Top 9 Quán cafe rộng nhất Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Nguyễn Phụng Anh 6115 0 Báo lỗi

Bạn là người Cần Thơ và đang cần một nơi để buôn chuyện với đám bạn thân? Bạn cần một nơi đủ rộng để chứa được số lượng bạn bè khi lớp cấp 3 của bạn có buổi ... xem thêm...

  1. Những bạn yêu thích các quán cà phê tại Cần Thơ thì sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm Tiệm Trà Cỏ Ngọt. Không gian của quán được kết hợp giữa gỗ, thiên nhiên tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi và lãng mạn. Quán có 3 chi nhánh và đều được đánh giá cao bởi những tín đồ sống ảo. Vào các buổi trong ngày, quán đều mang những vẻ đẹp đặc biệt nên khách hàng rất thích đến đây để chụp ảnh và tận hưởng một chút Cần Thơ yên bình.


    Thêm một yếu tố khiến các bạn trẻ thích đến nơi này chính là quán có các chú cún, mèo vô cùng xinh xắn. Thức uống của quán Tiệm Trà Cỏ Ngọt không quá đa dạng về loại nhưng được pha chế tỉ mỉ nên hợp với khẩu vị chung của khách hàng. Vị trí của quán không nằm ở trung tâm nên sẽ khá khó khăn đối với những bạn lần đầu đến, bạn có thể theo dõi fanpage của quán để được hướng dẫn đường đi. Không gian có cây xanh tươi mát, kết hợp với chút nhạc thì quá thích hợp để bạn trò chuyện hay đọc sách nhỉ. Nhất là những bạn thích chụp ảnh thì nhất định không thể nào bỏ qua cái tên Tiệm Trà Cỏ Ngọt được đâu đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102/18 Lê Lai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 11B Trần Bạch Đằng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 228K Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 544 881

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtracongot

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt
    Tiệm Trà Cỏ Ngọt

  2. Top 2

    Phúc Long Coffee & Tea

    Gọi điện

    Cho đến hiện tại, độ hot của quán Phúc Long Coffee & Tea vẫn chưa hề giảm xuống nhờ ngày càng có nhiều bạn trẻ check in tại nơi đây. Đắm chìm trong nhạc nhẹ, nhâm nhi tách cà phê của mình tại quán Phúc Long Coffee & Tea là một sự lựa chọn an toàn cho buổi hẹn cuối tuần của bạn. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, thêm vào đó từ màu sắc cho đến các vật dụng trang trí đều rất đẹp và chúng được phối hợp rất hài hòa với nhau. Chính vì thế mà không gian nơi đây đã được nhiều khách hàng yêu thích và Phúc Long đã trở thành một trong những sự lựa chọn mà khách hàng luôn ưu ái hàng đầu.


    Thêm vào đó, khi bạn đến Phúc Long Coffee & Tea bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu vì cách phục vụ nơi đây rất tốt, với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho những khách hàng của mình nên ắt hẳn bạn sẽ còn hài lòng hơn thế nữa. Chọn phong cách tối giản nhưng quán cà phê này không hề đơn điệu, quán toát lên sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn cực tốt cho khách hàng. Ngoài ra với những khung cửa kính, quán có ánh sáng rất tốt không chỉ phù hợp để học tập mà còn hỗ trợ tuyệt vời cho khách hàng thích chụp ảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 310/4 & 314 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 028 7100 1968
    • 42 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 028 7100 1968

    Điện thoại: 1800 6779

    Email: marketing@phuclong.masangroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuclongcoffeeandtea

    Gọi điện
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
    Phúc Long Coffee & Tea
  3. Top 3

    Cafe 1985

    Gọi điện

    Cafe 1985 xứng đáng có tên trong danh sách những quán cafe có view cực đẹp, rộng rãi, thoáng mát và không gian mang hơi hướng cổ điển lại có ban nhạc chơi cực chất hàng tuần. Là quán cafe được thiết kế theo phong cách vintage, sang trọng, Cafe 1985 tựa như một ngôi nhà cổ xưa có ba tầng với không gian trắng tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với quán, ngoài việc thưởng thức món ăn, thức uống ngon, bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa và thưởng thức những ca khúc trữ tình hay nhạc Anh, Pháp của các nhạc sĩ nổi tiếngmột thời.


    Cảm giác đầu tiên khi bạn mở cánh cửa bước vào là sự ấm áp, quen thuộc như căn phòng riêng của mình. Bởi những đồ trang trí rất nhỏ nhắn, xinh xắn. Cafe 1985 mang phong cách hoài cổ với các loại đồ dùng ăn uống như ly, muỗng, dĩa… đều được chế tác theo hình dáng xưa. Quán cũng chính là một địa điểm để mọi người lưu giữ những kỷ niệm với những bức hình đẹp do có một khung cảnh lý tưởng và những góc nhìn lạ, cổ kính. Đặc biệt, hàng đêm, quán tổ chức đêm nhạc giao lưu với những gì mộc mạc nhất của tiếng guitar và tiếng hát của những người yêu âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2389 2626

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe1985cantho/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe 1985
    Cafe 1985
    Cafe 1985
    Cafe 1985
  4. Top 4

    Infini-T

    Gọi điện

    Infini-T mang đến cho bạn một menu đa dạng các loại thức uống thơm ngon mà giá lại rất hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Infini-T lúc nào cũng có rất đông các bạn sinh viên đến đây học bài. Điểm đặc biệt tại Infini-T đó là đồ uống siêu đẹp mắt, siêu ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Phong cách trang trí của quán rất độc đáo, có cá tính riêng đúng theo sở thích và thị hiếu tuổi teen của chúng mình đó. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Bên cạnh đó, hệ thống máy chiếu phục vụ những nhóm học hoàn toàn miễn phí cũng là điều khiến quán luôn hút khách. Nếu bạn muốn tìm một không gian học tập mới, nhẹ nhàng thì nên tham khảo Infini-T nhé. Với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, rộng rãi sẽ cho bạn những giây phút học tập như nghỉ ngơi vậy đó. Không gian của Infini-T tạo nên một cảm giác rất bình yên, đồng thời vẻ đẹp thanh lịch của quán lên hình vô cùng ăn ảnh, hỗ trợ "hết công suất" cho những tín đồ sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0796 903 338

    Fanpage: https://www.facebook.com/Infini-T-375959156123131/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
    Infini-T
  5. Thoát khỏi sự ồn ào chốn thành thị, tạm quên đi những hối hả của cuộc sống, Yên Garden Coffee & Tea là nơi bạn có thể hoà mình vào giai điệu du dương, tận hưởng khí trời trong lành của buổi sớm mai và là nơi để bạn xua tan những lo toan của những ngày thường nhật. Với không gian rộng rãi cùng phong cách trang trí đậm chất sân vườn, quán không chỉ là nơi để bạn nhâm nhi ly cà phê trong buổi chiều mát mẻ, mà còn là nơi tổ chức rất nhiều hoạt động ca nhạc, workshop,... Khiến cho nơi đây trở thành chỗ dừng chân lý tưởng cho bất cứ ai đang tìm kiếm sự mới mẻ và thanh tịnh.


    Với thực đơn đa dạng về các loại đồ uống và thức ăn, giá cả của Yên Garden Coffee & Tea vô cùng hợp lí và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Vì vậy, nếu bạn cần một chút bình yên giữa cuộc sống hối hả, cần một khoảng lặng để tận hưởng niềm vui bên bạn bè và người thân, hãy đến với Yên, nơi mang không gian thoáng mát, yên tĩnh, là sự lựa chọn lý tưởng để bạn thoát khỏi những lo toang bộn bề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    70 - 72 Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 141 177

    Email: hi.yengarden@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/yengardencoffeeandtea
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
    Yên Garden Coffee & Tea
  6. Quán Nước Hoa Yên là một trong những quán cà phê có không gian đẹp ở Cần Thơ nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. Khi đến quán, bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp kết hợp giữa văn hóa nông thôn miền Tây và làng quê Nhật, mang màu sắc của Thiền. Quán Nước Hoa Yên tận dụng không gian mở với nhiều cây xanh và bàn ghế gỗ, nhận lấy ánh sáng thiên nhiên từ đó giúp tạo không khí thư giãn dễ chịu, và thoáng đãng.


    Quán cà phê này thường được lựa chọn để học bài, làm việc, tâm sự cùng bạn bè. Ngoài ra, Quán Nước Hoa Yên còn được nhiều bạn trẻ nhắm đến để trở thành tọa độ sống ảo. Điểm đặc biệt tại Hoa Yên 1 đó là đồ uống siêu đẹp mắt, siêu ngon nhưng giá cả lại rất phải chăng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Quán cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng siêu hấp dẫn. Nếu bạn cũng đang cần tìm một nơi để tác nghiệp hoặc để thả những chiếc dáng thật đẹp, hãy đến Quán Nước Hoa Yên để những tâm hồn nghệ thuật bay bổng trong không gian mơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0971 314 991

    Email: buingocviet1311@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuochoayen

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
    Quán Nước Hoa Yên
  7. Đến với Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee thưởng thức một tách trà ấm, một ly cà phê, ngắm nhìn một không gian quen thuộc, một giai điệu không lời du dương,... bạn sẽ thấy ngày mới thật nhẹ nhàng và bình yên. Bên cạnh đó, các thức uống tại Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee vô cùng phong phú với việc kết hợp nhiều hương vị, nguyên liệu được trình bày đẹp mắt và được pha chế với những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng đội ngũ barista có chuyên môn và kỹ năng thực hành tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng loại thức uống.


    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee có không gian rất đẹp, thoáng mát và sang trọng. Khách đến đây lương hài lòng với chất lượng của nước uống cũng như sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Một điểm níu chân khách của Nhà Gỗ Cafe chính là những đêm nhạc aucostic luôn được quán đầu tư kỹ lưỡng. Không gian thoáng mát với kiến trúc bao phủ bởi đồ gỗ vừa truyền thông lại mang chút phong cách retro, vintage sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2386 8919 & 0899 503 919 & 0939 530 919

    Email: sale.nhagocoffeetea@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/woodhouse082016/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
    Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee
  8. Top 8

    Cánh Nâu Garden Cafe

    Gọi điện

    Cánh Nâu Garden Cafe với một không gian xanh mát với hoa cỏ trong lành, nên thơ và lãng mạn. Điều này đem lại sự an tịnh, thư thái và kết nối với nguồn năng lượng tích cực, yêu thương sau một ngày dài làm việc mệt nhoài.Tại đây đem lại cảm giác thư thái và trầm lắng cho quý khách khi thưởng thức những ly cà phê đậm vị. Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh để làm việc hoặc trò chuyện hàn thuyên với bạn bè thì đây là một địa điểm khá lý tưởng đó.


    Với nhu cầu không ngừng tăng của quý khách hàng cùng sự nỗ lực không ngừng của Cánh Nâu Garden Cafe đã có sự thay đổi tích cực trong quá trình hoạt động. Hiện nay, tại đây có phòng họp V.I.P giá cả vô cùng phải chăng với đầy đủ các tiện ích như máy chiếu, màn chiếu, bảng viết, loa âm thanh sống động,... đáp ứng đủ yêu cầu của một phòng họp tiêu chuẩn. Cánh Nâu Garden Cafe còn có menu ăn trưa đầy dinh dưỡng cho quý khách hàng đặt kèm với gói đặt phòng họp nữa đấy. Bạn hãy đến đây và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162C Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0859 180 060 & 0936 776 939

    Email: canhnaugardencafe@gmail.com

    Website: https://canh-nau-garden-cafe-cafe.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/canhnaugardencafe/

    Gọi điện
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
    Cánh Nâu Garden Cafe
  9. Top 9

    Cabin Coffee

    Gọi điện

    Cabin Coffee với không gian quán khá rộng và thoáng mát, có khu vực phía ngoài sân vườn và cả trên sân thượng, bàn ghế nhiều màu sắc khá vui mắt. Đi buổi tối thì lãng mạn hơn vì quán decor nhiều ánh đèn nhỏ lung linh xung quanh, rất hợp làm địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Cabin Coffee mang lại cảm giác thoải mái nhất có thể, một chốn riêng tư nhưng lại không quá tách biệt. Một nơi tĩnh lặng, để làm việc hoặc thư giãn cùng bạn bè với chất lượng tuyệt vời.


    Cabin Coffee nổi tiếng có Capuchino vì thức uống này luôn được trang trí bằng những hình vẽ cầu kỳ, quan trọng hơn cả là cà phê ở đây được pha chế có vị rất riêng của quán. Món đứng thứ 2 tại đây là đá xay vì chúng rất thơm ngon, lớp kem bên trên hài hòa và không bị ngấy. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm một vị trí riêng cho bản thân mình để tận hưởng những giây phút thư giãn nếu không muốn bị làm phiền tại đây, không gian xanh cùng đồ uống hấp dẫn sẽ giúp bạn giải tỏa mọi áp lực ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 116A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2653 0199

    Email: hello.cabin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hello.cabin/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cabin Coffee
    Cabin Coffee
    Cabin Coffee
    Cabin Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy