vàng, tỏa hương nghi ngút, nóng hổi, cuộn với bún và bánh tráng, thêm tí rau sống, nào là xà lách, tía tô, dưa leo, chấm cùng nước mắm nêm thơm lừng, làm cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng gật gù khen ngon.


    Quán có 2 chi nhánh tại Cần Thơ, trên đường Đề Thám và Trần Văn Hoài nên cũng không quá khó khăn để thực khách tìm đến. Nơi đây là một trong những địa điểm các bạn sinh viên thường xuyên lui tới vì chất lượng món ăn và giá cả rất phù hợp túi tiền. Điều làm nên thương hiệu Bò Nướng Ngói Cù Lần hơn gì hết nằm ở độ ngon của thịt bò và chén chấm. Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng, thơm, bắt mắt. Ngoài ra để không bị ngán thì một phần bò nướng ngói tại đây còn được cho thểm hành tây và đậu bắp, cà tím ăn kèm. Không gian tại quán Bò Nướng Ngói Cù Lần tuy không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát. Do nướng bằng ngói nên hạn chế được một phần khói bốc ra từ thức ăn ám vào quần áo. Không những vậy, các món ăn tại đây đều giá rất "hạt dẻ", phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy nên đừng quên ghi chú lại địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu tìm nơi bán đồ nướng ngon, rẻ tại Càn Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • C140 - C141 Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 88/19A Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 033 693

    Email: nguyenthingocyen0811@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bonuongngoiculan/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
  4. Top 4

    Aka House

    Gọi điện

    Aka House là địa điểm dừng chân tuyệt vời dành cho ai yêu thích và muốn khám phá đôi chút về văn hoá ẩm thực của xứ sở Mặt Trời mọc. Bước vào nhà hàng này, bạn đã thấy không gian và nội thất đậm màu sắc Nhật Bản. Aka House được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt sẽ đưa bạn đến xứ sở hoa anh đào. Còn nếu muốn "ảo" một chút thì bất cứ góc nào của quán bạn cũng thể check in để có những lưu giữ tuyệt đẹp. Aka House nằm trong trung tâm thương mại nên có vị tri khá dễ tìm, không gian cũng mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp.


    Nguyên liệu các món ăn được lựa chọn từ những loại tươi ngon, hấp dẫn nhất và được tẩm ướp gia vị vừa ăn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Một số món nướng nổi bật, được khách hàng tâm đắc của Aka House chính là sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Aka House dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2 - TTTM Sense City Cần Thơ 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2730 0779 & 1900 633 606

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com

    Website: akahouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  5. Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là quán buffet ngon nổi tiếng tại Cần Thơ với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.


    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 922 311

    Email: Trankimuyen391@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/BuffetCo3Coi1

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
  6. Vườn nướng Hàn Quốc có không gian rộng rãi, thoáng mát nên rất phù hợp cho các cuộc vui để tụ tập được bạn bè đông người. Ở quán này có đầy đủ các loại đồ nướng theo phong cách Hàn Quốc cùng thái độ phục vụ thực khách cực kì chu đáo và nhiệt tình. Với thực đơn đa dạng với hàng trăm món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình, chắc chắn đó sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho buổi tụ tập của bạn. Menu Vườn Nướng Hàn Quốc có rất nhiều món với giá cả lại vừa phải, không hề đắt một chút nào.


    Đến với Vườn Nướng Hàn Quốc, bạn có thể gọi món ăn lẽ hoặc chọn gói buffet để ăn thả ga không lo về giá. Thịt nướng ở Vườn Nướng Hàn Quốc có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị. Các món ăn kèm như rau xanh, kim chi, củ cải muối cũng được chuẩn bị đầy đủ, ăn rất vừa miệng, kết hợp cùng món nướng rất hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0961 616 461

    Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
    Vườn Nướng Hàn Quốc
  7. Với mong muốn mang đến cho thực khách Cần Thơ những bữa tiệc nướng thú vị cùng những món ăn thơm ngon, nhà hàng KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc đã ra đời với một hệ thống thực đơn vô cùng đồ sộ. Nhà hàng thực sự là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực khiến bất kì thực khách nào cũng phải xiêu lòng với những biến tấu đa dạng và cực kì phong phú. Các món ăn ở đây đều được chọn lựa kỹ lưỡng, chế biến cầu kì, tỉ mỉ bằng tâm huyết của mỗi người đầu bếp.

    Nhà hàng KuShin BBQ - Quán Ăn Hàn Quốc chuyên phục vụ các món nướng, chính vì thế, các món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp một cách kĩ càng, cẩn thận với công thức nước sốt độc quyền được pha chế tỉ mỉ. Bạn có thể bắt gặp những món ăn rất quen nhưng cũng rất lạ ở đây như: Ba chỉ cuốn nấm nướng cay, Bò cuốn nấm kim chi, Heo vàng thử lửa, Dim nướng, Sườn nướng sa tế, Bò nướng lá lốt, Nai nướng,... tất cả đều đảm bảo hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị thực khách. Với mức giá rẻ cùng nhiều món ăn đa dạng như thế thì đây là địa chỉ thích hợp để bạn đến thưởng thức, đặc biệt là cách ăn uống kiểu buffet.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    205 Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 841 990 & 029 2368 1968
    Email: kushinbbq205@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongkushin/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kushin BBQ
    Kushin BBQ
    Kushin BBQ
    Kushin BBQ
  8. Top 8

    Grill & Cheer

    Gọi điện

    Một địa chỉ buffet nướng đình đám khác có mặt tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Grill & Cheer. Grill & Cheer đã xây dựng được tên tuổi tại Sài Gòn và khi đến Cần Thành, nhà hàng lẩu – nướng này cũng trở thành địa điểm quen thuộc của dân sành ăn. Các mức giá tại đây cũng khá đa dạng, có cả gói buffet kèm với lẩu.


    Đặc trưng ẩm thực của Grill & Cheer là phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, đảm bảo những gì tinh túy nhất từ 2 nên ẩm thực trên sẽ xuất hiện trong bàn ăn của các bạn. Từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, qua bàn tay tài hoa của những đầu bếp của Grill & Cheer sẽ biến thành những món ăn thơm ngon, đầy hấp dẫn, lôi cuốn vị giác của bạn. Từ những món chính như thịt nướng, soup lẩu cho đến những món khai vị hay tráng miệng đều được Grill & Cheer chăm chút kĩ càng, tất cả sẽ biến bữa tiệc của bạn thành một buổi hòa nhạc hoàn hảo của hương vị. Món nướng có đầy đủ từ gà, heo, bò đến hải sản như bạch tuộc, tôm, cá,… Những món nướng được tẩm ướp với nhiều loại sốt, đậm đà và an toàn vệ sinh. Nước chấm của Grill & Cheer sẽ làm món ăn trở nên cực kì hấp dẫn. Một chút thịt nướng thơm nóng hổi cùng kim chi, rau cùng sốt hòa quyện với nhau thì còn gì tuyệt vời hơn cho một đêm gió lạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Xuân Khánh 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2373 2233 & 0938 056 057

    Website: grillandcheer.com/

    Fanapage: https://www.facebook.com/grillandcheer

    Gọi điện
    Grill & Cheer là một địa điểm ăn món nướng rất được người dân Cần Thơ yêu thích
    Grill & Cheer là một địa điểm ăn món nướng rất được người dân Cần Thơ yêu thích
    Một chút thịt nướng thơm nóng hổi cùng kim chi, rau cùng sốt hòa quyện với nhau thì còn gì tuyệt vời hơn cho một đêm gió lạnh
    Một chút thịt nướng thơm nóng hổi cùng kim chi, rau cùng sốt hòa quyện với nhau thì còn gì tuyệt vời hơn cho một đêm gió lạnh
  9. Nếu không nhắc đến Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng sẽ là một thiếu sót cho danh sách này. Nằm dọc theo đường Mạc Thiên Tích, ít bị ảnh hưởng bởi khói bụi của phương tiện đi lại, Delio House chẳng những sẽ giúp bạn được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể giúp bạn tận hưởng một buổi chiều nhẹ nhàng và mát mẻ trên sân thượng với cảnh hoàng hôn thơ mộng. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Delio House chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Delio House chuẩn bị.


    Với không gian thoải mái, dễ chịu, hương vị các món ăn thơm ngon, các món ăn kèm đa dạng và phong phú, đặc biệt giá cả lại hợp lý, Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng sẽ là nơi hoàn hảo cho những ai thích sự trong lành cùng với một chút lãng mạn của những ánh đèn đường và đây sẽ là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và khám phá Delio House nếu có dịp bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 515 581

    Fanpage: https://www.facebook.com/DELIO-HOUSE-187278711836481/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
    Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
    Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
    Delio House - Lẩu Nướng Sân Thượng
  10. Tâm Bo - Buffet Nướng là một trong những quán nướng theo hình thức buffet được người dân Cần Thơ đặc biệt yêu thích Quán hội tụ tiêu chí ngon - bổ - rẻ nên có thể đáp ứng nhu cầu ăn uống của nhiều khách hàng, từ đó mà trở nên nổi tiếng. Với phương châm "Ăn thả ga không lo về giá", một suất ăn tại quán rất hợp lý, bình dân. Đồ ăn tại quán được đánh giá là đa dạng, hải sản tươi ngon. Quán lớn và thoáng mát, thích hợp để đi nhóm đông người. Đồ ăn được mang lên liên tục, các món được ướp vừa vị.


    Quán phục vụ tất cả món lẩu và đồ nướng nên phù hợp cho những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Các món ăn trên quầy line tuy không đa dạng nhưng cũng rất chất lượng. Ngoài chất lượng món ăn ổn định thì nhân viên của Tâm Bo - Buffet Nướng cũng ghi điểm bởi sự thân thiện, nhiệt tình lại nhanh nhẹn. Thưởng thức những món nướng đa dạng, hợp khẩu vị tại buffet Tâm Bo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đại lộ Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0987 999 777

    Email: nghiainf@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tambo.buffet/

    Gọi điện
    Tâm Bo - Buffet Nướng
    Tâm Bo - Buffet Nướng
    Tâm Bo - Buffet Nướng
    Tâm Bo - Buffet Nướng
  11. Nhắc đến địa chỉ những quán nướng ngon tại Cần Thơ mà bạn nhất định phải ghé qua một lần để thưởng thức thì không thể không kể đến MinĐi HotPot 79K - một cái tên khá nổi tiếng gần đây. Quán phục vụ đa dạng món ăn, nhưng được yêu thích nhất chính là nẩu và đồ nướng. Riêng về phần đồ nướng thì không cần phải bàn cãi: cực kì bắt mắt, hấp dẫn và giá bình dân. Để tiết kiệm thì bạn có thể kêu combo nướng từ 2 - 3 người, bao gồm một mẹt thức ăn nào là bò cuộn nấm kim châm, xúc xích, đậu bắp, chân gà, tôm, cá sòng,... no căng bụng.


    Tát cả thức ăn khi được đem ra đều đã được tẩm ướp gia vị vừa ăn, chỉ cần nướng lên là có thể dùng ăn. Thức ăn tươi mới, thơm lừng trong những ngày se lạnh khiến cho thực khách càng cảm thấy món ăn ngon hơn bội phần.. Nhân viên tại quán nhiệt tình và nhanh nhẹn, thay vỉ nướng liên tục cho khách. Ngoài ra, thực đơn tại MinĐi HotPot 79K rất đa dạng nên nếu bạn vẫn muốn gọi thêm món ngoài đồ nướng thì có thể tham khảo các món lẩu tại quán cũng rất ngon. Không những thế, quán còn bán cả cơm chiên tỏi, mì xào hải sản,...với giá rất phải chăng. Nhìn chung, đây là địa chỉ quán ăn ngon tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đặc biệt là những ai đam mê món nướng thì càng không thể bỏ qua MinĐi HotPot 79K.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bờ Kè Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0913 683 937

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036275085242

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đa dạng món ăn, phù hợp nhiều đối tượng.
    Đa dạng món ăn, phù hợp nhiều đối tượng.
    MinĐi HotPot 79K
    MinĐi HotPot 79K
  12. Nếu muốn ăn buffet ngon, giá mềm tại Cần Thơ, bạn có thể tìm đến Vườn Mây. Buffet Vườn Mây mang đến thực đơn với hàng chục món ăn gồm thịt cá và hải sản tươi ngon, được tẩm ướp sẵn. Tại đây, các khay nguyên liệu sẽ được bày ở giữa sảnh để khách hàng chủ động lựa chọn, các nguyên liệu này sẽ dùng chung cho cả nướng và lẩu. Hơn gì hết, chất lượng món ăn đã thay lời nói lên tất cả. Nói về đồ nướng thì Vườn Mây quả thực rất xuất sắc, ngay cả thực khách khó tính cũng phải khen ngon bởi vì nguyên liệu chế biến tại đây rất chất lượng.

    Vì quán có cả nướng và lẩu cùng rất nhiều món ăn phụ được chế biến đa dạng khác nên hương vị tất cả các món chỉ dừng lại ở mức ổn, nhưng bạn có thể yên tâm Buffet Vườn Mây luôn phục vụ khách hàng bằng những nguyên liệu an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Thêm vào nữa, là giá thành phả ổn định với chất lượng phục vụ tuyệt với như thế, còn ngại gì mà bạn không đến “phá đảo” đi nào. Còn chần chờ gì nữa, hãy "lên kèo" ngày với bạn bè, đồng nghiệp để đến Vườn Mây thưởng thức ngay thôi nào. Địa chỉ quán không quá khó tím, nhưng bạn cần lưu ý một chút là được

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 & 8 KDC Cán bộ Đại học Cần Thơ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0975 663 953
    Email: hobastudiovn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonmaybuffet
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vườn Mây
    Vườn Mây
    Vườn Mây
    Vườn Mây
  13. Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng - lẩu tại Cần Thơ. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.


    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng triển khai nhiều set buffet với mức giá khá bình dân. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Ở đây có lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu cá hồi, lẩu tôm, lẩu bạch tuộc, lẩu cá hú,... được nêm nếm theo công thức riêng nên vị rất đặc trưng, tuy món ăn quen thuộc nhưng hương vị sẽ khiến thực khách ấn tượng. Đồ nhúng lẩu cũng phong phú, được cho khá nhiều như sườn sụn, tôm, ba chỉ bò, bạch tuộc, tôm, cá, viên thả lẩu... loại nào cũng tươi ngon, rõ vị. Ngoài ra, quán Soowon BBQ còn có một số combo lẩu - nướng với giá siêu hời để bữa ăn của khách hàng thêm hoành tráng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127/4B Võ Văn Kiệt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0776 891 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088698257995

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
    Soowon BBQ - Buffet Lẩu Nướng
  14. Top 14

    Sửu Ca

    Gọi điện

    Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Sửu Ca mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Cần Thơ. Sửu Ca là quán nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách bởi chất lượng món ăn và giá cả khá hợp lý.


    Menu ở Sửu Ca phong phú, đa dạng với các loại thịt, hải sản và một số món ăn phụ chế biến sẵn như khoai tây chiên, đậu hủ chiên sả, gà chiên,...Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Sửu Ca lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0358 973 451

    Fanpage: https://www.facebook.com/Suuca2016/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sửu Ca
    Sửu Ca
    Sửu Ca
    Sửu Ca



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy