Top 12 Quán lẩu ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Hồng Nhung 9928 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tukume - Kitchen & Beer pub

    Nếu thương nhớ hương vị Hà Nội, bạn có thể tìm đến Tukume để thưởng thức bò nầm nướng, và nhiều món ăn chơi (nem chua rán, cơm chiên dưa bò kiểu Hà Nội, lòng gà trứng non cháy tỏi,...). Combo bò nầm nướng đầy đặn, với nhiều loại thịt được tầm ướp màu đẹp mắt. Khi nướng, bạn phết bơ lên chiếc chảo nhỏ và nướng xì xèo dải thịt, đảm bảo thơm nức mũi. Không những thế, đến với quán, bạn sẽ đắm say trước những hương vị lẩu sau: lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu Thái bò viên, lẩu ếch măng cay, lẩu gà chanh ớt,...


    Nếu bạn là "fan cứng" của ẩm thực miền Bắc thì còn chần chừ gì mà không gọi ngay một nồi lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn. Tukume chăm chút nồi nước dùng, chọn lọc cua kỹ lưỡng để nước đậm đà, thanh ngọt. Đồ nhúng không chỉ có bắp bò, sườn sụn, bạn có thể kết hợp với: ba rọi bò Mỹ ngậy béo, hải sản, tàu hũ ky, đậu phu, mì tôm. Đặc biệt, nhiều khách hàng phản hồi: Nhân viên Tukume nhiệt tình, dễ thương; không gian quán thoáng mát. Tóm lại, một quán ăn nhiều ưu điểm thế này đã khiến bạn rủ ngay "cạ cứng" đến khám phá chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 096 191 6262
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauvabonamnuonghanoi
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Lẩu Tukume
    Lẩu Tukume
    Lẩu Tukume
    Lẩu Tukume

  2. Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông nằm tại 561 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7. Mặc dù chỉ là quán ăn bình dân nhưng lúc nào cũng đông khách vì đồ ăn ngon, rẻ, hợp khẩu vị giới trẻ Sài Thành. Không gian quán thoáng mát, gồm: không gian ngoài trời và vỉa hè.


    Đến với quán, bạn có thể lựa chọn các loại lẩu hấp dẫn như: lẩu Thái, lẩu nấm và lẩu mắm. Một phần lẩu Thái đầy đủ: thịt, hải sản, viên tổng hợp, bún, rau và nước chấm. Mỗi loại lẩu mang một hương vị khác nhau nhưng có cùng điểm chung là thành phần nguyên liệu rất đa dạng, tươi ngon, nước lẩu có hương vị hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Đừng quên, quán còn phục vụ combo nướng với thịt, hải sản ướp sốt đậm đà cùng 1 "thế giới xiên que". Món nướng với vị mặn ngọt đậm đà khi được ăn kết hợp cùng lẩu chua cay, thanh ngọt thì không còn gì tuyệt vời cho bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 026 495
    Website: https://lauxienquehongcong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuchonhongkong

    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông
    Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông
    Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông
    Lẩu xiên que tự chọn Hồng Kông
  3. Nếu đã quá nhàm chán với các món lẩu quen thuộc thì lẩu dê sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Thịt dê có mùi vị thơm ngon bổ dưỡng, có tác dụng giữ ấm, rất thích hợp ăn trong mùa lạnh. Theo đông y, thịt dê là một loại thực phẩm bổ dưỡng, giúp chữa được nhiều chứng bệnh. Đối với người dân Sài Gòn nói chung, người dân quận 7 nói riêng, khi nhắc đến lẩu dê, mọi người sẽ nghĩ ngay "Núi Ngự". Một thương hiệu đã chinh phục không biết bao nhiêu những người sành ăn khó tính.


    Dê được chế biến một cách công phu nhất để sau khi nấu lên sẽ không bị tanh mang lại một cảm giác rất dễ ăn đối với các thực khách. Hình thức của mỗi món ăn cũng được quán đầu tư rất đẹp mắt, chỉ cần nhìn thấy thôi bụng đã reo cồn cào không thể nào không thưởng thức ngay và luôn. Ngoài ra, thực đơn tại quán còn rất nhiều món hấp dẫn và thơm ngon luôn luôn sẵn sàng để chào đón các bạn đến thưởng thức. Hãy tới Núi Ngự ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Đường Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 933 989
    Email: poca0909@gmail.com
    Website: http://laudenuingu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenuingu.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Núi Ngự 2
    Lẩu Dê Núi Ngự 2
    Lẩu Dê Núi Ngự 2
    Lẩu Dê Núi Ngự 2
  4. Được mệnh danh là quán lẩu gà lá quế ngon "nhứt nách" tại quận 7. Nhà hàng Tú Như mang lại một món lẩu gà đặc biệt, thơm ngon từ những nguyên liệu được nhà hàng nuôi trồng. Các bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn cũng như độ xanh và sạch. Vì đây đều là những nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc từ miền tây sông nước. Sau đó được những đầu bếp đã có kinh nghiệm từ nhiều năm chế biến thành những món ăn thơm ngon.


    Đặc biệt, khi đến với Tú Như bạn phải thử qua món lẩu gà lá quế. Đây được xem là món ăn ngon nhất và được tuyển chọn nhất tại quán. Gà hoàn toàn được nuôi và chăm sóc từ quê, được đem lên thành phố để chế biến thành những món ăn ngon. Thịt gà khi được nấu rất mềm và dễ ăn, gia vị được nếm vừa miệng mang lại cảm giác dịu ngọt khi thực khách thưởng thức một miếng gà. Nước lẩu được nấu rất hài hòa. Chắc hẳn khi đến quán bạn sẽ thưởng thức hết một nồi lẩu chỉ trong vòng một nốt nhạc, chỉ vì món ăn siêu siêu ngon. Không thử thì thật phí đấy ạ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164/8 Đường Số 1, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3775 1879
    Email: tanphuchungxd@gmail.com
    Website: http://laugalaque.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
    Lẩu gà lá quế Tú Như
  5. Lẩu bò Tiến Dương ngon bổ rẻ, với nước dùng đậm vị giống với bún bò nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của lẩu bò, món ăn đi kèm phong phú, sẽ là nơi phù hợp cho những ngày làm việc mệt mỏi. Một nồi lẩu bò ngon có giá trên dưới 120k đồ ăn thì khá đầy đặn, thịt bò mềm, bò ướp đậm đà mềm ngọt không dai không nát, nước lẩu ngọt thanh rất hợp với khẩu vị của đông đảo các thực khách đã thưởng thức món lẩu.


    Lẩu bò Tiến Dương sẽ làm các tín đồ ẩm thực không thể nào bỏ lỡ, cùng hương vị tuyệt vời thơm ngon mang đến món ăn cho gia đình và các cặp tình nhân. Giá của các món ăn cũng rất rẻ phù hợp với thu nhập của đại đa số. Nhà hàng chuyên bán các món ăn thêm khác nhau, với những hương vị thơm ngon độc đáo, chắc chắn sẽ đem lại bữa ăn bổ dưỡng vừa ý và phù hợp cho những ngày cuối tuần bên gia đình, bạn bè. Nhắc đến Tiến Dương, một quán không thể bỏ lỡ trong list các món lẩu ngon tại quận 7 này được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2E Đường số 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 651 828
    Email: nguyenthinhung26051987@gmail.com
    Website: https://laubotienduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubotienduong

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Tiến Dương
    Lẩu bò Tiến Dương
    Lẩu bò Tiến Dương
    Lẩu bò Tiến Dương
  6. Top 6

    Shabu Ya

    Gọi điện

    Khơi nguồn cảm hứng từ những “tinh hoa” trong ẩm thực của người Nhật Bản, Shabu Ya – nhà hàng buffet Lẩu Nhật, chúng tôi tự hào mang đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào, ấm lòng thực khách với giá cả hợp lý. Đến với Shabu Ya, Quý khách sẽ được thưởng thức lẩu buffet không giới hạn với các món thịt bò Mỹ thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với các loại thịt tươi ngon đa dạng khác như gà, heo, tôm, bạch tuộc baby được nhúng trong các loại nước lẩu được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật: Shabu Shabu, Miso, Sukiyaki, Kim Chi, Collagen.


    Một điểm nhấn khác của Shabu Ya chính là quầy Salad tự chọn được đặt ngay giữa nhà hàng với các loại rau – củ - nấm tươi ngon, xanh sạch phong phú theo mùa, không chỉ mang đến nhiều dinh dưỡng mà còn giúp bữa ăn của thực khách thêm “tròn vị”. Bên cạnh lẩu Nhật, thực khách được thưởng thức các loại Sushi hay Sashimi, những món ăn phổ biến và đặc trưng của người Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 4, SC VivoCity Mall, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Lầu 4, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 5990

    Email: marketing@lki.com.vn

    Website: https://shabuya.com.vn/trang-chu/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShabuYaVietNam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
    Shabu Ya
  7. Nhà hàng Chang Kang Kung sẽ là lựa chọn được ưu tiên nếu muốn ăn một thứ gì đó không có quá nhiều dầu mỡ mà vẫn mang đậm độ béo tự nhiên từ thịt, cá. Lẩu hơi Chang Kang Kung 2 tầng mang lại cho bạn một bữa ăn hoàng gia đúng điệu. Với không gian sang trọng tinh tế, lượng dinh dưỡng dồi dào trong từng nguyên liệu của món lẩu khiến bạn thích mê nơi này.


    Lẩu hơi 2 tầng giúp với công nghệ hiện đại giúp thực phẩm tươi sống chín hoàn toàn bằng hơi nên dinh dưỡng được giữ nguyên bản, không mất vào đâu được. Cũng na ná như các quán khác, lẩu hơi 2 tầng này cũng với tầng chính là chiếc vỉ inox phía trên nơi bày biện các loại nguyên liệu, phần phụ bên dưới là cháo được nấu chín trong quá trình hấp thực phẩm. Mọi thứ đều được nấu chín một cách hoàn hảo từ những hương liệu tươi sạch được chuẩn bị chu đáo. Vì đảm bảo được độ nóng nhất định nên lẩu ở đây được hấp chín khá nhanh, do đó bạn không phải lo lắng chờ lâu đâu, chỉ cần sẵn sàng và chiến thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8084

    Website: changkangkung.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu hơi Chang Kang Kung
    Lẩu hơi Chang Kang Kung
    Lẩu hơi Chang Kang Kung
    Lẩu hơi Chang Kang Kung
  8. Top 8

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Cũng như nhiều nhà hàng khác cùng hệ thống, ấn tượng đầu tiên bước vào nhà hàng Kichi Kichi chính là không gian được trang trí theo phong cách Nhật Bản vừa mang nét truyền thồng và hiện đại. Và hơn hết, thoải mái thưởng thức các món ăn của xứ sở hoa anh đào từ lẩu, nướng đến các món ăn đặc trưng sẽ giúp bạn có góc nhìn mới về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Với nhịp chuyển động nhịp nhàng của dãy băng chuyền bạn hoàn toàn có thể thưởng thức vừa trò chuyện với bạn bè, người thân mà không hề bỏ lỡ bất cứ món nào trong thực đơn.


    Với hơn 6 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu Tứ Xuyên, lẩu Nấm, lẩu Nhật, lẩu Kim Chi, lẩu Hongkong và hàng trăm các món ăn từ hải sản, sushi cho đến rau,thịt, nấm chạy trên băng chuyền sẽ làm cho bữa ăn của bạn thật sự phong phú và đa dạng. Là chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền có hệ thống lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Kichi Kichi không chỉ tạo được sự tin tưởng mà còn là điểm hẹn quen thuộc của thực khách. Tại Kichi Kichi khách hàng có thể tự do lựa chọn món ăn ưa thích của mình trong không gian hiện đại, thoải mái với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 02 - 37, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • 153 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 559 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22: 00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  9. Top 9

    Ashima

    Gọi điện

    Một nhà hàng lẩu nấm nổi tiếng được tọa vị tại quận 7 mà không thể không nhắc đến chính là Ashima. Quán là chuỗi nhà hàng lẩu nấm thiên nhiên mang phong cách Á Đông, với sứ mệnh mang đến cho thực khách hương vị nấm tinh hoa và những trải nghiệm ẩm thực lẩu trân quý trọn vẹn nhất. Nhà hàng đầu tiên được thành lập vào năm 2005, đến nay đã được 7 năm với rất nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm để có thể mang đến món lẩu nấm ngon nhất và đặc biệt nhất, bạn chỉ có thể tìm tại nhà hàng.


    Tại Ashima, đó là sự tuyển chọn nguồn nấm quý hiếm và nấm tươi với chất lượng tốt nhất từ các vùng đất trên thế giới, chủ yếu từ Shangri-La và Nhật Bản. Nhà hàng luôn đặt tiêu chuẩn cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ mang đến khách hàng. Triết lý theo đuổi là “Quý hồ tinh, bất quý hồ đa”. Chính là nghiên cứu các loại nấm dinh dưỡng và chế biến một cách phù hợp để các món ăn hòa quyện đem đến một hương vị rất Việt phù hợp với gu người Việt. Chỉ có thế, thương hiệu Ashima mới mong được sống mãi trong lòng mỗi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://ashima.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ashima
    Ashima
    Ashima
    Ashima
  10. Nếu là tín đồ của các món ăn về gà thì bạn không thể bỏ lỡ quán Lẩu gà Hoàng Hiếu. Được đánh giá cao về chất lượng, làm thỏa mãn khách hàng về thị giác lẫn khứu giác. Qua bao năm gầy dựng tên tuổi, giờ đây nhà hàng đã có một lượng khách quen cố định, họ bị chinh phục bởi sự hiếu khách và chất lượng món ăn.

    Ở đây chuyên phục vụ những loại lẩu và món ăn kèm được chế biến từ gà. Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể lựa chọn: lẩu gà nòi lá giang, lẩu gà nòi hầm sả, lẩu gà nòi nấu nấm,… Thịt gà được chọn lọc kĩ lượng thịt thơm không nát. Chỉ một con gà, nhưng nhà hàng có thể chế biến nhiều món khác nhau, menu phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn thêm các món ăn kèm từ gà: gà hấp mắm nhĩ, gà nướng lá chanh, gà nướng sả mật ong,… Nhưng đặc biệt, lẩu gà tại đây khiến người khác ăn là ghiền. Nước lèo nóng hổi, đậm vị, ngọt thanh, thịt gà mềm,... cả nồi lẩu được chế biến bởi tấm lòng của người đầu bếp. Gà được dùng ở đây là giống gà nòi. Quán cũng tẩm ướp thịt trước nên khi ăn lẩu hoặc các món khác bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai ngon của gà.

    Lẩu gà Hoàng Hiếu
    giữ chân được nhiều khách hàng không chỉ nhờ hương vị, nơi đây còn làm hài lòng khách hàng về chất lượng phục vụ và sự nhiệt tình của nhân viên. Thêm vào đó, không gian thoáng mát là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222/3 Lâm Văn Bền, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 880 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoanghieuquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Lẩu gà Hoàng Hiếu
    Lẩu gà Hoàng Hiếu
    Lẩu gà Hoàng Hiếu
    Lẩu gà Hoàng Hiếu
  11. Top 11

    Lẩu Dê 4.4

    Gọi điện

    Lẩu Dê 4.4 được đánh giá là một những quán chuyên về thịt dê ngon tại Quận 7, đặc biệt nổi tiếng với món lẩu dê. Nhiều người mê mẩn món thịt dê ở đây, bởi nguyên liệu chế biến được sơ chế và ướp gia vị rất kỹ lưỡng, loại bỏ đi mùi hôi đặc trưng của thịt. Thịt dê đều được nhập từ các trang trại ở ngoại ô. Do dê được nuôi thả tự nhiên nên thịt rất chắc, thơm chứ không bị mỡ.

    Ngoài ra lẩu dê ở đây được nấu bên trong nồi đất nên lẩu luôn có được độ nóng, vị thơm ngon đặc trưng. Khi ăn thực khách sẽ cảm nhận rõ được thịt thơm ngọt, mềm và ăn kèm với rau mồng tơi, cải thảo, … Càng giúp cho món ăn thêm hấp dẫn, muốn ăn mãi không thôi. Bên cạnh món lẩu, tại đây còn phục vụ rất nhiều món ăn khác được chế biến từ thịt dê như dê nhúng mẻ, dê áp chảo, sườn dê nướng, dê hấp riềng sả,... Đến với Lẩu Dê 4.4, nếu ai đó trong gia đình bạn không ăn được thịt dê có thể gọi các món khác, vì quán còn phục vụ cả các món về gà, cá, ếch, lươn. Điểm cộng tiếp theo cho quán Lẩu Dê 4.4 đó chính là nhân viên phục vụ thân thiện, chủ quán vui vẻ với khách. Không gian quán cũng thoáng mát khiến du khách ghé tới sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 434 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6278 8454
    Email: ngonnenhyvong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Lẩu-Dê-44-100065432351928/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê 4.4
    Lẩu Dê 4.4
    Lẩu Dê 4.4
    Lẩu Dê 4.4
  12. Bò Tơ Nhân Phát là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 7 với món lẩu bò ngon, hương vị đậm đà và phong phú. Đây là món ăn được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày se lạnh hoặc hội họp gia đình, bạn bè.


    Món lẩu bò tại quán được chế biến từ thịt bò tươi ngon, cắt lát mỏng, đều và các loại rau củ, nấm, hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt, nước lẩu được chế biến từ nước xương bò, nước dùng tươi ngon, hỗn hợp gia vị đặc trưng và được đun sôi từ từ để tất cả các thành phần hòa quyện với nhau tạo nên mùi vị thơm ngon đậm đà. Khi ăn, thực khách sẽ nhúng các loại thịt, rau củ và hải sản vào nồi lẩu, sau đó ăn kèm với các loại nước chấm được chuẩn bị sẵn như tương ớt, mắm ruốc, mắm tôm... để tăng thêm hương vị cho món ăn. Cảm giác ấm áp của nồi lẩu, hương vị thơm ngon, đậm đà của nước lẩu và thịt bò tươi ngon sẽ làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và thưởng thức món ăn tuyệt vời.


    Nếu bạn đang ở Quận 7 và muốn thưởng thức món lẩu bò ngon, hãy đến quán Bò Tơ Nhân Phát để trải nghiệm và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.nguyenthithap/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy