Top 8 Quán ốc ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Anh Thư Choco 1380 0 Báo lỗi

Quán ốc là một trong số những quán ăn phải nói là nhiều nhất tại Sài Gòn. Bất cứ quận, huyện, khu phố nào cũng thấy có quán ốc và nhộn nhịp nhất là khi thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc luộc Hà Nguyên

    Gọi điện

    Ốc luộc Hà Nguyên là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai mê món ốc kiểu miền Bắc tại TP. HCM. Ốc luộc Hà Nguyên chuyên món ốc luộc thanh đạm chỉ từ 40.000 như vô cùng bắt vị. Không gian trong quán và cả ngoài trời rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho những cuộc tụ tập cùng bạn bè. Thực đơn ở đây khá đa dạng với ốc lác luộc, nghêu hấp thơm, sò lông luộc, ốc hương mắm gừng... tuy giá bình dân nhưng ốc không bị nhỏ, tươi và được làm sạch kỹ nên bạn có thể yên tâm.


    Thêm vào đó, cảm giác thích thú khi chấm miếng ốc vào chén nước mắm tắc xả ớt chua chua ngọt ngọt đã giúp Ốc luộc Hà Nguyên chinh phục bao thực khách tại TP. HCM. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng. Quán thường xuyên có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, giá đã hạt dẻ nay còn dễ chịu hơn nhưng vị ngon vẫn luôn trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/29 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 654 079
    Email: Thaonguyen5687@gmail.com
    Website: https://ocluochanguyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30
    Gọi điện
    Ốc luộc Hà Nguyên
    Ốc luộc Hà Nguyên
    Ốc luộc Hà Nguyên
    Ốc luộc Hà Nguyên

  2. Top 2

    Quán ốc Phượng

    Quán ốc Phượng nằm bên trong con hẻm nên khi tới đây các bạn có thể gửi xe ở hàng bánh mì đầu hẻm sau đó đi bộ vào bên trong nhé. Quán ốc Phượng là tiệm ăn lề đường vậy nên không gian thoáng mát và dễ chịu. Quán nổi bật với thực đơn đa dạng, chất lượng ổn và giá thành phải chăng. Khoảng tầm chiều tối quán là lúc quán luôn tấp nập khách ra vào.

    Menu tại Quán ốc Phượng rất đa dạng với nhiều món ăn có giá dao động từ 35k cho đến 60k/đĩa. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn có thể tự tin lên kèo cũng bạn bè dù là vào những ngày cuối tháng với kinh phí eo hẹp. Một đĩa ốc ở đây tương đối đầy đặn với ốc con nào con nấy đều to bự. Giá cả so với một số quán ốc vỉa hè khác thì cao hơn một chút nhưng bù lại thì có rất nhiều cách chế biến đặc sắc như: xào xả, bơ tỏi, sa tế, me, sốt me, cà ri, xào mỳ gói,… hay hấp, nướng,.. Nói chung là kiểu chế biến nào cũng có. Chất lượng đồ ăn ở Quán ốc Phượng được đánh giá là hợp khẩu vị, đồ ăn tươi ngon, cảm nhận rõ vị béo giòn của ốc. Tất nhiên là không thể thiếu phần nước chấm muối ớt hoặc chấm hải sản cực hợp miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Công chúa Ngọc Hân, Quận 11, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00

    Quán ốc Phượng
    Quán ốc Phượng
    Quán ốc Phượng
    Quán ốc Phượng
  3. Top 3

    Ốc Khoa

    Gọi điện

    Quán Ốc Khoa – quán ốc Quận 11 hút khách nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng bạn yên tâm là đường để đi lại cũng không quá khó khăn đâu nhé. Tuy nằm trong con hẻm nhỏ nhưng không gian quán lại vô cùng thoáng mát và dễ chịu. Quán được thiết kế và sắp xếp theo phong cách hiện đại với 2 tầng thoải mái cùng nhiều chỗ ngồi và góc check in.


    Quán Ốc Khoa mang đến cho thực khách thực đơn phong phú cùng với hơn 40 món ăn làm từ các loại ốc biển, đa dạng các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra tại đây bạn có thể tìm thấy một vài món ăn chơi trong lúc đợi các món chính được chế biến và đem lên như: khoai tây chiên, chân gà rút xương … Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Các món ốc của quán được chế biến công phu, gia vị nấu cho từng món ốc được ngấm đều vào ốc, nên khi ăn bạn sẽ cảm thấy ốc rất đậm đà kết hợp nước chấm rất ngon lại càng tăng thêm sự hoàn hảo cho món ốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 106 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 018 181
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ốc Khoa
    Ốc Khoa
    Ốc Khoa
    Ốc Khoa
  4. Top 4

    Ốc Út Diệu

    Gọi điện

    Ốc Út Diệu là một trong những quán ốc Quận 11 đúng chuẩn mác ngon, bổ, rẻ mà các bạn chắc chắn đừng bỏ qua nhé. Quán có vị trí tương đối dễ tìm nhé, các bạn có thể tìm ngay trên bản đồ hoặc hỏi đường Bình Thới thì chắc chắn ai cũng biết. Không gian rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp, luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời.


    Ốc Út Diệu sở hữu hàng loạt món ốc thơm ngon được luộc nóng hổi rất hấp dẫn. Phải kể đến các món như: ốc mít trộn xào cay, ốc mít luộc, hàu hấp. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những món ăn tươi ngon được phục vụ một cách chu đáo. Đặc biệt, quán đã giữ nguyên hương vị của món ốc truyền thống nên ốc tươi giòn, nước dùng thanh ngọt rất hấp dẫn. Tuy nhiên, quán này chỉ mở cửa nhận khách vào buổi sáng và trưa. Tại đây đa số là bán các món ốc truyền thống như: ốc luộc, ốc – ngao hấp, xào và có cả bún để ăn thêm nữa nhé. Địa điểm này sẽ đặc biệt thích hợp với những ngày ăn uống thả cửa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186/C6 Bình Thới, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0702 475 806
    Giờ mở cửa: 08:00 – 14:00

    Gọi điện
    Ốc Út Diệu
    Ốc Út Diệu
    Ốc Út Diệu
    Ốc Út Diệu
  5. Top 5

    Ốc Hai Lùn

    Gọi điện

    Ốc Hai Lùn cũng là cái tên mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn về các quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 11. Ốc Hai Lùn là địa điểm quán ốc uận 11 lý tưởng để bạn có thể thiết kế một buổi hẹn hò lý tưởng, hay tụ tập ăn uống cùng đám bạn thân. Không gian tại ốc Hai Lùn được thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn đủ tinh tế và có phần khá dễ thương.

    Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Với thực đơn phong phú với nhiều món ăn được chế biến từ các loại ốc khác nhau như: ốc mít, ngao, sò, ốc hương,… Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Vị chua, cay là những vị chính của các món ăn tại quán khiến bạn không ngừng ăn và còn muốn ăn nhiều nữa. Và cùng với đó là hàng loạt các món ăn vặt hấp dẫn mà bạn đừng bỏ qua nhé. Quán Ốc Hai Lùn cũng có bán mang về hoặc đặt ship tận nhà cho bạn nào không có thời gian ngồi ăn tại quán luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 2391
    Giờ mở cửa: 14:30 – 23:00

    Gọi điện
    Ốc Hai Lùn
    Ốc Hai Lùn
    Ốc Hai Lùn
    Ốc Hai Lùn
  6. Top 6

    Ốc Xuân Hón

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của các món ăn sốt trứng muối thì nhất định không được bỏ qua Ốc Xuân Hón đâu nhé. Đây là quán ốc Quận 11 rất nổi tiếng và lại còn mở xuyên đêm nữa nên lúc nào cũng luôn tấp nập khách khứa ra vào. Tiệm ăn có giá cả khá bình dân nhưng được sắp xếp rất sạch sẽ và thoáng mát. Tuy là tiệm ăn nhỏ nhưng đồ ăn ở đây thì siêu ngon luôn đấy nhé. Thực đơn đa dạng với mức giá tương đối rẻ chỉ dao động từ 30k đến 40k/món.


    Nghêu hấp xả ngon với con nào con nấy cũng to mập, tươi và được làm rất sạch sẽ. Nước hấp nghêu được nêm gia vị quyện với mùi xả nên có mùi thơm hết sức quyến rũ. Ốc bông xào me được nêm nếm vị chua ngọt vừa miệng, con ốc to và tươi rói. Ngoài các món vừa nêu thì bạn có thể thử qua một vài loại ốc khác tại Ốc Xuân Hón như: ốc hương, ốc tỏi, sò dẻo, sò huyết, hàu, ốc móng tay,… cũng rất đặc sắc đấy nhé. Chủ của quán cũng rất được lòng khách hàng nhờ cách phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lê Thị Bạch Cát, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 655 139
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ốc Xuân Hón
    Ốc Xuân Hón
    Ốc Xuân Hón
    Ốc Xuân Hón
  7. Top 7

    Quán Ốc Huệ

    Gọi điện

    Thực đơn tại Quán Ốc Huệ đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,... Các món ốc ở đây đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng nên ốc đều và sạch sẽ, khi ăn không còn có cảm giác bị sạn.


    Thực đơn của quán khá đa dạng, các món ốc đều được tẩm ướp kỹ và luôn nóng hổi cho đến con ốc cuối cùng nên bạn sẽ không sợ bị tanh. Các món ăn tại Quán Ốc Huệ đều đặt chất lượng làm hàng đầu, đảm bảo tươi mới, thơm ngon, làm hài lòng khách hàng. Người đến đây ăn ốc một phần vì được bạn bè giới thiệu, phần thì là khách quen của quán. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu bạn có nhu cầu tìm quán ốc ngon và chất lượng tại Quận 11, TP. HCM thì có thể cân nhắc đến Quán Ốc Huệ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411/8 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 668 388
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Huệ
    Quán Ốc Huệ
    Quán Ốc Huệ
    Quán Ốc Huệ
  8. Quán Ốc Cua Cà Mau là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ Quận 11 biết đến, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở Quận 11 trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Sinh viên mà ai không biết Quán Ốc Cua Cà Mau sẽ rất thiếu sót. Không sang chảnh, không cầu kì như những quán ốc khác, nhưng đây là quán ốc ngon thuộc dạng vỉa hè siêu rẻ siêu ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích. Do đó, quán lúc nào cũng đông khách.


    Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Quý khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Về chất lượng của ốc có thể không bàn cãi nữa, các bạn hãy tự mình khám phá nhé, có một điều chắc chắn là các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây đâu. Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đường số 7, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 377 571
    Giờ mở cửa: 12:00 - 02:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Cua Cà Mau
    Quán Ốc Cua Cà Mau
    Quán Ốc Cua Cà Mau
    Quán Ốc Cua Cà Mau



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy