Top 13 Quán cafe ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Hà Nguyễn 2150 0 Báo lỗi

Sau Gò Vấp, Phú Nhuận thì mới đây Quận 3 nổi lên như một “thiên đường cafe” bởi sự xuất hiện hàng loạt các quán cafe “đẹp lồng lộn” cực nổi tiếng được giới trẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Là Việt Coffee

    Gọi điện

    Là Việt Coffee là một quán cà phê nổi tiếng ở TP.HCM với chất lượng cà phê thơm ngon đặc trưng. Menu của quán Là Việt Coffee khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà và bánh ngọt. Mỗi ly cà phê mà quán phục vụ luôn đảm bảo dùng loại cà phê chất lượng nhất nên rất thơm và đậm vị. Ưu điểm của quán Là Việt Coffee còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo, thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.


    Không gian của quán không rộng nhưng nhờ tông màu tối giản, bàn ghế được phân bố hợp lý, thích hợp để học tập và làm việc. Tại fanpage của quán, khách hàng cũng dễ dàng tham khảo được hình ảnh về không gian, thức uống mà Là Việt Coffee mang đến. Tại quận 3, Là Việt Coffee có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng đồng đều từ không gian đến thức uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0333 603 804

    Fanpage: https://www.facebook.com/coffeelaviet
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee
    Là Việt Coffee

  2. Top 2

    Dabao Concept

    Gọi điện

    Tại quận 3 có rất nhiều quán cà phê ngon thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ Sài thành, trong đó phải kể đến thương hiệu Dabao Concept. Dabao Concept có không gian rộng rãi, thoáng với khu vực bàn ghế phân bố bên trong và ngoài vườn ngập nắng vô cùng thoáng đãng. Nếu thích không gian Huế cổ kính thì các tín đồ có thể ghé Dabao Concept chi nhánh Tú Xương, còn thích Hà Nội thơ mộng thì Dabao Concept Hai Bà Trưng chính là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho bạn.


    Thực đơn của Dabao Concept được đầu tư rất chỉn chu, và nhiều loại, riêng với cà phê bạn đã phải đắn đo rất nhiều để quyết định vì loại nào cũng có sức hút. Ngoài các loại nước được cập nhật theo xu hướng, Dabao Concept luôn chăm chỉ nghiên cứu và phục vụ thêm loại Specialty Cofee chất lượng. Đặc biệt các ly nước đều được chú trọng phần trang trí, vẫn đảm bảo toát lên vẻ hoài cổ đúng với phong cách mà quán đã xây dựng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0354 527 147

    Fanpage: https://www.facebook.com/dabaoconcept
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dabao concept
    Dabao concept
    Dabao concept
    Dabao concept
  3. Top 3

    The Bunny

    Gọi điện

    Điểm đến cho cuộc hẹn cà phê tuần này mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là thương hiệu The Bunny. Được biết đến với tên gọi thân mật quán cà phê Nhà Thỏ, ngay từ khi ra mắt The Bunny đã sở hữu một lượng fan đông đảo. Trong suốt thời gian qua, thức uống và cách phục vụ của quán cũng đã chính thức dành được tình cảm của người dân Sài thành. The Bunny hiện đang có ba chi nhánh để phục vụ khách hàng, đều nằm ở các quận trung tâm nên vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển.


    Đối với chi nhánh quận 3, quán cũng có không gian rộng rãi, nơi đậu xe an toàn nên bạn cứ yên tâm ghé qua. Đặc biệt, The Bunny còn phục vụ menu brunch vô cùng hấp dẫn, vì thế nếu bạn là một người có thói quen đi cà phê, thưởng thức brunch thì The Bunny chính là một điểm đến lý tưởng. Mức giá của các món ăn tại đây không rẻ nhưng so với những gì khách hàng được thưởng thức thì hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 272 756

    Fanpage: https://www.facebook.com/thebunnycoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
    The Bunny
  4. Top 4

    O'Palm Cafe

    Gọi điện

    O'Palm Cafe là một quán Cafe mang phong cách cổ điển với rất nhiều chạm khắc, cổ kính nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của mình. Bước vào trong O'Palm Cafe như bước vào một thế giới cổ xưa thời Hy Lạp với vẻ thần thoại ma mị cuốn hút thực khách không thể rời mắt, những bức tượng hay hình vẽ, điêu khắc tinh tế. Chỉ có thể dùng từ tuyệt vời.


    Ngoài ran, nhắc đến O'Palm Cafe không thể không nhắc đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị tại đây. Giống như thiết kế, các món ăn, thức uống tại đây được trình bày với màu sắc, phong cách cổ xưa, mộc mạc. Những hương vị hiện đại quen thuộc bị giấu đi bởi vẻ cổ kính đặc trưng, nhưng cũng không thể làm phai đi mùi vị thơm ngon của chúng. Quán O'Palm Cafe cũng luôn nghiên cứu để chiêu đãi khách hàng những món mới, vừa đảm bảo chất lượng vừa khiến khách hàng không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 724 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635890236

    Gọi điện
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
    O'Palm Cafe
  5. Top 5

    Sargon Rooftop Coffee

    Gọi điện

    Nếu các bạn thích trải nghiệm những cảm giác mới lạ thì hãy ghé qua Sargon Rooftop Coffee. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm nhìn hoàng hôn cùng chút bánh trà nhâm nhi? Các bạn đang muốn tìm một nơi thật tươi mới để nạp lại năng lượng sau một ngày dài làm việc căng thẳng? Sargon Rooftop Coffee chính là lựa chọn hoàn hảo đấy. Sargon Rooftop Coffee cũng là nơi lý tưởng để cùng bạn bè trải nghiệm nơi không gian rooftop thơ mộng ngay giữa lòng thành phố, với một thiết kế có một không hai, địa điểm không thể thích hợp hơn cho các tín đồ chụp ảnh.


    Đến với Sargon Rooftop Coffee không chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng cảnh quan, những góc view triệu đô mà còn để thưởng thức ẩm thực phương Tây ngon miệng. Nào là Hải sản tempura, Gà lắc phô mai, Hải sản cajun, Cá hồi xông khói, Bò Mỹ sauce vang đỏ,... ngoài ra còn có những loại bánh ngọt, cafe mang hương vị vô cùng thơm ngon và đẹp mắt chắc chắn khiến các bạn vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 083 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/sargonrooftop

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
    Sargon Rooftop Coffee
  6. Top 6

    Garage Coffee

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán cafe được yêu thích nhất tại quận 3 là một cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn: Garage Coffee. Quán mang phong cách Industry được khéo léo thiết kế để pha thêm hơi hướng Vintage. Không gian cực rộng, cực nhiều góc sống ảo, có thể học tập nhóm hoặc tụ tập bàn bè xuyên đêm. Đây là địa điểm lý tưởng của đông đảo giới trẻ quận 3.


    Thức uống ở Garage Coffee được đánh giá rất cao. Ngoài các loại cafe thơm ngon còn có những ly trà sữa, hồng trà đa dạng phong phú tha hồ cho các bạn thỏa sức thưởng thức. Bên cạnh đó Garage Coffee còn có rất nhiều chi nhánh trải đều khắp các quận ở Sài Gòn đều đảm bảo chất lượng đồng đều và sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cú đêm của thành phố này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0107

    Fanpage: https://www.facebook.com/garagecoffeenguyenthiminhkhai

    Gọi điện
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
    Garage Coffee
  7. Top 7

    The Seat Cafe

    Một trong những quán cà phê ngon và có không gian đẹp rất được yêu thích tại quận 3 chính là The Seat Cafe. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến quán chính là không gian hài hòa với gam màu trắng-gỗ làm chủ đạo, nhẹ nhàng để khách hàng có được sự thư giãn dễ chịu. Thực khách khi đến với The Seat Cafe đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, các loại thức uống cũng được đánh giá cao về hương vị.


    Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ. The Seat Cafe bên cạnh những loại thức uống được pha chế đậm chất riêng thì cũng phục vụ nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn để bạn nhâm nhi. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện cũng là một trong những lý do giúp quán chinh phục trái tim của đông đảo tín đồ thích lê la hàng quán tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 491/2 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Fanpage: https://www.facebook.com/theseatcafe/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
    The Seat Cafe
  8. Một sự lựa chọn cũng không thể bỏ qua, đó chính là B.story Cafe. Quán tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Tú Xương. Bạn sẽ lập tức cảm thấy ấn tượng bởi sắc trắng tinh khôi sáng bừng cả không gian. Đặc biệt, những tán cây cọ dừa bao bọc xung quanh khiến khung cảnh bên ngoài của B.Story hệt như xứ sở nhiệt đới xanh tươi và tràn đầy sức sống.

    Quán có 2 tầng, mỗi tầng đều mang một phong cách riêng. Nếu tầng 1 với điểm nhấn là tủ treo áo và túi xách khiến cho B.Story Cafe như một cửa hàng mà những quý tộc Bắc Âu thường hay lui tới thì ở tầng 2 lại được đặt những bức tượng điêu khắc, những cuốn sách về hội họa cùng những bức tranh treo tường mang màu sắc La Mã cổ đại. Đây là địa điểm ưa thích cho những tín đồ chụp ảnh theo phong cách hoàng gia. Về phần đồ uống, quán phục vụ đa dạng các loại nước như nước ép, sinh tố, trà các loại. Hai món nổi bật của quán là trà vải và ximuchuli. Tuy giá trên mức trung bình nhưng bù lại, chất lượng đồ uống và không gian đậm chất châu Âu của B.Story sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57E Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 180 175

    Fanpage: https://www.facebook.com/bstorycafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    B.story Cafe
    B.story Cafe
    B.story Cafe
    B.story Cafe
  9. Top 9

    Touch Saigon

    Gọi điện

    Một trong những quán cà phê ngon nằm tại Quận 3mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Touch Saigon. Khi đến quán, khách hàng sẽ cảm thấy thật thư thái với không gian mở chan hòa cùng ánh sáng tự nhiên và ngắm khung cảnh phố phường. Khách hàng Sài thành đặc biệt thích đến quán vào buổi sáng để có thể ngắm nhìn cảnh dòng xe qua lại, nhâm nhi cà phê và trò chuyện đủ thứ chuyện trên đời. Không gian tại Touch Saigon thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ.


    Menu của quán Touch Saigon có cà phê, trà,... không có quá nhiều lựa chọn nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên đổi lại vị của từng món thức uống đều rất thơm ngon. Vị trà thanh mát, thơm lừng của trà xanh; vị đặc biệt của lúa mạch; vị hảo hạng của tách cafe sữa sóng sánh thơm lừng,... của Touch Saigon đều khiến bạn yêu thích mãi không thôi. Ngoài ra, quán cà phê này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo giúp khách hàng có được những phút giây thư giãn, trò chuyện tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0789 180 002

    Fanpage: https://www.facebook.com/touchsaigon

    Giờ mở cửa: 00:30 – 23:00

    Gọi điện
    Touch Saigon
    Touch Saigon
    Touch Saigon
    Touch Saigon
  10. Một quán cà phê cổ vô cùng vintage đã xuất hiện ở trung tâm Sài Gòn từ bao giờ - Cố Thời Coffee với lối phong cách decor quán rất vintage như thời xưa. Không gian tại Cố Thời Coffee không quá rộng nhưng thoáng đãng, mát mẻ vào mùa đông thì rất ấm cúng vì diện tích quán khiêm tốn hòa cùng tông màu ấm của quán. Phong cách decor "cổ" này đã thu hút được nhiều người yêu cái đẹp ghé qua. Bên ngoài cổ kính nhưng bên trong cũng không kém phần vintage hơn với chiếc xe cổ ở giữa quán hay những chiếc camera được đặt trong tủ kính để trên tường.


    Quán Cố Thời Coffee còn được gọi như cái tên Cố Thời Camera bởi nơi đây có nhiều loại máy ảnh từ xa xưa tới nay. Menu đồ uống đa dạng, nước uống khá ngon cùng những bản nhạc du dương du dương tại Cố Thời quả khiến nơi đây trở nên yên tĩnh như thời xưa hơn bao giờ hết! Nếu có ý định tìm những quán "vintage xưa" yên tĩnh thì Cố Thời Coffee là một địa điểm không thể bỏ lỡ nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 770 310

    Email: cothoicoffee@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cothoicoffee

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
    Cố Thời Coffee
  11. Golden Mountain Coffee & Tea là một quán cà phê, quán trà và nhà sản xuất cà phê và phân phối các sản phẩm cà phê của Việt Nam, được thành lập tại Hồ Chí Minh bởi người Việt Nguyễn Hoàng Anh. Việc thành lập công ty Golden Mountain Coffee & Tea đánh dấu lần đầu tiên một quán cà phê Việt Nam đầu tư nghiêm túc từ nông trại đến ly, cà phê rang đặc sản và phục vụ cà phê đặc sản tại Hồ Chí Minh.


    Sản phẩm cà phê rang xay có thể pha máy hoặc pha phin gồm 7 loại cà phê khác nhau, cà phê hòa tan có đường và không có đường, cà phê hòa tan sữa 3 - 1, cà phê bột túi lọc, cà phê Pod, cà phê nhân xanh. Golden Mountain Coffee & Tea gia công rang xay cà phê và cung cấp trà, cà phê bán lẻ, cà phê cho quán và gia công xuất khẩu. Cà phê ngon, rất ngon, không gian nhỏ nhưng ấm áp với những bức tranh và đàn Piano, Guitar. Ở đây bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê "thật" từ những hạt cà phê nguyên chất xay tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 168 786

    Email: gmcr93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoldenMountainCoffeeTea/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Golden Mountain Coffee & Tea
    Golden Mountain Coffee & Tea
    Golden Mountain Coffee & Tea
    Golden Mountain Coffee & Tea
  12. Top 12

    Cà phê Cheo leo

    Gọi điện

    Đến Cheo leo, bạn sẽ được nhìn thấy cách người ta pha ca phê trong siêu, sử dụng vợt mà không sử dụng phin như bình thường bạn hay thấy. Nếu ai muốn cảm nhận cái hương vị cuộc sống Sài Gòn năm xưa thì đây là một điểm đến lý tưởng. Ghiền Cheo Leo không chỉ vì vị cà phê độc đáo mà còn vì những dư vị xưa cũ ở đây thể hiện trong từng vết đen bám trên tường, cái kệ sách do ông chủ ngày xưa đóng, cái ghế cái bàn bạc màu cùng tháng năm, và nhất là những bản nhạc theo chủ đề được cô chủ lựa chọn kỹ lưỡng.


    Không có không gian sang chảnh, cầu kỳ, khách đến đây chỉ ngồi trên những chiếc ghế nhựa bình thường, nhâm nhi một ly cà phê nguyên chất đậm đà nhưng không gắt, râm ran vài ba câu chuyện thú vị, lắng nghe những bản nhạc vàng, tránh xa đi những cái xô bồ, ồn ào của thành phố hiện đại. Đến quán cà phê Cheo Leo thưởng thức cà phê bạn sẽ biết thế nào là " Cầm chân người quen, níu chân khách lạ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109/36 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0369 626 363

    Email: nhusuong0710@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheoleocafe/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cà phê Cheo leo
    Cà phê Cheo leo
    Cà phê Cheo leo
    Cà phê Cheo leo
  13. Top 13

    Phò Mã

    Tại Sài Gòn, một trong những quán cà phê được yêu thích không thể không kể tới Phò Mã. Tại Phò Mã nơi đây không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn cả có đồ ăn sáng, đồ ăn vặt. Nước uống đa dạng với các món ăn phong phú cùng với sự nhiệt tình của nhân viên tại Phò Mã vui vẻ và nhanh nhẹn. Không gian tại Phò Mã vô cùng thoáng đãng và rộng rãi khi có thể ngồi ở trong quán và có thể ngồi ngoiaf trời mát mẻ với nhiều cây xanh.


    Những ngày hạ cháy, ngoài chống nắng cẩn thận, bạn cũng đừng quên bổ sung nước uống đầy đủ cho cơ thể nhé. Đi học, đi chơi, đi làm hay hẹn hò xuống phố, một bình nước sẽ là người bạn đồng hành dễ chịu để bạn đối phó với cơn nắng mùa hè. Ở Phò Mã, những mẫu ly độc đáo với bảng màu đa dạng luôn sẵn sàng trên kệ. Ngoài công dụng đựng thức uống, những mẫu ly giữ nhiệt bắt mắt còn giúp bạn thăng hạng phong cách cho chính mình. Đừng ngần ngại ghé qua Phò Mã trải nghiệm một lần bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 093 189 81 62

    Email: phoma.trasua@gmail.com

    Website: www.phoma.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaphoma

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã
    Phò Mã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy