Top 8 Quán chè ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Vi Huyền 524 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ của những món ngọt, đặc biệt là chè. Bạn không thể bỏ qua top những quán chè ngon nhất Quận 7 mà Toplist sẽ giới thiệu sau đây. Hãy cùng tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chang Hi

    Gọi điện

    Chang Hi là một trong những thương hiệu đi tiên phong về style chè ít ngọt - chè nấu bằng đường thốt nốt đầu tiên trên thị trường. Nên đã rất được lòng thực khách từ mọi phương, bởi thế đây là quán chè rất được nhiều thực khách ghé thăm và thường xuyên lựa chọn làm quán "ruột". Với slogan chè ngon sáng tạo, tất cả các món chè của Chang Hi đều được biến tấu sao cho hương vị trở nên độc đáo, khác biệt và đặc sắc hơn.


    Xuất thân từ căn bếp online nho nhỏ với món chè thốt nốt bán đầu tiên, sau 02 năm đã có một thương hiệu chè với 21 cơ sở từ Bắc vào Nam, menu đa dạng gần 20 loại để khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Nằm tại 557 Lê Văn Lương là một chi nhánh khá nổi tiếng của Chang Hi tại Quận 7 với không gian rộng rãi, thoải mái và cực kì sạch sẽ, thoáng mát để thực khách thoải mái thưởng thức. Bởi vậy, quán lúc nào cũng đông khách, nếu thực khách đến vào giờ cao điểm thì có thể chờ một tí nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 858 948

    Website: https://changhi.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chang Hi
    Chang Hi
    Chang Hi
    Chang Hi

  2. Top 2

    Quán Chè Mỹ

    Gọi điện

    Thực đơn của Quán Chè Mỹ đa dạng với rất nhiều món đặc sắc. Quán chuyên bán các loại chè giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Các món chè đều sử dụng nguyên liệu tự nhiên, nhiều chất xơ, không phẩm màu, không chất phụ gia. Quán phục vụ các món chè đa dạng: Các món chè ăn cùng với đá: Chè Mỹ, Chè đậu xanh kem sữa, Chè thập cẩm kem sữa, Chè bơ, Chè bạch quả, Chè đậu ván nước, Chè Thái, Chè khúc bạch, Thập cẩm sầu riêng, Sương sa hột lựu, Sâm bổ lượng, Cocktail dừa... Các món chè chén: Chè đậu, Chè bắp, Chè xôi nước...


    Món chè Mỹ khá giống chè Thái, cũng có các nguyên liệu như: thốt nốt, rau câu thái sợi, mít, hạt lựu… Tuy vậy chè Mỹ không có vị ngọt đậm như chè Thái. Nguyên nhân là chè Mỹ có thêm vị của một loại kem được nhập độc quyền từ nước này nên chúng có vị thanh, nhẹ, không quá ngấy. Chè Thái luôn đặc trưng với hương thơm quyến rũ của sầu riêng. Chè Thái hấp dẫn cả về màu sắc, mùi vị. Những nguyên liệu để chế biến món chè Thái gồm: sương sa, thạch dừa, thốt nốt, mít, dừa sợi, sầu riêng và kem sữa, mít, hạt lựu, rau câu thái sợi, sương sa... sữa tươi, cơm sầu riêng béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 591 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 223 030
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemyfun/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Chè Mỹ
    Quán Chè Mỹ
    Quán Chè Mỹ
    Quán Chè Mỹ
  3. Top 3

    Chè Ori

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 229A Phạm Hữu Lầu, Chè Ori là một cái tên khá nổi tiếng để bán những món chè thơm ngon, hấp dẫn đến thực khách. Sau 2 năm mở quán thì hiện tại quán đã có hơn 40 món các loại từ chè Bưởi, chè đậu , chè thái, sương sa sương sáo đúng chuẩn miền tây, tàu hủ truyền thống và hiện đại… Mỗi món đều có đặc sắc riêng, hương vị riêng nhưng cái chung nhất là chè ngon mà ít ngọt.

    Món Best seller của quán rất khó xác định bởi khảo sát hơn 100 khách hàng thì lượng khách của 4 món dưới đây luôn cân bằng nhau nên Quý khách nhất định phải thử hết rồi đánh giá phụ Chè Ori nhé: Chè đậu thập cẩm + đậu đen; Chè bưởi; Chè Thái Lan; Tàu hủ. Hiện tại Chè Ori nấu chè thủ công, nấu mới mỗi ngày để kiểm soát chất lượng chè tốt nhất nên chỉ nấu được một lượng chè nhất định đủ bán trong ngày tại một địa chỉ là 229A, Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM. Với phương châm luôn mong muốn đem lại những món chè ngon nhất, hấp dẫn nhất, chè Ori luôn nỗ lực không ngừng để sáng tạo ra những món chè tuyệt hảo đến thực khách. Hãy cùng đến và thưởng thức ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229A Phạm Hữu Lầu, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 556 876
    Email: thanhntn2689@gmail.com
    Website: http://cheori.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheOri/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Ori
    Chè Ori
    Chè Ori
    Chè Ori
  4. Top 4

    Thích Chè

    Gọi điện

    Ngoài những món chè thanh mát, ngọt ngào quán còn có Bánh flan, Sinh tố, Yaourt cũng là một trong những món hấp dẫn thực khách đến với Thích Chè. “Best seller” của quán chính là món chè Thái thơm ngon. Chè Thái được kết hợp nhiều loại trái cây tươi với nước cốt dừa thơm béo hòa quyện với sầu riêng. Ngoài ra, menu của quán còn rất nhiều loại chè khác và một số món ăn vặt phổ biến. Thêm một cho ưu điểm của quán là địa chỉ rất dễ tìm và chỗ ngồi rất rộng rãi và thoải mái.

    Toàn bộ các nguyên liệu chế biến món chè tại Thích Chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Nằm tại 29 Huỳnh Tấn Phát thuộc quận 7 là một vị trí khá dễ tìm, khi thực khách đến đây có thể bắt gặp biển hiệu nổi bật. Không gian quán khá rộng rãi và thoải mái, vừa đủ để thực khách thưởng thức những tô chè thơm ngon tại Thích Chè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1113/29 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 880 691
    Email: nguyentramanh709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/su.tramanh.79

    Gọi điện
    Thích chè
    Thích chè
    Thích chè
    Thích chè
  5. Top 5

    Chè Chuối Mỹ Tho

    Gọi điện

    Nếu bạn sống hoặc đã từng ghé thăm Mỹ Tho thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến món chè chuối chưng Mỹ Tho. Nay món chè chuối chưng đã dừng chân tại 166 Đường số 79, Quận 7. Đến với quán không những thưởng thức đủ loại chè mà còn có không gian thoáng mát để tụ tập nhóm bạn thân. Món chè chuối thơm mát được hòa quyện giữa chuối chín và nước cốt dừa béo ngậy, cộng thêm vị béo thơm của đậu phộng. Ăn 1 lần chắc chắn sẽ quay lại lần thứ 2.


    Quán nổi tiếng nhất là món chè chuối chưng kiểu Mỹ Tho thơm ngon với nước cốt dừa béo ngậy, cộng thêm vị đậu phộng thơm bùi. Chuối hòa cùng vào nước cốt dừa thơm thơm, béo nguậy tạo một cảm giác thật khó cưỡng. Không những vậy, quán còn có hơn 20 loại chè khác nhau cho bạn lựa chọn. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và dễ thương nữa nhé. Chắc chắn Chè chuối Mỹ Tho là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Đường số 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 461 466
    Website: https://chechuoimytho.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chè Chuối Mỹ Tho
    Chè Chuối Mỹ Tho
    Chè Chuối Mỹ Tho
    Chè Chuối Mỹ Tho
  6. Top 6

    Quán Chè 1304

    Gọi điện

    Quán Chè 1304 là một quán chè nổi tiếng tại Quận 7 khi nào cũng đông khách tìm đến. Quán Chè 1304 có đủ các loại chè nóng, chè lạnh và các loại sinh tố cho khách thưởng thức. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán chè Hiệp chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Khi lượn qua chiếc menu, đầu tiên phải định vị tệp chè ngon nằm ở đâu: Chè Bưởi, chè Chuối, chè Khúc Bạch, chè bánh Lọt, chè Dưỡng nhan, chè Khoai dẻo... Hầu như ai tới đây, dù già hay trẻ đều ưng mấy món này, vì tất cả đều không hề kén người ăn.


    Một lợi thế của Quán Chè 1304 là nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. Chủ quán phục vụ thân thiện, chu đáo, mà giá cả ở tầm bình dân nên được khách hàng ủng hộ lui tới lần sau. Nếu ai đến Quận 7 mà chưa từng thưởng thức Quán Chè 1304 thì hơi đáng tiếc đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1304 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 209 300
    Giờ mở cửa: 13:00 - 19:00
    Gọi điện
    Quán Chè 1304
    Quán Chè 1304
    Quán Chè 1304
    Quán Chè 1304
  7. Top 7

    Chè bưởi 340

    Gọi điện

    Chè bưởi của quán Chè bưởi 340 là một thứ quà mang đậm đà bản chất đồng quê nhưng không kém phần tinh tế. Cách làm chè bưởi khá cầu kì và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để làm ra được một món chè bưởi ngon và chuẩn vị miền Tây. Trái bưởi sau khi ăn hết phần ruột sẽ tận dụng phần vỏ để nấu chè. Điều khác biệt lớn nhất của các món chè bưởi chính là cùi bưởi. Cùi bưởi phải được ngâm vào nước muối cho hết vị the, cắt sợi nhỏ vừa ăn, sau đó được cho vào bột năng và đường tinh để giữ độ giòn, dai của cùi bưởi.


    Chè bưởi của quán được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nguyên liệu làm chè bưởi của Chè bưởi 340 được lựa chọn một cách kỹ lượng theo nguyên tắc tươi, sạch, rõ nguồn gốc. Cùi bưởi được chọn từ những quả bưởi tươi nhất, sơ chế công phu để được những "viên xúc xắc" nhỏ trong veo; đậu xanh được chọn làm là đậu loại 1, vàng rượi, vừa thơm vừa bùi; nước cốt dừa lấy từ cốt dừa tươi; tạo hương bằng hương liệu tự nhiên của lá dứa thơm và hương bưởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0335 686 118
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè bưởi 340
    Chè bưởi 340
    Chè bưởi 340
    Chè bưởi 340
  8. Top 8

    Quán chè thập cẩm 458

    Gọi điện

    Quán chè thập cẩm 458 là địa chỉ quen thuộc nằm ở Quận 7. Nếu bạn là một tín đồ mê chè thì không nên bỏ qua địa chỉ này. Về chất lượng chè ở đây thì ngon miễn chê, quán luôn đặt ra tiêu chí ngon bổ rẻ mà chất lượng. Vì vậy, Quán chè thập cẩm 458 luôn đón được một lượng khách rất dồi dào. Ngoài các món chè thông thường như chè thập cẩm, chè bưởi, chè khúc bạch, chè trái cây, chè hạt sen… Quán chè thập cẩm 458 còn có chè khoai dẻo, trà sữa, các loại nước ép và đồ ăn vặt.


    Một ly chè đầy ắp hoa quả cùng nước chè ngon ngọt ăn rồi muốn ăn nữa. Quán chè thập cẩm 458 mở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè. Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Đi khắp cả nước cũng không thể tìm ra một địa chỉ bán sầu vừa rẻ, vừa ngon lại chất lượng như ở Quán chè thập cẩm 458

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142/18 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 815 435
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán chè thập cẩm 458
    Quán chè thập cẩm 458
    Quán chè thập cẩm 458
    Quán chè thập cẩm 458



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy