Top 13 Quán nhậu ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4096 0 Báo lỗi

Trong bài viết này, Toplist muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ngon nổi tiếng ở khu vực Quận 11, TP. HCM. Những quán nhậu dưới đây được đánh giá cao ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nướng 281

    Gọi điện

    Quán Nướng 281 là điểm dừng chân lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món nướng đậm đà, trong không gian rất đơn giản mà hiện đại, những cốc bia mát lạnh sẽ giúp bạn giải nhiệt trong ngày thời tiết nóng bức ở Sài Gòn.Quán có ưu điểm là giá cả khá ổn so với thời buổi hiện tại, giá mỗi phần đều rất bình dân từ các món heo đến tùy theo các món khác, lẩu trong menu cũng rẻ. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng từ hải sản như tôm, cá, mực,.. cho tới các làm từ món thịt heo, bò giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho bữa nhậu của mình.


    Chỉ cần ghé đến Quán Nướng 281 một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực, đa dạng lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, đến nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 004 Chung cư Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 393 279 & 0907 442 279
    Email: trang1407@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuong281

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (343 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Nướng 281
      Quán Nướng 281
      Quán Nướng 281
      Quán Nướng 281

    • Top 2

      Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn

      Gọi điện

      Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, nhất định bạn không thể bỏ qua Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn nhất là với những bạn có đam mê với ẩm thực Trung Hoa. Tại đây chuyên phục vụ thực khác những món ăn Trung-Việt chế biến từ những món thịt lợn, gà... cho đến những món chế biến từ hải sản với nhiều cái tên độc lạ như gà tiềm ngũ quả, càng cua bách hoa, gà tiềm hoa trùng thảo... Không chỉ níu giữ khác hàng với những món ăn đậm chất Trung Hoa mà tại đây không gian quán ở đây vô cùng sạch sẽ, rộng rãi nhưng vẫn rất ấm cúng rất phù hợp cho việc ăn uống cùng gia đình hoặc bạn bè đông người.


      Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn không những níu giữ chân khách hàng bởi những món ăn ngon Trung Hoa độc lạ mà còn bởi thái độ phục vụ của nhân viên nhà hàng vô cùng thân thiện, tận tình và nhanh chóng. Ngoài ra với không gian quán rộng rãi nhà hàng Tây Đô Sài Gòn luôn sẵn sàng phục vụ tổ chức các loại tiệc sinh nhật, mừng thọ, thôi nôi, kỉ niệm lớp, họp mặt, đám hỏi,... Nếu bạn là tín đồ đam mê ẩm thực Trung Hoa hãy đến ngay với nhà hàng Tây đô Sài Gòn và thưởng thức ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 47A Đường Số 6, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6684 8489
      Fanpage: https://www.facebook.com/TayDo1668
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (82 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn
      Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn
      Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn
      Nhà Hàng Tây Đô Sài Gòn
    • Top 3

      Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký

      Gọi điện

      Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký Quận 11 là một nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam với bữa ăn gồm các món đặc sản của Việt Nam. Với không gian thoải mái, rộng rãi, ánh sáng nhẹ nhàng và nhân viên phục vụ chu đáo, Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký Quận 11 là nơi hoàn hảo cho bạn dừng chân cùng gia đình và bạn bè. Có thể đáp ứng các yêu cầu của hội nghị, hội thảo, tiệc, sinh nhật, tổ chức tiệc buffet truyền thống và các món đặc biệt của quán. Thực đơn đa dạng, đầy đủ từ các món ăn chính, canh, soup, phở, bún, mỳ, cơm và tráng miệng. Bạn cũng có thể thưởng thức món ăn với nhiều loại rượu vang như Cabernet Sauvignon, Chardonnay, Pinot Noir, Merlot, Shiraz và nhiều nữa.


      Đến với Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực, đa dạng lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 968 Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 619 121
      Email: LucdinhkyRes@gmail.com
      Website: http://nhahanglucdinhky.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LucDinhKyRestaurant
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (41 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
      Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
      Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
      Nhà Hàng Lục Đỉnh Ký
    • Top 4

      Hẻm Quán

      Gọi điện
      Tọa lạc tại 6/8A Tân Hóa, Quận 11, TP. HCM, Hẻm Quán nổi tiếng bởi những món ăn ngon và không gian thoải mái được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. 6/8A Tân Hóa, Quận 11, TP. HCM có không gian khá thoáng và được bài trí phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đối tác... hoặc vào những dịp đặc biệt, đây có thể là địa chỉ khá hợp lý cho những cuộc hội họp và tiệc tùng. Phục vụ tại quán cũng rất chu đáo và tận tâm, quán luôn cố gắng phục vụ một cách chu toàn nhất đến mỗi thực khách khi lựa chọn Hẻm Quán là điểm đến.

      Nhà hàng có nhiều món ăn độc đáo, hương vị đặc biệt được chế biến từ những đầu bếp tuyển chọn. Ngoài ra, các món ăn tại Hẻm Quán đều rất tươi và ngon, đảm bảo chất lượng, đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Tầm giá của quán cũng khá hợp lý không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chất lượng của món ăn và cách phục vụ của nhà hàng hoàn toàn xứng đáng với số tiền đã bỏ ra. Nếu có cơ hội, bạn không thể bỏ lỡ một địa điểm ngon và chất lượng như vậy đến từ Hẻm Quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6/8A Tân Hóa, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 468 234
      Email: quannhauhem68@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087102745799
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (26 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ẩm Thực Hẻm Quán
      Ẩm Thực Hẻm Quán
      Ẩm Thực Hẻm Quán
      Ẩm Thực Hẻm Quán
    • Top 5

      Lò Đất BBQ

      Đến với nhà hàng Lò Đất BBQ, bạn sẽ thật ấn tượng với không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Tuy quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn cũng không quá khó để chọn cho mình một vị trí thích hợp để thưởng thức các món ăn vô cùng hấp dẫn mang hương vị và thương hiệu riêng của nhà hàng Lò Đất BBQ. Có rất nhiều các món ăn trong thực đơn phong phú, nhưng khi đến với nhà hàng Lò Đất BBQ bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn như: bò xiên ớt Đà Lạt, thăn lưng bò Úc, ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ heo, mực một nắng nguyên con…. Mà nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà nhà hàng Lò Đất BBQ mang lại. Ngoài màu sắc bắt mắt, lôi cuốn, vị ngọt của các món ăn thì bạn còn cảm nhận được vị vừa béo, vừa ngọt , vị mằn mặn, đậm đà của các món hải sản và đồ rừng.


      Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, đa dạng, nhà hàng Lò Đất BBQ còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Mặc dù đông khách, nhưng với số lượng lớn nhân viên phục vụ, quý khách sẽ không phải đợi chờ quá lâu là món ăn nóng hổi, thơm phức đã được mang lên. Nhà hàng Lò Đất BBQ quả là địa điểm nhậu lí tưởng cho những cuộc gặp cuối tuần cùng bạn bè đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 396 Minh Phụng, Quận 11, TP HCM
      Điện thoại: 0938 394 147
      Email: lyhaphlinh1711@gmail.com
      Website: lodatbbq.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq396.159
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (308 đánh giá trên Google)

      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
      Lò Đất BBQ
    • Top 6

      Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác

      Gọi điện

      Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác chuyên chế biến các món về hải sản như tôm, sò, cua, ghẹ, cá,... thực đơn ở đây vô cùng đa dạng về các loại hải sản. Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều các loại lẩu hải sản khác nhau như lẩu cá lóc, lẩu cá hú, lẩu cua, lẩu ghẹ... giúp thực khác có nhiều lựa chọn cho thực đơn để lai rai cùng bạn bè trong những cuộc nhậu mình. Ngoài những món hải sản ra quán còn rất những món gỏi, trứng lộn đi kèm như gỏi dưa leo các sặc, gỏi xoài cá sặc, gỏi dưa leo tôm khô... Một điều nữa sẽ làm khách hàng hết sức bất ngờ khi đến với Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác bạn sẽ giá cả ở đây còn rất bình dân phù hợp với đa số đông khách hàng đặc biệt là sinh viên.


      Tuy giá cả hợp lí và thực đơn đa dạng nhưng điều hơi đáng tiếc ở Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác là vì quán khá nhỏ nhưng lượng khách hàng tới quán đôi khi khá đông đúc nên những lúc quán đông khách bạn sẽ phải ngồi chờ một lát, nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu thì bạn có thể đến sớm hơn và lựa chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp nhất . Nhưng với giả cả hợp lí, lại nhiều món ăn ngon cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thì ngồi chờ vài phút cũng xứng đáng đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chung cư Quân đội, 020 Đội Cung, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 119 991

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076028356958

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (251 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác
      Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác
      Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác
      Quán 020 Lẩu Cá Thác Lác
    • Top 7

      Quán 97

      Gọi điện
      Quán 97 gây được ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là quán giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng... Tất cả những gì mong chờ ở một nhà hàng hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Quán 97. Với hàng trăm món ăn chế biến từ heo, bò, gà, hải sản tươi sống, tất cả đều có tại Quán 97. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.

      Đến với Quán 97 các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của các loại nguyên liệu. Lướt nhanh qua cuốn menu của nhà hàng, không khó để có thể nhận ra hải sản là món ăn chủ đạo ở nơi đây với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Quán 97 chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của quán đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những nguồn cung cấp uy tín, chất lượng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Tân Khai, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 614 958
      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (40 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán 97
      Quán 97
      Quán 97
      Quán 97
    • Top 8

      Hải Sản Nghĩa Phát

      Gọi điện

      Hải Sản Nghĩa Phát đây là một quán nhậu khá nổi tiếng chuyên về những món được chế biến từ hải sản. Khi thưởng thức những món ăn tại đây thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những món hải sản tươi ngon, được chế biến vừa miệng và vô cùng thơm ngon, tại đây có thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều món ăn thơm ngon và hấp dẫn như: gỏi rau càng cua cá mòi, gỏi càng cua bò, gỏi tôm khô, khô cá sặc, lẩu cua hải sản, tôm sú rang, cua nướng, cua hấp,… Nếu là tín đồ yêu thích hải sản thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm này.


      Với không gian thoáng mát, chúng tôi cung cấp các món ăn bao gồm các loại hải sản tươi ngon, chế biến bằng các nguyên liệu có sẵn nhất tại thị trường. Với menu phong phú, quý khách sẽ có cơ hội để thưởng thức những món ngon như Tôm rán, Rau Câu chua cay, Mực rán, Bạc hà rán, Cua rang me, Hải sản xào lăn, và nhiều món ngon khác. Ngoài ra, quán nhậu cũng cung cấp các loại rượu, bia, cocktail, smoothies, cà phê, nước chanh, và nhiều loại nước giải khát khác. Hãy ghé thăm Quán Nhậu Hải Sản Nghĩa Phát Quận 11 để tận hưởng ẩm thực hải sản đặc sản ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 20 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3864 7292
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (1388 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hải Sản Nghĩa Phát
      Hải Sản Nghĩa Phát
      Hải Sản Nghĩa Phát
      Hải Sản Nghĩa Phát
    • Top 9

      Lẩu Cá Lăng

      Gọi điện

      Quán Lẩu Cá Lăng Lê Đại Hành là một quán lẩu cá lăng nổi tiếng ở Quận 11 tại TP.HCM. Quán cung cấp các món ăn của vùng phía Nam, bao gồm các thức uống thơm ngon như: cà phê đen, trà sữa, sinh tố, sữa chua,...; các món ăn nổi tiếng như: lẩu cá lăng, lẩu hải sản, lẩu bò húc, lẩu đậu xanh, lẩu thịt bò, lẩu trứng cua,...; cũng như các món khai vị như: trứng muối, rau câu, cá hồi nướng,... Và để có thể thưởng thức những món ăn ngon này, hãy đến thăm quán Lẩu Cá Lăng Lê Đại Hành Quận 11 ngay hôm nay thôi!


      Cũng vì quán Lẩu Cá Lăng được nhiều khách hành yêu thích và tìm đến nên khi các bạn tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé. Nhân viên quán Lẩu Cá Lăng luôn chạy hết công suất, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên rất được lòng thực khách tới đây. Cuối tuần hãy set kèo mời bạn bè hay gia đình của mình cùng thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 347/1 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6918 1483
      Giờ mở cửa: 12:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (211 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lẩu Cá Lăng
      Lẩu Cá Lăng
      Lẩu Cá Lăng
      Lẩu Cá Lăng
    • Top 10

      Lẩu Dê Minh Phụng

      Gọi điện

      Nói đến những quán nhậu ở quận 11 chúng ta không thể bỏ qua được quán Lẩu Dê Minh Phụng, quán nhậu này giành cho những bạn yêu thích thịt dê. Tại đây, với những món lẩu được chế biến theo công thức riêng của quán, kết hợp cùng mùi vị thơm ngon, lạ miệng của thịt dê, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khi tới đây. Menu của quán khá phong phú, đa dạng và nước dùng ở đây được kết hợp ăn rất vừa miệng. Đồ ăn kèm của quán cũng khá phong phú, đặc biệt là những món từ thịt dê được tẩm ướp vừa miệng, đậm đà được nhiều thực khách yêu thích. Lẩu Dê Minh Phụng có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn cùng với không gian khá thoáng mát, rộng rãi nên dù đi ít hay đông người thì bạn sẽ không phải đứng chờ.


      Cũng vì quán Lẩu Dê Minh Phụng được nhiều khách hành yêu thích và tìm đến nên khi các bạn tới vào những lúc quán đông vẫn sẽ phải ngồi đợi hơi lâu một chút, vì vậy nếu không muốn phải đợi quá lâu thì bạn hãy lựa chọn thời gian quán ít khách hơn như tầm chiều hoặc buổi sáng nhé. Giá của các món lẩu dê tại đây khá rẻ với một nồi dành cho 3 – 5 người ăn vô cùng hợp lý. Dù vậy, nếu đi nhóm đông khoảng 5 – 6 người thì các bạn hãy gọi 2 nồi để ăn cho thoải mái nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Tuệ Tĩnh, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0964 429 499
      Giờ mở cửa: 13:00 - 00:00

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (188 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lẩu Dê Minh Phụng
      Lẩu Dê Minh Phụng
      Lẩu Dê Minh Phụng
      Lẩu Dê Minh Phụng
    • Top 11

      Lẩu Cá Đuối

      Gọi điện

      Nổi tiếng với món lẩu cá đuối thơm ngon và hấp dẫn, quán nhậu ngon này luôn thu hút đông đảo thực khách đến để thưởng thức bởi chất lượng đảm bảo và hương vị độc đáo không nơi nào có được. Bên cạnh đó, Lẩu Cá Đuối còn có các món cá hấp dẫn được chế biến từ cá da bò sữa, cá mao ếch, cá đục, cá thác lác,… vô cùng đặc biệt hứa hẹn là một điểm hẹn hấp dẫn cho những ai thích các món cá. Không chỉ riêng các món cá, ở đây còn theo các món ăn kèm khá đa dạng làm nức lòng thực khách.


      Giữa vô vàn quán ăn, quán nhậu mọc lên càng ngày càng nhiều ở Sài Gòn nhộn nhịp, thì tìm một quán ăn giữ được chân thực khách sẽ là rất khó. Nhưng Lẩu Cá Đuối lại luôn giữ chân được lượng khách ổn định cho quán ăn của mình. Ngoài thực phẩm, các món ăn thơm ngon hương vị độc đáo quán còn có thái độ nhân viên phục vụ ở đây vô cùng chu đáo và nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng một cách hài lòng nhất. Chắc chắn Lẩu Cá Đuối sẽ giúp bạn sẽ các cuộc nhậu trở nên hấp dẫn và giúp khách hàng hài lòng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 345 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 920 348
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (124 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lẩu Cá Đuối
      Lẩu Cá Đuối
      Lẩu Cá Đuối
      Lẩu Cá Đuối
    • Top 12

      Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia

      Gọi điện

      Là một trong những nhà hàng món Việt nổi tiếng ở TP. HCM, Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia mang đến cho thực khách sành ăn một không gian ẩm thực đa dạng và đậm đà dư vị truyền thống. Mỗi món là một hương vị thơm ngon, hấp dẫn riêng khiến thực khách khó tính đến đâu cũng phải xiêu lòng. Yếu tố quan trọng làm nên thành công của nhà hàng Hoa Biển Lữ Gia chính là bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, không chỉ có các loại thịt heo, thịt bò, thịt gà mà còn có rất nhiều các loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Thêm vào đó là sự chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp tài năng, dạn dày kinh nghiệm không chỉ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe đó nghen!


      Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia được thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp trang nhã ấm cúng trong không gian rộng thoáng tạo cảm giác thú vị cho thực khách khi trải nghiệm. Không quá cầu kì, điều mà nhà hàng hướng đến chính là sự gần gũi, ấm cúng nên cách bố trí không gian cũng như sắp xếp nội thất rất khéo léo mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.Đây không chỉ là địa điểm cực kì lí tưởng cho những bữa ăn công sở tiện lợi, gặp gỡ đối tác, quây quần bên gia đình bè bạn mà còn là không gian đẹp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng công ty.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 181 818 & 028 3865 3830
      Email: hoabien5286@gmail.com
      Website: http://hoabien.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoaBienLuGia/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (9 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia
        Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia
        Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia
        Nhà Hàng Hoa Biển Lữ Gia
      • Top 13

        Lẩu Cá Cô Huệ

        Gọi điện

        Nhắc đến quán ngon Quận 11 thì không thể không nhắc đến Lẩu Cá Cô Huệ. Quán đa dạng về các loại cá tươi ngon được tuyển chọn hàng đầu như: cá bớp, cá kèo, cá diêu hồng... Lẩu cá rất ngon, đậm đà mang đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt. Húp miếng nước lấu, chấm miếng cá với nước mắm ngon chính hiệu, nhúng rau tươi vào nồi nước lẩu sôi nghi ngút và hít hà hết hương vị nơi đầu lưỡi bạn sẽ hiểu vì sao Lẩu Cá Cô Huệ lại nổi tiếng đến thế.


        Không gian tại quán Lẩu Cá Cô Huệ rất rộng rãi, thoải mái, phù hợp với không khí gia đình ấm cúng, có cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Sức chứa của quán rất lớn lên đến hàng trăm người nên có thể tổ chức tiệc, họp mặt, sinh nhật. Cho dù rộng vậy đó, nhưng lúc nào quán cũng đông nghẹt khách. Nhân viên luôn chạy hết công suất, chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên rất được lòng thực khách tới đây. Cuối tuần hãy set kèo mời bạn bè hay gia đình của mình cùng thưởng thức lẩu cá ngon và cực kỳ chất lượng tại Lẩu Cá Cô Huệ nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1345 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 386 377
        Fanpage: https://www.facebook.com/LauCaCoHue/
        Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

        Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (8 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Lẩu Cá Cô Huệ
        Lẩu Cá Cô Huệ
        Lẩu Cá Cô Huệ
        Lẩu Cá Cô Huệ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy