Lẩu gà Hoàng Hiếu

top 10
Nguyễn Hương Trà

Nếu là tín đồ của các món ăn về gà thì bạn không thể bỏ lỡ quán Lẩu gà Hoàng Hiếu. Được đánh giá cao về chất lượng, làm thỏa mãn khách hàng về thị giác lẫn khứu giác. Qua bao năm gầy dựng tên tuổi, giờ đây nhà hàng đã có một lượng khách quen cố định, họ bị chinh phục bởi sự hiếu khách và chất lượng món ăn.

Ở đây chuyên phục vụ những loại lẩu và món ăn kèm được chế biến từ gà. Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể lựa chọn: lẩu gà nòi lá giang, lẩu gà nòi hầm sả, lẩu gà nòi nấu nấm,… Thịt gà được chọn lọc kĩ lượng thịt thơm không nát. Chỉ một con gà, nhưng nhà hàng có thể chế biến nhiều món khác nhau, menu phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn thêm các món ăn kèm từ gà: gà hấp mắm nhĩ, gà nướng lá chanh, gà nướng sả mật ong,… Nhưng đặc biệt, lẩu gà tại đây khiến người khác ăn là ghiền. Nước lèo nóng hổi, đậm vị, ngọt thanh, thịt gà mềm,... cả nồi lẩu được chế biến bởi tấm lòng của người đầu bếp. Gà được dùng ở đây là giống gà nòi. Quán cũng tẩm ướp thịt trước nên khi ăn lẩu hoặc các món khác bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, dai ngon của gà.

Lẩu gà Hoàng Hiếu
giữ chân được nhiều khách hàng không chỉ nhờ hương vị, nơi đây còn làm hài lòng khách hàng về chất lượng phục vụ và sự nhiệt tình của nhân viên. Thêm vào đó, không gian thoáng mát là một điểm cộng lớn cho nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 222/3 Lâm Văn Bền, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 880 384
Fanpage: https://www.facebook.com/Hoanghieuquan/
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
Lẩu gà Hoàng Hiếu
Lẩu gà Hoàng Hiếu
Lẩu gà Hoàng Hiếu
Lẩu gà Hoàng Hiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy