Top 9 Quán chè ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 7628 0 Báo lỗi

Qquận 3 có nhiều quán chè khác nhau dẫn đến bạn băn khoăn không biết đi đâu để có cho mình cốc chè ngon, hấp dẫn, đánh tan cái nắng gay gắt. Nếu vậy hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu

    Gọi điện

    Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu nằm tại 290/13B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3. Đúng như tên gọi, quán sở hữu nhiều loại chè làm từ đậu như: chè đậu thập cẩm, chè đậu tươi (ăn kèm nước cốt dừa hoặc nước sen), chè đậu đỏ sương sáo đường đen, chè đậu xanh đánh, chè đậu đen cốt dừa. Ngoài chè đậu, quán vẫn phục vụ những loại chè được giới trẻ hiện nay yêu thích: sương sa sương sáo, chè Thái sầu riêng, dừa dầm dâu tằm,...


    Nên lựa chọn Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu là điểm đến mỗi khi thèm thứ gì ngọt ngọt, mát mát vì chè ở đây kết tinh từ nguồn nguyện liệu chọn lọc, là đậu tươi, đường đỏ. Thạch và topping dùng cho chè có màu tự nhiên từ rau củ quả như củ đền, hoa đậu biếc, lá dứa... cực kỳ an toàn khi dùng. Đặc biệt, Chè Beans nói "không" với chất làm mềm và đường hoá học. Với tiêu chí "ăn chè ngon, dáng vẫn thon", chè Beans cho thực khách điều chỉnh độ ngọt phù hợp với khẩu vị, sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290/13B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 451 437 & 0938 330 059

    Email: chebeansvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chebeansvietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu
    Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu
    Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu
    Chè Beans - Thế Giới Chè Đậu

  2. Top 2

    Chè Sâm Bổ Lượng 399

    Chắc hẳn các bạn đều biết chè là món tráng miệng khoái khẩu lâu đời của nhiều người Việt Nam và các nước trong khu vực Châu Á. Chè được chế tác thủ công bằng cách sử dụng hỗn hợp nhiều nguyên liệu tươi mới từ nông sản thiên nhiên thuần Việt như các loại đậu, hạt, khoai, bột, gạo, nếp, hoa quả, thạch, đường, sữa,... và cốt dừa đặc biệt. Chè sâm bổ lượng là một món chè theo phong cách người Hoa với nguyên liệu từ các loại thảo dược vô cùng tốt cho sức khỏe. Chè Sâm Bổ Lượng 399 với một hương vị ngọt ngào, thơm mát được nhiều thực khách đánh giá cao và thường xuyên lui tới thưởng thức. Với phương châm tạo ra những món ngon không chỉ bằng vị giác mà còn gợi nhớ được kỷ niệm, sự ấm áp, chân thành và hiền hòa của chè Sài Gòn.

    Chè Sâm Bổ Lượng 399
    tại số 399/14 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 rất dễ nhận ra. Hãy một lần đến quán và khám phá món chè sâm bổ lượng thơm ngon và chậm rãi thưởng thức vị ngọt lành, thanh mát của các món chè đặc biệt nơi đây. Chè Sâm Bổ Lượng 399 cam kết và tự hào về sản phẩm của mình: Không đường hóa học, không phẩm màu độc hại, không chất bảo quản, tất cả nguyên liệu đều là hàng có xuất xứ nhãn hiệu an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399/14 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (17 đánh giá trên Google)

    Chè Sâm Bổ Lượng 399
    Chè Sâm Bổ Lượng 399
    Chè Sâm Bổ Lượng 399
    Chè Sâm Bổ Lượng 399
  3. Top 3

    Chè Hiển Khánh

    Gọi điện

    Chè Hiển Khánh là một trong những quán chè lâu đời nhất tại Sài Gòn, đồng hành với tuổi thơ của bao thế hệ người dân Quận 3. Mặc dù, menu quán "rất nghèo nàn" chỉ gồm vài ba loại chè như: chè thạch trắng, chè đậu xanh, chè kho ướp lạnh thế nhưng quán vẫn có sức hút mạnh mẽ với tín đồ ăn vặt Sài thành.


    Nói về nét đặc sắc của chè Hiển Khánh phải nói đến phần nước đường. Nước đường được ươm với hoa lài, khi được múc vào chè tạo nên một hương thơm thoang thoảng, đủ khiến người ta ăn một lần là ấn tượng. Bên cạnh những chén chè mát lành, quán còn gửi đến khách hàng những món bánh bình dị, đậm đặc hương vị vùng miền như: bánh đậu xanh, bánh gai, bánh su sê,... Chè Hiển Khánh đã mở bán ngót nghét 60 năm, diện mạo so với trước đã thay đổi rất nhiều nhưng quán vẫn luôn lưu lại trong khách hàng hình ảnh về một quán chè dung dị, gần gũi giữa chốn phồn hoa. Nổi bật lên trong không gian quán chè nhỏ bé này là những khung chữ ghi những câu thơ viết tay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 718 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3832 6493

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:25 | 14:40 - 21:50

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (617 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
    Chè Hiển Khánh
  4. Top 4

    Chè Vỉa Hè Cô Điệp

    Chè Vỉa Hè Cô Điệp là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Đây là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán Chè Cô Điệp, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức 2 loại chè nóng và chè lạnh. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: chè bắp, chè trôi nước, chè khoai môn, chè trôi nước, chè thập cẩm, chè đỗ.


    Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Mặc dù Không gian quán Chè Vỉa Hè Cô Điệp nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán Chè Cô Điệp và note lại để hẹn hò những buổi chiều tại quận 3 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 17:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (208 đánh giá trên Google)

    Chè Vỉa Hè Cô Điệp
    Chè Vỉa Hè Cô Điệp
    Chè Vỉa Hè Cô Điệp
    Chè Vỉa Hè Cô Điệp
  5. Top 5

    Chè Kỳ Đồng

    Gọi điện
    Quán Chè Kỳ Đồng nằm ở số 16C Kỳ Đồng là một quán chè lâu đời và được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán có không gian rộng rãi và một menu rất đa dạng với đa dạng các loại chè khác nhau. Các món chè phổ biến của quán như chè thập cẩm, chè thạch đậu xanh, chè Thái, chè củ năng đậu xanh, thạch dừa, trái vải… Ngoài món chính là chè, trong quán còn nhiều món món ăn mặn khác như súp cua, xôi mặn, xôi xiêm, bánh bèo, bánh bột lọc, cá viên bọc trứng cút và một số đồ ăn vặt khác,… với giá cả khá phải chăng nên quán chè lúc nào cũng tấp nập khách. Sau giây phút đi học mệt mỏi hay làm việc căng thẳng mà ghé qua quán thưởng thức những ly chè mát lạnh không còn gì tuyệt hơn.

    Quán Chè Kỳ Đồng có không gian rộng rãi, nằm ngay trung tâm thành phố. Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình vào không khí tấp nập của phố phường Sài thành mà còn được thưởng thức hương vị chè mới lạ, thơm ngon đến nao lòng. Với thái độ niềm nở, nhiệt tình của quán cũng như chất lượng không lẫn vào đâu được, ấy thế nên nhiều năm qua, dù không quảng cáo rầm rộ nhưng Chè Kỳ Đồngg dường như đã là một món ăn gắn bó đối với những tín đồ ẩm thực của Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16C Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 854 166
    Website: chekydong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Kỳ-Đồng-100063753932221/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (435 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
    Chè Kỳ Đồng
  6. Top 6

    Chè Lý Chính Thắng - Chè "Đợi"

    Chè Lý Chính Thắng - Chè "Đợi" thực sự là một địa điểm nổi tiếng thu hút những tín đồ đam mê đồ ngọt. Quán được mở từ tối cho tới khuya với tần suất mỗi đêm như thế có thể lên đến 20 nồi chè. Quán đã có kinh nghiệm 25 năm nên các món chè ở đây đều được nấu tỉ mỉ, công phu và rất đặc biệt. Bởi những nét riêng đó nên quán trở nên nổi tiếng và được mọi người đặt cho tên là "chè đợi", muốn ăn phải đợi và có lẽ đợi chờ là hạnh phúc.


    Chè Lý Chính Thắng - Chè "Đợi" sở hữu một lượng khách tương đối đông nên quán phục vụ còn hơi chậm. Không gian quán chỉ là vỉa hè nên hơi chật và bàn ghế lộn xộn khiến cho những thực khách muốn ngồi tại quán hơi khó khăn nhưng các bạn có thể chọn một phương án khác là mua về nhà và thưởng thức. Giá của một ly chè khoảng 15.000 đồng đi kèm theo đó là chất lượng đã được kiểm chứng qua độ dày của thời gian. Những ngày mùa đông như này thật thích hợp để đến quán và làm ngay mọt ly chè ngon mà chất lượng ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (29 đánh giá trên Google)

    Chè Lý Chính Thắng - Chè
    Chè Lý Chính Thắng - Chè "Đợi"
    Chè Lý Chính Thắng - Chè
    Chè Lý Chính Thắng - Chè "Đợi"
  7. Nếu là một người hay ăn vặt tại Quận 3, bạn sẽ không thể bỏ qua Trái Cây Nhanh Coco Summer. Đây là quán chè bình dân, rất phù hợp với học sinh, sinh viên mà chất lượng đồ ăn không hề bình dân. Không gian quán hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách và còn được khách hàng đặt ship về nhiều. Menu của Trái Cây Nhanh Coco Summer có nhiều loại chè và đồ ăn mát đa dạng, phong phú.

    Một số món tiêu biểu của quán như: Chè bưởi, chè dừa, chè khúc bạch, chè sầu riêng thập cẩm,... đều được thực khách đánh giá là rất vừa miệng và hợp khẩu vị. Nếu đã đến Trái Cây Nhanh Coco Summer mà không thử chè bưởi thì quả là một điều thiếu sót vì đây chính là món ăn bán chạy nhất của quán. Chè bưởi ở đây thơm ngon mà lại có một điểm cộng là vị ngọt rất thanh, không quá gắt. Hơn thế, trân châu ở đây giòn, trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì do chính tay các nhân viên của quán làm. Có dịp qua Quận 3 chơi, bạn hãy ghé rái Cây Nhanh Coco Summer để thử nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 941

    Email: traicaynhanhcocosummer@gmail.com
    Website: traicaynhanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhanh.cocosummer
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
    Trái Cây Nhanh Coco Summer
  8. Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt - Rạch Bùng Binh là cái tên chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này. Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt - Rạch Bùng Binh là quán chè ngon, uy tín được đông đảo thực khách gần xa biết đến và tin tưởng ủng hộ. Tại quán, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức menu chè rất đa dạng. Với hơn nhiều loại chè cho bạn thoải mái lựa chọn như: Chè chuối, chè thập cẩm, chè đậu đen, lan trứng, flan trà xanh, rau câu dừa.

    Mỗi chén chè đều vừa phải không quá nhiều, không gây ngán cho khách. Đặc biệt mỗi loại chè là mỗi hương vị khác nhau được nấu khéo léo vừa vặn từ chính các loại nông sản quen thuộc, gần gũi. Mặc dù không gian quán Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt - Rạch Bùng Binh nhỏ hẹp nhưng rất ít khi vắng khách bởi quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và các món chè siêu ngon giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Nếu bạn không biết quán chè ngon ở đâu thì tham khảo quán chè này và note lại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 657 070
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemshoacheitngot
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
  9. Morning - Chè đặc sản Việt là một quán ăn với đa dạng những món chè khác nhau phục vụ các thực khách. Với sự phong của thực đơn, mỗi vị khách luôn có nhiều lựa chọn cho mình. Chè được nấu tỉ mỉ và cẩn thận từ các nguyên liệu thiên nhiên tươi ngon. Hương vị của mỗi món cũng không quá ngọt hay khó ăn, mà rất thanh dịu và tươi mát. Rất đáng để là lựa chọn thưởng thức trong những ngày nắng nóng.


    Quán có không gian tương đối nhỏ nên sức chứa sẽ không quá nhiều vị khách. Tuy nhiên vì quán mở cả ngày nên bạn có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào để đến. Luôn có những tô chè tươi mát từ trái cây mang đến cho bạn. Topping của quán cũng rất nhiều và đa dạng. Tất cả hòa huyện vào nhau đem đến một món chè tuyệt vời. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Ngoài ra, quán còn có chỗ để xe siêu rộng dành cho các bạn. Còn ngại ngần gì mà một ngày nắng nóng không ghé đến quán Morning - Chè đặc sản Việt để thưởng thức những tô chè chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 816/12 Trường Sa, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Morning - Chè Đặc Sản Việt
    Morning - Chè Đặc Sản Việt
    Morning - Chè Đặc Sản Việt
    Morning - Chè Đặc Sản Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy