Top 10 Quán nhậu ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 13475 0 Báo lỗi

"Nhậu" dường như đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì thế, những quán nhậu ngon, giá rẻ hiện nay được rất nhiều người săn đón ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Mô hình hấp thủy nhiệt với ưu điểm là bảo toàn được dưỡng chất của nguyên liệu giúp món ăn có độ bổ dưỡng cao, đã phát triển ở nhiều nước, đặc biệt phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan. Hấp thuỷ nhiệt khắc phục những nhược điểm trên, lại đón được xu hướng của thực khách, ăn không chỉ ngon, bổ mà còn khoẻ, đẹp. Giờ đây tại Việt Nam, Chang Kang Kung đã áp dụng mô hình ẩm thực tiên tiến này nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè trong không gian xinh đẹp, ấm cúng.


    Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để thực khách linh động lựa chọn. Chỉ cần 3 phút hấp chín ngay trên bàn, gắp một miếng cá, từ từ cảm nhận vị dai dai, ngọt ngọt, quyện với cay nồng của ớt, chế một ít nước chấm đặc chế từ Chang Kang Kung, đảm bảo sẽ lấy lòng được tất cả thực khách đã từng đến với nơi đây. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, giúp thực khách cảm thấy thư giãn mỗi khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 3773
    • Tầng 2, TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM - 028 3620 4673

    Điện thoại: 1900 8084

    Website: http://changkangkung.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung

  2. Top 2

    Mộc - Riêu & Nướng

    Gọi điện

    Giữa Sài Gòn nhộn nhịp cùng với guồng quay của cuộc sống hiện đại làm con người ta muốn tìm đến những chốn bình yên, dân dã. Tại Số 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng ra đời với sứ mệnh mang đến một nơi chốn dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng đầy tinh tế. Nơi đây, từ lâu đã là điểm hẹn quen thuộc mỗi dịp bạn bè tụ họp, gia đình quây quần hay liên hoan công ty...


    Từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo cho đến hải sản, Mộc - Riêu & Nướng mang tới cho thực khách đủ những biến tấu đa dạng và đặc sắc của ẩm thực Việt, toàn những món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người, vừa được trẻ nhỏ, chị em phụ nữ yêu thích, vừa trở thành "mồi nhậu" khoái khẩu của cánh mày râu. Có dịp hẹn bạn bè, người thân, đồng nghiệp tới Mộc - Riêu & Nướng quây quần bên nhau, thưởng thức món ăn ngon, độc đáo cùng uống vài ly bia mát lạnh thì còn gì bằng! Mộc Quán như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ở nhà khiến thực khách nhớ mãi không muốn về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6276 0990 & 093 1699 339
    Email: moclairai@gmail.com
    Website: https://mocquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mộc - Riêu & Nướng
    Mộc - Riêu & Nướng
    Mộc - Riêu & Nướng
    Mộc - Riêu & Nướng
  3. Top 3

    Lai Rai Quán

    Gọi điện

    Lai Rai Quán tọa lạc tại 45 Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM. Quán mở cửa từ 12h đến khuya với đa dạng các món ăn để khách hàng lựa chọn gồm: chân gà nướng 1 cặp, phèo heo nướng, đậu hũ chiên sả, bao tử hầm tiêu, lẩu chả cá thác lác khổ qua, mì xào hải sản, lẩu thái hải sản, khổ qua cà ớt, đậu hũ chiên chấm mắm tôm, mì xào bò, chân gà hấp hành, cá cam nướng muối ớt, mì xào cải, chả cá thác lác chiên,…


    Món ăn đa dạng, nguyên liệu thủy hải sản tươi, chế biến vừa miệng. Không gian Lai Rai Quán khá rộng rãi, phù hợp để anh em hội họp với gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần hoặc các bữa tiệc liên hoan chúc mừng. Đặc biệt, quán có chỗ vui chơi cho trẻ nhỏ và có nhân viên qua lại trông dùm cho ba mẹ an tầm ăn. Nhân viên nhiệt tình, lên món nhanh, vui vẻ khi được khách yêu cầu. Đặc biệt, không gian để xe rộng rãi, có bảo vệ trông chuyên nghiệp. Là địa chỉ ăn nhậu vui nhộn, chất lượng và giá ổn định để các bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 349 892
    Email: lairaiquan.45lpm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lairaiquan.45lpm/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lai Rai Quán
    Lai Rai Quán
    Lai Rai Quán
    Lai Rai Quán
  4. Top 4

    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

    Gọi điện

    Với khuôn viên rộng gần 2000m2, nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là cả một khoảng sân vườn rộng nằm kế bên bờ sông trong xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của đường phố Sài Gòn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa tại đây. Thực đơn của nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36 vô cùng phong phú và đa dạng từ các món khai vị cho đến những món chính được chế biến từ nhiều nguyên liệu đặc biệt khác.


    Nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Quận 7 gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết kế cởi mở, tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng với màu hoa lá đan xen cây cảnh trang trí cùng ánh sáng vàng lung linh huyền ảo. Điểm nhấn trong kiến trúc của nhà hàng là những chiếc chòi mái lá mang đậm chất hồn quê mộc mạc gợi nhớ đến những kí ức tuổi thơ yên bình giữa Sài Gòn hoa lệ. Một không gian ẩm thực rộng rãi và thoải mái, những món ăn ngon với giá cả vô cùng hợp lý, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách phục vụ là những điều đã thu hút rất nhiều thực khách lựa chọn Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1D Đường Số 36, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 393 030 & 028 3771 8718

    Email: amthucmaila2020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmailaq7/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
  5. Top 5

    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng

    Gọi điện

    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng là địa điểm quen thuộc với nhiều người dân Quận 7. Quán nằm trên đường Lê Văn Lương, trong hẻm nên cũng hơi khó tìm, bù lại quán có không gian mở, rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, nằm trên lầu 1 rất thích hợp để tụ tập cùng bạn bè và gia đình vào cuối tuần. Nước lẩu ở đây thơm ngon, thịt bò tươi và khá nhiều, menu quán đa dạng, món ăn được tẩm ướp rất vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Quán còn có món bò nầm nướng mang hương vị đặc trưng ngon không kém món lẩu, nếu có dịp bạn cũng nên thử qua. Nhân viên thì là các bạn trẻ tuổi, nhiệt tình, rất dễ thương, phục vụ tận tình và siêu chu đáo.

    Quán những ngày lễ hay cuối tuần thường khá đông nên các bạn phải chờ đợi một chút, giá cả đối với chất lượng món ăn là hợp lý. Ngoài ra, quán còn mở nhạc khá chill, vừa ăn uống vừa nghe nhạc, trò chuyện với bạn bè sau một ngày làm việc mệt thì còn gì thư giãn bằng. Vì vậy, Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng là quán lẩu bò bạn nên ghé nếu ở Quận 7 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 627 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 916 262
    Email: giang.nh6709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TukumeQuan7
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
    Tukume - Lẩu & Bò Nầm Nướng
  6. Top 6

    Malt South

    Gọi điện
    Malt South là địa chỉ hoạt động theo mô hình quán bia hiện đại. Nếu bạn muốn được tận hưởng những giá trị ẩm thực đỉnh cao, có những giây phút thư giãn bên những ly bia chất lượng trong không gian “sống ảo” độc đáo thì Malt South cũng là một điểm đến không nên bỏ lỡ. Nơi đây chính là một chốn dừng chân tuyệt hảo để bạn có thể thưởng thức những món ăn khiến bao người mê mẩn, đặc biệt những đại tiệc ẩm thực với menu đa dạng, phong phú, khiến bạn như đang bước vào một thế giới ẩm thực hội tụ sự tinh túy của đất trời.

    Malt South
    gồm hai khu vực tách biệt hoàn toàn nhưng cộng hưởng với nhau để tạo ra một bức tranh không gian trầm ấm, thực đơn gọi món được phục vụ ở cả khu vườn thoáng mở và bên trong ấm cúng. Không ít các thực khách khi đến đây lần đầu tiên đều cảm thấy bất ngờ và thu hút bởi cách trình bày các món ăn vô cùng đẹp mắt. Menu đồ uống của quán phong phú không chỉ có bia mà còn nhiều loại rượu hoa quả, nước hoa quả khác cho bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Greenview 35 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 753 566
    Email: nguyenthaott79@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/maltsouth/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Malt South
    Malt South
    Malt South
    Malt South
  7. Top 7

    Quán Bia Sệt

    Gọi điện

    Quán Bia Sệt tọa lạc tại số 2, Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM. Quán mở cửa vào khung giờ 11h đến 1h, đồ ăn đa dạng, chất lượng và đặc biệt giá rẻ. Menu quán bia Sệt gồm có: Sụn gà chiên nước mắm, sụn gà chiên tỏi, ốc bươu nướng tiêu, bê thui 200gr, bê tái chanh, bê hấp lá tía tô, lươn xào sả ớt, lươn bằm xúc bánh đa, lẩu xí quách, ốc bươu nấu chuối,…


    Các món ăn của quán được chế biến với gia vị vừa miệng, nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt lên bàn nhanh, nóng hổi. Điểm độc đáo của Quán Bia Sệt là bia được ướp lạnh đông đá, khách gọi thì mang ra, đợi tan rồi uống, cảm giác khá mới mẻ. Ghé quán đừng quên gọi các món ăn kèm hấp dẫn như sụn gà chiên nước mắm, ché, trứng hồng đào... Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, là địa chỉ ổn áp để các tín đồ mê nhậu tại Quận 7 lựa chọn khi tan ca. Quán được thiết kế khá ấm cúng, thoáng mát, vào các dịp cuối tuần hay tối trời ghé quán lai rai chút bia rồi tỉ tê tâm sự với đám bạn thân thì không còn gì tuyệt vời bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 143 040
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhaubiaset
    Giờ mở cửa: 11:00 - 01:00

    Gọi điện
    Quán Bia Sệt
    Quán Bia Sệt
    Quán Bia Sệt
    Quán Bia Sệt
  8. Top 8

    Hàng Dương Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Hàng Dương Quán – điểm đến lý tưởng dành cho dân sành ăn. Với sự hình thành và phát triển hơn 10 năm. Hàng Dương Quán có không gian rộng, sang trọng, thực đơn phong phú được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp. Hàng Dương Quán nổi tiếng với các nguyên liệu tươi, mang những thực phẩm đặc sản từ các vùng địa phương nên tận thành phố. Với cách chế biến sáng tạo, nguyên liệu tươi ngon đắt tiền như bào ngư, vi cá, cá Khủng, King Crab, gan ngỗng,… Khách hàng sẽ được thưởng thức sự tinh tế của món ăn từ hương vị đến cách bày trí, được làm từ các nguyên liệu từ bình dân đến cao cấp.


    Hàng Dương Quán có không gian hiện đại, sang chảnh, cao cấp là nơi tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi đối tác, liên hoan, tiệc tùng. Cùng với hơn 10 năm phát triển Hàng Dương dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh ẩm thực. Đến với Hàng Dương Quán, không chỉ được đắm chìm trong khung cảnh của Sài Gòn về đêm mà khách hàng còn được thưởng thức những món ăn Ngon – Độc – Lạ và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Đường 65, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 9478 & 028 3771 4933
    Email: nghianhily2009@gmail.com
    Website: https://hangduongquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangduongq7/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
    Hàng Dương Quán
  9. Top 9

    Zé FoodnBeer

    Gọi điện
    Địa điểm tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn sẽ là một nơi cực kỳ phù hợp cho các cuộc tụ tập bạn bè để nhậu. Không những vậy đây còn là nơi để cho cả gia đình tụ tập quây quần bên nhau. Đó chính là Zé FoodnBeer có phục vụ các loại bia phổ biến với nhiều thực khách. Với không gian rộng rãi thoáng đãng và sạch sẽ. Nơi đây đã tiếp nhận rất nhiều lượt khách đến thưởng thức những ly bia với những món kèm ăn ngon. Thậm chí họ còn chọn đây là nơi để có những buổi tiệc, những cuộc nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệp. Bởi món ăn ở đây rất phong phú đa dạng và được chế biến bởi bàn tay đầu bếp hàng đầu.

    Không gian quán rộng rãi thoáng đãng và sạch sẽ. Tại Zé FoodnBeer thì bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Đặc biệt không gian tại quán được trang trí đẹp mắt. Có rất nhiều món ăn ngon và đa dạng ăn cực kì ngon được đầu bếp tại quán chế biến. Các món ăn đều được chế biến sạch sẽ an toàn đảm bảo vệ sinh. Ngoài bia ra, bạn cũng có thể gọi thêm các món nước khác nếu muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường 65, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0332 977 776 & 0961 399 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/Zedichochi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:30
    Gọi điện
    Zé FoodnBeer
    Zé FoodnBeer
    Zé FoodnBeer
    Zé FoodnBeer
  10. Top 10

    Xiên Nhậu

    Gọi điện
    Xiên Nhậu là một trong các quán nhậu tại Quận 7, TP. HCM rất được lòng giới trẻ khi sở hữu không gian hiện đại cùng các món ăn hấp dẫn phải mức giá phải chăng. Ở quán còn phục vụ bia, rượu với hương vị rất ngon nữa. Món ăn ngon, khẩu phần chất lượng cùng thực đơn đa dạng, quả thật không quá ngạc nhiên khi Xiên Nhậu đã luôn là một trong những quán nhậu tại Quận 7, TP. HCM được lòng các thực khách trẻ tuổi. Đây cũng là chỗ tụ tập của nhiều người ở các khu vực xung quanh.

    Không chỉ đầu tư về mặt không gian, mà chất lượng các món ăn của Xiên Nhậu cũng rất chất lượng. Theo những gì thực khách chia sẻ, các món ăn tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Thực đơn đa dạng phong phú cho khách hàng vô cùng phong phú. Ngoài ra, nhà hàng còn nhận đặt tiệc. Thế nên khách hàng có nhu cầu đám tiệc có thể liên hệ với nhà hãng để được tư vấn tận tình chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 - 60A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 847 896
    Email: xiennhausaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xiennhausaigon
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xiên Nhậu
    Xiên Nhậu
    Xiên Nhậu
    Xiên Nhậu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy